Bắt Đầu Từ Hệ Thống Đại Boss

Chương 32:

sleeping king

02/01/2023

"Mở bản thông tin đê".

【 Tên:nguyễn khang.

Biệt danh: Chúa tể địa ngục.

Tu vi

Nhị tinh tiên tu

Tam tinh thể tu

Tam tinh hồn tu

balo: ×1 xâm lược vạn giới, ×2 huyết mạch, ×2 triệu hồi thiên địa bảo vật, bình nước ×10 sức mạnh trong 30 phút.

Đặc biệt: thủy dịch tuyệt thỏa, cường hóa binh khí, ý thức vĩnh hằng.

Skill: nô lệ ấn, thôn phệ hành tinh, điều khiển không gian, xúc tu vô địch, tạo quái, mộc độn, biến đổi, siêu tái tạo, chúc phúc ma thần, hành tinh quy phục, tu la thần dực, xích thần tu la, thôn phệ huyết máu, dung hợp, quyền năng chúa quỷ, lửa địa ngục, triệu hồi 7 vị hoàng tử, vũ khí hóa, bình chứa.

Thuộc tính: tam muội chân hỏa, hố đen, quang linh thánh minh.

Huyết mạch thức tỉnh: ma thần, Senju, tu la, Satan, dược tinh linh, vũ tinh linh

Thể chất thức tỉnh:

thiên hương cực địa song tu thể, vũ trụ ma linh thể

Harem: Cha Hae In, Lala, Haruna, Reun, Momo, Nana, Yami, Yui, Mea, Nemesis, Kyouko, Shion, Rimuru, Milim, Hinata, Luminous, Shuna.



Vật triệu hồi: Lucifer, Belphegor, Beelzebub, Behemoth, Asmodeus, Mammon, Leviathan】.

"Hệ thống cập nhật thêm một bản nữa này" Nguyễn Khang nói, lúc trước thì cập nhật bản Harem lúc này thì cập nhật triệu hồi.

【Báo cáo trong lúc kí chủ ngủ ta đã tự nâng cấp để tối ưu hơn】.

"Được rồi thu phục 5 ma vương được không ít thứ tốt a" Nguyễn Khang thu phục Zegion, Kumara, Luminous, Rimuru và Milim còn Adalman thì chưa, mỗi phần thưởng đều rất ngon.

Chloe đang khoát tay hắn đi dạo, 7 ngày rồi Nguyễn Khang cũng bồi dưỡng tình cảm thành công, thể chất song tu top 1 có khác.

"Anh Majin à, mai mốt em lớn anh hứa cưới em nhé" Chloe nhỏ giọng nhỏ.

"Anh rất đào hoa đó, em chấp nhận chứ, anh sống rất rất lâu đó".

"Không sao, em chấp nhận mà" Chloe nói, sau đó chạy đi vì xấu hổ, Nguyễn Khang cười tà, Chloe sau này sẽ trở thành chân dũng giả thậm trí trở thành bán thần tuổi thọ đối với Chloe là vô hạn, dù không tiến hóa thành bán thần hoặc dũng giả thì Nguyễn Khang cũng cho Chloe vào không gian thứ nguyên nên hắn làm thần, dùng sức mạnh mình đóng băng thời gian lên cơ thể chúng nữ, họ sẽ vĩnh viễn không già thể trạng y nguyên như cũ.

Chúng nữ ở trong không gian thứ nguyên sẽ rất chán nên hắn tạo ra trò chơi mang tên hệ thống, hắn cũng từng nghĩ hệ thống đại boss cũng là trò chơi của ai đó, Nguyễn khang không quan tâm kẻ tạo ra hệ thống đại boss chắc chắn rất mạnh, kẻ đó đơn thuần xem Nguyễn Khang là sâu kiến thôi, hắn rất có thể tạo ra nhiều hệ thống khác để xem phim, Nguyễn khang cũng chỉ trong số đó.

Rimuru đã đi khám phá rồi, hắn ở nhà quá chán, theo lẽ thường thì Nguyễn Khang sẽ đi chọc ghẹo tên Diablo, nhưng giờ hắn cũng đi nốt.

Nguyễn Khang đã điều khiển cơ thể đang đặt ở tầng 100 mê cung, lúc này Nguyễn Khang thấy mấy nàng quỷ đang ngồi chơi trong sự chán nản.

Behemoth khó chịu ra mặt, bây giờ nàng muốn đấm ai đó, Nguyễn Khang cười tà tà, hắn biết Behemoth là kẻ nóng tính nhất trong đám, quyết định chọc nàng một chút.

Nguyễn Khang dịch chuyển không gian đem nàng xuất hiện trên đùi, Behemoth bất ngờ, Behemoth đang mặc đồ bó xác trong và một bộ đồ ngoài khác, bộ đồ bó xác trong làm lòi ra thân hình 6 múi của Behemoth.

"Ngươi muốn làm gì ta đang bực đấy" Behemoth khó chịu nói, mấy tháng chưa đấm chưa đá làm nàng khó chịu đến cực điểm.

Hắn không nói gì, hai tay đã cởi áo nàng, cơ thể săn chắc, múi bụng múi nào ra múi đó, trên đó còn mồ hồi nữa, Behemoth cũng thường xuyên tập luyện lúc rảnh rỗi.



"Ngươi làm gì thế bỏ tay ra" thấy vậy Behemoth khó chịu la lên, Nguyễn Khang cười sau đó xúc tu xuất hiện, trói Behemoth lại, Nguyễn Khang áp mặt vào những múi bụng đầy mồ hôi của Behemoth.

Cái lưỡi hắn liếm lên cơ bụng Behemoth, Behemoth cảm giác không chán ghét việc làm của Nguyễn Khang ngược lại có chút tận hưởng.

Mồ hôi trên người Behemoth biến mất đổi lại là nước bọt của Nguyễn Khang, gương mặt Behemoth đỏ ửng lên.

"Nàng sướng chứ, để ta tiếp tục nhé" lúc này Nguyễn Khang mới mở miệng ra nói, Behemoth lại chơi trò của Nguyễn Khang lúc nảy, không nói gì đè miệng hắn ra cưỡng hôn Nguyễn Khang.

Lưỡi Behemoth cuốn lấy Lưỡi Nguyễn Khang, nước bọt trong miệng dần bị Behemoth lấy đi, Nguyễn Khang không yếu thế lấy nước bọt của Behemoth, cả hai trao nhau một nụ hôn nồng cháy.

Nguyễn Khang đút c-c và trong l-n Behemoth, đang hôn bỗng nhiên thấy đau phía dưới, Behemoth cố gắng không la lên.

"Bé cưng em khít quá" Nguyễn Khang kết thúc nụ hôn, miệng kề sát tai Behemoth nói, sau đó di chuyển xuống liếm cặp ngực nàng.

"Bạch...bạch....bạch" Nguyễn Khang dùng xúc tu để đẩy lên xuống, cái âm đạo Behemoth quấn lấy c-c to lớn của Nguyễn Khang.

"Ư...ư...ưmm....ư....ahhhh" những tiếng rên của Behemoth dần lớn hơn, Nguyễn Khang bú vú Behemoth như em bé đòi sữa mẹ vậy.

"Chép chép" tiếng bú lớn lên dần, Behemoth dần bị khoái cảm làm cho mất đi lý trí dần, cái ngực Behemoth bây giờ đầy dấu tích của Nguyễn Khang.

"Ưmmm..ư....ahhh.....ưmmm" c-c Nguyễn Khang càng ngày càng đẩy mạnh hơn bên trong làm Behemoth kêu lên.

Behemoth đã ra quá 3 lần, nhưng kìm nén không rên to cho Nguyễn Khang biết, đơn giản vì rất xấu hổ, xúc tu Nguyễn Khang bắt đầu cuốn quanh thân hình nóng bỏng của Behemoth.

C-c Nguyễn Khang bắt đầu đút sâu hơn, cái l-n của Behemoth khít hơn khi Behemoth bị kích thích, đã hơn 1 tiếng trôi qua.

"Aaaaaa.....ư...aaa" Behemoth có dấu hiệu sắp ra, "cùng ra nhé" thì thầm vào tai Behemoth Nguyễn Khang nói.

"Aaaaaaaaaaaa" thứ đặc đặc nóng chảy bắn thẳng vào tử cung là cho Behemoth ra, thở hỗn hển khi đầu ngã vào vai Nguyễn Khang, Behemoth đã sướng đến Khang nói được gì.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bắt Đầu Từ Hệ Thống Đại Boss

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook