Bảo Bối, Em Đang Quyến Rũ Anh!

Chương 81: Nam – Từ Xích Đạo Bắc Cực

Ngư Tiểu Vân

04/08/2017

CHƯƠNG 81 PN1: NAM – TỪ XÍCH ĐẠO BẮC CỰC

Tôi cách hình dung được, đang tại, đột nhiên mất, ngay đó, khí quen cũng mất, toàn thế như siết chặt, nào không hấp được, kia tột là nào? Nhiều năm phóng như vậy, rốt cuộc làm nào thực sự khổ? Thế của lung sắp đổ, sao có chống đỡ lâu như vậy. Một đánh ngang xương sống, mà trái tim phải đớn vậy? Quả nhiên, là đứa nhỏ đáng để khích lệ mà.

Tôi dùng sức tưởng, tưởng lại mình sống như nào, tất cả nữa. Nhưng mà có đệ nữ thi nhân Thái Diễm

kỷ truyện lịch sử nói chung “Sử Ký” từ điển tiếng Trung tiên bách khoa toàn thư “Vĩnh đại điển” ..

một viết sử truyền thống TQ, từ sử kí của Mã Thiên

Đôi khi, có như đang mơ, tuyệt diệu tàn nhẫn luôn không lần lượt thay đổi. cũng thời gian ngắn ngủi còn sống, nửa đời trước nửa đời sau, vài chuyện vặt. Ví như cuối mơ việc anh, từ Hàng Châu Bắc Kinh.

Thời Bắc Kinh tốt lắm, trời không sáng như Hàng Châu. Nhưng đây, Chu Lăng.

Đúng rồi, ra rồi, tên Chu Lăng.

Anh là như nào, kỳ thật thực sự rõ. Cùng sống 4 năm, nhưng gì biết. Cho nên khi rời khỏi tôi, tôi nghĩ nhiều xem nên cái gì bây giờ. đớ thấy thực là ích kỷ, hứng lâu như vậy, cuối làm ta chán ghét. vậy nên muốn rời sao? Đi xa, cố như nào không chạm được.

Nhưng… ai nhỉ? Sao ở trằn trọc này? vui.. cớ gì mà còn chứ?

Quá khứ tôi? Hạnh phúc tôi? Hiện đang trong ai?



Trong tôi, không cái gì hết.

Nhưng đến có ngày đây, thế hưu vô này, nghe giọng nói anh, nhìn khuôn mặt lông mày hơi nâng lên chút. Tan vỡ chỉ thế này, còn có người hoàn chỉnh tôi.

Tôi là Nam. Khi thử thời điểm trong khứ, tôi đứng đây. Trên chụp là đàn đang hơi mím môi, nở nụ cực kỳ dịu dàng. Nhưng biết, chỉ bình xuyên qua bức ảnh, có nhận được lúc thực sự như thế, như, đứng chỗ này, còn có nhìn mặt anh, thực ra thì… Nhưng không hơi ấm quen thuộc.

Chỗ này mộ anh. Không khí ở an tĩnh đến bi thương, như vậy chứ. Bởi người đây, đều đi rồi. Đã lâu lắm rồi đây. Bốn năm, luôn luôn tránh, nghĩ, Chu Lăng, đừng như vậy, sai rồi, em nghe lời, xuất hiện đi không?

Lời như vậy, không tôi nói với bao lần rồi..

Không muốn nơi Chu Lăng đang yên nghĩ, vì lòng, nhưng càng sợ hãi, thì lại càng nhiều hơn, đến chính dám nhìn hình anh, muốn huyễn chính mình, từ trước giờ đều chưa từng tại.

Nhưng giờ đang đứng đây. tỉnh táo, đối mặt với chuyện còn đây, tiếp tục tránh nữa, bởi tôi quyết định rời đi với anh.

Một con rời nước, có sống chứ? nghĩ, lẽ mình sai rồi. Chu Lăng phải nước, mà như con cá trung lưu sông Amazon. Sau đó, có ngày, cái rời bỏ phải nguồn nước, mà do sóng nước đẩy vào nứt băng tuyết.Từ Xích đạo đi Bắc Cực, nơi xa xa, tôi, lại bước đó.

Nơi lanhj. nhới đáy biển ấm áp kia. Chu Lăng, nếu còn hứng thú, ơn hãy chỉ em bơi phía đi, ngàn lần đừng đi quá, sợ sẽ theo bước của mất, có chờ không? Rốt cuộc có hay không?

Tôi kết thúc đời đây. Một diệu, như được thoát, đúng là chút tưởng niệm khứ, nhưng chỉ bởi từng tại đây. Cho nên ra thanh thản, thậm chí nói nào, ồ, người không? Tôi cực kỳ yêu người, người định biết, hiện tại, tôi yêu như cũ. muốn nói bất ai biết, muốn lưu bất kì gì của thế này, vì sợ sẽ đủ cảm, dừng lại tiếp theo đuổi cước anh, tự giữ những dư không này, ảo tưởng có ngày đột xuất hiện.



Thế đơn giản, bát cơm, cốc nước, đơn giản nói có cứu được nhiều người. Một nụ cười, động, vốn dĩ có đem lại nhiều xúc. Tôi oán giận nhiều thứ, ví như, hôm nay sai câu đề, đó lại đúng hay bởi kiêng mà bụng.

Thậm chí, oán giận đủ dịu dàng, còn giận luôn mạnh mẽ như thế, là.. nhiên ngày anh mất, lại toàn đều thay đổi, những thứ mình oán giận, muốn cố gắng nó thành ức.

Chu Lăng… Chu Lăng… Chu Lăng… Em muốn gọi như vậy, quay lại, có thấy ở lưng em, hai ra, có chạm ngực anh.

Rất nhiều điều nói với tôi phai nhạt, thời gian dần đẩy vào góc chết, làm tưởng tượng ra các ảo ảnh, đoạt hấp tôi, thê xung quanh lạnh thấu xương, như chú đang sông băng, lạnh hít thở thông.

Con muôn hình muôn vẻ, thế trước mắt này, thế hoa trụy lạc, trơ trọi mình không em. Nếu có ngày gặp em, nắm em, ôm không?

Em nụ cười anh, nụ hôn anh, nhớ nhẹ nhàng gọi em Nam, em nhớ hương bạc hà thoang thoảng kia, và hơi ấm trên người nữa…

Em nhớ như vậy, sao trở chứ? Em mỗi đêm đều mơ anh, không rõ mặt anh, khóc cả đêm, anh lòng em. Chu Lăng… Em quá, em sai gì, trừng phạt em, như vậy, đau… Lần em dám làm nữa không, cầu xin anh, đừng như vậy… Anh xem, khóc sở này, sao có lại.. Cho dù mơ, muốn gặp sao…

Em đẩy yêu quý của vào vực sâu, làm phải sở nhiều, anh chưa lại…

“Chu Lăng… Chu Lăng… Chu Lăng…”

“Ừ, đây…”

Toàn văn hoàn Đăng bởi: admin

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bảo Bối, Em Đang Quyến Rũ Anh!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook