Bảo Bối Tiếp Viên Hàng Không Của Chàng Ceo

Chương 22: Đám cưới

Quanh Nguyễn

04/01/2021

Tối qua Mạnh Quân ngỏ ý muốn đưa Mộc Trà đi đến lê cưới, cô cũng đã nhận lời rồi.

Lễ cưới bắt đầu lúc 5h chiều, thế nên lúc 4h cô đã chuẩn bị makeup, làm tóc và thay phục trang rồi. Hôm trước mọi người đã thống nhất với nhau là sẽ mặc trang phục màu xám gi, thế nên hôm nay cô đã chọn chiếc đầm xám gi 2 dây dài đến mắt cá chân. Makeup nhẹ nhàng rồi đi thôi.

4h45 Mạnh Quân gọi điện bảo là đã đứng trước nhà đợi cô rồi, cô nhanh chóng đi xuống thấy anh trên người mặc bộ vest màu đỏ thẫm trông cực lãng tử.

Anh thì say đắm nhìn cô gái nhỏ mặc bộ váy trông cực kì xinh đẹp, nhìn cô rất mong manh làm anh muốn che chở.

Mạnh Quân mở cửa xe cho cô bước vào.

Đi đến lễ cưới thấy ai ai cũng lộng lẫy, lễ cưới được bày trí chủ đạo là tone trắng và vàng trông cực kì sang trọng.

Cô và anh bước vào trông như một đôi tiên đồng ngọc nữ. Cô bước đến chào hỏi ba mẹ anh “con chào hai bác ạ”

“Nhìn thấy hai đứa như vậy bác rất vui” mẹ anh nắm tay cô nói.

Vào tiệc, hôm nay Triệu Yến Tử rất xinh đẹp, cô khoác lên mình chiếc váy cưới xoè trắng tinh, đầu đội vương miện trông y như một nàng công chúa. Khoảnh khắc ba Yến Tử nắm tay cô trao cho chú rể cả khán phòng ai cũng xúc động. Đây được coi là dấu mốc quan trọng trong cuộc đời mỗi người con gái, chỉ mong quãng đời về sau được an yên, hạnh phúc mà thôi.

Mộc Trà cũng rơm rớm nước mắt, anh thấy thế nắm chặt tay cô. Cô và anh nhìn nhau như trao cho đối phương thông điệp chúng mình sẽ có lúc được như họ phải không???

Tiết mục ném hoa cưới đã đến. Những người đang trong tình trạng đơn côi đều lên bắt, Mộc Trà và Mạnh Quân cũng lên. MC cất tiếng “mọi người đã sẵn sàng chưa. 1...2...3... ném” mọi người nháo nhào lên chụp nhưng duyên số làm sao hoa lại rơi trúng vào tay Mạnh Quân. Anh ngại ngùng đi đến tặng hoa cho Mộc Trà, cả căn phòng “ồ” lên tiếng rất to rồi vỗ tay cho cặp đôi này.



Sau khi kết thúc tiệc, Yến Tử rủ mọi người đi bar.

Vô bar mọi người đều uống và quẩy rất nhiệt tình. Mộc Trà và Mạnh Quân cũng thế, nay họ quyết định chơi hết mình một bữa. Tiếng “1...2...3 zooooo” liên tục vang lên, bọn họ uống hết chai này đến chai khác.

Uống đến khi trời gần sáng mới về.

Vì vốn dĩ tửu lượng của Mạnh Quân rất tốt nên anh không say, còn cô gái nhỏ thì say bí tỉ nằm trong lồng ngực anh.

Mạnh Quân chở cô về căn hộ. Bế cô lên phòng, anh đến tủ quần áo để thay đồ cho cô. Nhưng cô nàng của anh lại làm loạn “anh là đồ tồi, biết em rất nhớ anh không hả, tên đáng ghét này” cô vừa nói vừa đánh vào ngực anh

Anh vẫn tiếp tục thay quần áo cho cô.

“Mạnh Quân à là anh phải không??”cô đưa tay lên sờ mặt anh”

“Ừ là anh đây” anh nói

Anh vừa nói xong cô đã chủ động hôn lên môi anh, anh như được châm lửa liền ôm chầm lấy cô mút lấy khuôn miệng thơm tho mà anh nhung nhớ hôn lấy hôn để. Hơi men cùng nỗi nhớ da diết trong lòng hoà lẫn lại với nhau làm hai người bắt đầu một đêm nóng bỏng.

Anh cởi bỏ quần áo của mình và của cô ra, lao vào hôn từ cổ rồi xuống nơi đẫy đà kia mà mút, nhào nặn nó. Anh chạm vào nơi tư mật, nhẹ nhàng cọ xát để cô nhạy cảm hơn.

Tiếng rên bắt đầu vang ra, anh đưa vật to lớn vào trong bắt đầu luân chuyển. Hết lần này đến lần khác cô gái nhỏ vì mệt mà thiếp đi trong vòng tay của anh.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bảo Bối Tiếp Viên Hàng Không Của Chàng Ceo

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook