Báo Thù (New)

Chương 17

Thiên Ngọc

16/03/2017

Cuối cùng ngày mong chờ nhất cũng đã đến, hôm nay là ngày các chàng trai nhà ta sẽ đến trường. Tính theo giờ Việt Nam đã là 7h, các cô cậu bắt đầu đủng đỉnh vào trường. Bỗng :

két... két...két

Nghe thấy tiếng thắng xe dữ dội nên học sinh trong trường chạy ùa ra xem. Sức ảnh hưởng thật lớn, mới chưa đầy năm phút mà cổng trường Lãnh Thiên đã đông đen. Từ 4 chiếc BMW 4 chàng trai xuất hiện, càng đẹp trai hơn trong bộ đồng phục do nó thiết kế với tông màu xanh. Bộ đồ có vẻ rất đơn giản, mà sao trông tụi hắn lại có sức hút đến thế, càvạt nới lỏng, không cài khuy đầu, thiệt là hấp dẫn quá đi. Tiếng hò hét vang ầm ầm, thật là chói tai. Đúng như trong tưởng tượng của bọn hắn. Ngay lúc ấy, có hai chiếc MÔtô chạy đến, phá hỏng bầu không khí cả trường. Một giọng băng lãnh cất lên:

- Các cô cậu náo loạn quá rồi đấy

Và không ai khác chính là nó. Đột nhiên hiệu trưởng xuất hiện, miệng lắp bắp không nói nổi vừa thở hổn hển vừa nói:

- Chủ tịch, Phó...chủ...tịch

Một lần nửa sự xuất hiện của nó lại tạo cơn sốt cho nhà trường. Quả nhiên như lời đồn chủ tịch trường Lãnh Thiên là một mỹ nữ haha. Không biết vô tình hay cố ý, có những con mắt chạm phải nhau trong không trung, Băng và Quyên thì đồng thời lướt qua Vũ, còn Vũ và hắn lại nhìn hai người con gái trước mặt. Cánh tay Khang bỗng đập vào vai hắn, ghé vào tai nói nhỏ:

- Đây chẳng phải cô gái mày cứu ư

Đơn nhiên người hắnc cứu thì sao hắn không nhận ra được nhưng có vẻ cô gái này không nhận ra hắn. Khuôn mặt này sao khác ngày hôm ấy đến thế. Còn Vũ đột nhiên có một cảm giác rất thân thuộc mà lại không hiểu là sao. Dập tắt mọi suy nghĩ khi nó lên tiếng:

- Giải tán, vào lớp hết.

Đám nam nữ lộn xộn trong trường liền hiểu ngay, quay người chạy nhanh vào lớp tránh đêm dài lắm mộng. Còn đám tụi hắn và nó thì phải chạy xe đi cất, đỡ khổ người bảo vệ. Vừa lên lớp là màn chào đón của chủ nhiệm:

- Hân hoan nhiệt liệt chào mừng các cậu ấm tiểu thư vào lớp chúng ta. Nào các em vào giới thiệu đi chứ.

-Băng_ giọng nói đầy ma mị của nó



- Mình là Mỹ Quyên, hihi

- Đây là Minh, Khang, Vũ và mình là Luân. Rất vui làm quen các bạn. _ chàng Luân tự làm đại diện nhà trai, giới thiệu cả nhà mình mà không cần ai nhờ. Không quên tặng kèm nháy mắt thương hiệu.

Và kết quả bọn con gái trong lớp ngã rầm rầm, bọn con trai thì tức không dám làm gì. Sau khi được giáo viên chỉ chỗ thì cả đám giải tán. Chỉ còn lại những ánh mắt mơ mộng của tụi con gái và ánh mắt thèm thuồng của bọn con trai trong lớp.

Ngày đầu tiên đi học Luân dã được thầy tặng cho một bàn kiểm điểm và cậu nhà bị phạt với nội dung như sau:

Cộng hòa xả hội chủ nghĩa Đẹp trai

Đẹp mà - Tự nhiên - Bị ghét

Họ và tên: Phan Minh Hữu Luân

Lớp: 11a1

Trường: Quốc tế Lãnh Thiên

Lý do: đẹp trai hơn thầy giáo, làm rối loạn lòng nữ nhân.

Em chân thành xin lỗi thầy nhiều lắm. Em ông trời đã sinh ra có vẻ đẹp bẩm sinh không thể hết đẹp trai được.

Đọc cho lớp nghe xong ông thầy quay lại phía bàn giáo viên sách cặp đi hướng ra khỏi cửa và nói " tôi không phải thầy nó". Cả lớp được một tràng cười. Ngày đầu tiên đi học là thế đó.

- Hết chương 17 -

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Báo Thù (New)

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook