Bao Nuôi Idol

Chương 114: Tạm Dừng Lịch Trình

Ngụy Mãn Thập Tứ Toái

17/05/2021

Biên Nhan ra khỏi toilet, xoa nhẹ đôi mắt lừ đừ để lên tinh thần chuẩn bị tiếp tục. Cô trở về phòng nhác thấy một chàng trai đang ngồi trước bàn máy vi tính thì suýt nữa bị hù chết.

“...Sao anh về rồi? Không phải anh xin nghỉ đi châu E sao?”

Nghe nói ba Đàm Dận vô cùng giận dữ vì vụ bê bối bao nuôi lần trước nên ông ấy đã ra lệnh bắt anh tạm ngừng tất cả các công việc quay diễn, bao gồm cả bộ phim cải biên mà anh đang tham gia. Dung Nguyệt ra sức phản đối, hai người cãi nhau qua điện thoại một hồi, cuối cùng ba Đàm thỏa hiệp nhưng yêu cầu con trai nhất định phải về nhà một chuyến giải thích rõ mọi chuyện.

Đàm Dận đọc kỹ nội dung trêи mạng, vẻ mặt khó lường, nghe tiếng thì nghiêng đầu sang: “Anh lo sẽ làm chậm trễ tiến độ nên chạy về trước thời gian đã định.”

Biên Nhan nuốt nước bọt, trước khi cô đi vệ sinh cô đang đọc bình luận của bộ mạt thế kia, vì thế máy tính đang ở giao diện trang truyện (*), không biết anh có đọc chưa nữa.

(*) Nguyên văn 粉婆(fen pó): đây là tên trang web, /pó/ cũng có nghĩa là bà.

Cô dè dặt đi qua, muốn che chắn màn ảnh máy tính. Đàm Dận dùng cánh tay đẩy cô ra, di chuyển chuột, ngẩng đầu liếc cô với vẻ mặt vô cảm: “Em tiến bộ quá ta, còn viết sắc nữa cơ đấy, anh có nên tố cáo em không nhỉ?”

Quả nhiên anh đã đọc rồi!

Biên Nhan liếc trộm màn hình, bên trêи rõ ràng là một đoạn xôi thịt của nam nữ chính —— nữ chính còn siêu nữ vương đè ʍôиɠ lên ƈôи ȶɦịt của Tần Ấn, vừa xay nghiền vừa buộc anh phải xin tha, lời thoại vô cùng khó coi.

Nội tâm của cô lập tức cảm thấy xấu hổ cùng cực, mạnh miệng giải thích: “Đó là một trang mạng Đài Loan, Đại lục không quản được.”

“Luật pháp quy định chỉ cần em dám viết văn đồi trụy khi đang ở trong nước, còn công khai đăng tải thì chính là phạm pháp.”

Biên Nhan lắp bắp: “Anh nghiêm túc vậy làm gì?”

Một hồi lâu không ai trả lời, cô ngượng ngùng ngước nhìn thì kinh hãi phát hiện Đàm Dận đang học truyện của cô!!

“Đừng đọc, đừng đọc...” Cô hốt hoảng giơ tay ra, nhất thời rối rắm không biết nên bịt mắt anh hay che màn hình.

Còn Đàm Dận liên tục lật xem vài chương, anh đặc biệt tìm chương được ghi chú cao H để đọc thử, sau đó kéo xuống cuối chương, ngón tay thỉnh thoảng dừng lại cũng là dừng ngay tại tình tiết trắng trợn lõa lồ kia.

Biên Nhan luống cuống tay chân đứng bên cạnh anh, nội tâm hứng chịu sự dằn vặt kinh khủng khϊế͙p͙.

Đàm Dận đọc được kha khá rồi mới ngẩng đầu lên hỏi cô: “Tần Ấn lấy nguyên mẫu từ anh phải không?”



Quả nhiên anh đã đoán ra rồi...

Biên Nhan im lặng nức nở, cũng đúng thôi, tên họ đồng âm cộng thêm cốt truyện bao nuôi nữa, ngu cũng đoán được.

Cô muốn giãy giụa lần cuối nên vô tội lắc đầu.

Sau đó thấy Đàm Dận đưa mắt đến gần cô hơn thì mới tủi thân gật gật đầu.

Anh cười: “Em giỏi ghê đấy, còn muốn cầm roi quất anh cơ à.”

“Đây chỉ là tình tiết cần cho truyện mà...” Biên Nhan yếu ớt giải thích.

“Sau khi ngược anh bầm mình bầm mẩy thì em lại vứt bỏ anh, đổi một tên cún con ngoan ngoãn nghe lời khác, sau đó bắt anh đứng sau hận đến cắn răng nghiến lợi nhìn hai người show ân ái?” Anh hơi nheo mắt lại, giọng nói nhẹ như mây, không nghe ra cảm xúc tức giận nhưng vậy mới khiến Biên Nhan rét lạnh cả sống lưng.

Cô tỏ vẻ đáng thương nhìn anh, cắn môi ra chiều muốn nói nhưng lại không dám nói.

Không có gì mất mặt hơn việc bị người trong cuộc vạch trần tại trận, còn lấy thịt văn cô YY ra nhạo báng cả.

Quả thật là trừng phạt một cách công khai!

Biên Nhan run lẩy bẩy vì xấu hổ.

“Anh không biết hóa ra em ghét anh như vậy đấy.”

Anh cụp mắt, giọng điệu cũng trở nên nhẹ tênh. Trái tim Biên Nhan run lên, cô nghĩ anh đang đau lòng nên vội vàng nắm lấy tay anh: “Em không ghét anh mà, chỉ là sau lần đó... em cảm thấy anh hơi bá đạo.”

Đàm Dận nhạy cảm bắt được từ khóa quan trọng trong câu nói của cô: “Sau lần đó?”

Anh nhấn vào mục lục, nhìn xem ngày đăng thì bắt đầu cười gằn: “Em đã viết từ tháng năm, hơn nửa năm trước.”

Biên Nhan xoắn ngón tay.

“Khi đó chúng ta còn đang quay ‘Khối u ác tính’ phải không? Tên cún trung thành này được lấy từ —— Trang Yến?”



Toang rồi, anh giận thật rồi.

Biên Nhan nhìn môi mỏng mím chặt và gương mặt càng lạnh lùng kia của anh, trong lòng vô cùng sốt ruột, vội vàng ngồi xổm người xuống, đặt mặt mình lên đầu gối của anh: “Cún con cũng là anh, là anh lý tưởng trong suy nghĩ của em...” Âm lượng của cô càng ngày càng nhỏ: “Cũng chính là anh của bây giờ.”

Đàm Dận cúi đầu liếc cô, đồng tử sâu lắng, nghe câu nói đằng sau của cô mới hơi sáng sủa như ánh nắng phá vỡ màn sương mù, vươn tay xoa đầu cô.

Khi anh nở nụ cười chân thành luôn rất đẹp mắt, Biên Nhan nhịn không được rướn người lên muốn hôn lên bờ môi mềm của anh, nhưng độ cao không đủ nên Đàm Dận đã phối hợp cúi người xuống hôn cô.

Cô đã nghĩ chuyện này có thể được bỏ qua rồi. Biên Nhan muốn khép máy tính lại che giấu những lời văn khiến người ta xấu hổ đó nhưng cô thấy Đàm Dận cứ giữ khư khư lấy con chuột và đang hào hứng đọc bình luận.

Từ khi cô mở hố, độc giả cứ gào khóc mong đợi tình cảnh truy vợ khổ muôn đời. Mỗi lần cô viết đến tình tiết ngược nam chính thì khu bình luận sẽ hô hào như sói làm cô càng viết càng hăng máu, giai đoạn sau đều là tình tiết tay ba giữa nam nữ chính và nam hai, nam chính càng ngày càng ghen, toàn thân tỏa ra oán khí đầy chua chát.

Có thể thấy khu bình luận của cô sẽ có cảnh tượng gì.

“Bộ truyện này của em cũng nổi ghê ha.” Đàm Dận nói: “Một ngày tận ba bốn vạn lượt xem.”

Biên Nhan kiêu ngạo ưỡn ngực: “Độ nổi của em đứng đầu bảng trang web này đó.”

Đàm Dận cười liếc cô, đứng lên đi về phía phòng tắm: “Lát nữa gửi địa chỉ trang web cho anh.”

“??”

“Anh muốn theo dõi bộ này.”

“...”

Trải qua một ngày một đêm suy nghĩ tường tận, Biên Nhan rưng rưng viết thông báo tạm drop: Tác giả tắt điện rồi, bị bạn trai phát hiện tôi viết sắc. Anh ấy nghiêm trọng hoài nghi mình bị lấy cảm hứng cho nam chính trong truyện (˙˙=) Tôi đã giải thích rất lâu... (giải thích cả đêm đấy) nhưng anh ấy không chịu tin, còn rất tức giận (bởi vì nam chính cứ luôn bị ngược, bị nữ chính dạy dỗ ấy ấy).

Tóm lại quả thật tối qua rất cực khổ... Nhưng chuyện đó cũng chẳng đáng gì, đáng sợ là anh ấy nói sẽ theo dõi bộ này (??? Có bệnh hả trời) Nếu cứ tiếp tục như vậy thì đoạn sau sẽ bị khống chế nghiêm trọng đó!

(Không thể nào ngược nam chính nữa roài)

Điều quan trọng là nội dung sau này có thể sẽ bị trong sáng hóa hoàn toàn, tôi biết các bạn ghé trang “Bà bà” vì muốn ăn xôi thịt, tôi thật sự có lỗi với mọi người.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bao Nuôi Idol

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook