Báo Thù (New)

Chương 10

Thiên Ngọc

13/03/2017

Vừa về đến nhà riêng mà ba mẹ nó mua cho thì liền bay lên phòng nằm ngủ. Ngủ là một cách thư giản và vui vẻ nhất của nó vì nơi đó được gặp “ BA MẸ”.

10 giờ nó bước vào làm vệ sinh cá nhân xong và xuống gara lấy xe tới bar Dark. Hôm nay nó đi chiếc môtô Hitochi R3 phóng như bay trên đường. Nó xuất hiện ở bang dưới bộ dạng con trai. Dừng xe trước bar Dark, gỡ chiếc nón bảo hiểm để lộ khuôn mặt đẹp nhưng băng giá khiến người khác không dám lại gần. Nó mặc một chiếc áo sơ mi trắng bung một nút, đeo cà vạt đen thắt lỏng, quần lửng màu đen, mang giày converse xanh đen, tóc dài giờ thành tóc tỉa layer ngắn nhuộm màu đỏ bồng bềnh, tay đeo đồng hộ hiệu start, tai bên phải đeo khuyên kim cương màu đỏ nhìn đúng chất HOT BOY. Những cô gái, chàng trai đều ghen tị với sắc đẹp trời cho của nó.

Bước vào quán làm cho mọi hoạt động đều ngừng lại, nó không quan tâm chọn cái bàn bị khuất trong bóng tối. Mọi hoạt động trở lại như cũ, phía xa có hai đứa con gái ăn mặc thuộc dạng thiếu vải trầm trọng, trên mặt chắc cũng phải chét cả tạ phấn bước lại. Tưởng đâu nó sẽ lạnh lùng quát lên “Đi” nhưng không, ngược lại nó còn cảm thấy hứng thú, tay ôm eo một trong đứa xinh nhất tay còn lại nắm lấy cằm đứa kia cúi mặt xuống xát với gương mặt nhỏ xém đụng môi và nhếch miệng cười khinh nói:

- Tôi là con gái, không chê chúng ta có thể…_đứa con gái được nó ôm từ khuôn mặt sung sướng chuyển sang khuôn mặt xám xịt “NẶNG”.

CHÁT…..

Đó là tiếng tay của một cô gái kia tát nó. Mọi ánh mắt một lần nữa lại dồn về phía nó. Đã hết sức chịu đựng cô gái kia tát nó một cái, không đau nhưng đường đường là một queen tỷ lại bị một con nhỏ dơ bẩn này tát. Nó lạnh lùng lên tiếng:

- Jun_giọng nói ở mức-100oC

- Đứa nào láo dám kêu tên ông_2 phút sau, một chàng trai có khuôn mặt rất rất baby, tóc nhuộm màu xanh đen, bên tai trái có đeo khuyên đính hình đá ruby nhỏ. Tuổi tác chắc ở khoảng 15-16t

- Tao_nó lãnh đạm lên tiếng .

- Đứa nào láo dám xưng tao với ông_mọi người trong bar ai cũng đều biết Jun. Mỗi khi tức lên thì chỉ có giết người. Mọi người đang thương thầm cho số phận của nó thì:



- Ơ….kính chào Queen tỷ_sau câu nói đó mọi người từ ngạc nhiên rồi chuyển qua thái độ kính cẩn quì hết xuống chào.

- Cô….cô…là…_cô gái lúc nãy sợ sệt chuyển qua cầu xin_Xin hãy tha cho tôi, xin Queen…

- Chặt tay_đi lướt qua người Jun nó nói.

Từng bước từng bước đi lên sàn cao nhất của bar. Trên đường đi mọi người đều rẽ sang hai bên không một ai dám cản đường. Nó dõng dạc nói:

- Tôi xin khẳng định lại một điều, tôi là nữ và đồng thời là Queen tỷ của bóng đêm, chắc ai ở trong giới đều biết tôi rồi chứ. Địa bàn hoạt động chủ yếu là ở Pháp, bây giờ sẽ chuyển hẳn về Việt Nam. Vài ngày nữa, bang phó sẽ về nước, trong bar ai dám phạm sai lầm sẽ xử theo luật của Dark. Mọi người tự quyết định đi hay ở lại.

Sau lời tuyên bố đó của nó, mọi người đều thấy được cái danh hiệu Queen tỷ trong thế giới ngầm đúng là không phải hư ảo. Ai ai cũng dần trở nên phục nó và muốn theo nó:

- Theo Queen tỷ…..Theo Queen tỷ.

- Được… Tối nay tôi bao mọi người cứ thoải mái.

Lại một đêm nữa trôi qua. Rồi cuộc sống ngày mai sẽ xảy ra điều gì? Nó sẽ đối mặt với hiện tại như thế nào?

*Trương Minh Đăng(Jun)_16t: là một hot boy đẹp trai(không bằng tụi hắn) sở hữu khuôn mặt baby và body chuẩn. Là một quản lí giỏi của bang Dark và Black. Được nó cứu mạng trong 1 lần bị truy sát. Sẵn sàng chết vì nó.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Báo Thù (New)

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook