Bắt Đầu Từ Hệ Thống Đại Boss

Chương 14: Reun Elsie Jewelria ???

sleeping king

17/12/2022

Đã một thời gian từ phía đi chơi đó, Haruna, Lala trở nên thân thiết hơn.

"Hôm nay có học sinh mới chuyển vào, mời em" Nguyễn buồn chán nói.

"Xin Chào tôi là Ren Elsie Jewelria xin được giúp đỡ" hai mắt cậu ta sáng lên chạy lại nắm tay Lala chưa kịp là thì táy cậu ta nắm là của một thằng đàn ông.

"Không phải em muốn bắt tay sao" Nguyễn Khang nói, đưa tay Ren lên miệng hôn một cái, Ren đỏ mặt tên này aqn tạp à.

Các nữ sinh thấy cảnh này liền tháo thức lên, Haruna ngây cả người không ngờ hắn ăn tạp thế.

"Được rồi vào học".

Khi ra chơi Ren cứ tiếp cận Lala nhưng toàn bị Nguyễn Khang phá, Ren tức giận lên bỏ đi, nếu lấy tay tên ren này mặt hắn đỏ bừng, lấy tay véo mũi Ren cuối cùng là một nụ hôn, bất ngờ đẩy hắn ra thứ cảm xúc này làm trái Ren đập mạnh, từng thằng đàn ông biến mẹ thành cô gái dễ thương.

"Ư...ư...ư...." cô đấy hắn ra run không thể chống lại tên này, lần nữa biến hình Ren xuất hiện, kết thúc nụ hôn hắn liếm môi hài lòng.

"Ngươi...ngươi...ngươi" Ren tức giận chưa ai giám sỉ nhục cậu như thế.

Bước dêdn gần Ren lần nữa cảnh giác hơn Ren chạy đi ngay.

Khả năng của tộc memorze, chuyển đổi giới tính, hắn khá ưa thích cô nàng run nào quyết định làm quen cả run và ren không bởi ngỡ.

Sáng hôm sau Ren đang đi học bỗng nhiên bị lôi vào bụi rậm trao cho nụ hôn, biến đổi bắt đầu giống hôm qua.

Ren đẩy hắn chạy đi mất, cười tà tà trong bụi cảm giác tuyệt đấy chứ, tuy là trai hắn nhưng cảm giác hôn một được hai khá tuyệt.



Ren vào lớp vừa mới sáng bị cưỡng hôn là cậu khó chịu, nghĩ lại nó khá ngọt đấy chứ, đập đầu vào bàn lấy lại sự trai thẳng.

Khi ra về Ren đi theo Lala định bắt truyện thấy Lala, đang bám theo Lala đến nhà, con ấy bước vào, còn Ren thì leo tường khi rơi xuống thì một người bế lại.

"Em nhớ thầy đến thế sao Ren, Run" khi nghe tiếng nói cảm giác lạnh tóc gáy hiện ra, bỗng nhiên không gian bẻ công xuất hiện trở lại Ren thấy mình ở trên giường, thân ảnh sáu múi bụng, con hàng đang cương lên, con mẹ nó tên này định định, chưa kịp nghĩ xong, quần bị xé tạc ra, con mẹ nó tên thần kinh.

【Ting hoàn thành nhiệm vụ ẩn người đàn ông đầu tiên

Phần thưởng: Skill dung hợp】

【Mô tả: dung hợp cho hai đồ cùng thuộc tính hòa làm một với nhau】.

Hắn thử nghiệm một tí chứ nói thật hắn là trai thẳng không thích xe của quý thằng khác, ánh sáng cường đại phát ra trước mắt hắn, một thiếu nữ, có mái tóc xanh dần xuống dưới là đen cuối cùng là trắng, thân hình cực phẩm, từ từ mở mắt ra.

"Chuyện gì thế này" giọng nói là sự kết hợp của nam và nữa, mó cơ thể của mình Ren, Run không tin được.

"Thầy nên gọi em là Ren hay Run đây" xúc tu kéo chân, theo quán tính cô ấy lại rơi vào lòng hắn.

"Đỏ mặt rồi kìa trả đi chứ" cô ấy suy nghĩ hồi lâu, thở dài nói " sẽ là Reun đi, rốt cuộc thầy đã đàm gì thế này".

"Tức nhiên biến hai thành một đó" hắn ôm Reun vào lòng, trao cô một nụ hôn, đút c-c vào trong l-n Reun cũng may không đấu kiếm.

"Aaaaaaa đau quá aa đau quá".



Sau khi hết đau Reun mới cho hắn nhấp nhẹ, xúc tu bóp chặt bờ ngực cô nàng, miệng bị khóa với hắn, làn đầu ra Reun sướng đến chết, lần thứ năm ra cũng là lúc hắn bắn.

4 tiếng sau Reun như nghiện thứ tinh dịch của hắn vậy làm mọi cách cho nó ra trong miệng, càng làm càng thành thục, hắn đã ra 2 lần trong miệng Reun rồi, Lala cùng Haruna đi vào vuốt ve từng cái xúc tu sau đó ngậm nó, đang làm với Reun cảm thấy xúc tu đang rung lên, thân thể hắn bỗng nhiên không còn sức.

"Hehe biết nay mà lần này anh chết với tụi em" Lala đang liếm đầu xúc tu cùng Haruna bỗng nhiên, các xúc tu quấn lấy hai ngươi trói lại cùng Reun, trận đại chiến diễn ra.

Mới sáng thấy Reun, Lala, Haruna đang bú c-c hắn, Nguyễn Khang mặc đòi vào, đi dạy.

Ba người kéo hắn lại vì hôm nay là chủ nhật nên không cần dạy, cũng như mới 3 giờ sáng thôi chiến đến 6 giờ ba người ngủ ngon lành, Nguyễn Khang thay đồ đi tản bộ, thấy cô gái tóc vàng không ai khác đó là Konjiki no Yami mật danh Golden Darkness.

"Ngươi là majin" Yami lạnh lùng hỏi.

"Đúng" vừa nghe thế Yami lao đến bỗng nhiên tứ chi không di chuyển được mấy cái xúc tu xuất hiện trói Yami lại.

"Em rất dễ thương sao lại đi làm sát thủ chứ" nghe thế yami không hiểu được từ trước đến nay người ta chỉ rung sợ chứ không ai khen yami dễ thương cả.

"Để anh đoán nhé, có kẻ thuê giết anh" Yami không trả lời.

Bỗng nhiên không gian bị xé rách từ người hắn bộ giáp đỏ xuất hiện bốn cái sừng dài trên hành tinh của kẻ thuê cao giết hắn đã vay màu cuối cùng là tôn quái vật đó nuốt cả hành tinh.

Không gian lần nữa nứt ra trở về trái đất, cảnh tượng cho đến 5 phút in vào đầu Yami, cả một hành tinh có công nghệ hàng đầu thế giới lại bay màu như thế quá khó tin.

Bỗng nhiên hắn bế Yami lên như em bé lấy mặt mình cọ cọ và má của Yami gương mặt Yami đỏ ửng lên, cố đấy hắn.

Lúc sau khi về nhà hắn đã bế Yami mặt đỏ ửng về nhà sai người hầu tắm rửa cho cô ấy.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bắt Đầu Từ Hệ Thống Đại Boss

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook