Bảo Bối Đừng Chạy

Chương 24: vị hôn phu 2

Lại Lại Tiểu Q

20/01/2017

Mộ Ngạn Trọng vừa nghe đến ba chữ Tần Tiểu Vưu, trên mặt liền nhộn nhạo tràn đầy nụ cười. Hắn quay đầu đi nhìn cô, giọng nói dễ dàng tránh rồi cái vấn đề này: "Mỗi lần anh chọc cho Tiểu Vưu tức giận, Tiểu Vưucũng náo nói muốn cùng em kết hôn. Xem ra, em là tình địch của anh nha!"

Anna bị lời của hắn chọc cười, tạm thời đã quênmất tin tức xấu làmình sẽ phải đính hôn, cười lên ha hả.

Tần Tiểu Vưubị bọn họ đánh thức, thấy hai người bọn họ cười đến cúi trước ngưỡng sau, không hiểu ra sao.

Rất nhanh, xe đã tới cửa trường học, có lẽ là bởi vì Lạc Nam muốn tới, giăng đèn kết hoa, ngoài cửa đã sớm đứng đầy nữ sinh, nhìn chung quanh.

Mộ Ngạn Trọng xuống xe, mở cửa ghế lái phụ ra , đem Tần Tiểu Vưuđỡ lấy xuống xe. Anna tay làm hàm nhai, muốn mở cửaxuống xe, nhưng là tối hôm qua kịch chiến thật mạnh, hai chân vô lực, mới vừa đặt xuống đất đã cảm thấy thân thể rơi xuống, mắt thấy tự mình muốn té kiểu cún ăn phân, một thân ảnh thoáng hiện, vững vàng tiếp được cô.

"Anna... Tiểu thư, cô không sao chứ." A cương đem Anna ôm vào lòng, một tay đỡ eo, một cái tay khác lại đặt ở sau mông của cô, cái tư thế này rất mập mờ, nhưng A Cương cũng không suy nghĩ nhiều, hắn chỉ là đơn thuần muốn đỡ Anna.

Anna không ngần ngại có đàn ôngđỡ cônhư vậy, đây là biểu hiện mị lực của cô. Nhưng hôm nay cô rất phiền não, đang muốn dùng sức đẩy ra hắn, một âm thanh từ phía sau truyền đến: "Ơ, ai vậy?"

Anna không cần quay đầu lại, cũng biết chủ nhân củaâm thanh này, chính là cái kẻ cô không muốn gặp lại âm hồn bất tán Lạc Nam Bố Tư.

A Cương thấy Anna không việc gì, muốn buông tay, lại bị Anna gắt gao bắt được. Mắt thấy Lạc Nam đi tới bên cạnh mình, mắt cô lại nhìn thẳng kiễng mũi chân, hướng về phía môi củaA Cương , hung hăng hôn một cái.

A Cương sửng sốt, nhưng hắn rất nhanh hiểu đây chỉ là một động tác Anna cố ý chọc giận Lạc Nam, hắn chẳng qua là mộtcon cờ giải buồn, đáy lòng mới vừa nhô ra mừng rỡ, lập tức bị đốt diệt.



"Mộ đại công tử, hôm nay anh thật có nhã hứng." Lạc Nam cũng không có dây dưa với bọn họ, mà là xoay người đi tới trước mặt Mộ Ngạn Trọng, cùng hắn nắm tay hàn huyên hai câu sau, lại đem lực chú ý chuyển dời đến Tần Tiểu Vưu đứng ở bên cạnh Mộ Ngạn Trọng: "Tôiđoán không có sai chứ, cô là em gái bảo bối củaMộ đại công tử Tần Tiểu Vưu."

Tần Tiểu Vưuở trên xe mơ mơ màng màng nghe được Mộ Ngạn Trọng cùng Anna nói chuyện, biết hắn là vị hôn phu củaAnna, vốn nên đối với hắn có hảo cảm hơn, nhưng là chẳng biết tại sao, Tần Tiểu Vưuvừa nhìn thấy đôi mắt màu hổ phách kia, đã cảm thấy không thoải mái.

Nếu như nói Mộ Ngạn Trọng mắt màu lam tĩnh táo thâm thúy, lạnh nhạt thanh u, như vậy A Cương mắt đen thì chân thực trung thành, trong suốt sáng ngời. Duy chỉ có đôi mắt màu hổ phách này của Lạc Nam, bên trong lóe ra không kềm chế được phong lưu, xem đối phương ai cũng giống nhưtoàn thân trần truồng, không có mặc quân áo vậy.

Tần Tiểu Vưutheo bản năng trốn phía sau Mộ Ngạn Trọng, đáy lòng yên lặng vì Anna lo lắng, gả cho hắn tựa hồ cũng không thể hạnh phúc.

Mộ Ngạn Trọng cũng nhìn ra Lạc Nam đối với Tần Tiểu Vưuhơi có hứng thú, hắn tự tay bảo vệ Tần Tiểu Vưu, khách khí trả lời: " Tiểu Vưukhông thường gặp người ngoài, Bố Tư công tử chớ để ý."

Lạc Nam lắc đầu, ha hả cười một tiếng.

Mộ Ngạn Trọng lôi kéo Tần Tiểu Vưuđi tới bên cạnh Anna, nói: "Bảo bối, ngoan, cùng Anna lên trên lớp." Nói xong, vừa xoay người thấp giọng giao phóACương: "Coi chừng các cô ấy, cẩn thận Lạc Nam."

ACương tỉ mỉ phát hiện Mộ Ngạn Trọng dặn dò hắn coi chừng "Các cô ấy", mà không phải "cô ấy", kiên định gật đầu, theo sau cùng tới.

Lạc Nam nhìn cảnh Anna cùng Tần Tiểu Vưucàng lúc càng xa, không giải thích được cười.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bảo Bối Đừng Chạy

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook