Bắt Đầu Từ Hệ Thống Đại Boss

Chương 18: Bị Phân Tán

sleeping king

20/12/2022

Khi thức tỉnh vũ tinh linh, hắn có được kỹ năng phân tách và vũ khí hóa.

Mở bản thông tin của mình lên

【 Tên:nguyễn khang.

Biệt danh: Chúa tể địa ngục.

Tu vi

Nhị tinh tiên tu

Nhị tinh thể tu

Tam tinh hồn tu

balo: thuộc tính vĩnh hằng

Đặc biệt: thủy dịch tuyệt thỏa, cường hóa binh khí.

Skill: nô lệ ấn, thôn phệ hành tinh, điều khiển không gian, xúc tu vô địch, tạo quái, mộc độn, biến đổi, siêu tái tạo, chúc phúc ma thần, hành tinh quy phục, tu la thần dực, xích thần tu la, thôn phệ huyết máu, phân hồn, dung hợp, quyền năng chúa quỷ, lửa địa ngục, triệu hồi 7 vị hoàng tử, phân tách, vũ khí hóa.

Thuộc tính: tam muội chân hỏa, hố đen.

Huyết mạch thức tỉnh: ma thần, Senju, tu la, Satan, dược tinh linh, vũ tinh linh

Thể chất thức tỉnh:

thiên hương cực địa song tu thể, vũ trụ ma linh thể

Harem: Cha Hae In, Lala, Haruna, Reun, Momo, Nana, Yami, Yui, Mea, Nemesis, Kyouko】.

Trở về cơ thể, mở mắt ra thấy Reun đang đè hắn ra chịch, Lucifer liếm láp ngực hắn, xung quanh là chúng nữ trong l-n đầy tinh.

Sau cơn thác loạn, hắn để lại một bản phân tách Shota, Chúng nữ thấy phân tách này rất dễ thương a, tuy nhiên không có c-c, nên chả là ăn gì được.

"Mấy em đó, trẻ con cũng không tha, may là anh lường trước rồi" Nguyễn Khang Shota nói, Chúng nữ chỉ thấy quá dễ thương.

Lúc này hắn tạo ra tivi kêu chúng nữ ngồi xem thế giới trò chơi hắn tạo ra, khá thích thú với cái này chúng nữ đua nhau ôm hắn xem tivi.

Bản thể chính đang xuyên không, vào thế giới trung cấp, bỗng nhiên lớp màng bảo vệ, hết cách hắn phân tách cơ thể hành năm phần, nhân loại, tu la, Satan,ma thần, dược tinh linh Senju.

4 phản thể biến thành sức mạnh xuyên qua lớp màng, cơ thể và bốn phản tách bị thương nặng, con mẹ nó trung cấp thế giới quá mạnh.



Vùng đất xuất hiện ra, một con rồng xuất hiện không ai khác là Veldanava, đang nằm ngủ bỗng nhiên có 5 thứ rất khủng bố rơi xuống, Veldanava hóa dạng người tóm được từng món, cuối cũng là một cái vòng.

"Kiếm, giáp, cung, cây, vòng" Veldanava thắc mắc nói, bỗng nhiên cái cây rơi khỏi tay ông, rơi xuống đất tạo thành cây đại thụ từ đại thụ xuất hiện, một gương mặt thanh tú Xuất hiện.

"Cảm ơn ngài đã giúp" kẻ đó nói đầy lịch sự, "ngài có thể đưa tôi được không" Veldanava ngạc nhiên sau đó trao lại cho kẻ đó.

Trước sự ngạc nhiên của ông bốn kẻ hòm xuất hiện, kiếm, cung, giáp, vòng đều bị bỏ vào, sau đó bị phân tán vào mặt đất.

"Xin tự giới thiệu tôi là Majin" Nguyễn Khang nói.

"Ta là Veldanava chủ nhân thế giới này mục đích của ngươi là gì"

"Ngao du tứ phương thôi lần này bị truy sát may mà trốn kịp, để cảm ơn" bỗng nhiên cái lọ thủy tinh xuất hiện, Nguyễn khang tự lầm bị thương ba giọt máu rơi vào trong lọ đó.

"Đây là...." Veldanava hỏi đầy ngạc nhiên.

"Là ba giọt máu của ta, công dụng cứu được ba người dù là cận kề cái chết hay đã chết, tuy nhiên chỉ ba ngày sau khi chết, phục hồi linh hồn dù chỉ còn một sợi".

"Thật vậy sao" Veldanava không khỏi ngạc nhiên hồi sinh người chết không phải là phép thuật gì đó quá lớn, tuy nhiên hồi phục linh hồn là thứ gần như không thể phục hồi, nếu còn có thể phục hồi dù chỉ một sợi, hắn hiểu vì sao tên này bị truy sát rồi khả năng nghịch thiên quá.

"Giọt đầu tiên trả ơn, giọt thứ hai cho phép ta ở lại, giọt cuối cùng là kết bạn" Nguyễn Khang nói trạng thái bây giờ nếu đối đầu Veldanava chẳng khác mẹ gì tự sát, bản thể trọng thương, ba phụ thể thương thế còn nặng hơn, ăn may dược tinh linh cùng Senju huyết mạch có thể tự phục hồi nên không mất đi ý thức.

"Kết bạn ư, rất tốt" Veldanava cười to nói, trên thế giới này ai giám nói lời ngông cuồng muốn kết bạn với ông như thế.

"Mà ngươi phân tán mấy món vũ khí chi vậy" Veldanava nói.

"Cơ duyên tùy ai lấy, duy ngã độc tôn không thể cầu" Nguyễn Khang nói, cơ thể chính và ba phụ thể đều đang ở trạng thái thần binh tuy bị thương nặng nhưng vẫn là thần khí đó, hắn đã thuyết lập kẻ muốn sử dụng phati ký khế ước chủ nô, tức nhiên hắn là chủ rồi.

"Ha ha ha" Veldanava cười lên.

Nguyễn Khang đã thuyết lập lại 1000 năm chỉ 1 tháng trong không gian thứ nguyên thôi.

12 năm sau.

Veldanava đã tạo ra Velzado, hắn được nhân loại tôn sùng gọi Nguyễn Khang với cái tên thần thụ, sở dĩ là vì 5 năm trước khi dung hợp thuộc tính vĩnh hằng, là quang thuộc tính.

Hắn đặt là quang linh thánh minh, đặc tính của thuộc tính vĩnh hằng này là trị bệnh, trị thương, khác với tam muội chân hỏa, chỉ có thiêu đốt sẽ phản phệ nặng khi sử dụng không đủ sức mạnh, quang linh thánh minh chỉ dùng để trị thương.

Một ngày 2 năm trước, một vị hoàng tử đã bị truy sát đến đây, ngồi dưới gốc đại thụ của hắn, được hắn trị thương và bảo vệ, tuy nhiên hắn chỉ nói, máu không được rơi ở đây.

Velzado ở dạng rồng con, đang bò trên thân thụ hắn, còn Veldanava đang chơi cờ vua với bản thể đang kết nối với thân thụ từ dưới đất.

"Haha ta thắng nhé" Veldanava cười lên 12 năm chơi với tẻn này, ông chỉ biết cờ này đến từ thế giới khác tuy đã chơi 12 năm tuy nhiên đã 12 năm chỉ thắng được 2 lần, lần đầu hắn thua cho Veldanava vui, lần hai ông tự đánh.



"Haha 12 năm mới có tiến bộ" hắn cười phá lên chăm chọc Veldanava, 12 năm hắn và Veldanava đã là bạn thân, trong lúc đang đánh hiệp hai.

"Bế bế" Velzado sau khi hóa hình con người, mặc bộ áo trắng, bề ngoài là cô bé 6 tuổi, chạy lại đòi hắn bế.

Hắn đưa tay xuống bế Velzado lên, chỉ cô ấy chơi cờ vua, Veldanava thua dưới tay Velzado dưới sự chỉ dẫn của Nguyễn Khang.

6 năm sau.

"Anh thua rồi hahaha" Velzado đã trở thành thiếu nữ 12 tuổi, velgrynd đã được tạo ra cô cùng Velzado cứ cuốn lấy hắn trước sự đố kị của Veldanava.

"Yêu anh quá đi mất" velgrynd cười nói khi được hắn tặng cho một thanh kiếm, đây là một cành cây của hắn khắc ra hình thanh kiếm dùng cường hóa thần binh, làm cho vũ khí này đạt đến bán thánh khí.

"Của em đâu" Velzado bồng má nói, "em lớn rồi không có quà đâu".

"Lúc nhỏ em cũng không có quà như thế" Velzado nói.

"Lại đây" hết cách hắn la lên, Velzado chạy lại một cành cây rơi xuống, hóa thành cái nhẫn, tuy không phải vũ khí nhưng rất đẹp.

"Em thích anh" Velzado vừa được đeo nhẫn nói.

"Haha chờ vài nhìn năm đi".

Veldanava thì đang nhìn hắn như thằng anh bảo vệ em gái.

55 năm trôi đi.

Báo thủ veldora được sinh ra, cậu ta khá sợ Nguyễn Khang do lúc nhỏ cứ bị Nguyễn Khang đấm tội nghịch ngu, Velzado và Velgrynd theo đuổi hắn, Rudra đã trở thành đệ tử của Veldanava, trở thành bạn thân của Velgrynd, sau trận chiến với Veldanava Guy đã quyết định trở thành bạn của ông ta đồng thời trở thành tri kỷ với Velzado

"Thần thụ đại nhân xin nhận tôi là đệ tử" Rudra đang quỳ xuống trước mặt hắn, kế bên là Guy đang cười đểu.

"Ta không nhận đề đệ tuy nhiên ta sẽ giúp ngươi mạnh lên" ném cho Rudra tấm bản đồ đến giáp Tu la.

"Đây là..." Rudra hỏi.

"Là bản đồ thần khí, tuy nhiên tìm được chưa chắc dùng được".

Sau khi Rudra hai mắt sáng lên chạy đi, quay mặt nhìn Guy đang nhìn theo Rudra hai tên này tuy là kẻ thù nhưng cũng là bạn thân.

"Cầm lấy đi" ném cho Guy tấm bản đồ chỉ đến kiếm satan.

"Ta không cần" Guy nói.

"Tương lai sẽ cần, cầm đi".

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bắt Đầu Từ Hệ Thống Đại Boss

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook