Bắt Đầu Từ Fairy Tail

Chương 19: Bắt đầu kinh doanh

ofrgS29000

06/11/2020

Hắn cứ thể liền đi ngắm cảnh xunh quanh thị trấn.

Đối với sự xuất hiện của hắn thì mọi người vô cùng vui vẻ chào hỏi, dù sao đối phương là Thần Y pháp sự nên được ngươi dân yêu mến.

Hắn bây giờ nảy ra mục đích kinh doanh kiếm tiên dù sao bây giờ công hội cũng có danh vọng, ủy thác đúng với mục đích ban đầu.

Giờ hắn muốn dành thơi gian bên chúng nữ hơn nên liền chuẩn bị mở cửa hàng bán thuốc chữa trị, giảm bớt thời gian kiếm tiên phải ngồi tại chổ.

Tuy rằng thị trấn Magolia có bốn hướng, nhưng chỉ có hai cửa phía tây và phía đông là đường lớn cho người tới ngươi đi ra vào, nên hắn chuẩn bị đi mua hai cái cửa hàng ở hai bên đầu.

Sau đó rất dễ dàng Kuro tìm được hai cửa hàng khá lớn vô cùng tốt mua lại, do việc làm ăn của họ không được tốt nên mới vui vẻ bán lại cho hắn.

Kuro rất hài lòng với chúng liền gật gù mỉm cười rồi đi thẳng tới công hội Fairy Tail.

“Cạch…”

Không lâu sau hắn cũng nhìn thấy được công hội to lớn với ký hiệu màu đỏ vô cùng nổi bật quen thuộc đã thấy trong nguyên tác, đây cũng là lần đầu tiên hắn tới liền không chút do dự đẩy cửa vào.

Khác với bên ngoài Fairy Tail luôn đóng kín tràn ngập tĩnh lặng thì bên trong lại vô cùng náo nhiệt, tuy không bằng sau khi có bọn Natsu xuất hiện, nhưng cũng vui vẻ không kém khiến không khí nơi đây tràn ngập sinh khí khiến ai nhìn thấy cũng vui vẻ.

Chỉ là bầu không khí sau đó liền trở nên tĩnh lặng vì xuất hiện của hắn.

Dù sao Kuro đã qua nổi tiếng với thị trấn này nên việc họ nhận ra vô cùng bình thường, đã vậy không thiếu thành viên trong công hội của họ được hắn chữa trị.

“Không biết ngọn gió nào đưa Thần Y pháp sư tới đây… thật khiến cho bọn ta bất ngờ không kịp tiếp đón.”

Makarow vốn đang nằm ngủ ở một góc nào đó thì bị một thành viên thông báo liền biến sắc vội bật dậy chạy ra tiếp đón với gương mặt tươi cười.

Ông lúc này hoảng một trận, phải biết sau khi được Warrod nói về trận chiến của Tam Thánh với Kuro nên mới như vậy, đừng nhìn thanh niên thân thiện trước mắt mà lầm, hắn mà ra tay thì vô cùng đáng sợ.

“Thật ra tới đây ta là muốn cùng ngươi nói chuyện hợp tác.” Kuro vô cùng thân thiện mỉm cười nói.

Tuy rằng nhìn phần thưởng ngay trước mặt nhưng hắn vẫn nhẫn nhịn được, dù sao tới đây với mục đích kiếm tiền còn về phần thưởng mặc dù mê người, nhưng thời gian còn dài, hắn muốn thu hết mỹ nữ rồi sau đó kiếm phần thưởng cũng, dù sao hắn cũng ở đây rất lâu nên không cần lo lắng nó sẽ chạy mất.

Nếu có chạy thì với bản đồ của hệ thống thì có chạy đằng trời cũng không thoát được ngũ chỉ sơn của hắn.

Nghĩ tới đây hắn liền cười vô cùng nguy hiểm khiến cho Makarow nhìn thấy rùng mình một cái.

“A… không biết ngươi đây muốn cùng ta hợp tác cái gì ?” Makarow sau đó ngạc nhiên nhìn hắn hỏi, phải biết công hội chỉ có pháp sự làm nhiệm vụ mà thôi, nếu hợp tác làm nhiệm vụ nào đó thì với sức một mình Kuro đều dư sức cần gì cần bọn họ nên mới lấy làm lạ.

“Kiếm tiền liên qua đến nó…”

Kuro sau đó vẫy tay một cái liền xuất hiện một quả cầu màu vàng như quả bóng nhỏ, chỉ là nó lại tỏa ra ma pháp quanh minh vô cùng mạnh mẽ.



“Đây là…” Makarow ngạc nhiên vừa nghi hoặc nhìn phía hắn.

“Nó gọi là Thiên Nữ Đan, do ta dùng sức mạnh ngưng tụ thành thật chất có tác dụng như năng lực chữa trị của ta.” Hắn mỉm cười giới thiệu cho ông biết.

“Cái gì ?!”

Nhưng Makarow nghe xong liền kinh hãi, phải biết ma pháp ngưng thanh thật chất không phải không có, nhưng nó rất hiếm, đã vậy trước giờ ông chưa nghe qua ma pháp chữa trị có thể ngưng thành thật chất cả nên mới kinh hãi như vậy.

Sau đó Kuro liền phổ biến ý tưởng kinh doanh của mình cho Makarow và muốn thành viên công hội của ông lựa mỗi bên ba ngươi cho hai bên trong coi và buôn bán.

Lợi nhuận sẽ chia thành 7:3 cho hắn và công hội của ông.

“Có chuyện tốt như vậy.”

“Hội trưởng, ngài mau đồng ý đi.”

“Đúng dó hội trưởng, chuyện tốt thế này ngài mau nhận lời.”



Thành viên của Fairy Tail sau khi nghe xong hắn nói với Makarow liền hai mắt tràn ngập lửa nóng nhìn phía ông vội kêu lên, phải biết đây là công việc nhàn nhạ cỡ nào chỉ cần ngồi một chỗ cũng có tiền, tất nhiên khiến mọi người ở đây hưng phấn rồi.

“Được… chúng ta hợp tác vui vẻ.”

“Hợp tác vui vẻ.”

Makarow sau khi nghe xong cũng tràn ngập hưng phấn, đây có nói là lợi ích trăm lợi không có một hại, tất nhiên hưng phấn rồi, đã vây cả hai công hội cũng như hữu hảo nếu không có biến cổ gì thì được đối phương chiếu có tất nhiên lại càng tốt liền đống ý.

Sau đó cả hai bên bắt tay coi như hợp tác với nhau khiến công hội Fairy Tail hoan hô vui mừng tổ chức tiệc vì điều này, họ muốn giữ Kuro lại nhưng đều bị hắn từ chối nói còn có việc phải làm, tuy tiếc hận một chút cũng không lại miệng cưỡng ngược lại cả công hội còn tiễn hắn đi.

Khiến ngươi dân xung quanh thấy được sửng sốt một phen, họ còn cho là Kuro ra giúp đỡ cho Fairy Tail được họ đưa tiễn long trọng như vậy nhất thời càng khiến cho cư dân ở đây càng thêm yêu thích Nữ Thần Hội.

Dù sao Fairy Tail ở đây gần trăm năm giúp thị trấn này rất nhiều, thấy hắn giúp đỡ như vậy đương nhiên họ càng có hảo cảm rồi.

Còn Kuro thì trên đường quay về Nữ Thần hội liền nhêch môi mỉm cười như đạt được ý đồ.

Thực ra tất cả điều là kế hoạch của hắn cả.

Tại sao hắn phải làm mọi chuyện rắc rối như vậy thay vị chỉ ngồi một chổ kiếm tiền mà không cần chia sẽ cho ai hết.

Thứ nhất hắn muốn dành thời bên hai đại mỹ nữ xinh đẹp, thứ hai hắn không muốn chỉ kiếm tiền ở đây thôi mà thông qua Fariy Tail kiếm tiến khắp Fiore này.

Đầu tiên Makarow sau khi kiếm tiền từ việc này liền sẽ nói cho hai người bạn thân của mình là Bob và Goldmine.

Hai người là hội trưởng của Blue Pegasus và Cerberus.



Việc này không chỉ kiếm tiền mà còn thể giúp đỡ mọi người dân phải đỡ phải xa xôi chạy đến thị trấn này tìm kiếm Kuro trị liệu, sau đó ông sẽ thay mặt hai người họ để trao đổi với hắn.

Tất nhiên khi ba công hội hoạt động kiếm tiền như vậy sẽ tới truyền tới Hội Đồng Phép Thuật, tất nhiên bọn người sẽ ghen ghét đến đỏ mắt, tất nhiên sẽ không ngồi yên một chỗ được và đương nhiên đã bị hắn dãy dỗ cho một trận sẽ không tìm đường chết mà có ý nghĩ bất lương gì.

Mà ngược lại sẽ nhờ Yajima tới găp Makarow để bàn bạc giao hảo với hắn, tất nhiên họ không biết giới hạn của hắn sẽ hỏi thắm, khi chuyện này thành công thì Hội Đồng sẽ thay hắn mở các cửa hàng khắp Firoe để buôn bán với lợi nhuận cứ như vậy tràn về.

Trong khoảng thời gian thực hiện kế hoạch hoàn hảo này của mình, hắn cũng nhờ đó mà rèn luyện cách khống chế ma thuật bản thân tiêu hao mức nhỏ nhất và đạt hiệu quả tốt nhất, cứ như thay vì dùng một khả năng tốn một nửa ma lực thì hắn chỉ tốn không tới một phấn mười, cứ vậy suy ra.

Nhờ vậy thông qua đó hắn không chỉ ngồi một chổ cũng có tiền mà còn có danh tiếng truyền khắp Isghar được mọi người biết đến, sau này chúng nữ có đi làm nhiệm vu ủy thác cũng sẽ được người dân yêu mến không như Gelda bị ghét bỏ do chủng tộc của mình nữa.

Dù sao các nàng đã mang trên người huy hiệu Nữ Thần hội, mà công hội thì lại có hắn.

Cứ thế một mũi tên liền dính năm chim.

Nếu để Makarow và những người bị tính kế mà biết được sẽ vô cùng sợ hãi.

“Xem ra hai nàng đang tận hưởng vui vẻ a.” Kuro âm thanh vang lên, nhìn nữ Irene trong hồ bơi mặc áo tắm đang như những nàng tiên cá nhảy múa bên dưới.

Gelda mặc trên người áo tắm ba mảnh nhỏ màu xanh chỉ che chỗ nhạy cảm, Irene càng quyến rũ hơn mặc trên người áo tắm dây nhỏ khiếm tôn màu đen càng tôn thêm vóc dáng bốc lữa của nàng.

Erza lúc này đang vô cùng ngủ ngon ở trên bàn lúc nãy khi hăn đi.

“Xuống đây.”

Thấy hắn về hai nữ liền vui vẻ ngoắc ngoắc đối phương đầy mị hoặc.

Kuro làm sao chịu được liền không chút do dự thay đối trang phục thành một cái quần bơi, dùng ma pháp bọc lại không gian để không ai làm phiền, liền không chút do dự nhảy xuống cùng hai nữ.

“Hai nàng chết với ta…”

“Hihihi… có giỏi thì bắt bọn ta…”

Sau đó cả ba liền vui vẻ chơi đùa với nhau, hắn liền bị hai nữ vây công tạc nước liền ra vẻ tức giận nhào tới bắt muốn bắt hai nữ làm các nàng vội chạy trốn khiến bầu không khí tràn ngập sinh khí.

“A…”

Cùng việc hai nữ mặc áo tắm gợi cảm như vậy liền làm sao nhịn được liền nhào tới trong sự kinh hô của cả hai thì một rồng nhị phượng liền cùng nhau đại chiến, khiến cho hồ nước khuấy động không ngừng.

Hắn cũng dùng ma pháp của mình cô lập không gian ở đây nên Erza không hề bị âm thanh tác động mà vẫn an ổn ngủ ngon.

Thật lâu về sau hai nữ liền mất hết sức lực được hắn ôm về phòng cứ thế liền trái ôm phải ấp, cả ba vui vẻ cùng nhau ngủ ngon.

Đáng thương Erza bị bỏ rơi ở dưới một mình

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bắt Đầu Từ Fairy Tail

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook