Bát Điểm Đương

Chương 2: Chương 2

Đại Phong Quát Quá

25/10/2016

CHƯƠNG 2

“Không sai, là tôi đề cử cậu với tổng biên.” Trước mặt Hứa Đại Chí lúc này, Hàn bà tám cười đặc biệt xán lạn. “Cậu có ý kiến?”

Hứa Đại Chí qua kẽ răng nặn ra hai chữ: “Không có.”

Không chấp với đàn bà

lúc này phải cười

“Chẳng qua chỉ là không hiểu được tôi đã làm chuyện tốt đẹp quái gì mà phiền đến Hàn chủ nhiệm phải đích thân đề cử với tổng biên?”

“Tôi vốn cũng không muốn tìm cậu. Không có cách nào khác, chọn lựa thật khó khăn, dùng đỡ cậu vậy. Ai bảo đồng sự nam tổ chúng ta chỉ có cậu còn ra dáng người, Ít ra dáng dấp cũng cao ráo.”

Hứa Đại Chí khóe mắt đảo qua những đồng sự nam khác đang giả bộ chuyên tâm làm việc trong văn phòng. Con mụ này vậy nhưng cũng nói được vài câu đúng đắn. Nghiệp vụ mà, khó tránh đôi khi cũng phải cống hiến hi sinh một chút.



“Cũng không phải bởi tôi đẹp trai mà phải làm vật hi sinh đi?”

Hàn Tư Hồng đem câu sau của Hứa Đại Chí lờ luôn đi: “Cứ định như vậy đi! Tổng biên muốn càng nhanh càng tốt, vậy tối nay bắt đầu tiến hành luôn. Bar đó tên là Pure time. Cậu nhớ kĩ phải thay đồ cho hợp đấy, Lý Khắc nhà tôi biết chỗ đó rồi.”

Kháo! Tôi còn chưa có đồng ý đâu! Hứa Đại Chí cười khẩy: “Làm phiền Hàn chủ nhiệm còn đặc biệt cho ông chồng Lý trợ lý dẫn đường.”

Hàn bà tám tươi cười như đóa loa kèn nở rộ: “Tôi trông anh ấy với cậu đứng cùng một chỗ là hợp nhất. Đặc biệt là, thế mới cho Lý Khắc lên làm sếp bên tổ phát hành được”

Hứa Đại Chí bỗng rùng mình một cái, tóc gáy dựng hết lên.

Đôi mắt Hàn Tư Hồng dưới ánh nắng mùa xuân lấp lánh phát sáng, thanh âm hàm chứa mười hai vạn phần mềm mại: “Hai người phải tỏ ra thân mật một chút đó

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
cô vợ thay thế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bát Điểm Đương

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook