Bạo Thần

Chương 29: Mới tới bị lừa!.

Giải Tử Ca

09/09/2013

Như vậy lớn mật tìm cách mà vượt qua quy cách, không tận lực khống chế đấu khí, mà chỉ ngủ say theo hô hấp tự nhiên đấu khí chậm rãi bắt đầu khởi động hoặc là luyện kiếm thì toàn thân tâm đầu nhập, đấu khí theo các đại huyệt trì kích phát tự nhiên vậy là tương hỗ liên thông nhau, hoàn thành đề thăng! ! ! Có thể hay không là khống chế đấu khí tối chung pháp môn?

Ý nghĩ như vậy trong đầu Lữ Phi chợt lóe qua, nhưng trở thành dấu vết vĩnh cửu, sau này muốn làm thực tiễn!

Như quả thật là như vậy, chắc chắn đề thăng phẩm giai cực đại tốc độ nhanh hơn!

Lữ Phi luyện xong kiếm liền một mình một người ngồi ở bên bờ hồ thổi địch, bắt đầu tiếng địch bén nhọn chói tai, làm cho Thoa Y Quỷ khinh thị bất an, hư hỏa tràn đầy, đại tiện khô ráo.

Thời gian lâu, Thoa Y Quỷ ngược lại cũng quen đi tiếng ồn khó nghe, tại đây trong tiếng địch chói tai như trước ngủ thẳng đến nắng lên ba con sào.

Cơ sở chỉ pháp cùng phỗ từ đã học xong. Lữ Phi bắt đầu học tập theo cổ xưa âm điệu ngắn gọn, chậm rãi lên cao rồi chậm rãi xuống thấp, hoặc dừng lại bất động. Mỗi lần đều không giống nhau, loại làn điệu này yêu cầu tuần hoàn để thở thời gian một nén nhang, Lữ Phi trong quá trình khi thổi địch bất tri bất giác rèn đúc lực lượng cơ bụng, khí lực tụ tán trong bụng tăng mạnh, hạ đan điền bộ vị khí lực tăng nhiều, đào tạo sơ cấp đấu khí, đối với kiếm pháp linh hoạt cũng bổ ích lớn lao.

Lúc này, chỗ sâu nhất trong rừng rậm trên bờ hồ bình thường truyền ra tiếng địch dễ nghe, tiếng địch du dương, thấm vào lòng người. Một ngày, tiếng địch khởi lên, hoa rụng rực rỡ, lúc ấy liền xuất hiện thêm một tiếng địch, tiếng địch này hồn hậu mà mạnh mẽ, cùng tiếng địch lúc trước non nớt mà dài, một hỏi một đáp, hoặc cùng kêu lên hợp xướng. Khiến cho trong rừng chi điểu líu ríu, tranh tương mà đến, một khúc rơi vào cảnh đẹp, tiếng địch lan tỏa, càng hòa thuần, đàn điểu cũng không phát ra tiếng động, chỉ nghe rỗi rãnh nhẹ chấn cánh bay lên, phương hướng các nơi lại bay tới vô số tước điểu, trên dưới bay lượn, lông chim rực rỡ, có thể là kỳ quan. Tiếng địch bình thản công chính, mờ mờ ảo ảo có vương giả chi ý.

Một khúc vừa xong. Lữ Phi chậm rãi xoay người lại, hướng phía sư phụ một cái cúc cung (vái lạy).

"Ha ha ha, hảo đồ nhi, ngươi và ta hợp tấu một khúc bách điểu triêu phượng, lại có hiệu quả như vậy, thực sự là đại khoái nhân tâm" Thoa Y Quỷ vuốt vuốt chòm râu, có chút đắc ý nói rằng.

"Đồ nhi cùng sư phụ làm bạn hơn năm, từ lâu ngầm hiểu, vừa rồi một khúc, đồ nhi cùng sư phụ tâm hữu linh tê, chắc chắn hiệu quả chi diệu như nhau " Lữ Phi vuốt ve cây sáo, nói rằng.

"Không sai, không sai, tiểu tử hiện tại đột nhiên tiến bộ, cây sáo này quả nhiên cải biến ngươi rất nhiều, ngươi cũng hiểu rõ rất nhiều, ha ha" Thoa Y Quỷ nói năng vui vẻ, không tự kìm hãm được sờ sờ tóc Lữ Phi, nửa năm thời gian dường như qua nhanh, tiểu tử này dáng dấp đều trưỡng thành rất nhiều rồi, tuấn tú rất nhiều. Tinh mục mày kiếm, thần thái sáng láng, cũng có ba phần dạng phong lưu.

"Đa tạ sư phụ tài bồi, đồ nhi cảm ơn khắc cốt ghi tâm " Lữ Phi quỳ trên mặt đất, vội vã dập đầu ba lạy.

"Lữ Phi, nửa năm rồi cũng chưa từng ra khỏi rừng rậm này, ngươi không muốn ra đi xem thế giới bên ngoài?"

"Không muốn, đồ nhi nguyện cả đời ở cùng sư phụ, đều không đi" Lữ Phi nói lời này, hắn cũng không cảm giác đỏ mặt.

"Ai, ai, ai, tiểu tử ngốc này, ai muốn ngươi bồi tiếp, sư phụ dạy ngươi nhiều điều như vậy, chỉ là cho ngươi làm một nam tử hán đường đường chính chính, bênh vực kẻ yếu, hành hiệp trượng nghĩa, thái độ làm người không gì không làm, dưới tình thế cấp bách cũng có thể ‘ dùng võ vi phạm lệnh cấm ’, đại trượng phu hành sự chỉ cầu không thẹn với lương tâm, đã hiểu chưa?"

"Đồ nhi, cẩn tuân sư mệnh!" Lữ Phi vẻ mặt nghiêm túc. Lữ Phi trong lòng cũng có tư vị khác, sư phụ muốn ta là đại hiệp sao chứ, ta cũng không tưởng nhiều như vậy hiệp nghĩa chi tâm, ta chỉ muốn tự do, được người để mắt, có tiền, có địa vị ha ha ha.

"Ha ha, vừa rồi một khúc còn chưa đã nghiền, sư phụ khi tuổi còn trẻ tình hình đặc biệt lúc ấy là đàn cổ, khi đó gảy một khúc 《 Quảng Lăng Tán 》 mọi người nghe vỗ tay tán dương, đáng tiếc hiện tại, ai..." Thoa Y Quỷ vui vẻ quá đà không khỏi có chút thương cảm.

"Sư phụ, đồ nhi nghĩ, ra ngoài xem mua cho sư phó cây đàn cổ, thầy trò ta hai người, cầm địch hợp tấu, chẳng phải khoái tai sao?" Lữ Phi nghe sư phụ gán ghép khiên cưỡng đàn cổ, nhất thời tâm huyết dâng trào. Hận không thể bây giờ sẽ cùng sư phụ hợp tấu một khúc.

"Ân, khó có được một mảnh hiếu tâm, thế nhưng, sư phụ sao có..." Thoa Y Quỷ có chút xấu hổ, tiện đà tự giễu chà xát ngón tay, ý bảo không có bạc.

"Ha hả, sư phụ cái này không khó, khi còn bé con ở nông thôn, trong thôn không ít hộ săn thú, chuẫn bị con mồi, nếu như có da sói tốt, da hồ ly cũng có thể bán được giá tốt" Lữ Phi vội vàng nói. Thật vất vả sư phụ chủ động đưa đi ra cửa, thế nào có thể bởi vì không có tiền mà lãng phí cơ hội tốt như vậy chứ? Hắc hắc, chỉ có thể trước tiên hi sinh hoàn cảnh, thật là.

"Ân, tiểu tử ngươi ý nghĩ còn rất linh quang, vậy, thử xem?" Thoa Y Quỷ lấy tay chỉ khoa tay múa chân, phảng phất chạm đến cầm huyền, trong lòng không khỏi vui mừng.

"Hắc hắc, thử xem..." Lữ Phi nhìn sư phụ hài lòng, trong lòng kích động không ngớt. Xoay người lại, chạy ra hướng tùng lâm.



"Một đường hướng bắc, đi sớm về sớm" Thoa Y Quỷ nhìn bóng lưng Lữ Phi đi xa hô lên, kẹp chặt hai chân, hai tay xác nhập tại kẽ hở chân qua lại chà xát, thổn thức một hồi, trong lòng ngẫm lại phải vài chục năm không chạm vào đàn cổ, ngẫm lại đều kích động không ngớt, hai tay lại chà xát, tình cảm thực sự là không cần ăn uống.

"Biết rồi" Lữ Phi hô to. Chim điểu chung quanh bị cả tiếng sợ đến bay lên tung trời.

Lữ Phi rốt cục trước chính ngọ, tới Thạch Đầu Thành rồi. Trước khi vào thành, tìm một suối nước rửa sạch mặt mủi, trong nước hiện ra một người, da tiều tụy, hai mắt hồng ti, khuôn mặt bình tĩnh. Nâng lên nhất 摞 tử da sói, hồ ly da liền đi vào thành.

Thạch Đầu Thành như trước vậy phồn hoa lộng lẫy. Lữ Phi tuy nói nửa năm trước bỏ chạy tới đây, hôm nay nhìn thấy như vậy ngựa xe như nước, đoàn người như nước chảy, hắn há hốc mồm, thật lâu không thể ngậm lại. Kích động mà có chút khiếp đảm, hồi tưởng chuyện cũ ngày trước, rõ ràng như trước mắt, Lữ Phi lau nhẹ nơi khóe mắt, nơi này có hồi ức thống khổ của hắn! Lữ Phi tiếp tục hướng phía trong đi đến. Đi ở rộn ràng nhốn nháo trên đường cái, cùng chung quanh y quan hoa lệ này, trong thành thị bên ngoài dân tương đối tiêu sái, thấy Lữ Phi ăn mặc một thân bố y mụn vá tùm lum keo kiệt như vậy nhìn không chớp mắt. Mỗi khi có người đối với Lữ Phi cái nông dân này kinh dị thoáng nhìn thì, Lữ Phi lại cường ngạnh lấy ánh mắt cùng bọn họ đối diện, đồng thời ở trong lòng tự nói: "Ta chỉ là vì sư phụ ta cầu được đàn cổ, lại không là trộm đạo có gì đáng sợ, sư phụ dạy ta không nhìn người qua tướng mạo." Nghĩ như thế, liền tại dưới ban ngày kiêu ngạo mà ngang nhiên ngẩng đầu lên.

Tại Thạch Đầu Thành đầu đường vòng vo có một canh giờ, phơi nắng dưới ánh thái dương Lữ Phi môi phát khô, mồ hôi chảy tí tách, bụng cũng rỗng tuếch, thấy cách đó không xa có một cửa hàng ăn, trực tiếp đi đến.

"Bánh bao, bánh màn thầu, bánh nướng, diện điều, thanh chúc..." Lão bản thấy Lữ Phi đi qua, thao thao bất tuyệt.

Lữ Phi nhìn chằm chằm vào hắn, không biết lúc nào hắn mới có thể dừng lại.

Lữ Phi còn đang nghe hắn nói.

Lão bản sửng sốt. Cười nói: "Hắc, khách quan, ngươi mua cái gì?"

"Ta..." Lữ Phi vừa mở miệng, không biết phải mua cái gì.

"Bánh bao, bánh màn thầu, bánh nướng, diện điều, thanh chúc..." Vừa một trận âm hưởng.

"Dừng, dừng, đều lấy một phần" Lữ Phi cất tiếng cắt đứt tiếng rao, chọn vài thứ.

Lão bản sửng sốt, lòng vui tươi hớn hở, thầm nghĩ: nhìn hắn nghèo rớt, mà hào sản…, phỏng chừng cũng là có tiền. Lão bản vừa nghĩ vừa hướng bên trong hô: "Bánh bao, bánh màn thầu, bánh nướng, diện điều, thanh chúc... Các như nhau "

"Được "

"Đại gia, mời ngài vào trong "

Lữ Phi đối mặt bàn thực vật rất nhiều, nhất thời trợn tròn hai mắt. Chung quanh đây khách nhân đều tại nơi khe khẽ nói nhỏ, chỉ trỏ, thường thường như còn châm biếm. Lữ Phi nghẹn đỏ mặt, nghĩ thầm: kích động một chút, sao lại gọi nhiều như vậy chứ a, con mẹ nó thật hết chỗ nói rồi. Lữ Phi tâm hung ác, ăn! Ăn cho thoải mái cái bụng a!

Một trận hi lý rầm, gió cuốn mây tan, trên bàn thực vật rỗng tuếch, Lữ Phi nhất nhất 撸 đưa vào mồm, thoả mãn đánh một bụng no căn cứng, chung quanh khách nhân đều mục trừng khẩu ngốc,...

"Lão bản, tính sổ!" Lữ Phi thoả mãn bước ra cửa trước hô to, tay kéo cái túi, cái gì? Hiết! ! ! Sao tiền.

Lữ Phi đầu "Ông" một tiếng, lập tức sắc mặt đỏ bừng, ngượng ngùng không ngớt.

"Khách quan, tổng cộng là hai mươi văn, ha hả" lão bản cười quyến rũ, trong lòng nói: cái này có thể kiếm khá một chút.

Lữ Phi không ra tiếng.



"Khách quan..."

"Khách quan..." Lão bản lắc lắc tay Lữ Phi.

Lữ Phi lần này giật mình tỉnh giấc, "Ngạch... Ta... Không mang..."

"Cái gì? Có gan ăn quịt?" Lão bản nhất thời trở mặt, giá một tiếng, trong điếm hỏa kế chạy ra 擀 toàn bộ xách gậy gộc chạy ra. Quay sang Lữ Phi nhìn chằm chằm.

"Đây..." Lữ Phi nghĩ không ra biện pháp gì.

"Yêu, đây không phải da sói sao, gán nợ!" Lão bản âm hiểm cười nói.

"Đây... Đây..."

"Ăn thì trả tiền, thiên kinh địa nghĩa, ngươi muốn phạm pháp sao?" Lão bản căm tức nói.

"Được... một tấm da sói... Cho ngươi a" Lữ Phi thực sự không có biện pháp.

"Cút, cút, cút..." Lão bản gào thét, bọn tiểu nhị lập tức đem Lữ Phi đánh văng ra.

Lữ Phi khiêng da lông ly khai tiệm bánh bao, bên trong truyền đến: "Ha ha, lão bản ngươi buôn bán lời, một tấm da sói dù thế nào cũng phải bán được ba trăm văn a "

"Ha ha, kẻ ngu si này, ha ha..."

Lữ Phi nghe, nhất thời phát cáu, ngẫm lại thôi quên đi, mình đi bán da lông, nhanh mua đàn cổ cho sư phụ trọng yếu hơn.

Đi vào hàng da, "Lão bản thu những ... da này không?" Lữ Phi ngây ngốc hỏi

"Thu, tiểu huynh đệ, ở đâu tới a? Rất lạ mặt nha" lão bản vẻ mặt quan tâm, nhiệt tình hỏi.

"Đây... Người xem, những ... da này tổng cộng bao nhiêu tiền" Lữ Phi hỏi

"Cái này da lông không được tốt a, không có sáng bóng, ngươi xem có chút lỗ rách a, không thể làm y phục a" lão bản vẻ mặt bất đắc dĩ, rất không tình nguyện nói rằng. Lão bản thực sự là nói bậy, da sói này rốt cuộc hoàn chỉnh dị thường, Lữ Phi đều là dùng trúc ký bắn chết lang, thế nào có khả năng có bao nhiêu chỗ rách, quả thực là bịa chuyện.

"Đây, người ta nói một tấm chí ít cũng bán được ba trăm văn a" Lữ Phi vừa nghe giá, bây giờ liền nói thẳng ra.

"Ngạch... Đó là da lông mùa đông, bây giờ đều mùa hè, ngươi xem da này, đích xác không được tốt lắm a" lão bản hồi họp, lập tức chậm rãi nói đến.

"Vậy ngài nói cái giá đi, ta đang cần tiền" Lữ Phi nói, đều có thể nói, triệt để cũng bị lừa. Lữ Phi thực sự đánh giá thấp việc buôn bán của cái dị giới này, ai, hoàn cảnh cũng sẽ ảnh hưởng sức phán đoán của con người.

"Hai trăm văn một tấm, ngươi xem được không?" Lão bản lòng đã sớm muốn ăn gian Lữ Phi.

"Ân,! Tổng cộng nhiều ít "

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bạo Thần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook