Bảo Bối Nữ Quái Của Ma Vương Lạnh Lùng

Chương 15: Rắc Rối Và Nó !!!

băng lạnh nhóc

22/09/2016

Xong xuôi ở sở cảnh sát ( mà thực ra là bày ra cho hắn có việc làm ấy mà ) , nó phóng vèo về biệt thự. Vừa bước vào phòng khách , trên màn hình tinh thể lỏng đã hiện ra một bộ mặt có thể nói là : trên cả đen là đen cực kỳ . Vâng , không ai khác chính là pa pa " yêu vấu " của Băng tỷ nhà ta.- Tiểu Băng , con lại vào sở cảnh sát ? - Nặc mùi sát khí

-Vâng . Có chuyện gì không pa ? - Người nào đó tự nhiên hết mức có thể . Bên kia thì pa nó sắp tăng xông đến nơi .

-Con lại đua xe chứ gì ? Hay là đánh nhau ? HAY LÀ NỔ BOM HẢ ? - Chủ tịch hét lên .

Nó đã có sẵn kinh nghiệm" sương máu "rồi thế nên ...

-Pa à , cái đó pa tự đi hỏi tên giám hộ đó nhé , con bận rồi con đi đây.

-Tiểu Băng , con mà còn dám làm thêm rắc rối cho giám hộ của con thì chết với ba. - Pa nó cố với theo khi nhìn đứa con gái bướng bỉnh của mình phóng ra ngoài .

-Con sẽ tiếp đón hắn chu đáo ạ . - Nó nở một nụ cười đểu , vèo đến trường đua...

.. Hôm sau...

Hắn đang giải quyết công việc vào tình trạng chất đống sau khi hai người nhập học thì thấy chuông điện thoại reo. Hắn bốc máy , theo thói quen , không trả lời . Bên kia truyền đến một giọng nói " rất ư là ngoan hiền " :

-Giám hộ đẹp trai à , anh đang làm gì thế ? - Nó đang cố nặn ra giọng nói ngọt ngào nhất có thể mà trong lòng tự khinh thầm , nếu cô mà trông thấy vẻ mặt lúc này của nó chắc sẽ lăn ra chết vì cười mất.

- Gì vậy ?

-À ha ha, không có gì , chỉ là tui lỡ bỏ một ít gói bột đen đen , gì gì đó vào trong nhà vệ sinh của nhà trường ý mà . Hì sau đó thì chắc tôi vô can a nha . - Ngây thơ ( vô ) số tội chưa từng có . ( -_-) Hắn chính thức bó tay với độ nai tơ của nó luôn , bỏ bom vào trong phòng vệ sinh rồi nói mình vô can , trên đời này có lẽ chỉ có nó là một thôi a , " ngây thơ " hết mực a , ta khiếp , ta bái phục .

-Vậy là muốn tôi làm gì , lại giải quyết rắc rối cho cô sao ?

-Thì anh là giám hộ mà , thôi anh tự lo nhé , tôi có việc bận rồi nha . - Trong 36 kế , tẩu vi thượng sách , kà kà... nhất là khi đầu dây bên kia đang có vẻ sặc mùi xác khí a ...



...21.00 pm, quán bar X1...

Những bóng đèn xanh đỏ đủ màu sắc , tiếng nhạc xập xình nhức óc , điều quen thuộc của mọi quán bar.

Brừm ... Brừm ...Két két...

Hai chiếc xe mô tô thắng gấp lại trước cửa bar X1 , hai cô gái bước xuống , tháo mũ , phủi áo , một cách thành thạo . Vứt cho tên canh cửa nắm chìa khóa , hai người ung dung bước vào . Vừa vào đến nơi thì ...

-Hai tyyyyyyyyyyyyyyyyyy...

Một cái bóng đen phi nhanh đến bằng tốc đọ ánh sáng , định dang tay ôm chầm hai người lại thì nó và cô mỗi người tránh qua một bên làm tên con trai đó vớ luôn không khí xung quanh . Ren quay lại , trưng ra bộ mặt ai oán với hai người :

-Hai người thật quá đáng .

-Thế cưng muốn gì ? Hử ? - Cô gí sát lại mặt Ren làm thằng bé toát mồ hôi lạnh . Vuốt mồ hôi đang chảy ròng ròng sau lưng , Ren cố trưng ra một bộ mặt đáng yêu nhất có thể :

-Hì , tỷ tỷ , đẹ chỉ muốn báo cho hai người một tin thôi mà.

- Gì vậy Ren , nếu là tin vịt thì cưng chét chắc nhé . - Nó bẻ tay rôm rốp .

-Dạ không , tỷ đừng.. đừng mà..

Chợt Ren nhoáng thấy hai bóng người bước vào bar , như với được phao , cậu vội chỉ ra cửa :

-Đó kìa tỷ .

Nhìn theo hướng tay Ren chỉ , hai người thấy ...

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bảo Bối Nữ Quái Của Ma Vương Lạnh Lùng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook