Bảo Bối Đừng Chạy

Chương 14: xử nam 4

Lại Lại Tiểu Q

20/01/2017

A cương là lần đầu tiên cùng người giao hợp, hoàn toàn không có chút kĩ thuật, không có chút ý thức thương hương tiếc ngọc nào . Hắn chẳng qua là bản năng lắc mông, rút ra, rồi liều lĩnh xông đi vào. Có mấy lần không có với đúng, đâm ra ngoài, đau đến Anna oa oa kêu to, khuôn mặt đầy nước mắt.

"A Cương, anh coi thường tôi... A, nhẹ chút... Không nên... Không nên đỉnh loạn..." cả nửa người dưới của Anna cũng bị A Cương nhắc lên, chỉ có phần nhỏ than thể chống ở trên giường thừa nhận sức nặng, thắt lưng gần như bị bẻ gãy, hai tay không có chút sức lực, chỉ có thể theo mỗi một lần A Cương đụng không có quy luật cùng tiết tấu nhau qua lại điều chỉnh thân thể.

Nhưng là, này đều không thể thay đổi lực đạo của A Cương, hắn càng ngày càng mãnh liệt, mỗi một lần tiến vào cũng càng thêm xâm nhập, càng thêm cuồng nhiệt.

Anna nhìn bụng của mình bị A Cương đính đến một lần lại một lần, âm thầm kêu khổ. Cô thật không nên cắt dây thừng cho hắn, đối với loại xử nam hữu dũng vô mưu này, cô hẳn là nên nắm quyền chủ đạo mới đúng.

Cô thử khuyên lơn hắn, vừa mới mở mồm, những lời đó trở thành mảnh nhỏ, đứt quãng lắp bắp thành thở gấp, lọt vào trong tai A Cương, thành lời tán dương.

"Cô không phải là muốn như vậy đi!" A Cương bỗng nhiên thả chậm tốc độ, khuôn mặt chính khí khó được chút tà ác, thanh âm càng thêm rầm khàn: " Kế hoạch này đã lên rất lâu rồi sao? Hiện tại tôi thỏa mãn cô mà!"

"A! Đừng ngừng a!" Anna ổn định khí , thấy A Cương không có ý tứ động nữa, rất là bất mãn, nhướng mày vỗ vỗ cánh tay của hắn, cười nói: "Sao vậy, anh không phải là càng thêm ‘ra sức’ cảm tạ tôi thật tốt sao? Trong mộng anh nhất định không ít lần mơ tới Tiểu Vưu đi... Bệnh di tinh* không mất thể diện... Để mở mang kiến thức ăn mặn, lần tới có cơ hội XXOO với cô ấy, có thể biểu hiện thật tốt!"

A Cương rất muốn mắng Anna vô liêm sỉ, nhưng nghĩ lại, tự mình hiện tại đang theo cô ở lăn trên giường, hạ thân chính là đang sưng đau kiên đĩnh, chỉ sợ không có chừng trăm lần cũng không tiết ra. Giờ này khắc này hắn còn ôm bắp đùi tuyết trắng bóng loáng của Anna, nắm phong nhũ phập phồng của cô, đẩy lấy hoa huyệt của cô, hưởng thụ trắng mịn hoa dịch, hắn còn có gì tư cách đi trách cứ cô, không có liêm sỉ, không nắm chắc, không biết trước chuyện đâu.

Anna tựa hồ nhìn ra A Cương do dự, cô chống đỡ khởi thân thể, đem cái mông dời về sau.

A Cương một không có chú ý, lui ra khỏi thân thể của cô.



Anna trải qua chuyện này với đàn ông chưa đến trăm nhưng cũng mười mấy lần, thể loại màu sắc nào cũng đã thấy qua, nhưng mà giống A Cương vừa thô lại vừa cứng như vậy đầu thương đỏ lòm như máu, là lần đầu tiên cô thấy.

Cô hài hước lấy tay nhẹ nhàng bắn đầu súng của hắn hạ xuống, bị đau, liền cười nói: " Anna tôi chưa bao giờ bắt buộc người khác, anh nghĩ làm thì làm, nếu có một tia chần chờ cũng sẽ không có ý tứ. Anh thầm mến Tiểu Vưu chuyện đó tôi không có hứng thú, vệ sĩ riêng có ý dâm với nữ chủ nhân, như anh vậy rất bình thường, tôi cũng không phải là miệng rộng, không rảnh nói lung tung. Chẳng qua là xem vật này, thật đúng là lần đầu khai trai, không cần quá đáng tiếc, nếu như anh muốn thoải mái, trăm phần trăm tôi bảo đảm anh không quên được tối nay."

Nói xong, cô liền đứng lên, từ từ đi đến cái ghế mới vừa trói A Cương , vỗ lưng ghế dựa nói: "Bằng thân thể của anh lại phối hợp với thuốc của anh hai tôi, làm một đêm cũng không thành vấn đề. Hiện tại tôi cho anh 10 phút suy nghĩ, làm hay là không làm, một mình anh quyết định!"

A cương nghĩ ngợi liên tục, cuối cùng, hắn khuất phục dục vọng, ngồi xuống.

Anna cưỡi xe nhẹ đi đường quen lần nữa giạng chân ở trên đùi hắn , chẳng qua là lần này, cô dùng thân thể bao dung dục vọng của hắn, dùng lực đong đưa vòng eo, lấy lòng cái vị xử nam không hiểu phong tình trước mắt này, từ từ đưa dẫn dắt đến một cảnh giới cao hơn.

Ngoài cửa, nhưng có hai ánh mắt, lặng lẽ chăm chú nhìn.

<% E nhiềuD IF %>

Tác gia lời của:

Ân, sau này sẽ đem văn cũng đúng giờ đến buổi sáng tám giờ, như vậy đại gia có thể sớm một chút thấy đổi mới, ha hả.

*Di tinh là hiện tượng tinh dịch xuất tự nhiên, không có khoái cảm mà chỉ thấy tinh dịch

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Vạn Cổ Thần Đế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bảo Bối Đừng Chạy

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook