Bảo Mẫu À, Mình Yêu Nhau Nhé!

Chương 80: Dự Tiệc (2)

virusslovely

16/02/2023

Tiếng vỗ tay vang lên đều đều, có một số người đã bắt đầu ra sàn nhảy, bỗng dưng một anh chàng thật đẹp trai đến chỗ Tường Vy

- Tôi có vinh dự mời quý cô nhảy một bài không?

Cô lúng túng nhìn cậu ta nên hay không, cô chưa kịp lên tiếng thì một giọng nói quen thuộc vang lên:

- Cô ấy là bạn nhảy của tôi.

Rồi anh kéo thẳng cô ra giữa sàn nhảy, tay anh đặt vào tấm lưng trần của cô, đưa cô du dương vào giai điệu trầm bổng, cô cảm nhận được bàn tay anh đang vẽ vòng tròn trên lưng của mình, đều đều làm cô đỏ mặt không thôi, khoảng cách của anh và cô rất gần có thể nghe cả hơi thở mùi bạc hà thơm mát của anh phả vào tai cô, làm cô đỏ mặt

- Anh mới đi gặp đối tác một lúc là đã muốn hồng hạnh vượt tường rồi sao?

- Em nào có dám làm việc đó đâu, chồng em luôn là số một trong tim em mà.

Cô vừa nhảy, vừa cố gắng xoa dịu cái hũ giấm nhà mình, cả hai đang chìm đắm vào thế giới của hai người không để ý xung quanh nhưng anh và cô đang là trung tâm của buổi tiệc, bỗng một lần nữa tiếng MC lại vang lên:

- Tôi xin được phép mời cặp đôi đang là trung tâm của bữa tiệc lên đây để chơi một trò chơi ạ.

Tiếng MC vừa dứt một ngọn đèn không biết từ đâu chiếu thẳng vào anh và cô, cả hai ngơ ngác nhìn nhau rồi cả hai nắm tay đi lên sân khấu trong sự rêu họ của khán giả, MC lại lên tiếng:

- Cặp đôi của bạn là cặp đôi đẹp nhất đêm nay, được tất cả các cặp đôi khác ở đây cổ vũ. Để tỏ lòng thành với tất cả, các bạn được bốc một lá thăm và trong đó là điều các bạn phải thực hiện. Xin mời

Cô nhẹ liếc nhìn anh, thấy tay anh đang đưa lên bốc thăm, miếng thâm trong tay anh được mở ra, trong đó ghi gì cô không biết. Anh MC nhìn xong rồi cười tươi:

- Điều mà các bạn thực hiện là một nụ hôn hoang dã. A, thật thú vị nha. Mời các bạn thực hiện.

Hôn đi.... hôn đi.... hôn đi. Tiếng rêu hò cổ vũ làm cô đỏ cả mặt, làm sau mà cô không biết ông chồng mình đã rớt liêm sỉ như thế nào chứ, chắc chắn anh sẽ hôn cô trước mặt mọi người nhưng cô không muốn làm chuyện tế nhị này trước mặt nhiều người đâu, cô còn đang tìm cách chốn thì....

Môi anh nhanh chóng đặt lên môi cô, anh hôn một cách say đắm, ngọt ngào và rất táo bạo. Cô nhắm mắt hưởng thụ giây phút này, khi cô cảm thấy thiếu oxy khó thở thì anh mút nhẹ môi cô và kết thúc nụ hôn hoang dã rồi buông ra, ôm cô vào lòng rồi nói với tất cả mọi người có mặt ở hội trường:

- Tôi đã hoàn thành nhiệm vụ của trò chơi cảm ơn mọi người đã ủng hộ tôi và bà xã tôi.

Nói xong, anh kéo cô rời khỏi sàn nhảy đi tìm tụi nhỏ rồi lên xe về biệt thự Kiều Ngọc. Khi cả gia đình Minh Huy về đến biệt thự trời cũng đã khá khuya mọi người cũng đã ngủ, cả hai vợ chồng tay bồng tay bế đưa hai con về phòng ngủ của chúng.

Khi cả hai về đến phòng mình, Minh Huy liền bế cô đến giường, đè cô dưới thân mình:

- Em hôm nay giỏi lắm, dám mặc váy thiếu vải trước thiếu vải sau, bày hết đường cong quyến rũ ra cho mọi người ngắm nhìn, anh thấy mấy gã đàn ông nhìn em mà anh muốn xông lên đánh họ một trận.

Tường Vy đưa hai tay vòng qua cổ anh, nở nụ cười tươi tắn

- Đây chỉ là chuyện nhỏ cần gì anh làm căng vậy chồng? Vợ anh đẹp được mọi người chú ý thì anh phải tự hào về mình chứ, vì anh là người đàn ông duy nhất được phép làm chồng, làm cha của con em mà.

- Ừ em nói đúng, nhưng anh không thích người khác nhìn thấy cơ thể của em dù chỉ là một chút, nên chiếc váy này hôm nay chắc chắn sẽ bị quăng vào sọt rác,và sẽ không có lần sau em được mặc kiểu váy này nữa.



Vừa dứt lời chiếc váy mỏng manh yếu đuối đã bị anh xé rách nằm ngổn ngang dưới nền đất lạnh, cả hai nhanh chóng bắt đầu vào cuộc vận động đêm khuya.

*********

Sáng hôm sau, cả hai ra sân thượng ngồi hóng gió, tắm nắng, anh mở iPad lên đọc tin tức, đúng như những gì anh dự đoán, trên tất cả các số báo hôm nay trên trời nhất đều có hình nụ hôn của anh và cô ở bữa tiệc. Anh nhếch môi cười đừng lạnh nói với vợ:

- Cuộc chiến của gia đình ta và cha anh chính thức bắt đầu rồi.

Tường Vy hớp ngụm trà xanh, vị đắng của trà lan tỏa khắp miệng mình, nhìn anh và nói:

- Hôm nay sẽ là một ngày với thật nhiều điều bất ngờ, chuẩn bị tinh thần mà thưởng thức, em cũng đã cho người tăng cường bảo vệ hai bé cưng rồi.

- Em muốn làm gì? Chỉ cần em lo bảo vệ hai con còn chuyện khác để anh giải quyết.

Minh Huy vừa nói vừa tập trung xem iPad, câu chuyện giữa anh và cha mình đã nói anh cũng đã kể lại cho cô nghe. Giờ cả hai đang ngồi cạnh vừa ôm nhau, vừa xem iPad khi đọc xong những tin tức về mình, cô lại gõ vào iPad tìm kiếm một tin tức khác không kém phần hấp dẫn.

Đó là chuyện công ty đá quý Ruby đã chính thức bị xóa sổ trên thương trường với rất nhiều tội danh vi phạm pháp luật và âm mưu giết người cướp đoạt tài sản.

Anh nhìn cái thông tin cô đang đọc mà không ngừng ngạc nhiên:

- Ông ta là ai có liên quan gì đến em?

- Ông ấy tên Tuấn là chủ tịch công ty đá quý Ruby mới thành lập được ba năm, thông tin trên truyền thông chỉ là một phần nổi của tảng băng chìm thôi, thật ra ông ta tên là Nguyễn Hoàng Khải cha của Kiều Ngọc Diễm Thúy Linda Trang Đài người đã giết mẹ và cướp hết tài sản của mẹ em.

- Tại sao lại có chuyện này? Ông ta đã bị anh cho người xử lý, công ty ông ta chiếm đoạt anh đã lấy về với tên em mà.

- Ông ta chính là một lão hồ ly già chín đuôi thứ thiệt, nếu sáng hôm qua ông bà ngoại không nói cho em biết về lão, em cũng đã có suy nghĩ giống anh hiện tại, em nghĩ chưa kết thúc được, đây mới là bắt đầu, vợ chồng ta lần này ba bên bốn phía đều là kẻ địch.

- Vợ chồng chúng ta đồng lòng thì mọi chuyện rồi sẽ qua.

Cắt ngang cuộc trò chuyện của hai người bằng một tiếng chuông điện thoại " Reng.... reng...". Anh khoé môi cười nhếch, nụ cười cũng như không rồi bắt máy, mở loa lớn để cô cùng nghe:

- Con nghe

- Ta thấy con trên mặt báo với cô tình nhân mới của con, vậy con chính thức chống lại ta?

- Ha ha... Tôi đã bao giờ theo ông đâu mà chống lại, tôi thường kêu ông là cha vì lời hứa trước khi mất với mẹ mình dù ông làm gì sai cũng phải nói chuyện đúng phép tắc nhưng bắt đầu bây giờ thì không có chuyện đó nữa rồi. ( Anh cười to, lạnh lùng trả lời)

- Được lắm vậy đừng trách ta độc ác, Con nghĩ con bé đó nó có sức chống lại ta sao.... ha ha ha.... chúng ta bắt đầu cuộc vui nào con trai ( ông Bảo cười man rợ rồi tắt máy).

- Xem ra em có một người cha chồng cũng bá đạo lắm, chuyện này ngày một thú vị nha, gia đình anh đúng là toàn cao thủ ẩn mình. Anh ngồi đây em vào trong lấy hồ sơ cậu hai mới đưa cho em.

Cô vừa bước vào phòng một lúc sau quay lại trên tay cầm một số giấy tờ đưa cho anh.



- Đây là tài liệu về hai người phụ nữ của ba anh. Anh ở đây từ từ nghiên cứu, giờ em xuống chuẩn bị đồ ăn sáng cho cả nhà.

Nói xong cô xoay người đi vào trong. Anh cầm lấy một tập hồ sơ về cô mình lên và đọc:

" Bà Loan là cô ruột của Minh Huy, đã chốn gia đình lén kết hôn cùng một thiếu gia ăn chơi khét tiếng, cũng là một trong những ông trùm buôn bán ma túy Nguyễn Hoàng Khải, khi cả hai đã có đứa con chung thì ông ta đã bị sự truy sát của cảnh sát lẫn người của thế giới ngầm, đã rơi xuống vực thẳm chết.

Bà Loan vì để chốn khỏi truy sát đã dùng bùa yêu vào người anh trai mình, bà đã tàng nhẫn bắt ông cưới mình và đuổi người vợ ông yêu thương cùng con trai trưởng ra ngoài sống khổ cực vì thời điểm đó chỉ có quyền lực của ông Bảo mới cứu được hai mẹ con bà Loan.

Một thời gian sau ông Bảo lại dẫn bà Hồng về, người phụ nữ này bùa ngải, thư yếm đều tinh thông, bà Loan biết mình không phải đối thủ bà Hồng nên cũng tỏ vẻ chị chị em em rước bà Hồng về làm vợ ba cho ông Bảo.

Còn ông Nguyễn Hoàng Khải đã được bà Uyển Như mẹ Tường Vy cứu sống, mang về nhà chăm sóc, nhận làm em trai, để ông được yên tâm thay đổi cuộc sống mới đã cho ông đổi sang họ Kiều Ngọc của mình, được một thời gian sau ông ta mang về một đứa bé gái vừa mới sinh còn quấn tã từ cô nhi viện về làm con nuôi đặt tên là Kiều Ngọc Diễm Thúy Linda Trang Đài. "

Sau khi đọc xong tập tài liệu anh mới khẽ rùng mình những thông tin này người của anh không thể tra ra được vậy mà cậu hai của cô chỉ cần ba ngày đã điều tra cặn kẽ đến từng chi tiết.

Anh cất vội hồ sơ vào ngăn kéo, rồi nhẹ nhàng bước xuống lầu ăn sáng cùng cả nhà, vừa xuống đến mấy bật thang cuối đã nghe tiếng chí chóe của bà mẹ con Tường Vy

- Hai con anh nhanh rồi theo mẹ đến trường huấn luyện học võ.

Cả hai nghe được đi học võ, hai nhóc xuất hào hứng, Dâu Tây

- Mẹ Vy, Dâu Tây học mở hai nhà bảo vệ mẹ nha hi hi

- Không, Dâu Tây là con gái, để anh hai bảo vệ mẹ và em luôn.

- Không, anh hai phải để em bảo vệ mẹ

- Không, là anh hai mới được

- Phải là Dâu Tây

- Bla bla

Dâu Tây chu môi dài ra cả thướt vẫn không cải lại anh trai, liền khóc lóc chạy ra ngoài sân cầu cứu hai " cây dù " to của mình.

- Ông bà cố anh hai bắt nạt con, anh hai dành mẹ với con.

Ông bà ngoại của Tường Vy nhìn nhau ngơ ngác không hiểu chuyện gì đang xảy ra, ông ngoại Tường Vy xoa đầu đứa cháu cố rồi nhẹ nhàng hỏi:

- Thằng nhóc kia làm gì cục cưng của ông khóc thế, từ từ kể ông nghe rồi ông bà nghe nào?

Truyện chưa hoàn, tác giả đang cố gắng sáng tác

Đề xuất liên quan

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bảo Mẫu À, Mình Yêu Nhau Nhé!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook