Bạo Thần

Chương 23: Nhân phẩm đại bạo phát

Giải Tử Ca

13/04/2013



Lữ Phi đặt mông ngồi cố định, "Ôi, mệt chết ta mất

Mặt trời chiều ngã về tây, khắp bầu trời ánh nắng chiều ánh lên mặt hồ một mảnh vàng óng ánh, sóng nhẹ đong đưa, mênh mông mấy nghìn dặm lộ vẻ kim quang. Gió đêm ấm áp, Thoa Y Quỷ đối mặt với tất cả, không lên tiếng.

Hồi lâu qua đi, Lữ Phi thực sự nhịn không được, đánh vỡ sự yên lặng.

"Sư phụ, đêm nay cũng không ăn thịt rùa được rồi, ai, đợi con lát nữa tìm bạng tử" Lữ Phi sờ sờ cái mồm, két két nghiến răng.

"Chẳng lẽ?" Thoa Y Quỷ phảng phất không có nghe đến Lữ Phi đang nói cái gì, lẩm bẩm nói.

"Cái gì a? Sư phụ" Lữ Phi ngồi xuống, xoa xoa vào lưng Thoa Y Quỷ.

"Lữ Phi, ta nói với con một việc, đây cũng chỉ là một truyền thuyết mà thôi" Thoa Y Quỷ lúc này mới đáp lời Lữ Phi nói, thần sắc như trước ngưng trọng.

"Ah" Lữ Phi vừa đấm lưng cho sư phụ, vừa la.

"Thượng cổ truyền thuyết, long có chín loại, trong đó có một loại gọi là đà long, da của nó có thể làm trống, tiếng nghe trăm dặm, vì thế gọi là đà cổ (trống rồng). Đà long muôn tuổi, cuối cùng lột xác thành long. Thử xác có hai mươi bốn xương sườn, án theo bầu trời có hai mươi bốn khí, phần giữa mỗi xương sườn có một viên đại châu. Nếu là toàn bộ xương sườn chưa hoàn thành, thành long không được, thuế biến không được xác. Có bắt giữ được nó, không thể làm gì khác hơn là đem da làm trống, trong xương cũng không có cái gì. Chờ đến khi hai mươi bốn xương sườn hoàn thành, giữa hai xương có đại châu, sau đó thuế biến thử xác biến long bay đi. Vì vậy là thiên nhiên thuế biến, khí hậu câu đáo, dù có bắt sống, số tuổi thọ bất đồng, vì thế cũng không có chờ đợi để hưởng lợi từ nó được. Cái này đông tây, mọi người trong lòng mặc dù hiểu được, cũng không biết nó bao lâu thuế biến quy xác? Lại ở nơi nào địa phương nào tìm bắt được nó? Xác thì không đáng tiền, kỳ châu đều có dạ quang, trong bảo khố cũng là vật vô giá!" Thoa Y Quỷ nói đến đây mới đình chỉ. Truyện "Bạo Thần "

"Sư phụ, trong bảo khố vô giá này đối với chúng ta có gì hữu dụng?" Lữ Phi nghi hoặc.

"Ha hả, đối với ta đích xác vô dụng, ta từ lâu đã nhìn thấu rõ tiền tài vật chất, nhưng thế nhân đều biết bảo châu rất đáng giá?" Thoa Y Quỷ hồi ức chuyện cũ, đối diện trước long châu có chút suy nghĩ nói.

"Ah?" Lữ Phi trong lòng rùng mình, vểnh tai tới nghe.

"Bảo châu này, có thông linh chi khí, có thể tị thủy, có thể truyền dẫn âm thanh. Ha hả" Thoa Y Quỷ chậm rãi nói tới.

"Sư phụ, nói mau, nói nhanh lên" Lữ Phi giật giật cánh tay Thoa Y Quỷ, muốn nghe được kỳ văn dị sự như vậy, lòng hiếu kỳ lại bắt đầu, lúc này như trẻ con cầu sư phụ kể chuyện.

"Nói cũng uổng công, đây đều là nghe đồn, mà nay lại không biết quy xác này có hay không có hạt châu" Thoa Y Quỷ vừa nói xong, chợt đứng lên, tỉ mỉ đánh giá quy xác thật lớn này.



Một lúc lâu, Thoa Y Quỷ cũng muốn xác minh một chút nghe đồn chân giả, rốt cục động thủ, cổ tay run lên, cái thanh dịch cốt chủy thủ tùy thân mang theo, đã ở nơi tay, xoay mặt đối diện Lữ Phi nói rằng: "Lữ Phi, con xem được rồi, vi sư sẽ phá vỡ nó, nhìn đến tột cùng là cái gì."

Lữ Phi đứng ở một bên, không dám chớp mắt, hắn hi vọng cái truyền thuyết này là thật.

Chỉ thấy Thoa Y Quỷ dùng chủy thủ cẩn thận dịch khai một cái xương, thủ pháp phi thường ổn thỏa rồi lại cẩn thận từng li từng tí, trong nháy mắt khi xương sườn bị chẻ ra, Lữ Phi trong lòng nói không nên nháy mắt, mà Thoa Y Quỷ cũng như vậy, cổ tay rõ ràng hơi run run.

Cô lỗ, cô lỗ, kêu càu nhàu, vật như hạt châu lăn ra, lòe lòe nhấp nháy, sặc sỡ loá mắt, sáng lên làm mắt người ta chói lòa.

Lữ Phi cả kinh mục trừng khẩu ngốc...

Thoa Y Quỷ tay khác vừa cầm hạt châu thì, cuồng phong tái khởi! Xuy… hai người không mở mắt ra được, Thoa Y Quỷ tay trái nắm Long Châu, tay phải án giữ Lữ Phi, hai người quỳ rạp trên mặt đất.

Gió to qua đi, như là từ trước không gặp qua quy xác này.

Hai người vẻ mặt ảo não, đợi một lát mới đứng lên, hai mắt tương trừng, Thoa Y Quỷ mở ra tay trái, có một viên Long Châu nơi tay, thầy trò hai người không khỏi cười to.

"Thật là thiên ý, cổ nhân nói: Nịch thủy tam thiên ngã chích thủ nhất biều, ha hả, hôm nay, hai mươi bốn Long Châu, ta chỉ thủ một viên, cũng đủ rồi!" Thoa Y Quỷ cảm khái nói.

Lữ Phi lại nghĩ tới một chuyện, khi bị Ba Nhĩ ấu đả thì, Ly Hỏa Thiềm Thừ khẳng định bị rớt, nói không chừng đã bị Ba Nhĩ cầm lấy rồi, Lữ Phi vội vàng nói: "Sư phụ, vật ấy so với Ly Hỏa Thiềm Thừ thì sao?"

Thoa Y Quỷ nhất thời do dự nói: "Ly Hỏa Thiềm Thừ? Đây là bảo vật của Nam Sở đệ tứ du hiệp —— Tô Tham Tình, ta cũng không có thể kết luận cái nào lợi hại, hai cái đều là cường lực bảo vật a."

Lữ Phi sắc mặt nhất thời u ám.

Thoa Y Quỷ nhận thấy được, lập tức nói: "Sao? Thế nào Ly Hỏa Thiềm Thừ cùng con có liên quan?"

Lữ Phi trong lòng mâu thuẫn, cùng Tô Tham Tình có một đoạn dây dưa, bây giờ còn không nói cho thỏa đáng, miễn cho sư phụ đối với ta có ấn tượng phạm thượng người lớn, Ly Hỏa Thiềm Thừ việc này tạm thời không nói tới, chờ ta xuất sơn, ngày đó chịu nhục, muôn vàn xin trả, thuận tiện đem Ly Hỏa Thiềm Thừ thu hồi lại.

Lữ Phi trong lòng tư định, liền nhếch miệng cười, "Đồ nhi chỉ là nghe nói Ly Hỏa Thiềm Thừ lợi hại, hôm nay thấy Tị Thủy Châu, cho nên muốn hỏi sư phụ một chút."

"Ân, tốt, bây giờ ngậm lấy hạt châu, đi vào trong hồ nước, đi, thử xem!" Thoa Y Quỷ cười tủm tỉm nói.



"Tốt!" Lữ Phi kết quả lấy hạt châu, đem ngậm vào trong miệng, chạy về hướng bờ hồ, một mình lặn xuống phía dưới.

Lữ Phi cảm thấy mình trong nước hành động tuy rằng giống như trước đây, bị nước cản mất rất nhiều lực, Lữ Phi dè dặt dùng mũi hô hấp, đây là…, đây quả thực bất khả tư nghị, dường như trên bờ như nhau, có thể dùng mũi hô hấp, phảng phất như nước căn bản vào không được mũi của mình. Lữ Phi vui vẻ trong nước trên dưới cuồn cuộn lăn lộn.

Đột nhiên, nội tâm cảm ứng được sư phụ gọi hắn đi lên, Lữ Phi trong lòng đại hỉ, đây không phải là sư phụ nói tác dụng truyền âm sao, Lữ Phi hai chân cùng đạp một cái, liền lên tới mặt hồ. Bơi lên bờ.

"Sư phụ, đây quả thật là một bảo bối a, ha ha" Lữ Phi từ trong miệng lấy ra hạt châu, tán thưởng không ngớt.

"Ân, hạt châu này con giữ lại, hảo hảo sử dụng, dứt khoát không thể vì tiền mà đem bán lấy nó, có biết không?" Thoa Y Quỷ nghiêm khắc nói rằng.

"Đồ nhi tuân mệnh" Lữ Phi vừa nói vừa đánh giá lại, toàn bộ không uổng công phu được hi thế bảo vật, hắc hắc, nhân phẩm thật sự là đại bạo phát!

*(nhân phẩm thật sự là đại bạo phát: cái này phải nói là vận khí thật tốt mới đúng ND)

"Sau này sư phụ không ở bên cạnh con, con có thể dùng hạt châu cùng ta truyền lời, có hiểu không?" Truyện "Bạo Thần "

"Ân" Lữ Phi liên tục gật đầu. Trong lòngc thực sự là vui vẻ, bảo bối này dùng quá được a

"Vốn định tiêu tốn ba năm thời gian chỉ dạy con Tiềm Long Bí Quyết, nhưng thiên ý không thể trái, nên môn công phu này đã có Tị Thủy Châu trợ giúp con, hôm nay bắt đầu ta liền dạy con thích khách đệ nhất bộ kiếm pháp —— Tuyệt Mệnh Kiếm Pháp" Thoa Y Quỷ chắp tay sau đít, có chút suy nghĩ mà nói rằng.

Lữ Phi trong lòng rùng mình, lập tức không thể che giấu nội tâm vui sướng, đứng ở tại chỗ ha hả cười khúc khích. Thật không biết mình giẫm phải cái *** chó gì, bắt đầu trước tiên luyện Tiềm Long Bí Quyết, không ngờ tìm bạng tử thì lại được Long Châu, các thích khách khác phải mất ba năm thời gian mới có thể luyện thành Tiềm Long Bí Quyết, mình bởi vì đoạt được Tị Thủy Long Châu, mà giảm được ba năm thời gian. Cái này trực tiếp dẫn đến chuyện mình có thể luyện tập thích khách kiếm pháp, hắc hắc, sư phụ khi tuổi còn trẻ thì là cá nhân phẩm giai thật tốt, hôm nay lại không hề bảo lưu dạy ta kỹ năng, ha ha, Lữ Phi kìm lòng không đậu cười! ! !

"Sư phụ, chúng ta đây bắt đầu đi, thế nhưng..." Lữ Phi đang muốn nói không có kiếm a.

Thoa Y Quỷ một cước đá cây gậy trúc một bên, dịch cốt chủy thủ đem gậy trúc bổ đi ngược chiều, sau đó mới phách một đao, gậy trúc chia làm bốn mảnh. Thoa Y Quỷ dụng lực rất đều, ném cho Lữ Phi một mảnh gậy trúc, mình cũng cầm một mảnh.

"Từ nay về sau, đây là kiếm của con, kiếm không rời người, người không rời kiếm, thanh kiếm này sẽ cùng con thẳng đến..." Thoa Y Quỷ nói đến đây dừng lại.

"Đây..." Lữ Phi còn đang nhìn phiến trúc cầm trong tay, nghĩ thầm sư phụ đùa giỡn cái gì vậy a, đây không phải là phiến trúc sao, đây mà là kiếm sao? Lẽ nào trong truyền thuyết Đả Cẩu Bổng Pháp bây giờ thay đổi thành Tuyệt Mệnh Kiếm Pháp, trúc bổng biến trúc kiếm, ha ha, Lữ Phi nghĩ thật vui vẻ.

Thoa Y Quỷ thấy Lữ Phi miệng mỉm cười, biết Lữ Phi căn bản không đem trúc kiếm này làm quan trọng, trong lòng vô danh hỏa nhất thời bốc lên

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bạo Thần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook