Bất Diệt Long Đế

Chương 81: Lại là hắn?

Yêu Dạ

26/03/2021

 

Vũ đại nhân quả thực không ra tay, tên thủ hạ toàn thân bọc trong khôi giáp màu đen cũng không ra tay.

 

Vũ đại nhân ngồi trong lầu các thành bảo Triệu gia, an nhàn uống rượu, cự hán giáp đen xách theo cự kiếm, như một bức tượng đá đứng ngoài cửa.

 

Trong ngực Vũ đại nhân ngồi một thiếu nữ xinh đẹp, chẳng qua thần sắc thiếu nữ có chút bất an, thỉnh thoảng lại ngước mắt nhìn ra cửa sổ.

 

Thiếu nữ tên Triệu Hi, là em gái Triệu Duệ, đệ nhất tiểu thư Triệu gia. Thiếu nữ rất đẹp, nét mặt như vẽ, thân hình mềm mại yểu điệu, toát ra khí tức động người.

 

Vũ đại nhân một tay xách bầu rượu, tay còn lại khẽ vuốt eo thon thiếu nữ, không nhìn thiếu nữ, cũng không nhìn ra ngoài cửa sổ, cứ thế nhắm mắt lại, sắc mặt an tường mãn nguyện.

 

- Hả?

 

Đột nhiên, Vũ đại nhân mở mắt ra, hàn quang trong mắt lấp lánh như lợi kiếm xuyên qua cửa sổ mặt bắc, ngước nhìn lên bầu trời.

 

Trên trời chẳng có gì cả, chỉ có mưa to bàng bạc đang không ngừng ào ào trút xuống, cự hán giáp đen ngoài cửa cũng ngước mắt nhìn về chân trời phía bắc, hắn nhìn một lát, ánh mắt chuyển lạnh, khom lưng nói:

 

- Chủ nhân, hình như là người từ Thanh Châu.

 

Triệu Hi bị kinh động, mở to mắt nhìn một lúc lâu, lại không thấy được gì, nàng nghi ngờ hỏi:

 

- Vũ gia, sao thế?

 

Vũ đại nhân rất là sủng ái Triệu Hi, thuận miệng giải thích nói:

 

- Tới một chiếc phi thuyền thiết giáp, còn có mười mấy người.

 

- Phi thuyền thiết giáp?

 

Triệu Hi không hiểu, lần nữa nhìn vài lần, nghi hoặc nói:

 

- Sao ta nhìn mãi không thấy, hơn nữa cũng không nghe được thanh âm nào?

 

- Ha ha!

 

Vũ đại nhân sờ soạng mông Triệu Hi một cái, mỉm cười nói:

 

- Phi thuyền thiết giáp là Huyền khí Thiên phẩm, người trên thuyền không muốn để cho ngươi thấy, dù có đặt ở bên cạnh ngươi cũng không thấy được, cũng không nghe được thanh âm gì.

 

- À …

 

Triệu Hi cái hiểu cái không gật đầu, sau đó lại khẩn trương hỏi:

 

- Vũ gia, sẽ không xảy ra chuyện chứ?

 



- Không sao!

 

Vũ đại nhân nhấp một ngụm rượu nói:

 

- Là người Thanh Châu, bọn họ không hiển lộ phi thuyền thiết giáp, chắc là chỉ đến xem náo nhiệt thôi.

 

Cự hán giáp đen khẽ gật đầu, hắn định nói chuyện, ánh mắt lại đột nhiên nhìn về phương nam, trầm giọng nói:

 

- Phía nam cũng tới hai chiếc chiến xa hoàng kim, hình như là nha đầu Tử gia và nha đầu Dạ gia.

 

Triệu Hi căng thẳng nhìn về hướng nam, lại vẫn không thấy gì, Vũ đại nhân quét mắt nhìn rồi nói:

 

- Không sao, đều là xem náo nhiệt thôi. Hai nha đầu này vốn chính là đến rèn luyện, lần này ở Hàn Băng Thâm Uyên chẳng vét được gì, chắc là có chút biệt khuất, không muốn lập tức trở về gia tộc mới tới đây nhìn xem trò vui. Hai nha đầu biết ta ở chỗ này, chắc chắn sẽ không nhúng tay.

 

Khóe miệng Triệu Hi lộ ra ý cười, ôn nhu nói:

 

- Đó là tự nhiên, Vũ gia xếp hạng top năm mươi trên Chiến Thần bảng, là nhân vật danh tiếng lẫy lừng ở Bắc Mạc chúng ta, ai dám không nể mặt Vũ gia?

 

- Ha ha ha!

 

Vũ đại nhân cười ha hả, uống liền ba chén rượu, hắn nghĩ nghĩ rồi nói:

 

- Vũ Hận, ngươi tới đại viện Liễu gia xem xem, nếu thuận lợi thì ngươi đừng ra tay, dù sao truyền ra đi thanh danh không dễ nghe, Liễu gia chính là chó của Hồng gia. Còn nếu tình huống không tốt, ngươi ra tay giúp chút là được, dù sao hiện tại Triệu gia cũng đi theo ta.

 

- Vâng!

 

Tráng hán giáp đen chắp tay lui ra, hóa thành một tia sáng đen biến mất khỏi đại viện Triệu gia. Vũ đại nhân đứng dậy ôm ngang eo Triệu Hi, đi đến phòng bên cạnh, hắn cúi đầu nhìn Triệu Hi nói:

 

- Tiểu Hi, qua tối nay Vũ Lăng thành sẽ là của Triệu gia các ngươi, chúng ta đừng đợi ở đây nữa, lên giường đợi đi.

 

Bên ngoài chiến hỏa ngút trời, mỗi giây mỗi phút trôi qua đều có người chết, tộc trưởng Triệu gia vẫn còn đang huyết chiến. Vũ đại nhân lại muốn làm chuyện phòng the với tiểu thư Triệu gia, không thể không nói sở thích của tên Vũ đại nhân này có chút đặc thù

 

Dù trong lòng Triệu Hi rất là lo lắng, sợ cha và anh trai xảy ra chuyện. Chỉ là nàng sao dám ngỗ nghịch ý của Vũ đại nhân? Đành chỉ biết đỏ mặt chôn đầu vào trong ngực Liễu Vũ đại nhân, mặc cho Vũ đại nhân ôm tiến phòng.

 

Trên bầu trời tới ba nhóm khách lạ, phương bắc có một chiếc phi thuyền thiết giáp cực lớn, phương nam tới hai chiếc chiến xa hoàng kim.

 

Chẳng qua những người này rõ ràng đều không muốn người phía dưới biết được, cả ba đều khởi động cấm chế Huyền khí, không phải cường giả căn bản không cách nào phát hiện.

 

Trên boong phi thuyền thiết giáp đứng bốn vị nữ tử tuổi trẻ xinh đẹp, cả bốn người đều vây quanh vòng bảo hộ mép thuyền, chăm chăm quan sát huyết chiến dưới đại viện Liễu gia. Mưa to như trút nước, rơi trên phi thuyền lại đều bị hộ tráo vô hình ngăn cách, không giọt nào lọt được vào trên boong.

 

- Đừng nhìn náo nhiệt!

 

Trên boong thuyền còn có một bà lão tóc bạc, tay chống quải trượng hình rắn, nàng liếc mắt nhìn bốn thiếu nữ nói:

 

- Nhìn kỹ mấy tên Hồn Đàm cảnh đang ra tay dưới kia, mặc dù các ngươi đều là Hồn Đàm cảnh, nhưng kinh nghiệm và ý thức chiến đấu vẫn còn kém xa, đây là cơ hội học tập rất tốt.



 

- Mỗ mỗ, chúng ta nhớ kỹ!

 

Bốn thiếu nữ cung kính hành lễ, chăm chú quan sát mấy tên võ giả Hồn Đàm cảnh bên dưới ra tay, bà lão tóc bạc hài lòng gật đầu, chống quải trượng đi vào trong khoang thuyền, không quản chuyện ở đây nữa.

 

Lần này nàng tới chỉ là để bốn tên hậu bối có cơ hội quan sát học tập, còn về người phía dưới chết hay sống, nàng cần gì đi quản? Chuyện thế này ngày ngày đều tái diễn ở vô số nơi, nàng sớm đã tập mãi thành quen.

 

Tương tự!

 

Hai chiếc chiến xa hoàng kim ở phía nam cũng là tới xem náo nhiệt, hai chiếc chiến xa này còn đứng sóng vai với nhau, phía trước chiến xa đứng hai vị thiếu nữ xinh đẹp, một người khoác nhuyễn giáp màu xanh biếc, cầm trong tay tiêu ngọc màu trắng, trên cổ có một đóa hoa nhỏ màu đỏ, khí chất cao nhã, như tiên nữ trên chín tầng trời.

 

Nếu Lục Ly có thể nhìn thấy người nọ, vừa gặp liền có thể nhận ra, người này chính là tiểu thư gia tộc siêu cấp, thiếu nữ thiên tài có được huyết mạch thất phẩm hắn từng gặp ở Hàn Vân sơn.

 

Trên chiến xa bên cạnh đứng một thiếu nữ niên kỷ tương tự, nàng không khoác nhuyễn giáp mà mặc một bộ váy dài thướt tha màu vàng nhạt, nét mặt như vẽ, mi tâm còn có một đạo ấn kỹ màu đỏ, trên cổ cũng có huyết mạch ấn ký vô cùng rõ ràng, đồng thời cũng là màu đỏ, chẳng qua ấn ký không phải hình đóa hoa, mà là một con quái thú kỳ dị.

 

Huyết mạch thất phẩm!

 

Chiến sĩ huyết mạch vô cùng thưa thớt, nhưng hai thiếu nữ này lại đều có được huyết mạch thất phẩm, nếu người phía dưới nhìn thấy, nhất định sẽ dẫn lên một mảnh xôn xao.

 

Bên thân hai thiếu nữ lần lượt đứng mấy vị cường giả thủ hộ, những cường giả này biểu tình hờ hững, không chút hứng thú đối với chiến đấu phía dưới. Hai tiểu thư lại hoàn toàn trái ngược, ánh mắt nhìn chằm chằm mấy tên võ giả Hồn Đàm cảnh đang giao chiến, về phần những võ giả còn lại, hai người căn bản không thèm nhìn lấy một lần.

 

Oanh!

 

Đột nhiên, từ phía tây viện Liễu gia truyền ra một tiếng nổ vang trầm muộn, hai vị tiểu thư đảo mắt nhìn lại, chỉ thấy một quả pháo hoa nở rộ giữa trời, bùng lên ánh sáng chói mắt. Chẳng qua bởi vì mưa to, ánh sáng kia lóe lên một cái rồi biến mất, pháo hoa còn chưa hoàn toàn nở rộ đã bị dập tắt.

 

Hai vị tiểu thư theo bản năng nhìn về hướng pháo hoa phát nổ, các nàng thấy được một tên võ giả chính đang truy sát một tên võ giả khác, nương theo quang mang Huyền lực nhỏ yếu, hai thiếu nữ ẩn ẩn thấy được hai người đang đuổi bắt phía dưới.

 

- Ồ, lại là hắn?

 

Thiếu nữ cầm tiêu ngọc, trên cổ có ấn ký đóa hoa màu đỏ khẽ nhíu mày thì thào.

 

Nàng nhìn lại mấy lần, có chút kinh ngạc nói:

 

- Lần trước lúc gặp thiếu niên này hắn hình như mới chỉ là Huyền Vũ cảnh, giờ mới qua bao lâu? Không ngờ đã đến Thần Hải Cảnh. Hơn nữa tốc độ hắn cũng nhanh thật, chẳng kém gì Thần Hải Cảnh hậu kỳ cả, lực lượng cũng mạnh, hẳn phải mười vạn cân trở lên.

 

Ầm!

 

Ở phía Tây viện, Lục Ly đã đuổi kịp Triệu Duệ, một đao bổ tới sau lưng, nện Triệu Duệ bay ra vài chục trượng, nhờ đó thiếu nữ mới có thể đánh giá ra được lực lượng Lục Ly phải cỡ mười vạn cân trở lên.

 

Triệu Duệ bị trùng trùng phách cho một đao, lại vẫn không chết, trong miệng toàn là máu tươi, hắn vừa lồm cồm bò dậy tiếp tục bỏ chạy, vừa hoảng sợ rống to:

 

- Cứu ta, phụ thân cứu ta …

 

….

 

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bất Diệt Long Đế

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook