Bất Diệt Thần Vương

Chương 1: Vương Khả (1)

Quan Kỳ

14/07/2021

Chu Tiên Trấn! Trong một hội trường cực kỳ rộng rãi.

Bốn phía đại sảnh, giờ phút này ngồi đầy các chưởng quỹ cửa hàng lớn và tử đệ các gia tộc tu tiên của Chu Tiên Trấn, tất cả mọi người lẳng lặng nhìn một cái đài cao ở hướng chính bắc, một nam tử áo trắng tuấn lãng thẳng thắn nói.

- Ta nói nhiều như vậy, chư vị đại khái đã hiểu chưa?

Bạch y nam tử nhìn mọi người trong điện cười nói.

- Vương gia chủ, ngươi nói, chúng ta đều hiểu, chỉ là chúng ta còn có chút bận tâm! Ngươi có tiền như vậy, còn muốn tiền của chúng ta làm gì?

Một nam tử ngồi ở phía dưới lo lắng nói.

- Tiền? Ai sẽ ngại nhiều? Có càng nhiều tiền, ta có thể làm chuyện càng lớn, ta dùng tiền nhiều hơn, mời Đan Sư lợi hại hơn luyện ra đan dược càng tốt để bán, mời Luyện Khí Sư lợi hại hơn rèn đúc ra pháp bảo tốt hơn để bán, các ngươi thấy Vương Khả ta làm qua mua bán lỗ vốn chưa?

Bạch y nam tử Vương Khả cười nói.

- Không có, không có, từ khi Vương gia chủ đến Chu Tiên Trấn, tiền của Chu Tiên Trấn đều không ngừng chảy vào Vương gia, Vương gia chủ làm sao có thể mua bán lỗ vốn?

Đám người cười nói.

- Vậy chư vị còn lo lắng cái gì? Lo lắng Vương Khả ta lừa gạt tiền của mọi người?

Vương Khả cười nói.

- Sao có thể như vậy? Vương gia ngươi, nói thế nào cũng là một trong tứ đại gia tộc tu tiên của Chu Tiên Trấn, gia tài vô số, phần lớn cửa hàng của Chu Tiên Trấn đều có vốn của Vương gia các ngươi, sao có thể quan tâm chút tiền ấy của chúng ta?

Nam tử trước đó cười nói.

Bầu không khí trong đại sảnh cũng hòa hoãn hơn không ít.

- Bây giờ Thập Vạn Đại Sơn càng ngày càng hung hiểm, muốn tìm linh dược, linh thạch càng ngày càng gian nan, chư vị nói Vương Khả ta biết cách làm giàu, muốn tìm ta tư vấn, ta mới nhớ tới mình cũng là người Chu Tiên Trấn, mở ra đại hội này, chỉ cho mọi người một con đường sáng, như thế nào? Chư vị còn có gì muốn hỏi không?

Vương Khả cau mày nói.

- Vương gia chủ, ngươi nói là thật? Chỉ cần chúng ta mua “sản phẩm tài chính” gì kia của ngươi, mỗi năm đều có hai thành lợi tức?

Một nam tử áo xám mong đợi nói.



- Đương nhiên, Vương gia ta ở Chu Tiên Trấn cũng không phải một năm hai năm, sản nghiệp to lớn, giấy trắng mực đen ký kết đàng hoàng, còn có thể giả được sao?

Vương Khả nghiêm mặt nói.

- Không không, chúng ta đương nhiên tin tưởng Vương gia chủ, chỉ là, chỉ là cái này trước kia chưa từng có, chúng ta nhất thời có chút… có chút hưng phấn!

Nam tử áo xám kia cười nói.

- Phải, Vương gia chủ hứa hẹn, chúng ta tự nhiên tin tưởng! Mặc dù chúng ta cũng tu tiên, nhưng không so được đệ tử của các đại tiên môn, bọn họ có vô số tài nguyên, linh khí, chúng ta tu tiên tài nguyên đều phải dựa vào tự mình đi tranh thủ, linh dược trong Thập Vạn Đại Sơn không ít, nhưng đều có yêu thú thủ hộ, muốn nhổ răng cọp, sẽ bốc lên nguy hiểm tánh mạng, Thập Vạn Đại Sơn hỗn loạn, thường thường lại có sự tình giết người cướp của phát sinh, tranh đoạt chút điểm tài nguyên, thường thường sinh tử đối mặt, hơi không cẩn thận sẽ thân tử đạo tiêu. Chúng ta tu hành, quá khó khăn!

Lại một người áo đỏ khổ sở nói.

- Đúng vậy, Vương gia chủ là đại thiện nhân, để cho chúng ta ngồi ở trong nhà, cũng có thể tiền đẻ ra tiền?

- Vương gia chủ nói rồi, ngươi không để ý tới tiền, tiền sẽ không để ý tới ngươi, ngươi hàng ngày bưng bít lấy túi tiền, chỉ sẽ càng ngày càng ít, vẫn là Vương gia chủ chỉ cho chúng ta một con đường quản lý tài sản!

- Không sai, Vương gia chủ, sản phẩm tài chính gì kia của ngươi, ta mua!

- Ta cũng mua!

-Mmột năm hai thành lợi tức? Ta bế quan một lần cũng một năm, chẳng phải là bế quan một lần, linh thạch của ta sẽ tăng hai thành?

Đám người trong đại sảnh, tựa hồ có một số người đang không ngừng tô đậm lấy bầu không khí, để người nghe dần dần trở nên nhiệt huyết sôi trào.

- Nên nói, ta đã nói, muốn mua, đi sảnh ngoài của Vương gia ta, ký tên mua sắm! Nhóm sản phẩm tài chính đầu tiên, số lượng có hạn! Chư vị, cứ tùy tiện!

Vương Khả vừa cười vừa nói.

- Sảnh ngoài? Ở đâu, giao tiền ở đâu? Ta ra 50 cân linh thạch!

Nam tử áo xám lúc trước lập tức chạy ra đại sảnh.

- Trương chưởng quỹ, ngươi chờ ta một chút, chừa chút cho ta, sản phẩm tài chính số lượng có hạn, đừng có mua hết!

Lại một nam tử mặc áo hồng chạy ra ngoài.

- Chờ chút, chờ chút, chừa cho ta một chút!

- Ta muốn mua hết!



Mới vừa rồi đại sảnh còn hết sức huyên náo, trong nháy mắt đi không còn một mống, cả đám người chen lấn đi mua sắm sản phẩm tài chính do Vương gia phát hành.

Đại sảnh chỉ còn lại Vương Khả khá hài lòng, còn có một đám đệ tử Vương gia.

- Nhìn thấy không? Sản phẩm tài chính, chính là bán như vậy, trừ Chu Tiên Trấn, tiên trấn khác các ngươi dựa theo làm là được!

Vương Khả bưng lên một chén trà, vừa uống vừa nói.

- Gia chủ, đám người này thật nguyện ý dùng số lớn linh thạch, đi mua một trang giấy kia? Tiền này kiếm lời cũng quá dễ dàng rồi? Gia chủ, vì sao trước kia chúng ta không làm?

Một cấp dưới vẻ mặt kinh ngạc hỏi.

Vương Khả háy hắn một cái:

- Ngươi biết cái gì, Vương gia ta không đặt chân vững vàng ở Chu Tiên Trấn, kinh doanh không đủ tín dự, ai sẽ tin tưởng sản phẩm tài chính này?

- Ách?

- Còn nữa, trước đó ta dặn dò các ngươi như thế nào? Làm “cò mồi” cũng không biết? Vừa rồi nếu không phải ta khống chế tốt, lần huy động vốn này sẽ bị các ngươi làm hỏng!

Vương Khả trầm giọng nói.

- Thuộc hạ thất trách!

Đám thuộc hạ cúi đầu nhận sai.

- Được rồi, cái sản phẩm tài chính này, ta cũng mới làm lần thứ nhất, có thể như vậy đã không tệ! Đúng rồi, bảo ngươi sàng chọn người, sàng lọc như thế nào rồi?

Vương Khả nhìn về phía đám thủ hạ hỏi.

- Gia chủ yên tâm, hôm nay mời tới phần lớn đều là hạng người làm giàu bất nghĩa, những người thuần thiện kia, ta không để bọn hắn tham gia, cũng sẽ cố ý làm khó dễ, không cho phép bọn họ mua!

Thuộc hạ cung kính nói.

- Rất tốt! Vương Khả ta, chỉ lấy tiền tài của người bất nghĩa!

Vương Khả nhấp một ngụm trà, hài lòng nói.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
tuyết ưng lĩnh chủ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bất Diệt Thần Vương

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook