Bạo Sủng Y Phi: Bệnh Vương Quá Phúc Hắc

Chương 23: Hoàng Đế tứ hôn.

Hương Tuyết

04/05/2016

Hiện tại khí thế của Quý phi đang thịnh vượng, Dạ nhi tuyệt đối sẽ không hành động vào lúc này, như vậy quá nguy hiểm.

Chẳng lẽ là do Dung quý phi trù tính, bây giờ là nàng ta vừa ăn cướp vừa la làng sao?

Nàng ta là không muốn để cho Dạ nhi và Hách Liên Thiến thành hôn?

Mà khiến con trai của nàng trực tiếp ngủ với đích nữ cuả Tướng quân, rồi lại hãm hại Hách Liên Thiến mất đi trong sạch, như vậy nàng ta đã thành công việc lôi kéo Hách Liên Tướng quân!

Lòng dạ nàng ta thật thâm sâu!

Chẳng lẽ nàng ta tưởng rằng như thế thì nàng sẽ không có cách nào lôi kéo được phải không?

Muốn ngăn cản nàng mượn sức của Hách Liên tướng quân, nàng tuyệt đối sẽ khiến cho nàng ta thất vọng.

"Hoàng thượng, việc này nô tì nghĩ muội muội nói có lý, chuyện này nhất định là bị người hãm hại, xin Hoàng thượng hãy tra ra chân tướng, vì những hài tử vô tội chủ trì công đạo, thế nhưng... "

Hoàng Hậu trầm ngâm rồi tiếp tục nói tiếp: "Việc này liên quan đến thể diện của Hoàng thất và Tướng quân phủ, nô tì cho rằng, nếu chuyện này đã xảy ra rồi thì Tam tiểu thư đã là người của Thất hoàng tử cho nên nàng tuyệt đối không có khả năng làm trắc phi của Dạ nhi nữa. Tuy rằng nô tì cũng hiểu rằng làm như vậy sẽ có lỗi với Tố Quân muội muội, phụ lòng nhờ vả của muội muội, không thể để nàng và Dạ nhi thành hôn, nhưng chúng ta có thể phối hôn cho nàng và Thất hoàng tử, Thất hoàng tử cũng là người của Hoàng thất, làm con dâu hoàng thượng, thân phận cũng tôn quý, nô tì cũng có thể an tâm... Về phần Tứ hoàng tử và đích nữ Tướng quân phủ, nếu gạo đã thành cơm thì hãy để nàng làm trắc phi của Tứ hoàng tử đi. Hoàng thượng đã tứ hôn thì không thể thu hồi lại được, làm như thế uy danh của người sẽ bị tổn hại, nô tì nghĩ rằng nên để Dạ nhi tuyển thêm một trắc phi nữa, Tướng quân phủ không phải là còn có một vị khuê nữ là tứ tiểu thư sao? Hoàng thượng, người nghĩ thế nào?"

Hoàng Hậu nói những lời như thế nghe có vẻ là vì lo lắng cho uy danh của Hoàng thượng, nhưng thực ra là vì muốn đạt được nguyện vọng của mình.

Nếu như Hoàng thượng đáp ứng để cho Bắc Đường Mặc Dạ cùng tứ tiểu thư Hách Liên thành hôn, điều này cũng có thể coi như là khống chế được Hách Liên Tướng quân.

Cứ như vậy, nàng và Dung quý phi sẽ ngang nhau.

Nhưng mà Dung quý phi sinh tồn ở trong cung nhiều năm như vậy, tâm tư kín đáo, làm sao không nhìn ra suy nghĩ của Hoàng Hậu.

Lập tức nàng ta nhẹ giọng nói với Thánh Hoàng: "Hoàng thượng, Hoàng hậu nương nương nói có lý, thế nhưng nô tì lại cho rằng chuyện Mặc Vương gia và Tam tiểu thư được Hoàng thượng tứ hôn đã chiêu cáo thiên hạ, nếu như bỗng nhiên đổi thành tứ tiểu thư e rằng sẽ gây nên phiền phức không đáng có, hơn nữa chuyện của Sâm Vương và Thất hoàng tử hiện tại mới là việc cấp bách, người nghĩ đúng không Hoàng thượng?"

Dung quý phi nói xong, dung mạo xinh đẹp như hoa anh đào liếc mắt nhìn Hoàng Hậu bên cạnh, Hoàng Hậu tức giận đến ngầm bóp chặt chiếc khăn trong tay, hận Dung quý phi hận đến nghiến răng nghiến lợi.

Hách Liên Thiến quỳ gối ở dưới, đầu rủ xuống, nghe thấy mấy người phía trên đấu đá nhau, con ngươi đen nhánh không ngừng chuyển động.

Hôm nay tất cả mọi chuyện đều là do Đại phu nhân Ngọc thị gây ra, trải qua chuyện ngày hôm nay, lại thúc đẩy sóng ngầm trong lòng Hoàng hậu nương nương và Quý phi cuộn trào mãnh liệt hơn, nghiễm nhiên việc này lại liên lụy đến chuyện quốc sự.

Ngọc thị chỉ muốn nữ nhi bảo bối của mình làm trắc phi của người ta, nhưng lại làm Hách Liên Tướng quân hãm sâu vào tình cảnh tiến thoái lưỡng nan.

Vì trường hợp hiện tại không thích hợp, nếu không bọn nàng nhất định vỗ tay trầm trồ khen ngợi.

Nàng mặc kệ đám người phía trên bàn bạc hôn sự của Bắc Đường Mặc Dạ ra sao...



Tóm lại hôn sự của nàng và Bắc Đường Văn Cảnh chắn chắn thành vì nàng và hắn ở cùng một chỗ lại ngủ chung giường.

Còn chuyện bị nhiều người nhìn thấy như vậy...

Sự việc chứng tỏ ván đã đóng thuyền, chạy không thoát được.

Nàng trái lại không có tâm tình đi quan tâm tình cảnh của người khác, chỉ cảm thấy lâu dưới đất như vậy khiến các đốt ngón tay đau buốt khó chịu.

Điểm không tốt ở cổ đại chính là điểm này, động một chút là quỳ xuống, lại còn không có giới hạn thời gian quỳ.

Nàng có phần không kiên nhẫn, nhưng ngại vì thiên uy, toàn thân chỉ khẽ động chứ không dám lộn xộn.

Ánh mắt nàng khẽ liếc qua nhìn người bên cạnh, rồi nhìn vào chiếc xe lăn.

Nghĩ đến bản thân nàng quỳ khổ sở như vậy, mà Bắc Đường Văn Cảnh lại có thể không cần quỳ mà được trực tiếp ngồi ở trên ghế, nghiễm nhiên cao hơn bọn họ một đẳng cấp.

Nàng cũng có chút hâm mộ.

Dung nhan yêu nghiệt của Bắc Đường Văn Cảnh khẽ động, ánh mắt cũng nhìn sang nàng, thấy khóe môi trắng mịn của nàng không biết lẩm bẩm cái gì đó, người khác nghe không thấy nhưng không có nghĩa là hắn không nghe được.

Nàng hiển nhiên lại ước ao trở thành người tàn phế giống như hắn, còn muốn cướp xe lăn của hắn để ngồi!

Quỳ như vậy thật sự rất đau sao?

Hắn cũng không nghe được phía trên bàn bạc cái gì, trong lòng suy nghĩ đợi lát nữa hắn sẽ đem Ngọc Lộ Cao cho nàng xoa một chút.

Không bao lâu, Hoàng Đế đã có quyết định, hắn hướng về phía Hách Liên Tướng quân nói: "Ái khanh, chuyện cho tới bây giờ cũng chỉ có thể như vậy, có điều là chuyện này quả thật trẫm phải thay nhi tử của mình xin lỗi ngươi. Như vậy đi, để không ủy khuất Tam tiểu thư, tuy rằng cơ thể Cảnh nhi không tốt, thế nhưng hắn cũng là nhi tử của trẫm, cũng có thể nói là xứng với Tam tiểu thư, nếu Cảnh nhi muốn thành hôn,....ta sẽ phong Cảnh nhi làm Cảnh vương, Tam tiểu thư chính là Cảnh vương phi. Bất kể xuất phát từ loại nguyên nhân nào, chuyện hôm nay đúng là do Dạ nhi huỷ hôn, Hoàng Hậu sẽ thay trẫm ban thưởng cho nàng một ít đồ cưới!"

"Thần, tạ chủ long ân! "

"Nô tì tuân chỉ! "

Ngọc thị bên cạnh nghe vậy, trong đôi mắt lại hừng hực lửa giận, thiếu chút nữa muốn hộc máu.

Sau đó lại nghe Hoàng thượng nói tiếp: "Về phần đích nữ nhà các ngươi, nếu đã cùng Sâm nhi làm chuyện vợ chồng thì để nàng gả cho Sâm nhi làm trắc phi đi!"

"Thần... Thần... Tạ chủ long ân! "



Ánh mắt Hách Liên Tướng quân u ám dập đầu tạ ơn.

Ngọc thị thực sự là tức giận đến tức ngực, dựa vào cái gì?

Chuyện hôm nay chính là vì muốn phá hoại thanh danh của tiểu tiện nhân Hách Liên Thiến kia, khiến cho nàng không làm được trắc phi của Mặc Vương mà để cho Nhu nhi làm trắc phi gả vào Mặc Vương Phủ.

Nhưng hôm nay?

Nàng ngược lại trở thành Cảnh vương phi, mà nữ nhi bảo bối của mình lại phải trở thành trắc phi gả vào Sâm Vương phủ.

Mà Sâm vương phi chính là cháu gái ruột của Dung quý phi, là biểu muội Sâm Vương, ngày thường kiêu căng không nói lý lẽ, với hạ nhân thì đánh chửi là chuyện như ăn cơm bữa thân phận nàng tôn quý, làm chuyện gì cũng tàn nhẫn vô cùng.

Nghe nói cuối năm ngoái một gã thiếp thất trong phủ mới vừa mang thai chưa đủ một tháng liền bị nàng ta đẩy xuống giữa hồ băng, khiến nàng một xác hai mạng.

Nhu nhi của nàng mà gả vào đó, còn có con đường sống hay sao?

Trong lòng nàng tất nhiên là bị nhéo một cái đau đớn khó tả, thế nhưng đây là do Hoàng Đế tứ hôn, nàng lại không thể kháng chỉ không theo.

Chỉ có thể quỳ khấu tạ long ân.

"Hoàng thượng, Dạ nhi..."

"Hoàng Hậu, Quý phi nói có lý, hôm nay gây ra chuyện mất mặt như vậy, Dạ nhi cũng chỉ có thể huỷ hôn thôi!"

Dung quý phi thản nhiên cười, cười khuynh quốc khuynh thành, rúc vào bên người hoàng thượng: "Hoàng thượng thánh minh, chuyện hôm nay tuyệt đối là không thể truyền ra bên ngoài, chỉ có thể ủy khuất Mặc Vương gia, người thấy đúng không Hoàng hậu nương nương?"

Hoàng Hậu bị nghẹn không nói nên lời, trong lòng dường như rất sáng tỏ, Hoàng thượng ra quyết định như thế này là vì cứu vãn danh dự cho đám người Tam hoàng tử Thất hoàng tử sở dĩ cho nên chỉ có thể kéo Bắc Đường Mặc Dạ ra gánh trách nhiệm!"

Bởi vì chưa tới hai tháng nữa là tới lễ tế tự Thái tổ cho nên không thích hợp để tổ chức hôn lễ.

Đó là lí do mà Hoàng Đế hạ chỉ tước phong cho Bắc Đường Văn Cảnh làm Cảnh vương, cho phủ đệ mới, năm sau thành hôn!

Về phần Hách Liên Nhu làm trắc phi của Sâm Vương, lại không nhắc tới một chữ, trắc phi không giống với chính phi, trắc phi cũng giống như thiểu thiếp, chỉ cần chọn một ngày thích hợp rước vào phủ là được rồi, không cần phô trương quá.

Đợi mọi việc giải quyết xong, Hoàng Đế dẫn theo Hoàng Hậu cùng Quy phi hồi cung, chúng nữ quyến ở Tướng quân phủ cũng theo Hách Liên Tướng quân hồi phủ.

Thủy Tâm ở trong phòng thu dọn đồ nữ trang cho Hách Liên Thiến, hốc mắt có chút đỏ, thỉnh thoảng lại dùng tay áo lau nước mắt.

"Này Thủy Tâm, ngươi khóc cái gì thế? Tiểu thư nhà ngươi sống rất tốt mà, ngươi khóc thành như vậy để cho người ta thấy lại nghĩ rằng tiểu thư nhà ngươi vừa mới chết đấy!"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bạo Sủng Y Phi: Bệnh Vương Quá Phúc Hắc

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook