Bắt Đầu Từ Nhẫn Giả Giới

Chương 83: Buổi Tuyển Chọn

Tạc Thiên Bang

06/01/2020

Nghe được câu trả lời của Blood nàng cũng không lấy làm ngạc nhiên như thể đã đoán được trước rồi.

Cuộc tra hỏi dần chuyển sang nói chuyện và kéo dài hơn hai giờ đồng thì kết thúc.

Sau cuộc nói chuyện này Esdeath nàng đã hiểu ít nhiều thêm về hắn nhưng chỉ có một vì thông tin quan trọng như tên tuổi hay năng lực gì thôi còn lại đều là chuyện linh tinh.

Thời gian cứ thế chậm rãi ba ngày đi qua....

Trong quản trường lớn tại Đế Đô người dân đến xem đã chậc kính ghế ngồi, thành viên thanh gia cũng đã đến và sẵn sàng.

Trên khán đài trung tâm ngồi trên ghế trung tâm là Esdeath nàng vẫn như thường ngày mặc bộ quân phục quên thuộc màu trắng của mình, tóc xanh biển dài ngang eo óng ánh đôi lông mày cũng là màu xanh biển do tác dụng của Teigu trên người nàng.

Nhưng những thứ đó kết hợp với khuôn mặt tinh khiết lại càng trở nên hoàn hảo, trên người nàng toả ra luồng bà khí nữ vương cùng âm lãnh do nhiều năm chinh chiến và lãnh đạo tạo nên.

Sau lưng nàng là Blood với bộ trang phục quản gia màu đen tuyền đôi tai dài khuôn mặt tuấn tú cùng với nước da ngâm khiến hắn toả ra một loại mị lực lạ thường, trên người hắn lúc nào cũng ẩn ẩn hiện hiện một loại khí thế khiến con người phải run sợ nhất là lúc nhìn vào đôi mắt đỏ thẳm màu máu của hắn.

Phía dưới khán đài chính là khán đài phụ với sáu vị trí cùng với sáu người ngồi, bọn họ chính là thành viên mới của đội đặc nhiệm Jaegers đếm từ trái sang lần lượt là Run, Wave, Kurome, Dr.Stylish, Seryu và Bols đang cùng nhau hướng mắt về đài tỉ võ.

Cũng không bao lâu trọng tài là Run được Esdeath chỉ định làm bước lên và tuyên bố bắt đầu tuyển chọn.

Những vòng đầu tiên trận đấu vô cùng nhàm chán làm cho nàng ngáp lên ngáp xuống liên tục thậm chí cũng có lúc nàng đã ngủ quên cho đến khi Tatsumi lên sàn đấu.



Nàng nhìn chằm chằm vào hắn lên tiếng hỏi Blood.

“Hắn là...”

Blood cũng nhìn xuống võ đài một chút nhìn tới Tatsumi liền cười một cái khó hiểu nói.

“Hắn là Tatsumi một trong những thành viên của Night Raid mà chúng ta chưa biết mặt, hắn sở hữu Teigu Incursio giáp quỷ có khả năng tàn hình lần trước thần làm theo lệnh ngài nhưng chỉ giết được một trong hai thành viên Night Raid ở đó tên còn sống chính là hắn mà người cứu hắn lại là chủ nhân lúc đó ngài ấy nói không cần phải giết vì hắn còn giá trị cho sau này”

Nghe thế Esdeath nàng nhìn không rời mắt khỏi người Tatsumi trong đầu giường như nghĩ được cái gì đó trên miệng hiện lên nụ cười thâm độc khiến người khác nhìn vào nàng tựa nhìn vào hàm băng không đáy một dạng vô cùng lạnh lẽo.

Trận đấu của hắn rất nhanh kết thúc với chiến thắng một cách dễ dàng không hề tổn thương gì hắn cười tươi nhìn về phía Esdeath nàng.

Trong nguyên tác nếu như thế nàng sẽ động lòng như hiện giờ trên mặt không có bất kì dấu hiệu nào của sự động lòng chỉ có là lạnh lẽo cùng hứng thú với một món đồ chơi mới mà thôi.

Lúc này Run định tuyên bố kết quả của cuộc tuyển chọn thì hư không trên võ đài bỗng vặn vẹo thành hình xoắn óc từ trong đó xuất hiện bóng dáng một người trùm áo đen kín mít trên mặt che lại bởi tầng khói đen chỉ để lộ con ngươi tím lịm yêu dị kia.

Hắn từ lên tiếng.

“Khoan đã còn ta chưa lên đấu nha”

Run định nòi gì đó thì bỗng dưng một luồng khí vô hình từ con mắt đó. Xâm nhập đầu khiến đôi mắt hắn hoá thành y chang con ngươi màu tím kia.

“Thế trận đấu bắt đầu”



Nói xong hắn sau lưng mọc ra đôi cánh trắng bay về chỗ ngồi vừa đặt mông xuống ghế liền ngất xỉu đi.

Lúc này trên kháng đài Kuro hắn nhìn Tatsumi nói.

“Chúng lại gặp nhau rồi a để ta xem ngươi mạnh lên thế nào rồi”

Lời nói vừa dứt thì không gian bên trong đấu trường tất cả đều dừng lại chỉ có võ đài và chỗ Esdeath nàng là không bị ảnh hưởng, về phần tại sao chỗ nàng không bị sao thì đó là vì Blood nhận được lệnh từ Kuro giải thuật cho nàng.

“Hiện giờ đã không còn ai thấy được diễn biến trên này ngươi cừ thoải mái bung toàn bộ sức mạnh ra đi cho ta xem lòng hận thù của nhiều và lớn đến cỡ nào đi”

Kuro hắn hướng về phía Tatsumi khích tướng nói.

Nghe vậy hắn cũng quay xung quanh nhìn thì thấy mọi người đã bất động nên mới yên tâm hoá quỷ giáp Incursio.

Trên tay cầm mũi thương chỉ về phía Kuro nói giọng vô cùng băng lãnh.

“Ta sẽ cho ngươi xem ta đã mạnh như thế nào”

Tiếp theo lời nói là đòn lao tới cực nhanh chém từ trên xuống nhưng khi chỉ cách đầu Kuro khoảng hai gang tay thì một lớp xương màu tím đã chầy hiện chặn đòn tấn công đó lại thấy không được hắn liền nhanh chóng xoay người liên tục chém vào.

Tiếng “keng keng” va đập giữa cây thương và khung xương vang vọng trong đấu trường tĩnh lặng lúc này Esdeath cũng đã đúng dậy dựa người vào ban công khán đài nhìn về hướng Kuro trong mắt lộ ra một tia nhu tình.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bắt Đầu Từ Nhẫn Giả Giới

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook