Bắt Đầu Từ Hệ Thống Đại Boss

Chương 33: Thế giới Super Dragon Balls

sleeping king

11/01/2023

Để Behemoth đi nghỉ ngơi, cơ thể đặt trong mê cung lần nữa đi ngủ, tuy ý thức vĩnh hằng không tốn năng lượng duy trì tuy nhiên càng điều khiển nhiều cơ thể cùng một lúc thì ý thức Nguyễn Khang sẽ dần điên loạn hơn.

Cơ thể đang nằm ở trong nhà, lúc này hắn thấy có ai đang hôn hắn, cảm nhận một hồi không phải một mà là hai, hai cái lưỡi nhỏ liên tục cuốn lấy cái lưỡi hắn.

"Chị hai papa không tỉnh dậy chứ" giọng nói thân quen đối với Nguyễn Khang vang lên.

"Yên tâm papa đang đi chơi với cơ thể khác rồi cơ thể này của papa không cảm nhận được đâu hehe" cái giọng thân thuộc lên tiếng.

Không thể nào sai được là hai đứa con gái của Nguyễn Khang, Phượng Thiên Hỏa và Hoàng Kim Ý, hai đứa sau khi hôn thì cố gắng cởi áo Nguyễn Khang ra, tuy nhiên không cởi được, Hoàng Kim Ý bực mình muốn xé, cũng không được.

Tất nhiên bộ quần áo này là da của Nguyễn Khang, tru kì mỗi tháng giáp ma thần sẽ thay một lần, lớp da cũ có thể biến đổi theo ý Nguyễn Khang, hắn thường dùng là đồ mặc, cũng làm đồ cho chúng nữ sức chống chịu của bộ da rất cao.

Phượng Thiên Hỏa cố gắng mở lớp áo ra, bỗng nhiên cả hai bị thứ gì trói lại, "giải thích lẹ đi hai đứa con gái đáng yêu của ta".

Cả hai hoảng loạn, "là chị hai tất cả do chị hai đó papa" Hoàng Kim Ý lên tiếng trước, Phượng Thiên Hỏa tức giận con nhỏ này lại phản bội mình.

"Con con con..." Phượng Thiên Hỏa không biết nói sao, nàng thường xuyên thấy papa hôn các mama khác vì tò mò nên hôn thử thôi.

Lúc này cảm giác đau từ mông lan ra, quay lại thì thấy xúc tu của Nguyễn Khang đang cầm hai cái roi, cả hai nàng nước mắt bắt đầu chảy.

Sau khi ăn 10 roi thì được tha, ôm moong chạy về không gian thứ nguyên, Hoàng Kim Ý và Phượng Thiên Hỏa đi méc mấy mama rồi, đánh đỏ mông sưng to thế cơ mà.

"Hừ hai đứa con gái nghịch ngợm này ăn bài học chắc chừa rồi" Nguyễn Khang cười nói.



Hiện giờ cũng chẳng còn gì làm, bỗng nhiên nhớ đến thứ kia xâm lược vạn giới, lấy tu vi nhị tinh cho tiền Nguyễn Khang cũng éo đi, tuy nhiên huyết mạch rèn luyện cơ thể đến mức lực lượng gần như bằng với thất tinh, cộng thêm tích lũy sức mạnh trong thiên hà Nguyễn khang đã tự tin đi vào hủy diệt thế giới nào đó, à quên xích quỷ quân đoàn nữa.

【Xâm lược vạn giới khi kích hoạt thời gian ở thế giới này ngưng đọng mãi cho đến khi kí chủ quay về có chấp nhận không】.

"Lẹ đi" Nguyễn Khang tức giận nói, ánh sáng cường đại phát ra, khi mở Nguyễn Khang đã ở một hành tinh nào đó.

【Ký chủ đang ở hành tinh klkl vũ trụ 9 của bảy viên ngọc rồng】

【Nhiệm vụ thành công vào được 10 kẻ được trọn cho giải đấu.

Phần thưởng: 1000 vàng】

【Nhiệm vụ chính Chiến Thắng giải đấu vũ trụ.

Phần thưởng: ×1 vé quay về bảy viên ngọc rồng lúc goku còn nhỏ.

Thất bại không về được thế giới cũ】.

"Vũ trụ chính sao rất thú vị đấy hahaha, có thể giết chóc tùy thích rồi vui ghê ta" Nguyễn Khang đã kìm hãm bản tính ma thần quá lâu rồi.

Lúc này phần quái vật đã lấn áp phần người hoàn tất, sở dĩ Nguyễn Khang không làm vì sợ bị thương các nữ nhân của hắn ở thế giới kia, nhưng giờ hắn thoải mái rồi.



Sức mạnh phóng ra tuy nhiên chỉ là 1 phần thôi giải quyết bọn này cũng chỉ cần 1 phần thôi là đủ, thế giới vũ trụ 9 là rác không hơn không kém.

Hành tinh này trực tiếp bị Nguyễn Khang cắn nuốt sinh mệnh, Nguyễn khang chẳng muốn hấp thu nó là gì vì quá ô uế.

Các sinh vật trên hành tinh này dần dần tập trung đến giết Nguyễn Khang, Nguyễn Khang bún một phát bay màu toàn bộ.

1 tháng sau....

Cái tên tử thần vũ trụ the red, bộ giáp đỏ chết chóc, dùng sinh mệnh hành tinh làm thức ăn, the red đi đến đâu nơi đó sẽ bị hủy diệt.

Nguyễn Khang hóa trạng thái ma thần sau đó đi gây truyện khắc nơi, thành công gây chú ý đến thần hủy diệt vũ trụ 9 ông ta đã mời Nguyễn Khang vào đội tức nhiên Nguyễn Khang đồng ý, nhận được 1000 vàng từ nhiệm vụ rồi.

Dùng sinh mệnh thu thập 1 tháng nay để đột phá tam tinh tiêu tu, thời khắc đã đến, tuy nhiên bộ giáp để biến mất, Nguyễn Khang trở về dạng người mặc Vest.

Không gian dịch chuyển hoàn thành, lúc này trên đài to lớn xuất hiện, Grand Minister xuất hiện bay lơ lửng

"Zeno-sama xuất hiện" hai ngôi vàng xuất hiện.

"Chào mọi người" hai zeno liên tục chào hỏi tất cả, ngoài goku chẳng ai dám đáp cả.

"Thời gian là 100 taks, khi rơi xuống đồng nghĩ với loại, hết thời gian đội nào còn nhiều nhất sẽ thắng tuy nhiên không được giết người" Grand Minister nói.

"Trận đấu chính thức bắt đầu".

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bắt Đầu Từ Hệ Thống Đại Boss

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook