Bảo Bối Sát Thủ Của Thiên Long Lão Đại

Chương 28: Cuộc Gặp Gỡ Ở Trung Tâm Thương Mại.

Lạc Thanh Thanh

17/09/2021

Băng Tâm sau khi nhận điện thoại xong cũng quay trở lại xử lí một vài chuyện. Yên tĩnh được một lúc chuông điện thoại cô lại reo lên một lần nữa, tên được hiển thị trên màn hình là Trình Lạc. Thấy cái tên này nét mặt khó chịu của Băng Tâm dần tan biến đưa tay nhấc điện thoại lên chạm vào nút nhận, bên trong di động vang lên tiếng của một cô gái, như kích động, như làm nũng :

- Tiểu Tâm Tâm của mình, cuối cùng cậu nghe điện thoại của mình rồi. Mình nhớ cậu chết mất, chờ sau khi hội nghị y học này kết thúc mình nhất định sẽ làm tổ ở chỗ cậu không đi đâu nữa.

Băng Tâm : " Ồn ào quá. " Miệng nói là vậy nhưng trong khi Băng Tâm lại đang nở nụ cười nhẹ.

- Phải rồi Tâm Tâm à, mình nghe nói cậu đang ở thành phố T đúng không?

" Cậu nghe ai nói Doãn Kỳ sao? "

- Âyyyy… , cậu bỏ quá lí do tại sao mình biết đi, giờ cậu chỉ cần trả lời mình cậu thực sự đang ở thành phố T sao?

" Phải. "

- Hì hì, Tâm Tâm à! Tâm Tâm yêu dấu.

" Có chuyện gì thì nói nhanh. "

- Chuyện … chuyện là…!

" Không nói thì tắt máy đây. "

- Ấy , không mình nói mình nói mà . Chuyện là ở thành phố T có một trung tâm thương mại tên kà NL, ở đó có bán một loại vòng tay phiên bản giới hạn. Trên thế giới này chỉ có 3 chiếc thôi đó là cái cuối cùng rồi. Vòng tay có hình hoa đào điểm nhấn của chiếc vòng là bông hoa bỉ ngạn màu đỏ ở chính giữa. Tâm Tâm à! Cậu đại phát từ bi mua dùm mình nha.

- Chỉ vì chuyện nhỏ như thế mà cậu gọi sang tận đây để kiếm mình sao? cậu có biết bây giờ là 2h sáng không. Không mua, Cúp máy đây. "

- Kìa đừng Tâm Tâm à…?! ’ Mình tin là cậu sẽ mua cho mình thôi.’ Trình lạc nói thầm trong lòng.



Trình Lạc là tiểu thư Trình Gia , tuy là gia tộc thương nhân như cô không muốn thừa kế gia nghiệp mà một lòng muốn làm bác sĩ. Nên đã bất chấp sự phản đối của gia đình mà thi vào trường Y. Trong một lần đi tình nguyện Trình Lạc đã gặp và cứu được Băng Tâm đang bị thương, trong khi cô đang bị truy sát. Sau khi biết thân thân phận thật của Băng Tâm Trình Lạc chỉ hơi ngạc nhiên không có biểu hiện của sự sợ hãi mà còn phấn khích. Là một bác sĩ chữa bệnh cứu người là sứ mệnh của cô, hơn nữa Trình Lạc cô đây còn cứu được nữ thủ lĩnh của một bang phái có tiếng của xã hội đen, chuyện này càng phấn khích hơn. Trình Lạc lấy cớ theo dõi bệnh tình để ở lại Huyết Long bang lí do Trình Lạc làm như vậy là có hai nguyên nhân. Thứ nhất là Trình Lạc thấy thích cô gái băng lãnh này, thích sự kiêu ngạo, quyết đoán đến độc ác của cô ấy. Thứ hai là trốn trong địa bàn của Huyết Long có thể tránh được sự tìm kiếm của ba mẹ cô. Có nằm mơ ba mẹ cũng không thể nghĩ ra được là cô lại ở trên địa bàn của một băng đảng xã hội đen. Còn về phần của Băng Tâm cô đồng ý cho Trình Lạc ở lại đây là vì Y thuật của cô gái này khá giỏi, để cô ta làm bác sĩ riêng cũng rất tốt. Tiếp xúc lâu sinh tình cảm hai người trở thành bạn thân lúc nào không hay.

8:30 sáng, ăn sáng xong xuôi Băng Tâm sai người chuẩn bị cho mình một chiếc xe, bên phía Lãnh Ngạo cũng như vậy. Cả hai đều đã ngồi yên vị trong xe , Băng Tâm thì tới trung tâm thương mại NL, Lãnh Ngạo thì ra sân bay để đón một đối tác quan trọng. Hai người, hai thế giới, hai lối đi, liễu có ngã rẽ nào để họ có thể gặp mặt nhau không?

Lần này ra ngoài không với thân phận là đại tỷ Huyết Long , mà chỉ là một cô gái bình thường đến trung tâm thương mại mua sắm mà thôi, bởi vậy Băng Tâm cùng Doãn Tuyết không đeo mặt nạ. Khi đeo mặt nạ đã thu hút bao ánh nhìn, nay hai đại mỹ nữ lại không đeo càng khiến cho người ta say đắm không thôi. Băng Tâm cứ như thiên sứ trong chiếc vái trắng thanh nhã, gương mặt tinh xảo, thân hình gợi cảm. Doãn Tuyết thanh thuần trong chiếc váy màu lam nhạt. Chiếc vòng mà Trình Lạc nhắc đến được bày ở tầng 5, hai cô gái bước vào thang máy chọn số tầng cần tới bỏ lại sau lại sau lưng bao ánh nhìn, ghen tị có, hâm mộ có, vô vàn cảm xúc lẫn lộn. Thử hỏi có ai không siêu lòng trước mỹ nhân, hơn nữa đây còn là hai đại mỹ nhân. Nhận được sự chỉ dẫn của nhân viên Băng Tâm cùng Doãn đến được nơi trưng bày. Doãn Tuyết cầm chiếc vòng xoay xoay trong tay ngắm nhìn, thì bị người khác cướp mất và còn cướp đồ từ trên tay cô.

Doãn Tuyết : " Này! đây là đồ của tôi. " Doãn Tuyết đưa mắt đánh giá người phụ nữ trước mặt cũng được coi là xinh đẹp đi, nhưng không thể bằng đại tỷ nhà cô được. Nhân viên bán hàng thấy cô ta vội chạy qua lấy lòng.

" Dulcie tiểu thư thật có mắt nhìn đây là chiếc vòng Bỉ Ngạn là phiên bản giới hạn thế giới chỉ có 3 chiếc thôi đây là chiếc cuối cùng rồi. "

Dulcie : " Ỏ… nó rất hợp vơi tôi đó, gói lại đi "

Người bán hàng bước đi thì bị giọng nói của Doãn Tuyết gọi giật lại.

" Đứng lại. Chiếc vòng này là tôi cầm lên trước mà cô lại dám bán cho cô ta?" Nhân viên nữ kia vội vàng phân bua

" Vị tiểu thư này… thành thật là xin lỗi Dulcie tiểu thư là khách VIP của cửa hàng chúng tôi nên…" nhìn cách ăn mặc và khí chất của hai người con gái trước mắt không phải dạng tầm thường nên cô ta cũng không thể quá bất lịch sự.

Doãn Tuyết : " Khách VIP? Ý cô là cô ta có tiền cô ta có thể mua? còn tôi mua không được? "

Nhân viên nữ kia lắc đầu lia lịa

" Tôi thật không có ý đó thưa cô…"

Lãnh Ngạo sau khi ra sân bay đón vị tổng tài ấy xong thì cùng anh ta tới trung tâm thương mại của anh để khảo sát qua một lượt, đến lầu 5 thì gặp cảnh tượng như hiện tại. Liếc mắt một cái đã nhận ra cô gái mặc váy trắng đó, Lâm Phong hướng đến nơi đang xảy ra cuộc ’ Tranh chấp ’ giọng nói vang lên thu hút sự chú ý của mọi người

" Bảo bối, sao em lại ở đây?! "

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bảo Bối Sát Thủ Của Thiên Long Lão Đại

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook