Bảo Bối, Ngoan Ngoãn Để Cho Anh Yêu

Chương 19: Anh lừa dối cô

Tiểu Thanh Tân

02/07/2016

Xe BMW màu trắng vòng qua vòi phun nước dừng lại trước cửa Nhiếp gia, Nhiếp Tử Vũ một lần nữa nói lời cám ơn với Lãnh Duy Biệt xong, bấy giờ mới hào hứng đi vào nhà. Vậy mà tâm trạng vốn đã không được tốt lắm, mà lại phải chứng kiến một bóng dáng xinh đẹp đang ngồi trong phòng khách, tâm trạng chợt hạ xuống đáy cốc.

"Cô chủ, làm sao cô lại. . ." Quản gia liếc mắt nhìn thấy cô, nhưng mà chưa nói hết câu đã bị Nhiếp Tử Vũ lạnh lùng cắt ngang.

Nhìn bóng dáng kia xoay đầu theo giọng nói, Nhiếp Tử Vũ tức giận chất vấn: "Tại sao chị lại ở đây!"

Quan Duyệt thong thả để ly trà trong tay xuống, đứng dậy cười với cô: "Là Phong mời tôi tới." Cô ta cười rất đắc ý, trong mắt mang theo vẻ khiêu khích.

Phong. . .

Cô ta lại có thể gọi thân mật như vậy!

Nhiếp Tử Vũ lửa giận bừng bừng, vẻ mặt nhất thời khó coi vô cùng. "Chị đi đi, nơi này không hoan nghênh chị tới!" Cô chỉ tay ra cửa, ra lệnh đuổi khách đối với cô ta. Diễn dàn.

"Cô chủ. . ." Quản gia ngăn lại, thấy Nhiếp Tử Vũ thường ngày luôn cười hì hì hôm nay trở nên tức giận, nhất thời cảm thấy khó xử.

"Không đi đúng không! ?" Nhìn cô ta đứng tại chỗ không nhúc nhích, Nhiếp Tử Vũ tức giận bước tới, nắm lấy tay cô ta kéo ra ngoài cửa.

Nhưng mà Quan Duyệt cũng không có giãy giụa, mà dùng giọng nói chỉ hai người nghe được nói: "Cô không phải là người Nhiếp gia, không có tư cách đuổi tôi đi. Phải đi, là cô mới đúng, dù sao rất nhanh tôi sẽ trở thành con dâu của nhà này rồi. . ."

Nghe vậy, động tác của Nhiếp Tử Vũ nhất thời dừng lại.

Cô chợt ngẩng đầu nhìn Quan Duyệt vẫn mỉm cười như cũ, trong lòng nhất thời trầm xuống. Nhưng nếu như trong đáy mắt cô ta loé lên tia giễu cợt, cô cũng sẽ thật sự cho là mình nghe nhầm.

"Không thể nào, không thể nào!" Cô đột nhiên giống như nói điên lên hét lên với cô ta, thiếu chút nữa hù cho quản gia hết hồn.



Nhìn thấy cục diện ngày càng căng thẳng, quản gia nhanh chân chạy lên lầu tìm viện binh.

Bóng dáng quản gia vừa không thấy đâu xong, ngay sau đó Quan Duyệt cười lạnh một tiếng. Cô ta lạnh lùng rút tay mình ra từ trong tay Nhiếp Tử Vũ, cầm lấy miếng khăn giấy vẻ mặt chán ghét lau lên chỗ cô vừa mới cầm, nói: "Chắc là cô không biết rồi, hai ngày nay Phong đều ở cùng một chỗ với tôi."

Vừa dứt lời, vẻ mặt Nhiếp Tử Vũ tái mét đi. Quan Duyệt tỏ ra khinh bỉ nhìn vẻ mặt kinh ngạc của cô, đầu rỗng tuếch.

Thì ra hai ngày nay anh không trở về nhà là vì ở cùng một chỗ với cô ta. . .

Trong lòng bị một loại đau đớn xé rách, máu chảy ra ồ ạt, khiến cho cô chết lặng vì đau đớn. Cô thống khổ cười một tiếng chống lại vẻ mặt đắc ý của Quan Duyệt, không chịu tin tưởng câu nói cuối cùng trong lời nói của cô ta.

Cô hít một hơi thật sâu, không sợ hãi nhìn cô ta, lạnh nhạt nói: "Anh ấy chỉ đùa giỡn với chị một chút thôi, anh ấy sẽ không bao giờ cưới chị đâu!" Anh đã đồng ý với cô đợi cô trưởng thành, cô tin tưởng anh!

"Vậy sao?" Quan Duyệt xem thường chau mày lại, đưa tay ra quơ quơ trucớ mặt cô.

Chỉ liếc mắt một cái, Nhiếp Tử Vũ thiếu chút nữa dừng lại. Bởi vì cô thấy trên ngón áp út của cô ta có đeo một chiếc nhẫn hắc diệu hình vuông, chiếc nhẫn này cô từng nhìn thấy trong ngăn kéo của Nhiếp Tử Phong, bảo là muốn đưa cho người trong lòng trong tương lai, không nghĩ tới bây giờ lại có thể. . .

"Không, không đâu, không thể nào. . ." Nhiếp Tử Vũ lắc đầu điên cuồng, hốc mắt đỏ hoe. Lúc này cô không nghe được bất kỳ âm thanh nào, không nhìn thấy bất kỳ cái gì, trong đầu chỉ thấy mỗi chiếc nhẫn kia.

Tại sao có thể như vậy, rõ ràng anh đã đồng ý với mình, tại sao lại như vậy. . . Anh lừa dối cô. . .

Nước mắt chảy xuống từ khóe mắt, khiến cho tầm mắt cô mơ hồ. Nhìn bộ dạng cao ngạo của Quan Duyệt, Nhiếp Tử Vũ không biết lấy đâu ra dũng khí xông lên phía trước bắt đầu giành lấy chiếc nhẫn kia. "Đem nó cho tôi, đem nó cho tôi!"

Chỉ cần chiếc nhẫn này không rơi vào trong tay của cô ta, như vậy tất cả vẫn còn kịp...

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bảo Bối, Ngoan Ngoãn Để Cho Anh Yêu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook