Bắt Đầu Từ Nhẫn Giả Giới

Chương 6: Maito Dai

Tạc Thiên Bang

05/12/2019

Do là ngày học đầu tiên nên cũng không dạy gì nhiều, chỉ giảng sơ qua về một ít kiến thức của Ninja cùng với phương pháp tinh luyện Chakra và giới thiệu về một số khóa học từ bây giờ cho đến khi tốt nghiệp.

Trong 5 năm tại học viện thì có 4 khóa học chính: Kỹ năng phóng phi tiêu, tam thân thuật, thực chiến và cuối cùng là diễn tập sinh tồn.

Phóng phi tiêu cùng với Tam Thân Thuật thì Rozen đã học được từ lâu rồi. Nhất là kỹ năng phóng phi tiêu, tộc Uchiha không chỉ nổi danh với Huyết Kế Giới Hạn mà còn tinh thông về kỹ thuật phóng phi tiêu cùng với Hoả độn.

kỹ thuật phóng phi tiêu của Rozen hắn cũng rất tốt do luyện tập thường xuyên.

Bây giờ điều duy nhất mà Rozen thiếu chính là kinh nghiệm chiến đấu cùng với kỹ năng sinh tồn của một Ninja.

Kết thúc buổi học đầu tiên Rozen về lại căn nhà nhỏ của mình tại Uchiha tộc địa.

Về tới nhà Rozen ngồi xuống một mặt suy tư.

Bây giờ mình nên làm thế nào mới tốt đây. Bình thường tu luyện bây giờ đã không đem lại bao nhiêu tác dụng. Lại không thể xin tốt nghiệp sớm được, phải biết Konoha cao tầng với tộc Uchiha không thể nào hoà thuận tốt được.

Nếu mà xin tốt nghiệp sớm sẽ bị Konoha đám cao tầng kia đề phòng và giám sát, không cận thận thì sẽ bị giết để trừ họa.

Dù sao Uchiha Madara trong quá khứ đã để lại nổi sợ to lớn vẫn còn chưa phai cho cả Konoha. Nhất là khi còn có cái nào đó lão cáo già Danzo luôn âm thầm đề phòng tộc Uchiha.

Nên chắc chắn hắn sẽ không ngồi im chờ hắn trưởng thành đến lúc uy hiếp được địa vị của hắn. Thì sẽ ra tay diệt trừ hậu hoạn từ trong trứng nước.

Suy tư một hồi Rozen cảm thấy nếu mình xin tốt nghiệp sớm chắc chắn là Cửu Tử Nhất Sinh.

Đột nhiên Rozen nghĩ tới một người.



"Đúng rồi Maito Dai. Mặc dù hắn chỉ là Hạ nhẫn nhưng có nhiều năm kinh nghiệm làm Ninja, hơn nữa thể thuật cũng rất mạnh nên nếu có hắn giúp đỡ chắc chắn thực lực của mình sẽ tăng trưởng nhanh hơn nhiều.

Maito Dai là Maito Gai lão ba do nhiều năm không thể trở thành Trung nhẫn hơn nữa còn không có nhẫn thuật thiên phú nên không được coi trọng,có được "vạn năm Hạ nhẫn" danh xưng.

Theo Rozen hắn thì cho rằng Maito Dai thể thuật ngoại trừ tộc Huyga ra thì tuyệt đối là mạnh nhất. Hơn nữa có thể mang Bát Môn Độn Giáp môn cấm thuật này hoàn thiện. Điều đó cũng chứng minh rằng thể thuật thiên phú của Maito Dai tốt cỡ nào rồi.

Hơn nữa cùng Maito Dai huấn luyện chung có thể tăng lên trình độ thể thuật của hắn. Nghỉ tới đây Rozen hắn lại cảm thấy phấn khích.

"Xem ra phải tìm thời gian đi xem Maito Dai một chuyến mới được "

Về phần Bát Môn Độn giáp cái này cấm thuật Rozen cũng không cần, hơn nữa có được tri thức vô số các thế giới đương nhiên cũng có Bát Môn Độn Giáp.

Không chỉ thế mà cả Phi lôi Thần Thuật hay Uế Thổ Chuyển Sinh... Hắn đều biết chỉ là chưa học được mà thôi đợi tới lúc hắn cường đại rồi học cũng không muộn.

"Ọc...ọc.."

Đang suy nghĩ giữa chừng thì bụng truyền đến một trận ồn ào.

"Thôi bây giờ lắp đầy bụng cái đã rồi tính sau. "

Nói xong liền đứng dậy chuẩn bị bữa ăn.

Maito Dai ở trong thôn cũng khá nổi tiếng do có " Vạn năm Hạ nhẫn " cái này danh hào nên cũng dễ dàng tìm được nhà của Maito Dai.

Nhà của Maito Dai ở phía sau núi Konoha khá là vắng vẻ, đi được một lúc Rozen đã thấy được một người mặc bộ đồ bó màu xanh lá đang chống đẩy mô hôi ướt hết cả người,người này chính là Maito Dai.

"...3008...3009...3010..."



Thấy được người mình cần tìm liền đi tới bắt chuyện.

Cảm thấy được có người tới gần Maito Dai dừng lại động tác của mình. Nhìn về phía Rozen hỏi:

"Ngươi là ai? "

" Chào Maito Dai tiền bối. Ta tên là Uchiha Rozen,đến đây là gặp tiền bối để học tập thể thuật."

" Uchiha ngươi là tộc Uchiha người đi, tại sao ngươi muốn ta dạy ngươi thể thuật."

Nghe thấy Rozen giới thiệu mình là tộc Uchiha người lúc làm cho Maito Dai cảm thấy nghi hoặc hỏi tiếp.

Dù sao trong thôn danh tiếng của hắn chẳng tốt lành gì, bây giờ lại có người nhờ hắn dạy thể thuật hơn nữa còn là tộc Uchiha người, điều này làm hắn không thể không khiến hắn nghi hoặc.

" Học tập thể thuật đây là bản thân ta ý nghĩ không liên quan gì đến Uchiha nhất tộc. Với lại ta cho rằng Thể Thuật đối với Ninja mà nói cũng cực kì quan trọng, không kém gì Nhẫn Thuật hay Huyễn Thuật."

Nghe được Maito Dai hỏi Rozen cũng thành thật trả lời.

Nghe được Rozen lời nói Maito Dai hai mắt sáng lên, ngay lập tức cười vang lên.

" Ha ha ha...tốt lắm anh bạn nhỏ đây chính mới chính là thanh xuân. Để ăn mừng chuyện này cùng ta chống đẩy năm ngàn cái để ăn mừng nào. "

Nghe được lời Maito Dai nói Rozen hắn độ cả mồ hôi. Quả đúng là Maito Gai lão ba tính cách đều y hệt nhau.

Xem ra thời gian tới của mình sẽ cực kì là khó khăn a. Nghĩ tới đây Rozen hắn cười khổ.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bắt Đầu Từ Nhẫn Giả Giới

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook