Bạo Thần

Chương 26: Chân tướng

Giải Tử Ca

13/04/2013



"Lữ Phi, ngươi hiện tại đã sơ thành Tuyệt Mệnh Kiếm Pháp, vi sư đã vô lực cùng ngươi luyện kiếm, sau này ngươi phải càng thêm dụng tâm, vi sư sẽ ở một bên ngươi chỉ điểm, không được lười biếng, có biết không?" Thoa Y Quỷ dứt bỏ những suy nghĩ vu vơ, đối với kiếm thuật tinh tiến của Lữ Phi, nội tâm rất là kích động, Lữ Phi chuyên chú luyện kiếm, chưa từng giải đãi, hôm nay kiếm pháp đã đến cảnh giới như vậy, Thoa Y Quỷ tự đáy lòng rất vui mừng.

"Dạ, sư phụ" Lữ Phi rơi lệ nói.

"Ai, ngươi hài tử này, cái gì cũng tốt, chỉ là không đổi được cái tâm bệnh thích khóc này, thế nào muốn làm nữ hài tử hả, được rồi, không được khóc nữa, mau tìm gà rừng nướng đi, vi sư đó bụng rồi" Thoa Y Quỷ đem y phục ẩm ướt cởi ra, đem hơ bên đống lửa.

"Xì" Lữ Phi nín khóc mỉm cười, giúp sư phụ tìm gà để nướng.

Sau đó thầy trò hai người vừa ăn vừa cười, giống như là cha con. Cơm nước xong, Thoa Y Quỷ xỉa răng, nằm xuống chân bắt chéo nói rằng: "Tiểu tử, vừa rồi một kiếm, ta chỉ chậm một chút, phỏng chừng bây giờ gà rừng cũng ăn không được, tiểu tử ngươi khẳng định là đem những gì của vi sư trả lại a, có một người chảy nước miếng a, từ từ ăn, tiểu tử thối ngươi đó. "

"Ha ha, sư phụ, trông ngài kìa" Lữ Phi lấy tay xoa xoa cái ót, vẻ mặt xấu hổ, miệng ha hả cười.

"Người thường trước tiên luyện lực lượng, gân cốt chịu đựng, đem tứ chi, thắt lưng cơ bụng, rèn luyện cho đến khi no đủ có lực, lực lượng, tính linh hoạt thật lớn siêu việt vượt qua thường nhân. Nhưng vẫn chưa hết huấn luyện, ha hả, hôm nay ta cho ngươi huấn luyện trong nước, đồng dạng cường độ, trong nước một ngày có thể hơn mười ngày bên ngoài. Bởi vì trong nước có thể cực đại lực lượng rèn đúc thân thể, phải tiêu hao lớn hơn nữa thể lực, nhưng không dễ dàng xoay trở tay chân gân cốt, không tạo thành thương tổn, trọng yếu nhất là, thân thể trong nước cọ rửa, tẩm bổ da thịt, ôn nhuận huyết cốt, điều dưỡng đấu khí. Tiểu tử thối, ngươi mỗi ngày ở trong nước luyện kiếm, ngươi cũng biết kiếm pháp của ngươi ở trên bờ có bao nhiêu lợi hại?" Thoa Y Quỷ hơn hai tháng qua khổ tâm, hôm nay rốt cục phải nói ra. Truyện "Bạo Thần "

"Ân?" Lữ Phi có chút nghi hoặc.

"Ai, ngươi tiểu tử này, sao ngu như vậy. Ngươi thử thì biết" Thoa Y Quỷ trợn mắt nhìn về phía Lữ Phi.

Lữ Phi nắm mộc kiếm lên, nhìn xa xa khoảng mười bước, một cây đại thụ lâu năm to bằng thắt lưng, Lữ Phi quan sát một phen, rõ ràng lo lắng không được, quay đầu lại nhìn Thoa Y Quỷ một chút, dự đoán một đáp án.

Thoa Y Quỷ hướng sang bên cạnh, không nhìn.

Lữ Phi bất đắc dĩ, nhắc kiếm lên, bước qua hai bước, mượn lực, thân thể bắt đầu hướng thẳng về phía trước bay đi, lực toàn thân dồn cho mũi kiếm, quanh thân xoay tròn, trong nháy mắt tiếp xúc với thân cây, Lữ Phi hét lớn một tiếng, ra sức đánh một kích.



"Thình thịch! ! !" Thật lớn âm hưởng. Lữ Phi lúc này đã đưa lưng về phía đại thụ, chậm rãi xoay người lại, đại thụ này lung lay vài cái, chậm rãi hướng một bên nghiêng xuống, sau đó càng lúc càng nhanh, "Rầm" một chút ngã trên mặt đất.

Sau đó, đem trúc tiến cắm xuống trên mặt đất, chậm rãi (cười)đến gập cả lưng, hai tay phát lực, đem đại thụ ôm lại, đề khí, quăng mạnh hướng về phía trước, văng lên trên cao tầm bảy tám thước, gào thét mà rơi xuống, hắn hai tay nhất cử, toàn thân gân cốt kẽo kẹt kẽo kẹt rung động, cư nhiên đem đại thụ ngạnh sinh sinh tiếp được.

Lúc này, bàn chân Lữ Phi chôn sâu hãm xuống phía dưới hơn hai thốn, còn đang tiếp tục lún xuống nữa, Lữ Phi lập tức đề khí, đấu khí cấp tốc tụ tập tại đấu khí huyệt trì.

Lữ Phi hai tay chuyển hướng, cách xa nhau nửa thước, tả tỉnh thái uyên, hữu tỉnh thái uyên hai đại huyệt trì cư nhiên kéo dài không dứt đấu khí chuyển vận cấp cho hai tay Lữ Phi, đấu khí càng tụ càng nhiều, thân cây phát sinh "Khanh khách lạc" thanh âm, Lữ Phi hai mắt nộ trừng, vẻ mặt đỏ bừng.

Đoạn!

Một tiếng trầm thấp gầm rú, thân cây bị xé rách.

Phanh!

Đem thân cây hai ba trăm cân cắt làm hai đoạn, Lữ Phi đứng thẳng tại chỗ, hơi thở thong sướng, thân thể ngang nhiên đứn thẳng, cư nhiên loáng thoáng hiển hiện ra vài phần khí thế.

"Khái khái. Thấy ngươi ngất ngây như vậy!" Thoa Y Quỷ cắt đứt thái độ say sưa của Lữ Phi.

"Sư phụ! ! ! Cáp!" Lữ Phi mừng rỡ như điên. Quả thực quá bất khả tư nghị. Chạy vội đến trước mặt Thoa Y Quỷ.

"Ân, cũng không tệ lắm" Thoa Y Quỷ thấy kiếm pháp trên bờ như vậy, với lực lượng này, đều có uy lực như vậy, cũng rất khen ngợi.

"Sư phụ, đồ nhi rốt cục minh bạch nguyên nhân vì sao mỗi ngày phải ở dưới nước luyện tập, dưới nước động tác tất nhiên chậm chạp, hơn nữa khí lực cũng phải bị thủy hóa đi rất nhiều, nhưng nếu tại đáy nước mà luyện đến hành động như thường, kiếm tùy tâm ra, vậy lên trên bờ, quả thực thể như là lững thững dạo chơi, hơn nữa uy lực tăng nhiều, có đúng hay không a sư phụ?" Lữ Phi kích động một hơi thở mới nói xong.



"Ba" Thoa Y Quỷ cười tủm tỉm một cái tát nhẹ nhàng vào trên đầu Lữ Phi. Cười ha ha.

"Đại đa số người bình thường bắt đầu tu luyện đấu khí, thì phải dựa theo người xưa, đơn giản nhất, tối cơ sở phương pháp rèn đúc, rèn đúc thân thể, chịu đựng khí lực, lực sinh khí, khí trợ lực, hai cái hỗ trợ lẫn nhau, khi thân thể ngươi rèn đúc tới cực hạn rồi, có thể tê hổ liệt báo, lực cử đại đỉnh nghìn cân, nếu như có đấu khí phối hợp, thì có thể đánh vỡ nhận thức về thế giới thường nhân, đấu khí tụ tập trong tay, trực tiếp nắm lên nhất hồ hồ nước" Thoa Y Quỷ trong ánh mắt toát ra thần sắc ngưng trọng. Truyện "Bạo Thần "

"Sư phụ, đây là thật sao?" Lữ Phi biểu thị hoài nghi.

"Hanh! Ta lừa ngươi hả!" Thoa Y Quỷ quát lên.

Lữ Phi mặc không lên tiếng.

Lữ Phi nguyên vốn tưởng rằng sư phụ còn có thể tiếp tục nói một chút, khiến hắn khai mở nhãn giới, có lẽ nhất thời hưng khởi, tại trước mặt Lữ Phi biểu diễn một chút, thế nhưng Thoa Y Quỷ nói đến đây liền đình chỉ, một mình nghỉ ngơi dưỡng thương.

Sáng sớm.

"Sưu, sưu..." Một trận thanh thúy kiếm thanh cắt phá trong rừng.

Ngày mới hơi sáng, trong rừng còn đầy sương mù, mỗi ngày vào lúc này, Lữ Phi đều ở đây luyện kiếm. Hai tháng nay, không chút nào dám giải đãi. Lữ Phi cũng không biết là cái lực lượng gì khiến hắn trong hai tháng tay cầm trúc kiếm, không có dũng cảm mà vất đi. Là oán hận chất chứa, là cừu hận, là cô phẫn... , từng cổ cổ lực lượng đẩy hắn luyện đến mệt nhoài, "Tà Thứ ", "Lăng Thứ ", "Lạc Anh Tân Phân ", "Nhâm Kiếm Tiêu Dao" ... Đồng dạng kiếm chiêu tại trong tay hắn lập lại vô số lần, chỉ là mỗi lần "Hư Thứ" thì, không phải kình lực quá mãnh, khó có thể khống chế, là kình lực không đủ, đồ hữu hư chiêu. Hắn như phát cuồng, càng luyện càng nhanh, mồ hôi như mưa hạ.

Từng bước một bức về phía bờ hồ, cuối cùng, "Phù phù" một tiếng, lẻn vào trong nước.

Nhất thời, đáy nước bị trúc kiếm cắt chém đến bạch lãng cuồn cuộn, giống như ngân hoa nở rộ; khi thì trúc kiếm một chút, bắn ra bọt nước trong suốt trong sáng, giống như minh châu rơi lả tả; khi thì tiếng nước lớn, đứng bên nghe như hổ gầm sư rống; khi thì đột thứ, tiếng nước trở nên thấp tế, đứng lên nghe như mưa thu rả rích.

Đột nhiên, rầm một tiếng, đâm phá mặt hồ, thẳng tận khoảng trời không, bám vào một dòng nước xiết, bắn tung tóe ra, Lữ Phi dường như tiềm long nổi trên mặt nước, cùng dòng nước xiết bao trùm chỗ cao nhất.

"Quá ồn! Ồn quá! Ồn quá! Ngươi còn không để yên, lão tử lại bị đánh thức rồi! ! ! Lữ Phi! ! !" Phòng trong truyền ra thanh âm hung hãn mà hồn hậu. Phỏng chừng Lữ Phi không thấy được, Thoa Y Quỷ lúc này trên mặt từ lâu đã nở hoa rồi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bạo Thần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook