Bắt Đầu Từ Fairy Tail

Chương 64: Edolas

ofrgS29000

18/11/2020

Sau đó hắn liền ôm tam nữ ra ngoài.

“Wow… đây là Edolas ư ?!”

Tam nữ nhìn cảnh vật xa lạ xung quanh liền tràn ngập kinh ngạc, dù đã nghe hắn nói qua nhìn thấy tận mắt vẫn khiến các nàng rung động.

“Tiếp theo chúng ta sẽ làm gì ?”Lissana nhìn xung quanh một hồi rồi nhìn hắn hỏi.

“Chúng ta sẽ tới một nơi trước… anh muốn xem có đúng như suy đoán của mình hay không ?”Kuro mỉm cười nói.

Sau khi tới thế giới này liền dùng cảm nhân ma lực khắp Edolas, thì gần chổ hắn nhất có một ma lực nhỏ tụ tập với nhau liền biết là Fairy Tail nên muốn tới đó trước.

Thứ nhất là xem chúng nữ ở thế giới này có ở Fairy Tail như nguyên tác không ? thứ hai là tìm Elfman về cho hai nữ Mira.

Kuro liền ôm lấy Lissana trong tư thế công chúa dẫn đường phía trước khiến nàng vui vẻ ôm lấy hắn, Carla ôm lấy Wendy theo sau.

Carla trước đó được hắn nói cho biết về việc chủng tộc Exceed của nàng có thể sử dụng ma pháp không bị hạn chế ở thế giới này chỉ cần nhìn thẳng vào cảm xúc của mình và tin tưởng là được.

Do không có cảm xúc tội lội lúc đầu gây mất kiễm soát và biết được sử thật nên Carla đã có thế bay mà không bị hạn chế như lúc đầu.

Theo từng cảnh vật lướt qua tràn ngập màu sắc mới lạ khiến tam nữ một bên quan sát mà cảm giác mới lạ không thôi.

Lissana được hắn ôm bay qua những khung cảnh đẹp bên dưới bên dưới khiến cho cảm xúc dâng trào, quay lại nhìn nam nhân mà nàng thâm yêu thích liền chủ dụng hôn lên gương mặt của hắn.

Kuro bị nàng hôn trộm một cái liền kinh ngạc quay sang thì thấy nàng mỉm cười như một tiểu hồ ly đầy hoạt bát nhìn lại hắn không chút e ngại.

Hắn thấy vậy liền cười tà một cái trước sự kinh ngạc của nàng liền hôn xuống đôi môi của đối phương.

“Ưm…” Lissana liền trừng mắt kêu lên một tiếng.

Nhìn gương mặt trước mắt cùng đôi môi bị chiếm đóng rất nhanh liền biến thành vui vẻ hai vòng ôm chặt lấy đối phương đáp trả.

Một màn kình bạo đầy lãng mãn thế này để bất cứ ai nhìn thấy đều ngưỡng mộ, tiếc là Carla và Wendy ở phía sau nên không thể nhìn thấy được.

Gần tới nơi thì cả hai mới tách ra, rất nhanh họ liền thấy được có một ngôi nhà hình góc cây treo lá cờ của Fairy Tail trước cửa ra vào.

Hai nữ Wendy phát hiện sau khi tới đây thì thái độ của Lisaana chuyển biến kỳ lạ, nhìn hai người Kuro đi phía trước khiến cho cả hai cảm giác như bỏ qua chuyện gì đó rất là quan trọng liền nhìn nhau một cái.

“Fairy Tail ?... ở đây có gì đặc biệt sao ?”Lissana một bên ôm lấy hắn như chim nhỏ nép vào người đầy hiếu kỳ hỏi, vì trước đó nàng được hắn nói vế thế giới này nên không có bất ngờ khi thấy Fairy Tail chỉ là nàng bất ngờ khi hắn muốn tới đây đầu tiên.

“Bởi vì bất ngờ anh muốn dành cho hai em chính là ở đây…” Kuro cười cười nói khiến cho Lissana nghe vậy liền ngẩn người.

Sau đó không cho nàng kịp phản ứng liến đẩy cửa tiến vào trong Fairy Tai ở Edolas, những thành viên đang vui vẻ với nhau thì thấy có người tiến vào liền dừng lại và nhìn phía bọn hắn.



“Các ngươi là ai ?... Tới đây làm gì ?”Một người trong đó liền đứng lên với vé đáng sợ hỏi bọn họ.

Ngươi lên tiếng chính là Jet của Edolas.

“Qủa nhiên…”

Kuro một bên quan sát tất cả thành viên ở đây toàn là đực rựa, không có một bóng dáng của chúng nữ Lucy hay Cana nào cả. Hắn đoán rằng do bản thân thay đổi quỷ tích ban đầu của các nàng nên thành ra ở Edolas lại biến thành không có.

Sau đó hắn liền ôm Lissana chỉ về một người cười nói: “Đó chính là bất ngờ mà anh muốn dành cho em đấy…”

“Elfman ?!”

Lissana dưa theo ngón tay của hắn nhìn tới một người nam nhân đô con tóc trắng lúc này cũng đang nhìn nàng với ánh mắt khiếp sợ liền nhịn không được kêu lên.

Đúng vậy người đó không ai khác là Elfman Strauss của Earth Lane.

“Anh còn sống…”

“Lissana…” Elfman lúc này tràn ngập kích động kêu lên.

Biến hóa bất ngờ khiến mọi người ở đây ngẩn người.



“Cho nên các người là đến từ Earth Lane sao ?”

Lúc này mọi người ở Fairy Tail bu lại chổ của nhóm Kuro và Elfman với dáng vẻ tràn ngập kinh ngạc.

Sau khi hai anh em họ nhận nhau thì Elfman liền chủ động nói sự thật cho mọi người ở đây biết mình đến từ Earth Lane và giống như nguyên tác khi Lissana kể lại lúc bản thân sắp biến mất thì đến được đây.

“Hèn gì trước đây ta cứ lấy làm lạ là Elf yếu đuối đột nhiên về trở nên nam tính…” Droy một bên xoa cầm nói.

“Bất ngờ này của anh khiến em hài lòng không ?”Kuro một bên ôm lấy Lissana cười hỏi.

“Có… em vui lắm…” Lissana tràn ngập vui mừng với đôi mắt sưng đỏ vì khóc rất nhiều, sau đó liền nhìn hắn hỏi với vẻ nguy hiểm: “Vậy có nghĩa ngay từ đầu anh đã biết rồi đúng không ?…”

“Không cần để ý đến những chi tiết này…” Kuro liền cười ngượng.

“Hứ… em sẽ về nói với Mira-nee chuyện này…” Lissana liền quay mặt đi với vẻ giận dỗi.

“Anh xin lỗi…anh sẽ bù đập cho cả hai bằng cách đáp ứng bất cứ yêu cầu của các em chịu không ?”Kuro một bên ra vẻ đáng thương nói.

“Chịu… Kuro ca ca là nhất…”Lissana lấp tức vui vẻ ôm lấy hắn với vẻ hài lòng.

Một bên những người còn lại nhìn cả hai không ngừng phun thức ăn cho chó liền co giật gương mặt không kém phần hâm mộ, Elfman thì há hốc mồm vì chưa từng nghĩ tới sẽ gặp cảnh này.



“Tốt rồi… chúng ta nên đi đến điểm tiếp theo thôi…” Kuro liền ôm lấy nàng đi ra ngoài.

“Mọi người định di đâu ?” Elfman thấy cả hai người họ định đi liền có chút không tha, dù sao hơn mấy năm mới gặp lại người quen nên muốn giữ lại.

“Làm chuyện quan trọng… rất nhanh thôi chúng ta sẽ lại gặp mặt.”Kuro ôm lấy Lissana bay lên bầu trời nhìn xuống nhóm người Fairy Tail Edolas đang há hốc mồm liền cười nói.

Nói xong liền bay về hướng đường tới Đế Quốc, hai nữ Carla liền đuổi theo.

Lissana lúc đầu còn có chút muốn ở lại ôn chuyện với Elfman lâu một chút, nhưng khi nghe hắn nói tới nghịch đảo Anima thì đối phương sẽ quay lại Eatrh Lane thì nàng liền vui vẻ.

Cả bốn người liền bay tới một bãi sa mạc rộng lớn, rất nhanh thấy được thị trấn Louren.

Trong nguyên tác nhóm người Natsu sẽ gặp được Lucy ở đây được Mystogan cho ăn giải dược có thể sử dụng ma pháp sử dụng được tinh linh của mình.

Nhưng bây giờ nàng đã gia nhập Nữ Thần hội và trong tiểu thế giới của hắn rồi nên chuyện này không có xảy ra. Dù vậy hắn vẫn dẫn tam nữ tiến thị trấn này để tham quan.

Dù sao đây cũng xem như đi du lịch vậy, sau khi nghịch đảo Anima sẽ không có cơ hội nữa nên dẫn tam nữ vui chơi ở đây.

Thực phẩm, sinh vật,… vô số mới lạ mà các nàng chưa từng thấy khiến tam nữ hưng phấn vô cùng chạy đông chạy tây xem khắp nơi, cũng may tiền ở thế giới này giống với Earth Lane nên chỉ cần các nàng thích thì hắn đều bung tay thoải mái.

Không chỉ như vậy hắn sau một lúc hỏi thăm thì cũng tim được chổ chợ đen bán các vật phẩm ma pháp liền dẫn tam nữ đi mua, xem như quà lưu niệm.

Dù sao thế giới này bị hạn chế ma pháp mà ở vương quôc còn có lệnh cấm nên không ai dám trắng trợn buôn bán cả.

Đối với người có tiền như hắn liền mua gần hết, chỉ còn vài món không có tác dụng gì mới không mua mà thôi, đến khi cả bốn người quay lại bên trên thì trời cũng đã tối.

Thành ra quyết định ở đây một đêm.

“Vù… vù…”

Kuro lúc này đang ngồi chơi mấy cái công cụ ma pháp mới vừa mua được với vẻ đầy thích thú.

Cùng lúc đó thì Lissana xuất hiện, máu tóc trắng ấm ướt, trên người chỉ bọc lấy khăn tăm lớn vừa đủ che vóc dáng của mình, nhìn hắn không xa gương mặt liền ửng đỏ, chỉ là nghĩ tới điều gì đó liền hít một hơi rồi từ phía sau ôm lấy hắn hỏi: “Kuro ca ca đang làm gì đó ?”

“Lissana đó à… anh đang thử mấy món công cu ma pháp mới mua được…” Kuro cảm nhận có vật mềm mại áp phía sau lưng cùng hương thơm tràn tới liền tham lam hít một hơi rồi nói.

Sau đó nàng từ phía sau hỏi hắn những món ma pháp trên bàn không chút nào quan tâm bị ăn đậu hũ, thậm chí còn như có như không thì thầm bên tai như khiêu khích.

Nếu đến lúc này mà hắn còn không biết nàng đã bật đen xanh thì nên độc thân cả đời.

Kuro liền không do dự quay người lại hôn lấy nàng một cái rồi ôm lấy nàng tiến vào một căn phòng gần đó, Lissana không chút phản khán ngược lại con ôm lấy hắn.

Rất nhanh căn phong xuất hiện một vòng ma pháp hiện ra bọc lấy, âm thanh kiều mị vang lên khiến măt trăng trên trời xấu hổ trốn trong đám mây.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bắt Đầu Từ Fairy Tail

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook