Bắt Đầu Từ Fairy Tail

Chương 28: Deliora

ofrgS29000

06/11/2020

Mới đây đã nửa năm trôi qua từ khi sang năm mới.

Kuro thương có cảm giác khó chịu không nói nên lời cứ như bản thân quên mất đi một việc quan trọng, theo từng ngày trôi qua thì cái cảm giác khó chịu cùng bất an càng nhiều.

Hắn cứ cảm giác có một việc quan trọng cần hắn đi làm trong lúc này mà nhớ không ra.

Trong lúc hắn đang ngồi buồn bức thì nhất thời cảm giác phía sau đầu có hai vật mềm mại đè ép từ phía sau, một đôi tay khẽ xoa hai bên như giúp hắn giải tỏa buồn bực vậy.

Không cần quay lại nhìn cũng biết là Elizabeth chứ không ai khác vì mùi hương quen thuộc.

“Kuro-sama dạo này ngài sao vậy, gương mặt lúc nào cũng không vui vẻ ?” Elizabeth thay cho tam nữ cũng hỏi vấn đề này, mấy ngày nay các nàng nhìn thấy sự không vui vẻ của hắn nên lo lắng.

“Ta cũng không biết nữa… cứ cảm giác có việc quan trọng nên làm mà nhớ không ra nên buồn bực.” Kuro thở ra một hơi thoái mái hưởng thụ nói rằng.

“Ngài đừng có ép bản thân như vậy cứ bình tĩnh rồi sẽ nhớ ra thôi.”

Elizabeth nghe vậy liền ản ui một rồi nhớ ra một việc, liền chạy đi lấy một đống ủy thác đưa ra cho Kuro xem.

“A… đúng rồi, hôm nay hội đồng vừa gửi tới vài ủy thác mới cho chúng ta, để em lấy cho ngài xem.”

Kuro nghe vậy cũng lật ra từng cái xem cho quên đi cảm giác kia, chỉ là khi hắn cầm lấy một cái úy thác liên quan tiêu diệt quái thú ở phương đông, nó đã phá hủy rất nhiều ngôi làng và thị trấn ở đó.

Liền bừng tỉnh một cái dương như muốn xác định ý nghĩ đó của bản thân vội mở ra bản đổ hệ thống tìm kiếm nói đo.

“Ta yêu nàng chết, Elizabeth.”

Nơi đó là vùng cực lạnh quang năm đều tran ngập tuyết rơi, khiến hắn chú ý nhất là có một phần thưởng màu vàng đang ở đó, hắn rốt cuộc biết bản thân quên mất điều gì rồi liền hưng phấn vội ôm lấy nàng hôn một cái thật sâu kêu lên.

“A…” Elizabeth bị hắn ôm hôn như vậy hơi ngạc nhiên kêu lên.

“Nói với mọi người ta sẽ tạm rời đi làm nhiệm vụ.”

Sau đó không chờ nàng kịp phản ứng liền nghe hắn nói một câu rồi biến mất khỏi tầm mắt.



Fiore, phía đông.

Một vùng đất quanh năm suốt thàng đều bị tuyết rơi bao phu, cũng là nơi sinh ra vô sô ma phap sự hệ băng, nơi đây cũng là thiên đường của họ.

Chỉ là niềm vui đó đã không kèo dài được vì tất cả đang phải đối mắt với một nguy cơ thật lớn vì xuất hiện một con quỷ đáng sợ, mỗi nơi nó đi qua chỉ còn là tro tàn và người chết.

Deliora.

Một con quỷ được Zefer tạo ra từ một cuốn sách.

Không biết bằng cách nào mà nó tới được đây và bắt đầu phá hủy mọi thứ nơi mà nó đi qua, khiến mọi người sợ hãi và tuyệt vọng vì dù họ cố gắng hợp sức với nhau thế nào, nhưng đều không thể khiến nó bị thương dù chỉ là một chút.

Ở trị trấn nào đó lúc này đang được Deliora viếng thăm dẫn đến vô sô âm thanh kêu la sợ hãi, ngươi dân nơi đây vội vàng sơ tán khắp nơi.



Dù lúc này tràn ngập tuyết rơi và lạnh giá cũng không thể che dấu nổi những ngươi chết nơi đây bị chôn vùi trong kiến trúc đổ nát cùng biển lửa do nó tạo ra.

Mà trước mặt con quỷ đáng sợ này có một nhóm ba người đang đối đầu với nó.

Là một nữ hai nam.

Kuro mà có mặt ở đây liền sẽ ra thân phận của họ chính là nhóm ba người Ur, nàng cũng hai người học trò của mình đang đối con quỷ đang sợ này do Gray muốn tự tay trả thù cho gia đình mình liền dẫn Lyon đuổi theo.

Nhưng đối mắt với sức mạnh của nó khiến họ bất lực, vì cứu hai học trò của mình mà nàng đổi cả một phần chân phải.

“Nếu cô không làm việc đó thì tôi sẽ làm!”Lyon bắt ngờ chạy lên phía trước tạo thế hai tay chéo ngang trước mặt.

“Iced Shell!”

Nhất thời một vòng tròn ma pháp thật lớn xuất hiện dưới chân của nó với ma lực tràn ngập mạnh mẽ.

“Em không được sử dụng ma pháp đó! Lyon!” Ur nhìn thấy hắn nhìn ma pháp này liền biến sắc kêu lên.

Nhưng đứa bé tóc trắng trên gương mặt tràn ngập điên cuồng không thèm nghe lời của nàng nói mà ngược lại nhìn về con quái vật đang đi xa trước mắt vô cùng hưng phấn.

Một nguồn ma lực mạnh mẽ lấy nó làm trung tâm bạo phát khiến cho Deilora đang đi xa cũng phải quay mặt lại, nhìn nơi phát ra ma lực đang sợ đó khiến nó có loại bản năng sợ hãi mà đứng bất động.

“Ta sẽ đóng băng ngươi mãi…” Lyon nhìn con quái vật trước mặt hưng phấn kêu lên, chỉ là chưa kịp nói hết câu nó liền đóng băng trong một đóa hoa hồng được ra từ Ur phía sau.

“Xin lỗi… nhưng ta không thể để em dùng loại phép thuật đó, ngươi dùng nó sẽ tự hủy hại cơ thể.”

Ur sau khi ngăn cản Lyon liền tiến lên phía trước đối mặt với Deliora.

“Tuy nhiên… đúng là chỉ có cách đó mới ngăn cản được con quỷ đáng sợ này.”

Sau đó nàng cũng giống như Lyon làm tư thế hai tay chéo ngang trước mặt, một nguồn ma lực mạnh mẽ từ nàng tỏa ra.

“U…” Gray khi nhìn thấy nàng dùng loại ma thuật như vậy liền muốn kêu lên một tiếng thì từ phía sau một bàn tay chắt ngang cổ đối phương khiến nó bất tỉnh.

“Cũng may là đến kịp.” Kuro một bên đỡ Gray cho nằm xuống đất rồi nhìn phía Ur thở dài nói.

Sau khi nhìn thấy tờ ủy thác của hội đồng gửi tới thì hắn cũng nhớ ra việc này, cũng may hắn dùng hết tốc lực đến đây kịp thời nếu không sẽ hối hận, dù sao Ur là một trong mỹ nữ hắn tính thu vào hậu cung sao có thể để nàng chết được.

Cũng giống làm với Gray, khi Ur không hề cảnh giác từ phía sau thì hắn liền xuất hiện từ phía sau nàng đánh bất tỉnh đối phương đi, ngăn cảnh hành vi tìm được chết của nàng.

“Xem ra việc ngươi bị chọn làm phần thưởng quả nhiên không phải là không có ly dó” Kuro nhìn nó nhếch môi cười nói: “nếu như ngươi có lý trí thì ngươi sẽ tự hào rằng bản thân là sảng phẩm sáng tạo hoàn mỹ nhất của Zefer chỉ sau E.N.D rồi.”

Hắn có thể cảm nhận được nguồn ma lực của nó chỉ thua kém Irene trước khi được dung hòa hai ma lực lại với nhau. Nhưng như vậy cũng đủ kinh khủng phải biết trong nguyên tác nàng và August là một trong hai kẻ mạnh nhất của mười hai tấm khiên.

Tên trước mặt này chỉ hơi thua kém nàng một chút thì cũng đủ đáng sợ đối với cả đại lục Ishgar này, nhưng nhọ cho tên này là bị Ur tiêu diệt bằng ma pháp Vỏ Băng.

Phải biết ngay cả Zefer khi gặp Gray dùng phép thuật này cũng phải sợ hãi thì đủ thấy nó đáng sợ cỡ nào, nhưng cái giá của nó là đánh đổi sinh mạng của bản thân.

Có thể nói nếu để ngươi khác biết có thể gọi nàng là nữ anh hùng.

Một tấm khiên như Serena có thể khiến cho khiến tứ thánh Ishgar vô lực phản kháng thì với sức mạnh của nó không thua kém Irene thì tình cảnh bây giờ có ai đủ sức có thể hạ gục được ác quỷ này đây.



Lúc đầu nhớ tới hệ thống xếp nó làm cường giả còn khiến hắn cảm giác không phục chỉ nghĩ nó như con ác quỷ mà bản thân và Gelda gặp được nhưng khi thấy rồi liền biết bản thân sai vô cùng.

“Grào…”

Derlia khi cảm giác được ma thuật đáng sợ uy hiếp bản thân đã biến mất liền hồi phục lại hung tính nhìn phía hắn gầm thét một tiếng, từ trong miệng ngưng tụ ma lực liền bắn ra một tia sáng màu xanh tràn ngập mạnh mẽ đánh về phía hắn.

Kuro nhìn thấy tia sáng kia đánh tới không chút nào sợ hãi ngược lại còn nhếch môi khinh thường đưa tay ra chặn lại một cách dễ dàng.

“Ta không thích lãng phí thời gian với ngươi.” Hắn cười một cái đưa một ngón tay lên hiện ra tia sáng màu vàng càng ngày càng chói mắt liền bắn như một mũi tên đánh tới đối phương.

“Siêu Cứu Ân Chi Tiễn.”

“A…”

Chỉ thấy mũi tên ánh sáng kia vô cùng dễ dàng xuyên thủng một bên ngực của con ác quỷ khiến nó gầm thét lên trong đau đớn. Nếu đủ Ur nhìn thấy được sẽ há hốc mồm phải biết nàng cố sức cũng không thể khiến nó bị thương vậy mà đối phương vô cùng nhẹ nhàng xuyên cơ thể của nó.

“Ầm…”

Sau một hồi hét thảm thì nó cũng ngã gục ra sau tạo một trận chấn động lớn.

“Chúc mừng ký chủ hạ gục được ác quỷ Deliora, nhận được 1 thẻ thần binh tự chọn.”

Khi được âm thanh của hệ thống vang lên thì hắn liền vui mừng vô cùng cứ như đang khát nước ở sa mạc nhìn thấy óc đảo vậy, phải biết hắn vừa giết chết nó ngoài sức mạnh của Ám quan ra còn có sử dụng quyền năng thảm họa của Tiên Vương biến nó thành sát thương chí mạng giết chết đối phương ngay lập tức.

Nhưng luôn mong rằng một ngày nào đó may mắn kiếm được thần binh của Tiên Vương phát huy hết sức mạnh của nó thì không ngờ liền gặp được hỏi sao không vui mừng cho được.

Liền không chờ được liền từ túi không gian cầm lấy một tấm thẻ màu hoàng kim tỏa ra sát phạt mạnh mẽ liền hưng phấn không ngừng liền sử dụng, lập tức vô số thần binh trong Nanatsu no Taiza tràn vào đầu hắn cùng với chi tiết và khả năng của chúng.

“Ta chọn thần binh Chastiefol.”

Dù hắn khá bất ngờ với vô sô thần binh từ các nhân vật khác dù chưa xuật hiện trong nguyên tác cũng vô cùng mạnh mẽ, thế nhưng với ý định ban đầu liền không chút do dự lựa chọn.

“Vù…”

“Phập…”

Rất nhanh từ trên bầu trời xuất hiện một tia sáng, chỉ thấy một cây thương rơi xuống cấm thẳng trên mặt ngày trước mặt hắn.

Kuro lúc lựa chọn nó thì hệ thống cũng truyền tới cách sử dụng của thần binh cho nên rất nhanh hắn liền điều khiến được.

Chỉ thấy cây thương trên mặt theo hai ngón tay của hắn điều khiển liền bay lên, bắt đầu nhảy múa qua lại, hắn cứ cảm giác như nó là một phần tay chân của bản thân vậy khi truyền ma lực vào điều khiển.

Sau khi sử dụng một chút liền hài lòng, quay lại nhìn Ur cùng hai tên nhóc Gray ở phía sau liền đảo mắt tính toán trong lòng một chút rồi mỉm cười, gương mặt hiện ra vẻ tập trung cao độ, hai ngón tay chỉ thẳng về chân trời một hướng nào đó.

Chỉ thấy cây thương liền như có linh tính liền bay một đường đâm tới Gray nhìn cứ như muốn giết chết hắn vậy, chỉ thấy nó chui vào từ phía sau áo liền mang tên này bay thẳng về phương hướng Fairy Tail liền biến mất khỏi tầm mắt.

Thật lâu sau thì cây thương liền quay về, sau đó cũng áp dụng như với Lyon liền mang tới gần người dân ở cách thị trấn không xa.

Sau khi làm xong liền hài lòng gật gù.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bắt Đầu Từ Fairy Tail

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook