Bảo Bối Đừng Chạy

Chương 8: Tiểu Vưu trả thù 2

Lại Lại Tiểu Q

20/01/2017

Trường học quý tộc quốc tế Bố Tư.

Tần Tiểu Vưu vừa mới xuống xe đã bị một bóng dáng màu đỏ chạy đến nhào về phía mình, ôm lấy cô chặc.

"Tiểu Vưu, tớ rất nhớ cậu nha!" Mùi nước hoa Huân đắc nồng nặc khiến cho Tần Tiểu Vưu liên tục hắt xì mấy cái, duy nhất trên thế giới này dùng cái cách nhiệt tình như vậy chào đón cô mỗi ngày , chỉ có một người, đó chính là cô bạn ngồi cùng bànvới cô: Anna.

Tần Tiểu Vưu ngừng thở năm giây sau , Anna mới chịu buông cô ra, sau đó giống như thường lệ, ném về phiá A Cương một cái mị nhãn.

Trường quý tộc quốc tế Bố Tư thực ra là một trường nữ sinh, Vì học sinh trong trường đều là thành phần phú nhị đại của những gia đình có tiền có quyền nên tất cả giáo viên cùng với nhân viên quét dọn vệ sinh tất cả đều là nữ, ngay cả chuột đồng trong vườn hoa của trường cũng không có con đực nào hết.

Gia đình của Anna kinh doanh mỹ phẩm nổi tiếng trên toàn cầu , phía trên có năm anh trai, cô ấy là tiểu thư duy nhất, cho nên cả nhà cũng đặc biệt cưng chìu cô, đối với yêu cầu của cô gì cũng không cự tuyệt, trừ đi học.

Anh trai của Anna đều đã dọn ra sống riêng tự có sự nghiệp, cho nên cha của Anna cố ý muốn bồi dưỡng Anna trở thành người nối nghiệp tương lai, vì vậy đưa cô ấy đến đây, hi vọng cô ấy có thể được sự giáo dục tốt nhất, sẵ sang cho việc tiếp nhận gia nghiệp sau này.

Nhưng Anna lại là kiểu ngưới hiếu động, thích mỹ nam, đem nàng nhốt ở trong trường nữ sinh, quả thực muốn nửa cái mạng của cô. Cộng thêm nữ vệ sĩ luôn kè kè bên cạnh nên ngay cả cơ hội leo tường cũng không có, Tần Tiểu Vưu là bạn học duy nhất có thể được vệ sĩ nam đưa đón cho nên mỗi ngày đứng ở cửa lớn chào đón Tần Tiểu Vưu thuận tiện quyến rũ A Cương một chút, là cách Anna giữ tâm trạng tốt đẹp trong một ngày.

Bình thường, A Cương đối với sự chủ động của Anna vẫn rất lãnh đạm, nhưng hôm nay, càng thêm thối mặt.

"Tiểu Vưu, suất ca nhà cậu hôm nay xảy ra chuyện gì vậy?" Anna thấy mặt A Cương càng ngày càng đen, đen lại biến thành nhọ nồi, mới cảm thấy có chuyện không ổn, liền quay đầu lặng lẽ hỏi Tần Tiểu Vưu: "Hắn chưa thỏa mãn dục vọng? Có muốn tớ giúp cậu hay không?"



Tần Tiểu Vưu cần lầy cặp, nhỏ nhẹ nói một vài lời bên tai cô ấy, Anna nghe xong liền ôm bụng cười to, ánh mắt nhìn A Cương cũng trở nên mập mờ hơn.

"Suất ca, nhìn bộ dạng lạnh lùng của anh , không ngờ anh lại xử nam* nha..." Anna cả người cũng sắp dán vào trên người A Cương, ngữ điệu chậm chạp vừa tà mị nói: "Nhà em thiếu xử nam giống như anh lắm, hay là... Anh có thể suy nghĩ chút đi..."

A cương tận trách đứng nghiêm chỉnh tại chỗ không hé răng nửa lời, giống như cái cọc gỗ, đối với hành động của Anna thì chẳng làm gì được. Hắn là vệ sĩ mà Mộ Ngạn Trọng thuê, không có lệnh, hắn không thể hành động. Tần Tiểu Vưu cố ý muốn nhìn hắn bị trêu chọc , hắn cũng chỉ có thể để cho cái cô gái tên Anna này làm loạn.

Lúc này, trong trường học vang lên tiếng chuông báo vào học, Tần Tiểu Vưu thấy A Cương bị Anna hành hạ đủ, thì mới kéo Anna đi về lớp.

" Tiểu Vưu, đầu gỗ nhà cậu rốt cuộc sao lại đắc tội với cậu vậy, sáng sớm hôm nay không để ý đến hắn?" Anna vừa đi vừa hỏi.

Tần Tiểu Vưu sửng sốt một chút, Anna mặc dù là bạn của cô, nhưng cô ấy rất ít hỏi cô về cuộc sống riêng tư của mình, đặc biệt là quan hệ giữa cô và Mộ Ngạn Trọng, người ngoài đều nghĩ họ là anh em họ, nhưng thật sự thì không ai biết rõ ràng cả.

Cho nên,cô chỉ có thể đáp lại qua loa, không dám nói thật.

Ý của Anna không ở trong lời, cô không muốn quan tâm thêm cái vấn đề này, mà nói ra ý nghĩ của mình: " Tiểu Vưu, nếu cái tên đầu gỗ kia không hợp ý cậu, nhường hắn lại cho tớ đi! Cậu muốn bao nhiêu tớ cũng sẽ đưa!"

"Không được!" Tần Tiểu Vưu không hề nghĩ ngợi liền từ chối Anna, thấy khuôn mặt cô ấy nghi ngờ, vội vàng giải thích: "A Cương không là người của tớ, là người của anh Mộ, tớ không có quyền đưa hắn cho người khác."

Anna thất vọng thở dài ngẩng đầu, nói: "Nhìn thái độ khẩn trương của cậu đi, còn tưởng rằng cậu thích đầu gỗ đó, nghĩ theo vì đã có. Này, Tiểu Vưu, anh của cậu rất thương cậu, chỉ cần cậu mở miệng hắn nhất định sẽ đồng ý, cậu nhường đầu gỗ cho tớ nha."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bảo Bối Đừng Chạy

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook