Bạo Thần

Chương 12: Quỷ chu cùng Hắc ảnh.

Giải Tử Ca

13/04/2013



Lữ Phi trừng mắt nhìn, chết! Sau này sẽ không cần phải chịu nhiều như vậy đau khổ, rốt cục có thể giải thoát rồi. Truyện "Bạo Thần "

"Tiện nô! Cho ta kiếm!" Một thanh âm hồn hậu truyền đến.

Thanh âm này chấn động trong lòng Lữ Phi tê rần, vô ý thức đem kiếm ném đi. Giây tiếp theo, Lữ Phi đã cúi trầm đầu xuống.

Chỉ thấy hắc ảnh xẹt qua, khi kiếm đi trước lộ tuyến, tinh chuẩn không có lầm, một cái trở tay nắm chuôi kiếm, thuận thế một kích, một cái dịch cốt chi thứ! ! !

"Bá, bá, xoát" kiếm từ người thứ nhất quái phía bên phải phần eo đâm vào, cho đến người thứ ba quái trong cơ thể.

Tất cả đều có vẻ như vậy đâu vào đấy, kinh qua nhiều lần tập luyện như nhau.

Hắc ảnh trong lòng nói: với ta mà nói, kỹ thuật như vậy tựa như đạn cây bông đơn giản như nhau.

Động, hắc ảnh đắc ý vẻ líu lo mà chỉ!

Hắc ảnh vừa nhìn, kiếm đầu còn chưa xuất ra, bất đắc dĩ lắc lắc đầu, cười khổ một chút, lập tức mới dùng sức, mãnh, mũi kiếm từ người thứ ba quái bên trái phần eo lộ ra tới. Đấu khí lần thứ hai thôi động, cổ tay càng có lực, kiếm lại bị chiết chuyển nữa vòng, ba quái lúc này mới cảm thấy đau đớn, tát vào mồm nhả ra, một trận chói tai tiếng kêu vang lên.

Hắc ảnh liếc mắt, nhìn một bên khô dương thụ, thúc ba quái đâm thẳng dương thụ, "Sát" kiếm đầu thật sâu không có vào thân cây!

Hoàng hôn đến, một tia sáng cuối cùng đã bị đêm tối vô tình nuốt hết, lạnh lùng gió thổi qua, hồ dương thụ chết héo phát sinh từng đợt rên rỉ, cũng đồng dạng dựng phát ra một loại kẻ khác hít thở không thông khí tức. Như vậy rên rỉ giống như đến từ ba quái vật trước mặt gần chết đi.

Hắc ảnh nhìn ba quái vật rốt cục đình chỉ giãy dụa, cố sức rút kiếm ra.

"Không tệ, ba quỷ chu này độ phòng ngự rất cao, không tệ không tệ!" Hắc ảnh vừa nói, vừa từ trong lòng móc ra dịch cốt chủy thủ, thủ pháp cực nhanh, chỉ chốc lát liền phá vỡ từng đầu quỷ chu, lấy ra ba hắc hồ hồ hạt châu, mặt trên hạt châu bị dính hồ óc bao vây lấy.

Hắc ảnh cắt một đoạn bạch bố đem hạt châu gói kỹ lưỡng để vào trong lòng, hai mắt mở lớn, lưỡng đạo liệt hỏa phun ra, trong nháy mắt liền đem thi thể quỷ chu thiêu rụi.

Lúc này mới không nhanh không chậm cúi xuống, tay đưa về cổ Lữ Phi, đấu khí bắt đầu rót vào, chỉ trong chốc lát, Lữ Phi hôn mê mơ mơ màng màng tỉnh lại.

Cùng lúc đó, Hắc ảnh đầu ngón tay truyền đến xúc giác thấy không tốt, cấp cấp thu tay lại, trong lòng không khỏi nghi hoặc, người này trong cơ thể đấu khí thập phần quái dị, vừa rồi đạo nhập đấu khí khiến cho thức tỉnh, không ngờ hắn chốc lát tỉnh lại, trong cơ thể nguyên hư vô mờ mịt đấu khí lại như vậy cấp tốc tụ tập, thế cho nên đấu khí trực tiếp xông tới khi ta đưa vào đấu khí. Chính là quỷ chu đều có thể đưa hắn vào chỗ chết, nhưng hắn trong cơ thể đã có như vậy cường liệt quái dị đấu khí, rất kỳ quái!



Lữ Phi gian nan nuốt một ngụm nước bọt, bị hút đi rất nhiều huyết Lữ Phi môi khô ráo mà phát thanh. Chậm rãi ba lên, trước người che mặt tỉ mỉ này, lộ vẻ đơn bạc, một thân trường hắc bào, đầu bị mũ che trụ thấy không rõ mặt, nếu như khiêng một cái trường bính đại liêm đao, Lữ Phi khẳng định cho rằng đối phương chính là tử thần! ! !

Lữ Phi cố gắng nói: "Ngươi là? Vừa rồi là ngươi cứu ta?"

"Lời vô ích, chẳng lẽ còn có người khác?"

"Ah, đa tạ ân nhân, ngày khác ổn thỏa sẽ thâm tạ, ta còn muốn chạy đi, lúc này cáo biệt!" Lữ Phi nhướng mày, nghĩ thầm người này ở đâu mà tới đây?

Lần thứ hai quan sát Hắc ảnh này, Lữ Phi trước người đối diện không có một tia hảo cảm, quỷ dị khí tức làm hắn cả người không hài lòng. Lập tức chậm rãi đứng lên, mới vừa đi ra vài bước.

"Ngày khác ổn thỏa thâm tạ? Khôi hài! Ta hiện tại sẽ ngươi tạ ơn!" Hắc ảnh nhân trong chớp mắt thuấn di đến trước mặt Lữ Phi, ngăn trở lối đi.

"Ân nhân, ta giữ lời nói, chờ sau này ta có tiền, khẳng định sẽ báo đáp ngươi! Được chứ?" Lữ Phi thấp giọng nói.

"Sau này? Bao lâu? Ngươi có thể kiếm tiền? Kiếm nhiều ít? Cho ta nhiều ít? Ta hiện tại sẽ! Tốc độ! Lập tức! Lập tức!" Hắc ảnh nói rõ chính là không cho Lữ Phi đi.

"Tránh ra!" Lữ Phi trong lòng rét lạnh, có loại cảm giác vừa rời miệng hổ thì liền bị bầy sói vây, Lữ Phi nghiêng người hướng trái nhảy tới.

Hắc ảnh trong nháy mắt lại di động đến trước mặt hắn, ngăn trở lối đi.

Lữ Phi bị ngăn chặn nội tâm rất phẫn nộ, tả đột hữu thiểm, ý đồ thoát đi khỏi Hắc ảnh, nhưng uổng phí khí lực.

"Ngươi đừng ép ta!" Lữ Phi trợn mắt chợt quát!

"Bức ngươi thì thế nào!"

Lữ Phi hướng phía cổ họng Hắc ảnh mãnh kích một quyền, cho ngươi túm!

"Cái gì?" Lữ Phi kinh khủng không giải thích được nhãn thần nhìn chằm chằm hữu quyền mình vừa kích chỗ trống không.

"Quyền phong bá đạo, đáng tiếc, đáng tiếc, một điểm kỹ xảo không có, cùng heo ngu dốt thật giống nhau!"

Lữ Phi quát: "Hãy bớt sàm ngôn đi!"



Hắc ảnh cười ha ha: "Ta nói chính là lời vô ích? Đúng là lời nói thật!"

Lữ Phi không phục nói: "Nói thừa, lão tử cái gì cũng không có, ngươi đã có các loại kỹ xảo, ta thế nào đánh cho lại ngươi!"

Hắc ảnh cười nói: "Phải, tốt tốt, nếu như vậy ta sẽ đứng ở tại chỗ cho ngươi đánh ba quyền, ngươi chỉ để ý đánh, ta hai chân bất động, hai tay không đở, liền như vậy đứng cho ngươi đánh. Ngươi đánh ba quyền này nếu có thể đánh trúng ta một quyền, ta sẽ cho ngươi đi."

Lữ Phi trong lòng thầm nghĩ: người này rốt cuộc muốn làm gì, đã cứu ta, rồi lại không cho ta rời đi, người này lời nói cử chỉ làm cho không thể tưởng tượng nổi, rất kỳ quái!

Lữ Phi hắc địa một tiếng, nói: "Ngươi chân đứng yên, tay không đở, liền tưởng là hiện lên nắm tay sao?"

Hắc ảnh cười nói: "Chính là như vậy."

Lữ Phi dù phiền muộn, không khỏi ha ha cười, lắc đầu nói: "Phải không đó. Ta nếu là đả thương ân nhân cứu mạng, làm sao không làm ngươi... thất vọng."

Hắc ảnh thấy Lữ Phi lại không động thủ, có ý định nói tương kích, lúc này cười nói: "Tiện nô, chỉ có khí lực đàn bà sao?"

Lữ Phi giận dữ, quát lên: "Ngươi nói cái gì!" Mạnh một quyền chém ra, liền hướng tiểu phúc Hắc ảnh đánh xuống.

Mắt thấy quyền đầu gần đến thân, Hắc ảnh lưỡng cước bất động, chỉ nghiêng người khiến, Lữ Phi quyền đầu đánh vào khoảng không, hắn dùng lực quá mạnh, lập tức té ngã trên mặt đất.

Lữ Phi thấy hắn tay không đở, chân bất động, mà trong nháy mắt liền đưa hắn té ngã xuống đất, không khỏi hoảng sợ nói: "Ngươi đây là cái công phu gì? Có thể nào quăng ta té chứ?"

Hắc ảnh cười nói: "Không phải ta quăng ngươi, mà chính ngươi quăng chính."

Lữ Phi nghe ra trong thâm ý hắn nói, thì thào lẩm bẩm: "Không phải ngươi quăng ta, là ta tự quăng chính mình?" Trầm tư một chút, trong lòng sáng như tuyết, đã minh bạch đạo lý trong đó rồi. Hắn gật đầu, nói: "Ân công giáo huấn chính là, bên ta mới ra quyền quá mãnh, không hiểu được lưu kính, lúc này mới té ngã xuống đất."

Hắc ảnh cười nói: "Đến đây đi! Chiếu theo ngươi trong lòng sở ngộ, trở lại huy thượng một quyền."

Lữ Phi đi tới một bộ, khom người nói: "Đa tạ ân công chỉ điểm."

Hắc ảnh cả giận nói: "Không nên ân công dài ân công ngắn, nhanh lên ra quyền, nếu như ngươi thua, ngươi sẽ làm nô bộc cho ta, có biết không! Lão tử chưa bao giờ lãng phí thể lực đi cứu một người không liên quan, vừa rồi chỉ là còn kém ba phòng ngự trong bảo khố châu, mới có thể cứu ngươi, ngươi quá tệ thực sự là rất tệ, dùng kiếm thực sự làm mất thân phận ta, ai, là ba quỷ chu cứu ngươi một mạng, nếu như ba mẫn tiệp thuộc tính quỷ chu giết ngươi, ta chỉ vỗ tay quan hí! Ha ha

Lữ Phi nghe lời này, trên mặt một trận đỏ bừng, hiện tại cái gì đều minh bạch, Lữ Phi rất nhanh trấn tĩnh, cố nén khuất nhục, định thần ra quyền, hắn lần này đã có chuẫn bị rồi, chậm rãi ra quyền, hướng tiểu phúc Hắc ảnh đánh tới, Lữ Phi lần này đã học khôn rồi, hắn sợ Hắc ảnh lần thứ hai nghiêng người né tránh, mắt thấy nắm tay cận cách Hắc ảnh này trên người mấy thốn, lúc này mới tăng sức mạnh đánh ra.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bạo Thần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook