Bảo Bối Nhỏ Bé, Về Nhà Thôi

Chương 13: Bạn mới thật vui

Nguyệt Tịnh

03/04/2015

Sau sự kiện lần đó,cảm giác lo sợ mất nàng trong hắn lại càng lớn lao,hắn sợ nàng sẽ trở về lại thế giới của nàng vì thế mà hắn luôn bên cạnh nàng đem lại cho nàng mọi điều hạnh phúc có lẽ hắn không biết chỉ những hành động vô tình của mình đã giúp cho nàng càng lệ thuộc vào hắn hơn.

Hôm nay,nàng cũng Tiểu Liên tỷ ra ngoài mua đồ,vì không muốn để vị ca ca nào đó như oán phu luôn trừng mắt nhìn những gã nam nhân nhìn nàng nàng đã lấy cớ cần đi mua đồ phụ nữ nên hắn không đi theo.

Nàng đang đi trên đường thì gặp lại cậu thiếu niên 14 tuổi Phương Khải,nhìn cậu có vẻ cậu đã đợi nàng ở đó khá lâu rồi.

"Ta đợi ngươi khá lâu nha!"_Phương Khải khẽ nhăn đôi mày lại nói.

"A...ngươi tìm ta làm gì nha!"_Nàng thắc mắc mở to đôi mắt đẹp hỏi.



"Ngươi biết ca khúc thần thoại,ta cũng biết ca khúc ấy thế ngươi nghĩ ta là ai?"_cậu nhóc nhếch cánh môi mỏng mỉm cười nói.

Nghe như thế nàng không khỏi giật mình,tại sao hắn biết ca khúc ấy trừ nàng và vị Lãnh huynh kia thì không ai có thể biết,trừ khi....

"Ngươi cũng như ta cũng là người hiện đại sao?"_nàng xúc động hỏi,nàng thật mong có nhiều người bạn cùng lai lịch như mình nha

"Phải,ta chỉ là muốn làm bạn với ngươi ta không có ý xấu ngươi được không?"_Hắn lo sợ hỏi,hắn thật sợ nàng không tin nha.

"Tuyệt lắm có bạn mới thật vui nha..."_Nàng vui vẻ lắc tay hắn như lắc tay người bạn thân mà không để ý mặt hắn đã đỏ bừng rồi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bảo Bối Nhỏ Bé, Về Nhà Thôi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook