Bắt Đầu Từ Hệ Thống Đại Boss

Chương 29: Cuộc thi mở màng

sleeping king

29/12/2022

Masayuki đã được chuyển sinh đến thế giới này, dọn dẹp chợ nô lệ đang đến Tempest với ý định bàn giao các elf.

Rimuru đang bận công việc làm các tầng mê cung phù hợp, Nguyễn khang tỉnh dậy bỗng nhiên cảm nhận linh hồn nô lệ đang ở đây, Nguyễn khang chắc chắn Tương lại linh hồn Rudra sẽ bị chỉ định đến với Masayuki, phần nhỏ linh hồn còn lại thì ở trong tay hắn tương lai để Masayuki không hoàn toàn trở thành Rudra.

Bỗng nhiên cảm thấy thứ gì đang ôm mình, nhìn xuống là Belphegor, không phải bây giờ cô ấy phải ở mê cung để xây dựng chỗ chiến đấu mới đúng.

Hắn từ từ bước ra khỏi giường rời khỏi tay Belphegor, bỗng nhiên một bàn tay lên to lớn bắt hắn trở lại vòng tay Belphegor.

Belphegor là con quỷ nổi tiếng vì hay gợi ý những phát minh, tuy nhiên mỗi phát minh đều để con người trở lên lười biếng.

Belphegor ôm hắn ngu say mê, lúc này Nguyễn Khang kéo Belphegor lên, nở nụ cười tà tà, tham lam hôn môi nàng công chúa ngủ say này.

Cởi đồ Belphegor, tuy ngực nhỏ, hai cái ti hồng lộ ra bị hai tay Nguyễn Khang chơi đùa, gương mặt Behemoth khó chịu thở hỗn hển.

Hắn duy chuyển xuống, cái l-n non ướt đẫm, Nguyễn khang mở cái l-n có thể thấy màng trinh luôn, đưa lưỡi vào, mùi vị không tệ, theo hắn đánh giá hơi mặn, Belphegor khó chịu ra mặt.

"Aaaa...a...a..ưm...chủ...nhân.....đang....làm gì....thế...ưm" Belphegor tỉnh dậy thấy Nguyễn Khang đang liếm phía dưới, cảm giác rất sướng a.

"Ta đang tạo em bé đó, nàng muốn tạo không" chưa cho Belphegor trả lời, Nguyễn đã đè hai tay Belphegor xuống.

Belphegor cảm giác thứ gì đó đang xâm nhập đi l-n nàng, "hơi đau đấy, nhưng lần sau sẽ rất sướng" nói rồi hắn đút vào, máu chảy ra.

Sau một lúc Belphegor đã nghiệm luôn, liên tục đẩy c-c sâu vào, ra nhiều lần nhưng vẫn muốn tiếp tục, Nguyễn khang nghĩ đây là quỷ lười hay quỷ dục vọng vậy, hắn đây ra 3 lần thời gian qua 4 tiếng rồi.

Để Belphegor xuống, Nguyễn khang mặc quần áo vào, "làm tốt công việc đi, không được ngủ, nếu không lần sau sẽ phạt em, không cho em làm nữa" Belphegor nghe thế thay đồ đi đến mê cung.



Nguyễn Khang đi đến phòng công việc, Rimuru đang bận tạo ra một giải đấu sau đó mượn giải đấu để công bố mê cung.

"Anh vào làm gì thế em còn bận khá nhiều việc không có thời gian vui đùa đâu".

"Không anh nghe nói em đang tổ chức cuộc thi đấu chưa chọn được phần thưởng nên anh đến để đưa phần một thứ" bỗng nhiên thân thể của Nguyễn Khang phân ra thành ba, hai cơ thể vừa phân ra biến thành một cung một kiếm.

[Báo cáo cả hai đều là vũ khí vượt qua đẳng cấp vũ khí thế giới này].

"Đây là ma thần cung, đây là sinh mệnh kiếm" Nguyễn Khang đưa Rimuru, hai mắt sáng lên có Nguyễn Khang thì thần khí vô tận rồi.

"Sinh mệnh kiếm sẽ là khúc mở màng, ghim xuống dưới đất ai rút được là của kẻ đó, ma thần cung là phần thưởng giải đấu" Nguyễn Khang lấy cái bánh Rimuru ăn dở khi làm việc ăn rồi nói.

Rimuru nhìn xuống tiếc nuối, "thanh kiếm sẽ tạo ra một anh hùng bù nhìn, cung là vật đính hôn nên chắc chắn Hinata hoặc Luminous sẽ lấy về yên tâm đi".

"Được rồi" Rimuru nói sau đó đi xây dựng đấu trường trong mê cung tầng 1.

3 ngày sau tin tức thần khí là phần thưởng là phần thưởng giải đấu hấp dẫn nhiều thế lực bao gồm của Rudra và Guy, tuy nhiên thứ khủng bố hơn cả là sự kiện thánh kiếm trọn chủ, thần khí thứ 5 xuất hiện nhưng chỉ cần rút lên là của kẻ đó quá hấp dẫn.

Rudra cải trang sau hai ngày cuối cùng cũng đến, mục đích tất nhiên là sinh mệnh kiếm hoặc ma thần cung, tu la giáp tuy phòng ngự mạnh nhưng có kỹ năng tối thượng kia thì không còn sợ bị tấn công tuy nhiên điểm yếu là không duy chuyển được.

Bây giờ lấy được ma thần cung hoặc sinh mệnh kiếm thì, công thủ toàn diện, bỗng nhiên đang đi cùng hai thuộc hạ Rudra cảm thấy được một sử hiện diện cực kỳ quen thuộc quay lại là tên anh hùng mới nổi Masayuki, nhưng cậu rất giống Rudra, kế bên là thuộc hạ Rudra sai họ đi quan sát Masayuki.

Masayuki đang đi đến chỗ sinh mệnh kiếm theo lời mấy đứa đồng đội, Rudra đi theo cảm giác quen thuộc từ linh hồn không thể sai rốt cuộc hắn là ai.

Khi đi đến chỗ đó trước sự nhiệt tình của đồng đội Masayuki đã đồng ý tham gia, đến chỗ cây sinh mệnh kiếm.

Bỗng nhiên Masayuki rung lên, cơ thể không tự chủ rút thanh kiếm ra, trước sự chứng kiến nhiều người, Masayuki rút thanh kiếm dễ dàng.



Trong đầu Masayuki lúc này, xuất hiện một dấu ấn, khi lấy bình tĩnh lại Masayuki cảm nhận cơ thể dần dần bị gì đó, Masayuki khóc không ra tiếng cơ thể quá khó chịu.

"Là tiến hóa thành tiên nhân rồi" Rudra bình tĩnh nói, thần khí quả nhiên là thần khí chạm một cái bằng sự luyện tập của đời người.

"Bốp bốp quả nhiên là anh hùng Masayuki có khác" thân hình một trung thiếu xuất hiện, anh tuấn rất anh tuấn.

Rudra bất ngờ tuy nhiên dần lấy lại bình tĩnh, tên đó là thần thụ, năm xưa đúng hơn là vạn năm trước hắn là kẻ thầy Veldanava kết là bạn thần là chủ nhân thật sự của thần khí.

"Anh là ai" Masayuki đề phòng nói.

"Ta tự giới thiệu ta là Majin một vị khách mời của ma vương Rimuru, nghe tiếng tâm của cậu nên ta đến hỏi thăm" bỗng nhiên Nguyễn Khang quay đầu ba kẻ trùm đầu khác ngoài Rudra và thuộc hạ, Nguyễn khang cảm thấy được đó là Guy và Rein, Mizari.

Rudra đi đến đăng ký tham gia, lúc này Guy cũng đến, bỗng nhiên trước mặt họ là Nguyễn Khang.

"Xin lỗi hai người vượt quá sức mạnh lẫn tuổi cho phép rồi".

Rudra trầm mặc, Guy không nói gì, Rein la lên "ngươi là cái thá gì mà đòi ngă....." bỗng nhiên luồng uy áp xuất hiện không chỉ Rein mà còn Mizari lẫn 2 thuộc hạ Rudra quỳ xuống, Guy và Rudra cố gắng không quỳ, luồng uy áp càng ngày càng mạnh hơn.

"Được rồi các ngươi đi đi" Nguyễn xua tay đuổi 6 kẻ đó đi, Guy thở phào nhẹ nhõm không ngờ chỉ là uy áp đã khủng bố như thế, quay mặt tức giận nhìn Rein, Rein trong hối lỗi.

"Hic hic ai mà biết tên đó mạnh đến thế".

"Ngươi biết hắn là ai không, hắn là bạn thân Veldanava, là kẻ chặn đòn mạnh nhất của ta bằng một tay, điều quan trọng theo lời Veldanava thì hắn đang ở trạng thái yếu".

5 ngày sau cuộc thi đấu mở màn.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bắt Đầu Từ Hệ Thống Đại Boss

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook