Bảo Mẫu À, Mình Yêu Nhau Nhé!

Chương 79: Dự Tiệc

virusslovely

14/02/2023

Sáng hôm sau khi tụi nhóc thức đã là tám giờ sáng, anh có việc nên đã lên công ty từ sáng sớm, Dâu Tây và Dưa Hấu thức dậy, vệ sinh cá nhân xong liền chạy xuống bếp tìm cô.

Vừa xuống đến chân cầu thang cả hai anh em đã ngửi được mùi thức ăn yêu thích bún cá, nên đã thật nhanh vào bếp.

- Chúc ông bà cố, mẹ buổi sáng tốt lành.

- Ngoan mau qua đây ăn sáng.

Bà ngoại Tường Vy miệng mỉm cười, tay vẫy gọi hai cháu cố đến gần bà, ông ngoại Tường Vy ngồi cạnh miệng cười tươi như hoa, tay đang vội gấp tờ báo trên tay lại nói:

- Tối qua hai con ngủ nhà cố có ngon không? Có muốn mua thêm gì thì nói ta cho người dẫn đi mua.

- Dạ ngủ ngon và đủ đồ rồi ạ, báo cho cố biết,cha mẹ cho hai anh em con ở đây chơi với cố đến hết hè luôn.

Đôi mắt to tròn long lanh của Dâu Tây cùng với hai cái má phúng phính của bé làm cô muốn cắn một cái, ông bà ngoại Tường Vy thì cười tươi đến không khép được miệng, bà hỏi lại:

- Thiệt hai con được ở đây với chúng ta?

- Dạ, thưa cố, con mời ông bà ăn sáng ạ

- Chúng ta ăn rồi hai con ăn đi, giờ ông bà cố có việc ra ngoài, hai đứa ở nha ngoan nghe lời mẹ, tối nay nhớ đi dự tiệc cùng cha mẹ thay ông bà nhé

- Dạ

Vừa nói xong ông bà ngoại của Tường Vy đứng cười tươi rói, rồi đứng lên rời bàn ăn, Dâu Tây và Dưa Hấu bắt đầu phần ăn của mình.

- Dạ

Vừa xuống đến chân cầu thang cả hai anh em đã ngửi được mùi thức ăn yêu thích bún cá, nên đã thật nhanh vào bếp.

- Chúc ông bà cố, mẹ buổi sáng tốt lành.

Vừa nói xong ông bà ngoại của Tường Vy đứng cười tươi rói, rồi đứng lên rời bàn ăn, Dâu Tây và Dưa Hấu bắt đầu phần ăn của mình.

Sau khi ăn xong cả hai ra sân chơi cùng mấy người vệ sĩ. Cô lên phòng mình gọi vài cuộc điện thoại đến gần tới giờ ngủ trưa cô mới xuống bếp.

- Dâu Tây và Dưa Hấu hai con đã ăn trưa chưa?

- Dạ rồi ạ, chú Long và dì My đã cho tụi con ăn xong nhưng con mới chơi ngoài sân bị té dơ hết mình rồi, giờ mẹ tắm cho tụi con nha.

Dưa Hấu trả lời, tay không ngừng chỉ vào bộ đồ mình đang mặc. Cô cười gật đầu dẫn hai con đến hồ bơi, cô rửa sơ bụi bẩn trên người của anh em nhóc trước mới cho xuống hồ bơi.

- A aaaa..... Dâu Tây không được tóe nước anh hai.

- Anh hai mau tiếp chiêu của em nè

- Nè hai đứa đừng đùa giỡn nữa, mau tắm nhanh kẻo cảm bây giờ, tắm nãy giờ cũng lâu lắm rồi đó

Dâu Tây và Dưa Hấu nhìn nhau cười gian.

- Mẹ Vy mau tiếp chiêu.

Dâu Tây và Dưa Hấu thi nhau tóe nước vào cô, làm Tường Vy cũng không kịp trở tay.

- A aaaa..... mấy đứa sẽ biết tay mẹ



Cô cũng đâu phải dạng vừa, cô vào một lúc lấy ra hai cây súng nước bắn liên thanh vào hai đứa để trả thù. Một lát sau thì hay nhóc con đã giơ tay lên xin hàng.

- Mẹ.... tụi con thua rồi

Lúc này cả ba mẹ con cô đều ướt sũng, cả ba nhìn nhau cười thật tươi, con liền lấy khăn lau khô rồi thay bộ đồ con báo hồng cho ba mẹ con.

- Xong rồi, giờ thì hai đứa ngoan leo lên giường chuẩn bị đi ngủ trưa nhanh lên, để tối nay còn có sức đi dự tiệc cùng cha mẹ.

- Dạ

Hai con đồng thanh trả lời rồi ngoan ngoãn nằm xuống giường nằm cạnh cô, Tường Vy hai tay ôm hai con vào lòng rồi hết những bài đồng dao, một lúc sao cô đã thấy hai con ngủ rất ngoan.

Dưa Hấu nằm giấc ngủ trên cả cái gối nằm, cô nào đầu tóc xong rồi chỉnh lại tư thế ngủ cho hai con.

Khi mặt trời dần lặn xuống cả gia đình bốn người của Tường Vy, ai cũng đang bận rộn chuẩn bị quần áo đi dự tiệc.

Dâu Tây thì chọn được chiếc váy trắng hoa đỏ dễ thương, Dưa Hấu thì trong bộ vest đen huyền ảo. Tường Vy thì khoát lên mình một bộ váy màu rượu vang, phía trước cổ áo được khoét sâu đến tận eo, phía sau khoe chọn tấm lưng trần trắng nõn, nuột nà, vô cùng nóng bỏng, tóc được búi lên cao chỉ có vài sợi tóc mai rủ xuống hờ hững làm cô thêm phần quyến rũ và sang trọng.

Đeo thêm vào trang sức kim cương được thiết kế riêng, được điểm xuyến bằng vài viên ruby đỏ quý hiếm, được phối chung với cách trang điểm nhẹ nhàng, tỉ mỉ tất cả làm nên một Tường Vy hoàn toàn khác so với thường ngày.

Dưa Hấu và Dâu Tây vừa đi vào phòng cô thì đã thét lên:

- Wow! Mẹ đẹp quá!

Hai cặp mắt to tròn long lanh nhìn cô mà tỏa sáng, cô gửi tôi đi lại ôm hai đứa vào lòng nói:

- Hai tiểu bảo bối của mẹ cũng dễ thương xinh quá trời rồi.

- Hi hi.... Tụi con mà.

Dâu Tây vểnh mặt lên tiếng.

- Ha ha.... Rồi, đi xuống lầu thôi. Cha đang chờ mẹ con chúng ta ở dưới lầu.

Cô nhanh chóng dẫn hai đứa đi ra khỏi phòng thì lúc đó anh đang đi lên tới. Vừa nhìn thấy cô anh đứng hình vì quá đẹp nhưng cảm thán chưa bao lâu mặt anh đã đen như đít nồi vì cô hôm nay mặc thiếu vải quá mà.

Anh quay sang nói với hai con:

- Hai cục cưng mau theo cha xuống lầu, còn mẹ Vy thì mau vào trong thay cái váy khác đi.

Tường Vy chề môi, quay vào trong phòng khi thấy anh vừa dẫn hai con đi bộ, bước vài bước qua cửa than máy, thì cô đã chạy vào than máy bấm nút xuống tầng hầm, khi ba cha con họ xuống đã thấy cô yên vị trong xem, váy cũng chưa thay. Đầu anh đã nổi ba vạch đen, anh hỏi:

- Tại sao không thay váy?

Cô không trả lời anh, mà hỏi anh tài xế và hai con:

- Mọi người thấy tôi mặc vậy đẹp không?

- Mẹ Vy của Dâu Tây hôm nay mặc váy vô cùng đẹp, con sẽ ngồi cạnh mẹ.

- Anh cũng muốn ngồi cạnh mẹ.

Vậy là ba mẹ con cô đã chiếm hết băng ghế sau, còn anh bị ép lên ngồi ghế phụ lái. Khi đến nơi, anh xuống mở cửa với hai con ra ngoài giao cho vệ sĩ.

Cô hiện tại cảm thấy vô cùng ngượng gạo, vì anh cứ nhìn cô chăm chăm. Hôm nay anh cũng rất đẹp trai trong bộ vest đen, tôn lên dáng người cũng khí phách, cao ngạo, lạnh lùng của một tổng tài.



Cô biết anh rất khó chịu, cứ bắt cô phải thay bộ khác, lúc trên xe còn liên tục khoác áo khoác lên người của cô mà bây giờ cũng thế nhưng cô muốn đẹp mới mặc bộ váy này giờ bị bắt anh trùm kín mít làm sao mà chịu được, cô vội lấy áo khoác kia dúi vào tay anh rồi chạy một mạch lên phía trước với hai con.

Anh đi phía sau mà tức anh ách, khi anh nhìn thẳng vào tấm lưng trần đi trước mà anh muốn chảy máu mũi. Mặc dù không phải là trai tân nhưng anh vẫn bị hấp dẫn bởi tấm lưng trắng như tuyết của cô hôm nay cô thật sự rất táo bạo làm anh tức muốn điên người.

Tất cả sự chú ý của mọi người trong bữa tiệc đều đổ dồn về gia đình bốn người của Tường Vy.

Cô vừa thanh thoát, nóng bỏng làm biết bao nhiêu đàn ông say đắm, còn anh thì lạnh lẽo, phong độ làm những người phụ nữ xuýt xoa. Hai thiên thần nhỏ dễ thương cũng không kém phần chú ý, con nhíu mày chán nản thật ra con muốn cô thật đẹp đi với anh, cô cũng biết rằng sao hôm nay, cả hai vợ chồng cô sẽ chính thức chống lại với gia đình anh, cô đã chuẩn bị tốt mong là không có gì không ổn.

Còn anh, khi thấy nhiều người đàn ông khác chú ý vào cô như vậy thì anh lại lạnh lẽo lia mắt về phía bọn họ, công khai chủ quyền ôm thắt lưng cô.

Tại sao hôm nay cô lại mê người như vậy chứ, anh thật không hài lòng, cô giật mình khi bàn tay của anh cứ ôm chặt lấy cô, con ngượng ngùng nhìn anh, ánh mắt anh vẫn vậy vẫn cứ lạnh băng, không cảm xúc, tưởng chừng mọi vật đối với anh là vô hình, không có gì có thể cản bước đường của anh cả.

Tường Vy hiện tại không biết nên vui hay nên buồn vì lấy phải một người chồng như vậy. Cô giờ đưa mắt nhìn xung quanh, xem ra bữa tiệc này có vẻ rất lớn, toàn thấy các ông chủ lớn nhỏ của các tập đoàn giả tạo vô đối. Đang đi thì Dưa Hấu níu tay cô nói:

- Mẹ ơi, cho hai anh em tụi con đi chơi nhé? Con hứa sẽ không đi chơi xa đâu.

Cô đang do dự không biết làm thế nào đành nhìn anh, anh không nói gì chắc là nhầm đồng ý, cô tình đưa chiếc điện thoại của cô cho Dưa Hấu nhẹ nhàng dặn dò:

- Ừ, mẹ cho các con đi chơi nhưng anh em con nhớ luôn đi theo sát với nhau nha. Con cầm chiếc điện thoại của mẹ bỏ vào túi không được bỏ ra biết chưa?

Cô nhìn Dâu Tây rồi mở ví cầm tay lấy ra hai sợi dây chuyền bạc hình một mặt trăng, một hình mặt trời đeo vào cổ cho từng bé và nói:

- Các con ngoan, phải giữ kỹ sợi dây chuyền này đừng cho ai nhé!

- Đẹp quá, con cảm ơn mẹ.... chụttttt

Dâu Tây tôi cười rồi hôn thật mạnh vào má cô, Dưa Hấu không nói gì nhưng cũng hôn cô theo em gái mình.

Sau khi cả hai anh em được cho phép liền chạy thật nhanh ra khu vui chơi của khuôn viên biệt thự, cô nhìn theo mà nheo mắt cười nhẹ.

Anh nhìn thấy nụ cười của ba mẹ con cô mà ánh mắt anh dịu hẳn đi, Minh Huy chắc cô đi lại một nhóm người già có, trẻ có đi cùng với vài cô chân dài ăn mặc hở hang thiếu vải, cô lắc đầu nhưng cũng nở nụ cười nhẹ chào họ.

- Chủ tịch Vương, xin chào. Rất vui được gặp anh

Một người đàn ông bụng bự đứng tuổi đi lại chào hỏi Minh Huy, anh cũng nhàn nhạt bắt tay lại ông ta.

- Chào giám đốc An.

- Đây là?

Ông đưa mắt nhìn về phía cô hỏi. Anh vòng tay ôm sát cô vào người mình giới thiệu:

- Đây là bà xã của tôi, Linda

- A, thật là xinh đẹp. Hân hạnh được gặp cô

Ông ta cười ghê rợn chào hỏi cô, đôi mắt hiện lên nét *** tà nhưng cô vẫn gật đầu cười nhẹ, tỏ lòng thành. Chào hỏi xong anh liền quay qua hồi nhỏ vào tai cô:

- Vy, em có muốn uống gì không?

- Lấy cho em một ly nước trái cây được rồi

Khi cả hai vừa lấy nước uống vừa nhìn xung quanh thì tiếng MC bữa tiệc vang lên:

- Xin cảm ơn quý khách đã đến dự bữa tiệc của chúng tôi, bây giờ xin mời quý khách hãy chọn bạn nhảy cho mình, rồi bắt đầu vào sàn nhảy nhé, chúc tất cả thật vui vẻ.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bảo Mẫu À, Mình Yêu Nhau Nhé!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook