Bất Diệt Long Đế

Chương 73: Bôn Lôi thành

Yêu Dạ

25/03/2021

 

Con Thú Hoàng ở Hàn Băng Thâm Uyên kia cuối cùng rơi vào tay nhà nào Lục Ly không quan tâm, Vũ Lăng thành loạn hay không, tranh giành bá chủ giữa Liễu gia và Triệu gia, cuối cùng ai giành phần thắng Lục Ly cũng không quan tâm.

 

Bởi vì mặc kệ người nào thắng, Triệu gia và Liễu gia đều sẽ khai chiến, một khi khai chiến hắn tất sẽ bị liên lụy, Triệu gia sẽ phái người đuổi giết hắn.

 

Liễu gia thua cũng tốt, thắng cũng được, nếu hắn không ứng phó được tấn công từ Triệu gia, hắn và Lục Linh đều phải chết, đã vậy hắn sao phải để ý Liễu gia thắng thua?

 

Đối với Liễu gia, hắn cũng không có cảm tình quá sâu. Đoạn thời gian này thái độ Liễu gia khiến hắn rất là thất vọng, hắn đáp ứng Liễu Di sẽ tận lực giúp Liễu gia, tiền đề là phải ở trong phạm vi hắn có thể làm. Nếu ngay chính mạng nhỏ của hắn đều khó bảo toàn, lại vẫn nghĩ tới đi giúp Liễu gia, vậy thì quá giả, hắn cũng thành là đứa ngốc.

 

Hắn trầm ngâm khoảnh khắc rồi nói:

 

- Tỷ tỷ, hay là chúng ta sớm rời đi, tìm cơ hội chuồn ra khỏi thành, sau đó nghĩ cách đi Thiên Vũ thành.

 

- Ha ha!

 

Lục Linh cười khổ một tiếng nói:

 

- Không đi được, giờ mà đi, chúng ta tất phải chết không nghi ngờ. Trong thành ngoài thành đều là thám báo Triệu gia, vô luận chúng ta nghĩ cách gì ra khỏi thành thì đều sẽ bị phát hiện.

 

Lục Ly suy nghĩ một lát, cuối cùng trầm giọng nói:

 

- Vậy chờ lúc Triệu gia Liễu gia đại chiến, nếu tình thế không không đúng, chúng ta thừa lúc trong thành hỗn loạn thoát đi. À … ta phải đi tìm một bản địa đồ, chọn sẵn lộ tuyến thoát đi.

 

- Mấy thứ này không cần ngươi lo.

 

Lục Linh khoát tay nói:

 

- Mọi chuyện ta đều sẽ chuẩn bị, việc ngươi cần làm là cố gắng tu luyện, tận hết khả năng đề thăng thực lực trước khi đại chiến bắt đầu.

 

- Đúng a …

 

Lục Ly nhớ lại trận chiến ở bộ lạc Địch Long, nhớ tới các loại bố cục và chuẩn bị của Lục Linh, có tỷ tỷ thông tuệ như thế đứng sau mưu đồ, hắn cần gì phải lo lắng?

 

- À, gì ấy nhỉ?

 

Lục Linh đột nhiên như chợt nhớ ra điều gì, hỏi:

 

- Đệ đệ, giờ ngươi đã tới Thần Hải Cảnh, thời gian phóng thích huyết mạch thần kỹ có kéo dài không?

 

- Không biết!

 

Lục Ly lắc đầu, trực tiếp phóng ra huyết mạch thần kỹ, một cỗ khí tức như mãnh thú Hồng Hoang tràn ngập mà ra, toàn bộ cơ bắp trên người đều gồ lên, ánh mắt cũng chớp hiện ngân quang, hóa thành một con cự long hình người.



 

Hai người bắt đầu lặng lẽ tính toán thời gian, nửa nén hương sau Lục Ly vẫn chưa có cảm giác hư nhược, cả hai liếc nhau, trong mắt đều thoáng vẻ phấn chấn.

 

Sau hai nén hương Lục Ly vẫn chưa cảm giác thấy suy yếu, hai người càng thêm chấn phấn, tùy thời gian trôi qua tâm tình Lục Ly càng lúc càng kích động, xem ra tùy theo cảnh giới đề thăng, thời gian duy trì huyết mạch thần kỹ cũng sẽ tăng theo.

 

Sau nửa canh giờ, trong người Lục Ly rốt cục bắt đầu truyền đến cảm giác mỏi mệt, hắn khoát tay nói:

 

- Tỷ tỷ, không được, ta phải ngủ một giấc.

 

- Đi đi!

 

Lục Linh khoát tay, đưa mắt nhìn Lục Ly trở về phòng, trên nét mặt tuyệt mỹ của nàng chất đầy vẻ vui sướng. Dù nửa canh giờ còn không được tính là quá lâu, nhưng đã đủ để Lục Ly đại chiến mấy chục trường, trong đại chiến tiếp sau đây tỉ lệ hai người sống sót sẽ càng được gia tăng.

 

….

 

Thời gian sau đó, Lục Linh ngày ngày chạy bên ngoài, tìm vợ Thành Khuất tán gẫu nghe ngóng tin tức, đồng thời còn ủy thác vợ Thành Khuất đi mua mấy thứ hiếm lạ cổ quái.

 

Vợ Thành Khuất dưới gối không con không cái, rất là yêu thích Lục Linh khôn khéo hiểu chuyện, chút chuyện nhỏ này tự nhiên là có cầu tất ứng.

 

Thế cục bên ngoài càng lúc càng nghiêm trọng, Liễu gia đã hạ lệnh để con em Liễu gia vô sự không nên ra ngoài, đồng thời còn bắt đầu lặng lẽ di chuyển người già trẻ em, phái người đi tứ xứ cầu viện.

 

Triệu gia Lỗ gia Trần gia Hà gia, bốn gia tộc trong thành đã liên hợp lại với nhau, thời gian này Triệu gia không ngừng chiêu binh mãi mã, thực lực đại trướng.

 

Hiện tại tộc trưởng Liễu gia vẫn còn hôn mê bất tỉnh, tự nhiên không dám chủ động xuất kích. Đương nhiên bọn hắn chuyển dời người già trẻ em, mấy đại gia tộc cũng không để ý, Triệu gia nói rõ chỉ cần Vũ Lăng thành, nếu bây giờ Liễu gia di dời toàn tộc khỏi Vũ Lăng thành, thậm chí Triệu gia có thể sẽ không khai chiến.

 

Giết địch ba ngàn, tự tổn tám trăm a.

 

Tranh đoạt ở Hàn Băng Thâm Uyên đã sắp kết thúc, Thú Hoàng rất cường đại, sánh ngang với cường giả Nhân Hoàng nhân loại. Nhưng Thú Hoàng đã già, sau khi sinh con nguyên khí đại thương, có thể kiên trì lâu như vậy đã là nghịch thiên.

 

Lần này phía đông nam lại tới mấy chiếc phi thuyền thiết giáp và chiến xa thượng cổ, gần như toàn bộ đại gia tộc siêu cấp Thanh Châu đều xuất động. Cường giả như vậy hội tụ về Hàn Băng Thâm Uyên, nghe nói đã phát động mấy lần áp chế, Thú Hoàng vết thương chồng chất, đã đến mép bờ vực giãy chết.

 

Các đại gia tộc siêu cấp mài đao soàn soạt, chuẩn bị cho lần xung kích dứt điểm, triệt để chém giết Thú Hoàng, sau đó phân chia chiến lợi phẩm, trận chiến Hàn Băng Thâm Uyên cũng tính là kết thúc.

 

Bởi vì cường giả tăng nhiều, thú triều bên kia đã bị trấn áp triệt để, ngay cả Huyền thú cấp thấp đều bị thanh tiễu từng mảng từng mảng lớn. Đại gia tộc đều cần mặt mũi, không khả năng trơ mắt nhìn con dân bộ lạc phổ thông gặp tai ương.

 

Ba ngày sau, Đại trưởng lão dẫn đội trở về, toàn bộ cường giả Liễu gia tại Hàn Băng Thâm Uyên cũng trở về. Đến lúc chạng vạng, tộc trưởng Triệu gia Lỗ gia Trần gia cũng dẫn đội về thành.

 

Bầu không khí trong thành bỗng chốc càng thêm ngưng trọng, tùy theo những cường giả đỉnh cấp trở về, đại chiến có thể bạo phát bất cứ lúc nào.

 

Rất nhiều tiểu gia tộc trong thành đều cảm thấy không ổn, bắt đầu di chuyển người già trẻ em trong tộc, chỉ là cũng không di chuyển quá xa. Đa phần chuyển đến trong mấy trấn nhỏ phụ cận Vũ Lăng thành, tránh khỏi bị chiến hỏa lan tới.

 

 



Tiểu gia tộc vừa động, bình dân cũng hoảng, bọn hắn đều nghe được đồn thổi, rất nhiều người chuyển dời cả nhà ra khỏi thành. Đi tới trấn nhỏ hoặc trong bộ lạc ở tạm, chờ đại chiến trong thành lắng xuống mới trở lại.

 

Đối với cơn khủng hoảng của tiểu gia tộc và bình dân, Liễu gia không làm ra bất kỳ phản ứng nào, thậm chí còn điều động rất nhiều Thành Vệ quân về lại đại viện Liễu gia. Triệu gia và các gia tộc còn lại đương nhiên cũng sẽ không quản, bách tính bình thường ở lại quá nhiều càng dễ dẫn phát hỗn loạn, đi chút càng tốt.

 

Liễu gia đang chờ viện quân, chờ chỗ dựa sau lưng xuất lực. Triệu gia cũng đang chờ, chờ tranh đoạt ở Hàn Băng Thâm Uyên kết thúc, chờ Vũ đại nhân lên tiếng.

 

Lục Ly không để ý đến chuyện bên ngoài, mấy ngày nay một mực bế quan, tu luyện Huyền lực củng cố cảnh giới, Huyền lực càng nhiều, luồng khí xoáy càng cô đọng, càng không dễ sụp đổ.

 

- Tàm tạm rồi!

 

Liên tục tu luyện ba ngày, luồng khí xoáy rõ ràng lớn hơn một chút, Huyền lực bên trong cũng hùng hậu đủ hắn dùng một hai tháng.

 

- Tu luyện Bôn Lôi Huyền Kỹ!

 

Huyền lực đã tu luyện tạm ổn, Lục Ly nghỉ ngơi nửa canh giờ, bắt đầu chuyển sang tu luyện Bôn Lôi Huyền Kỹ. Nếu huyền kỹ cũng có thể tu luyện thành công, chiến lực hắn sẽ gia tăng cực lớn.

 

Hắn dựa theo cách thức trước khi, triệu tập một ít Huyền lực bắt đầu ngưng tụ huyền kình. Kết quả ngưng tụ mấy lần, không có chút nào ngoài ý, huyền kình vừa ngưng kết thành công liền sụp đổ ngay lập tức.

 

- Vấn đề ở đâu?

 

Lục Ly không biết, hắn ngừng tu luyện, trầm tư chỉnh chỉnh nửa canh giờ, nội tâm đột nhiên khẽ động. Huyền kình không cách nào ngưng tụ trong kinh mạch, vậy ở trong Thần Hải thì sao? Liệu có phải cũng sẽ sụp đổ?

 

Nghĩ đến liền làm, Lục Ly triệu tập Huyền lực ngưng tụ huyền kình trong Thần Hải, chờ sau khi huyền kình ngưng tụ thành công, hắn lập tức khống chế huyền kình tiến vào trong khí xoáy.

 

- Thành công!

 

Thân thể hắn đột nhiên chấn động, huyền kình tiến vào trong khí xoáy, khí xoáy đột nhiên khoái tốc xoay tròn, huyền kình ngưng tụ ra không chỉ không sụp đổ, ngược lại còn càng thêm cô đọng.

 

- Được rồi!

 

Lục Ly quát khẽ một tiếng, lập tức triệu tập huyền kình từ trong Thần Hải, tràn vào lòng bàn tay, sau đó hắn nhấc Thiên Lân Đao lên, đột ngột bổ tới trước mặt.

 

Ông!

 

Huyền kình tán ra bên tay phải, Lục Ly đột nhiên cảm thấy lực lượng tay phải đại tăng, Thiên Lân Đao vạch phá trường không, dẫn lên tiếng rít bén nhọn.

 

- Không sai, không sai!

 

Lục Ly rõ ràng cảm giác được tùy theo huyền kình phóng thích, lực lượng tay phải hắn được tăng cường, đao tốc cũng tăng lên, nhờ có huyền kình lực lượng hắn đã tăng gấp đôi.

 

Có thể sử dụng huyền kình, chứng tỏ đã luyện thành tầng thứ nhất Bôn Lôi Huyền Kỹ. Dù lực lượng vẫn chưa gia tăng quá nhiều, lại khiến Lục Ly thấy được hy vọng.

 

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bất Diệt Long Đế

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook