Bất Diệt Thần Vương

Chương 19: Gà Rừng Sao Có Thể Xứng Với Phượng Hoàng? (1)

Quan Kỳ

14/07/2021

- Nhiếp gia chủ, hảo thủ đoạn, thâu thiên hoán nhật, chém tận giết tuyệt, Nhiếp gia ngươi vừa ra tay, quả nhiên đại thủ bút, nhổ tận gốc Vương Khả nhất tộc, ngay cả một chưởng quỹ, một tiểu nhị cũng không chạy thoát! Đều bị ngươi giết? Bây giờ Trương thượng tiên của Kim Ô Tông đến, Nhiếp gia ngươi độc chiếm năm danh ngạch vào Kim Ô Tông, hảo thủ đoạn, thật quả quyết! Ngươi lấy được chỗ tốt lớn như vậy, bây giờ lại triệu tập chúng ta tới làm gì?

Một lão giả sắc mặt khó coi hỏi.

Nhiếp Thiên Bá đen mặt nói:

- Chư vị đều là gia chủ của các gia tộc, các ngươi cũng cho rằng là ta giết Vương Khả sao?

Các gia chủ nghi ngờ nhìn Nhiếp Thiên Bá, tối hôm qua Trương Chính Đạo giả mạo đệ tử Kim Ô Tông đến, kỳ thật không có ai biết, mọi người không biết Trương Chính Đạo, càng không có khả năng biết quá trình Nhiếp Thiên Bá bị lừa ở tối hôm qua.

Nhưng hôm nay lại khác, người Nhiếp gia mang theo đệ tử Kim Ô Tông đi dạo khắp Chu Tiên Trấn, cơ hồ tất cả mọi người đều biết.

Đồng thời nghĩ đến Vương Khả nhất tộc biến mất, nên tất cả đều nhận định là Nhiếp Thiên Bá rút củi dưới đáy nồi, trở thành người thắng cuối cùng, làm cả đám hâm mộ ghen tỵ không thôi.

- Bây giờ các thương chủ trên trấn đều đang thương lượng tìm Nhiếp Thiên Bá ngươi đòi tiền mua sản phẩm tài chính, tất cả mọi người đều ở Chu Tiên Trấn, Nhiếp gia ngươi diệt Vương gia, cướp lấy toàn bộ cơ nghiệp của hắn, nhưng tướng ăn của các ngươi không thể quá khó coi, ít nhất cũng phải trả lại tiền mua sản phẩm tài chính cho chúng ta chứ?

Một gia chủ trầm giọng nói.

Nhiếp Thiên Bá khó thở, Vương Khả lừa gạt tiền của các ngươi, các ngươi tìm ta đòi? Ta lại không nợ các ngươi nha!

Bây giờ Nhiếp Thiên Bá mới hiểu được, Vương Khả còn để lại cho mình một cục diện rối rắm.

- Chư vị, sự tình không phải như các ngươi nghĩ!

Nhiếp Thiên Bá trầm giọng nói.

- Vậy sao?

Mọi người nghi ngờ.

Nhiếp Thiên Bá thở dài, tỉ mỉ kể lại sự tình hai ngày qua, để cả đám gia chủ trợn mắt há hốc mồm.

- Ngươi là nói, ngươi bắt được U Nguyệt công chúa thật, kết quả bị Vương Khả dùng U Nguyệt công chúa giả lừa gạt?

Một gia chủ kinh ngạc nói.

- Không sai, tên lường gạt Vương Khả kia, hắn đến Chu Tiên Trấn ta vốn không có ý tốt! Hắn lừa gạt tiền của các ngươi, còn lừa gạt năm danh ngạch vào Kim Ô Tông của ta!



Nhiếp Thiên Bá hung ác nói.

Sắc mặt các gia chủ cổ quái nhìn Nhiếp Thiên Bá, hiển nhiên là không tin, ngươi diễn tiếp đi, chúng ta đang xem đó?

Nhiếp Thiên Bá không ngừng thề thốt, hơn nữa lấy ra tất cả chứng cứ tra được cho các gia chủ nhìn, mới để cho các gia chủ nửa tin nửa ngờ.

- Những ngày gần đây, các ngươi phái người đi Vương gia đại trạch trộm U Nguyệt công chúa, toàn bộ bị Vương Khả giết, lại giá cao bán thi thể cho các ngươi, các ngươi không hận Vương Khả sao? Vương gia có thể làm đến bước này, sức chiến đấu khẳng định rất mạnh, nếu Nhiếp gia ta diệt sạch bọn hắn, làm sao có thể một chút động tĩnh cũng không có, một vết máu cũng không có? Các ngươi cũng đi Vương gia đại trạch điều tra, nhìn thấy vết máu không? Nhìn thấy địa đạo kia không?

Nhiếp Thiên Bá không ngừng giải thích.

Mọi người mới chậm rãi tin tưởng.

- Vương Khả, tên hỗn đản này, dùng sản phẩm tài chính lừa gạt nhà ta nhiều tiền như vậy, còn giết mấy chất tử của ta, còn giá cao bán thi thể, thật là tội ác tày trời!

Rốt cục, các gia chủ tin tưởng lời Nhiếp Thiên Bá nói. Bản thân oán hận Vương Khả, đồng thời cũng mặc niệm thay cho Nhiếp Thiên Bá, Nhiếp gia tổn thất mới thảm nhất.

- Vương Khả dùng đệ tử Kim Ô Tông giả lừa gạt ngươi! Vậy bây giờ đệ tử Kim Ô Tông thật đến nhà, đây chẳng phải là...

Một gia chủ bỗng nhiên nhìn về phía Nhiếp Thiên Bá.

Sắc mặt của Nhiếp Thiên Bá trở nên khó coi.

- Nhiếp gia chủ, đệ tử Kim Ô Tông kia cũng gọi Trương thượng tiên? Có thể...

Một gia chủ lo lắng hỏi.

- Không có khả năng là giả, nếu như giả, sao có thể còn lấy họ Trương? Hơn nữa hắn còn mang theo tín vật của cháu ta, sẽ không sai được, Trương thượng tiên kia là thật!

Nhiếp Thiên Bá khổ sở nói.

- Vậy ngươi làm sao bây giờ? Ngươi làm mất người Trương thượng tiên muốn tìm, chẳng phải...

Một gia chủ hiếu kỳ nói.

- Đây chính là nguyên nhân ta triệu tập chư vị tới!

Nhiếp Thiên Bá trầm giọng nói.



- Hả, này là có ý gì?

Mọi người hiếu kỳ hỏi.

- Ta đã bẩm báo tất cả chi tiết choTrương thượng tiên, Trương thượng tiên rất phẫn nộ, bất quá ở dưới khẩn cầu của ta, hắn rốt cục cho ta một chút hi vọng sống!

Nhiếp Thiên Bá hít sâu một hơi.

- Trương thượng tiên nói, hắn có thể trì hoãn bẩm báo lên Kim Ô Tông, chỉ cần ở trước khi hắn báo lên Kim Ô Tông, ta bắt được U Nguyệt công chúa trở về, hắn có thể coi như chuyện gì cũng chưa phát sinh!

- A? Trương thượng tiên này thật dễ nói chuyện, khó trách Nhiếp gia chủ phái tất cả mọi người ra ngoài tìm Vương Khả và U Nguyệt công chúa!

Một gia chủ gật đầu nói.

- Đám người Vương Khả chạy không quá một ngày, hẳn là chạy không bao xa, ta muốn nhờ chư vị phái ra đệ tử giúp ta truy tìm!

Nhiếp Thiên Bá trịnh trọng nói.

- Mời chúng ta tìm giúp?

Thần sắc của các gia chủ khẽ động.

- Không sai, năm danh ngạch vào Kim Ô Tông, ta ra một cái, các ngươi giúp ta tìm được U Nguyệt công chúa, ta tặng cho các ngươi một danh ngạch!

Nhiếp Thiên Bá trịnh trọng nói.

Ánh mắt mọi người sáng lên:

- Ha ha ha, Nhiếp gia chủ lên tiếng, chúng ta nào dám không nghe, yên tâm, toàn bộ đệ tử của gia tộc chúng ta sẽ ra ngoài tìm! Dù đào sâu ba thước, cũng phải giúp ngươi tìm được!

Vương gia nhiều người như vậy, một củ cải một cái hố, chỉ cần tìm được một người, thì có thể tìm được U Nguyệt công chúa, thu hoạch được một danh ngạch vào Kim Ô Tông, còn có thể thu hồi tất cả tiền bị Vương Khả lừa gạt, các gia chủ tự nhiên phấn khởi, xoa tay múa chân, hận không thể lập tức đi làm.

- Có chư vị giúp ta, vậy ta liền yên tâm!

Nhiếp Thiên Bá cười nói.

Mặc dù Nhiếp gia là đệ nhất thế gia của Chu Tiên Trấn, nhưng số lượng đệ tử có hạn, làm sao sánh được đệ tử của tất cả các gia tộc cộng lại?

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bất Diệt Thần Vương

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook