Bắt Đầu Từ Hệ Thống Đại Boss

Chương 28: 6 con quỷ còn lại

sleeping king

27/12/2022

Tỉnh dậy Nguyễn Khang hai tay ôm hai người, đi ra khỏi giường mặc đồ vào, hôn lên trán cả hai, rồi bước ra ngoài.

Bên ngoài Rimuru đã đợi sẵn, cậu không ngờ tên này đào hoa thế Hinata khó gần thế cũng cua được, khi hắn đi ra, bị Rimuru véo tai.

"Lại dụ được thiếu nữ à" Rimuru nói.

"Anh có biết gì đâu" Nguyễn Khang thoát khỏi Rimuru chạy đi rồi nói.

Rimuru bó tay, nếu Không gặp tên này thì cậu có thể đã lập dàn Harem rồi, không ngờ gặp tên này.

Trong phòng làm việc của Rimuru, Nguyễn khang đang nằm trên ghế chơi với con cáo, khi Rimuru làm việc Nguyễn Khang muốn cậu đặt tên cho con cáo này không còn cách nào khác Rimuru đã đặt tên nó là Kumaga.

Cơ thể to lớn hơn, 4 đuôi thành 9 đuôi, khi tiến hóa xong Kumara chạy lại liếm mặt Nguyễn Khang, tiếp theo hắn sử dụng Chúc phúc ma thần, cơ thể cáo lần nữa tiến hóa.

[Báo cáo một ma vương đang thức tỉnh].

Giọng trí tuệ chi vương Raphael vang lên, Rimuru kinh dị nhìn Nguyễn Khang chạm vào cái là thức tỉnh ma vương.

[Báo cáo sức mạnh này giống tên đeo mặt nạ hề].

"Anh rốt cuộc là ai" Rimuru không kìm được hỏi.

"Là người yêu em" Nguyễn Khang trêu chọc nói.

"À mà nghe nói trong cuộc tiến công, em bất được một Undead" Nguyễn Khang đáng trống loản.

"Tên đó là Adalman".

"Gọi hắn đến đây" sau một lúc Adalman đã đến nhận được chúc phúc Adalman tiến hóa.

Bỗng nhiên Ramiris xuất hiện, đang đọc truyện bị gọi đến liền bực mình, bỗng nhiên một luồng khí lạnh xuất hiện.



"Ta có chuyện muốn bàn có ý kiến à" Nguyễn Khang nhìn Ramiris lạnh lùng nói.

"Không không có tất nhiên rồi" Ramiris hoảng sợ nói.

"Kế hoạch hầm ngục".

Khi nghe về kế hoạch này mắt Rimuru phát sáng, kế hoạch mê cung có thể làm vương quốc này phát triển, Rimuru đã triệu tập toàn bộ thuộc hạ kế hoạch đã được thông qua.

"Vậy Boss cái tầng ra sao" Shuna tò mò hỏi.

"Từ tầng 1 đến 40 cứ dễ dễ vật phẩm thì giá trị thấp để hấp dẫn người xuống tầng thấp hơn, tuy nhiên tần 41 trở xuống sẽ làm Boss cấp chân ma vương"

"Nhưng Chúng ta không có nhiều người có sức mạnh ma vương đến vậy đâu Rimuru-sama" một tiếng vang lên đó là Diablo.

"Chuyện này không cần lo lắng" Rimuru chỉ tay đến hai kẻ đang ngủ kia, Diablo bất ngờ hai kẻ này đang tiến hóa ma vương.

Mọi người yên lặng.

"Trùm tầng 41 đến 50 là bộ xương đằng kia nó tên Adalman, 51 đến 60 là của con cáo tên Kumara, 61 đến 70 là do Zegion và Apiko, tầng 81 đến 90 vẫn chưa có ai, tầng 91 đến 100 là của Majin, bỏ 10 tầng làm chỗ nghỉ ngơi cho các thợ săn" Rimuru nói, tầng 81 đến 90 chưa có ai phù hợp cả.

"Anh có thể triệu hồi thuộc hạ để làm boss tầng 81 đến 90 đó" tiếng Nguyễn Khang cất lên giữa sảnh phòng sáu vòng lớn xuất hiện.

Sáu thân kình xuất hiện sau lớp khói bụi, nhanh chóng lao đến Nguyễn Khang mọi người bất ngờ, đề phòng.

"Chủ nhân à lâu lắm rồi mới triệu hồi chúng ta, chỉ để Lucifer lên thật bất công a" thân hình nóng bỏng, sừng màu trắng, đôi cánh cùng cái đuôi,đang ngồi kế bên Nguyễn Khang, Rimuru biết loài này là Succubus kiếp trước cậu hay coi.

"Đói quá chủ nhân ơi có gì ăn không" một tiểu loli xuất hiện, nhỏ nhắn xinh xắn, trên đầu là cặp sừng trắng.

"Chết tiệc chết tiệt" một cô gái có cơ thể sáu múi, săn chất, cơ thể cao to, cặp sừng lớn, gương mặt xinh đẹp một cách Nghiêm túc.



Một thân hình hình khác, nhỏ nhắn, ngực lép, gương mặt trẻ trung, cặp sừng trắng, đang ngủ trên đùi Nguyễn Khang.

Một thân hình khác đang từ sau lưng ôm cổ Nguyễn Khang, tham lam ôm mặt hắn, gương mặt xinh đẹp không kém các nàng còn lại.

"Các ngươi buông tay, mấy con tiểu tam" một gương mặt xinh đẹp nhưng đang tức giận, liên tục đẩy tay mấy nàng còn lại.

"Để ta giới thiệu người, người ngồi kế bên ta là Asmodeus, bé gái là Beelzebub, người cao to là Behemoth, người đang ngủ là Belphegor, người ôm cổ ta là Mammon, người cuối cùng là Leviathan".

"Khoan khoan đây đây là..." Rimuru bất ngờ với mỗi cái tên cậu đều biết, khi còn sống ở trái đất Rimuru từng coi một số thứ huyền bí, 7 hoàng tử địa ngục Lucifer đại tội kiêu ngạo, Beelzebub đại tội phàm ăn, Asmodeus đại tội sắc dục, Mammon đại tội tham lam, Belphegor đại tội lười biếng, Behemoth đại tộ phẫn nộ, Leviathan đại tội đố kị.

"Được rồi sắp xếp ổn thỏa đi" Nguyễn Khang xua tay đẩy sáu cô nàng đi, hắn tốn năng lượng triệu hồi 6 người quá lớn tuy không kiêu ngạo như Lucifer nên cũng dễ, năng lực là thứ không vô hạn, không có thứ bù đắp như máu huyết, sinh mệnh kẻ mạnh thì phải đi ngủ bù đắp.

"Ta không tin tưởng mấy kẻ đó" Giọng Diablo vang lên, Diablo xác nhận đây là ác ma tộc, cậu đường đường là thất sắc nguyên sơ (à chuyện là tôi đọc bản dịch nào đó, từ nguyên sơ là để gọi 7 ác ma, nguyên thủy gọi 7 thiên thần).

"Hahaha tốt vậy đánh một trận là được, ta đang bực bội đây" Behemoth la lên Không gian bỗng dịch chuyển sang mê cung Ramiris.

Nhóm người bất ngờ, dịch chuyển không gian chỉ trong khoảng khắc quá kinh khủng, Diablo và Behemoth đứng giữa phòng.

"Ta cho ngươi biết cách biệt giữa ta và ngươi" Diablo lao đến kích hoạt bộ móng, Behemoth lao lên cánh tay to lên, đấm về phía Diablo, đỡ đòn đấm lùi đi vào bước.

Diablo quan xác một chút, sử dụng ma pháp tấn công, khi đòn cận chiến lúc nảy Diablo biết sức mạnh vật lý không bằng liền chuyển sang phép.

Đòn tấn công phép Diablo trúng vào Behemoth, khói bụi tan đi thân hình khủng lồ xuất hiện, một quái vật kết hợp hà mã cùng cặp ngà voi, đuôi dài khoảng 10 mét, hàng răng lớn lao đến Diablo.

Diablo tuy hơi hoảng hốt lấy bình tĩnh tránh né, tránh được bộ răng nhưng Diablo bị cái đuôi, bị đánh văng tường chưa kịp phản ứng, từ miệng con quái vật bắn ra năng lượng.

[Ước tính nhiệt độ là 15 triệu độ].

Rimuru kinh dị, nhìn cơ thể Diablo bị thiêu cháy hết một nữa, Rimuru chữa trị dần dần hồi phục, bài kiểm tra đã thông qua "xin lỗi tôi đã là Rimuru-sama thất vọng" Diablo quỳ xuống nói.

"Ngươi đừng làm quá lên quá" Rimuru nói.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bắt Đầu Từ Hệ Thống Đại Boss

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook