Bảo Bối Đừng Chạy

Chương 23: Vị hôn phu 1

Lại Lại Tiểu Q

20/01/2017

Lúc này, Anna đã mặc chỉnh tề, đeo cặp sách xuống lầu tới phòng ăn tìm Tần Tiểu Vưu, cô một bên đảo cặp sách một la lớn: "Tiểu Vưu, chúng ta nên đi học rồi, chậm thêm chút ít, sẽ bị cái lão xử nữ kia mắng!"

Tần Tiểu Vưu một hồi lâu chưa có trả lời cô , mới vừa rồi lầu một người đến người đi bỗng trở thành miếu không có người ở. Anna đi thẳng tới phòng ăn, chỉ thấy đầu tóc Tần Tiểu Vưu rối bời, hai má ửng đỏ, cái miệng nhỏ nhắn vô tình lúc khẽ nhếch , khóe miệng còn lưu lại một màu trắng khả nghi. Mà Mộ Ngạn Trọng nở một nụ cười khó thấy được ngồi ở chỗ đó, tay cầm cái muỗng, chuẩn bị cho Tần Tiểu Vưu ăncháo ái tâm của hắn.

Thân kinh bách chiến như Anna dĩ nhiên hiểu mới vừa rồi nơi này xảy ra gì chuyện, cô thiện giải nhân ý* cười cười, cũng không có hỏi thêm, chỉ chỉ ngoài cửa xe, ý bảo Tần Tiểu Vưu nhanh lên xe.

(* hiểu ý người)

Mộ Ngạn Trọng hài lòng nênkhông có chậm trễ thời gian củaTần Tiểu Vưu nữa, mà là tự mình lái xe đưa các cô đi học.

Tần Tiểu Vưu bị Mộ Ngạn Trọng đút một bữa ăn sáng phong phú "Dinh dưỡng", chỉ cảm thấy khóe miệng đau nhức, mơ hồ rỉ ra tia máu, biết là hắn mới vừa rồi quá với dũng mãnh đả thương mình. Sau kích tình cô cũng có chút mỏi mệt , liền tà dựa vào bên cửa sổ xe ngủ như bất tỉnh nhân sự.

Mộ Ngạn Trọng thấy Tần Tiểu Vưu đã ngủ, liền nói với Anna đang ngồi sau: "Anna, cầm áo khoác."

Anna đem áo khoác che ở trên người Tần Tiểu Vưu, Mộ Ngạn Trọng vừa không yên lòng vừa nhìn, cho đến xác định cô ấy không sẽ được bị lạnh, mới an tâm lên đường.

"Anh Mộ, anh đối với Tiểu Vưu thật tốt !" Anna không khỏi hâm mộ, phải biết rằng, Mộ Ngạn Trọng loại đàn ông này, thiên chi kiêu tử**, trong xương ngạo khí khiến cho hắn trở nên lạnh lùng lại không có tình. Bình thường người khác muốn thấy hắn cười cười cũng khó như lên trời, nhưng hắn đối với Tần Tiểu Vưu, ôn nhu như nước, nhu tình ngay cả đôi mắt lạnh lùng màu lam kia cũng có thể nhỏ ra mật.

(** Con cưng của trời)



Mộ Ngạn Trọng cùng mấy anh trai củaAnna có quan hệ tốt, đối với cô tự nhiên cũng có chiếu cố thêm, thấy cô hâm mộ Tần Tiểu Vưu, liền trêu chọc nói: "A Cương an vị ở chiếc xe phía sau chúng ta kìa, có muốn anh dừng xe để đổi lại đi qua ngồi hay không?"

"Phi!" Anna cũng không khách khí, làm bộ tức giận hướng về phía không khí nhổ ngụm không khí, lặng yên chốc lát sau, cuối cùng cô buồn bực không vui nói: "Anh Mộ, hôm nay Lạc Nam sẽ đến trường học."

"Oh, người thừa kế duy nhất của gia tộc Bối tư: Lạc Nam Bối Tư?" Mộ Ngạn Trọng tựa hồ hiểu tối hôm qua tại sao Anna lại điên cuồng như thế: "Em tháng sau là mười tám tuổi rồi, hắn là tới thúc dục cưới ?"

Anna là cô bé duy nhất trong nhà, còn Lạc Nam lại là ngườicon traiduy nhất có quyền thừa kế trong gia tộc Bố Tư, hai gia tộc vì lợi ích lúc bọn họcòn rất nhỏ liền quyết định đính hôn, cũng chuẩn bị ở sinh nhật mười tám tuổi củaAnna vậy chính thức tuyên bố chuyện này với bên ngoài.

Chuyện này người biết không nhiều lắm, mà Mộ Ngạn Trọng thì là một trong những người kia.

Anna cũng không ngại làm chuyện kia trước hôn nhân, theo cô thấy, chỉ cần có ngườikhông ngại cô chơi đùa, gả ai cũng cũng vậy. Huống chi Lạc Nam cũng là người phong lưu, hắn nhất định không sẽ vì Anna thủ thân như ngọc, cuộc sống riêng quy củ.

Hiện tại đột nhiên cô than thở, Mộ Ngạn Trọng phải hoài nghi chuyện này cùng tối hôm qua có liên quan.

"Sao vậy, không nỡ A Cương?" Mộ Ngạn Trọng đối với cuộc sống riêng củangười khác cũng không quan tâm, bất quá Anna chọn riêng thời điểm Tần Tiểu Vưu ngủ nói, nói vậy cũng là nhu cầu cấp bách khai đạo, thân là có quan hệ tốt anh trai với cô, Mộ Ngạn Trọng cũng không có thể chẳng quan tâm.

Anna mười ngón tay đan nhau, nhìn Tần Tiểu Vưu đang ngủ say, hỏi: "Anh Mộ, anh sẽ lấy Tiểu Vưu sao?"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bảo Bối Đừng Chạy

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook