Bắt Đầu Từ Hệ Thống Đại Boss

Chương 1: Thức Tỉnh Hệ Thống

sleeping king

08/12/2022

Trên đường đi làm về Nguyễn khang hắn thay vào tiện sách mua manga đọc sở thích ngoài đọc manga, tiểu thuyết mạng ra và xem anime ra thì hắn khá thích giúp người khá đấy chứ.

"Bíp bíp mời thành khách mau lên xe".

Nguyễn Khang đi lên cái xe buýt quen thuộc, ngồi lên chỗ cái quen thuộc, chẳng có gì khác cả vẫn như mọi ngày thôi.

"A, chú Khang có quà cho cháu không" tiếng đứa bé vừa lên xe khi thấy hắn ta, một đứa trê khoảng 5 tuổi nó khá thân với hắn vì là hàng xóm hay đi chung xe về.

Móc từ tú ra thanh kẹo vị dâu đưa cho nhóc đó, nguyễn khang nở nụ cười hiền lành, xoa xoa cái đầu thằng nhóc nó cười lên đưa kẹo bỏ vào miệng rồi về chỗ ngồi.

Một bà cụ khoảng 70 đến 75 tuổi cầm theo hai cái túi lớn in logo siêu thị, thấy thế nguyễn khang hắn chạy lại xách dùng bà nhường chỗ cho cụ ngồi bà ấy cảm ơn hắn.

Lúc này xe chạy tiếp trên đường đến chạm kế, có một người phụ nữ bế đứa bé trên tay rồi lên xe, thêm hai người đeo khẩu trang, đeo kính, trùm áo khoác, bỏ tay vào túi bổng nhiên một trong hai lấy dao ra kề cổ người phụ nữ.

" Có bao nhiêu tiền bỏ hết vào đây" kẻ còn lại đưa tay lấy cái túi, banh miệng túi kêu hành khách bỏ tiền vào.

" Aaaa hả tôi ra đi mà tiền đây" người phụ nữ một bế đứa bé một tay lấy hết tiền trong người ra, một số hành khách bỏ tiền vào.

Tên cầm dao thấy tiền mời mắt nhân cơ hội người phụ nữ bế đứa bé đẩy kẻ đó ra chạy nhanh về phía nhóm người, thấy thế kẻ cầm dao tức giận đâm dao về phía người phụ nữ thấy thế nguyễn khang đỡ cho người phụ nữ, con dao cấm thẳng vào động mạch làm máu bắn như mưa, hắn quỵ xuống sàn nhà mọi người hoảng loạn chạy tứ tung giẫm đạp lên hắn, cơn đâu khắp người làm hắn thấy thật tuyệt vọng.

"Tại sao ta bị đối xử như thế này tại sao tạo sao chứ" .

" Ta không muốn chết,tại sao chứ hả?" .

"Ai đó cứ với làm ơn" .



" Tại sao lại là ta".

【Ting nếu cho người cơ hội thì sao】.

" Ta sẽ không yếu đuối như thế nữa, kẻ cản ta giết, kẻ ngăn ta sát, phật thay quỷ đéo quan trọng, quan trọng là ngăn ta sẽ phải chết".

【Ting ký chủ thành công thức tỉnh hệ thống đại boss】.

Không gian xung quanh biến thành khoảng không tối tâm, chỉ có thân thể của nguyễn khang lơ lửng và một cái bảng hình chữ nhật.

【Ting ký chủ nhận được quà tân thủ có muốn mở không】.

"Có,mở đi".

【Ting ký chủ nhân được huyết mạch ×2, tẩy thể

thủy,tẩy hồn thủy, ×1 lần quay thể chất, nô lệ ấn】

"Mởi bảng thông tin"

【Tên:nguyễn khang biệt danh:

Tu vi:

balo:huyết mạch ×2,×1 lần quay thể chất,tẩy thể thủy,tẩy hồn thủy



Skill:nô lệ ấn

Huyết mạch thức tỉnh:

Thể chất thức tỉnh: 】.

【Ting ký chủ không thắc mắc gì à】

"Có rất nhiều nhưng ta đã đọc kha khá tiểu thuyết nên nắm vững một số thông tin rồi".

"Hệ thống đây là đâu, giải thích hết công dụng từng loại đi".

【Ting chỗ ký chủ đang ở là không gian thứ nguyên nơi ký chủ có thể thuyết lập thế giới này ra sao, huyết mạch là thứ giúp người sỡ hữu có được sức mạnh của huyết mạch

Vd: nếu huyết mạch là rồng lửa ký chủ có thể hóa rồng phun lửa,nếu là chó mũi thính hơn vân vân và mây mây, ×1 lần quay thể chất cho phép ký chủ quay ra ngẫu nhiên một thể chất bất kỳ, thể chất là thứ giúp người sở hữu mạnh hơn kẻ cùng cấp bình thường, vd thể chất vạn kiếm như ý sẽ ngộ đạo về kiếm giỏi hơn kẻ bình thường vài tỷ lần, tẩy hồn thủy giúp linh hồn ký chủ hình thành lớp linh hồn thuần khiết bên ngoài nội thể linh hồn linh hồn được tự động chữa trị biến người thường thành nhất tinh hồn tu, tẩy thể thủy giúp đẩy cặn bã ra khỏi cơ thể giúp cơ thể trở nên khỏe mạnh phát triển nhanh chóng một số thứ gân cốt cứng chắc khỏe mạnh biến người thường thành nhất tinh thể tu, nô lệ ấn là thứ có thể khiến một người đó không bao giờ phản bội ngài】.

"Xây dựng địa hình tự chia ra thành mười thế giới" Nguyễn Khang muốn thử tính năng không gian này, vừa nói xong không gian xây chuyển tạo hình những thế giới khác nhau, điểm chung tất cả chỉ có nước và đất không cây không động vật.

【Ting ký chủ phải lớn mạnh thì không gian mới sinh ra sự sống được】.

【Ký chủ xuyên nhanh qua các thế giới để không ngừng mạnh lên và để hoàn thành nhiệm vụ hệ thống hết】.

"Vậy sao" suy hồi nghĩ.

Hắn trả lời "được rồi mấy em gái chờ ta sẽ sống cuộc đời đầy màu sắc không còn tẻ nhạt nữa".

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
tuyết ưng lĩnh chủ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bắt Đầu Từ Hệ Thống Đại Boss

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook