Bất Diệt

Chương 10: Hiệp Ước Bóng Tối (2)

Số Chín

12/11/2013

Gã cũng có chút do dự, nhưng sự do dự này chỉ diễn ra trong một cái chớp mắt.

Dùng tốc độ nhanh nhất, WiS phóng người về phía tên thầy tế như một mũi tên.

Tên thầy tế và gã bị ngăn cách bởi vòng tròn máu dưới mặt đất, khi lao tới tất nhiên WiS sẽ phải xuyên qua vòng tròn này.

Jame chỉ chờ có thế, khi thân thể của WiS đã hoàn toàn bước qua vòng tròn máu, trên miệng tên thầy tế bỗng hô vang những lời chú ma thuật.

Xung quanh vòng tròn, một cột sáng màu đỏ thẫm tức thì xuất hiện.

Thân thể của WiS đột ngột bị dừng lại trên không, một lực lượng vô hình khiến cho gã không thể cử động nổi dù chỉ một ngón tay. Ngay sau đó toàn thân gã cảm thấy lạnh buốt như cơ thể mình đang ngâm trong một hầm băng, cơn lạnh xâm chiếm toàn bộ nội tạng và trí não của gã.

Sau khi đọc những câu chú ma thuật, tên Jame liền hô lên, giọng điệu hàm chứa sự tôn sùng.

- Chúa tể của con, xin người hãy nhận lấy những vật tế này để có thể thấy rõ sự trung thành từ kẻ đầy tớ của người. Satan !

Khi lời nói của hắn vừa dứt, một ánh sáng chói lòa xuất hiện, ngay sau đó cột sáng đã tan đi, tất cả mọi thứ trong vòng tròn trên mặt đất đều biến mất, ngay cả những vết máu cũng không thấy đâu.

Gian phòng nhanh chóng trở nên yên lặng, Jame mặt vẫn không chút biểu cảm nhìn xuống vòng tròn hiến tế vẽ trên mặt đất.



WiS cảm nhận được thân thể mình đang bị hút bởi một lực có sức mạnh như những vòi rồng. Cơ thể gã vẫn cứng đờ như một pho tượng, sự băng giá vẫn bao phủ xung quanh, đôi mắt thì tối đen không thể thấy gì khác. Nhưng mũi thì lại ngửi thấy mùi tử thi thối rữa, máu tanh nồng đậm, vô vàn những tạp âm đầy vẻ thống khổ lọt vào trong màng nhĩ của gã.

Không biết trải qua bao lâu, WiS cùng năm cái xác và cô nàng Rumi trong tình trạng lõa thể rơi xuống một hỏa ngục.

Khắp nơi vương vãi những mảnh xương trắng, những phiến đá lởm chởm đỏ như máu tươi. Chạy dọc ngang trên mặt đất là những vết nứt lớn, thỉnh thoảng từ đó trào lên những cột dung nham cao tới chục mét, độ nóng ít nhất là 3000 độ C.

Bầu trời bao phủ phía trên toàn bộ đều là những đám mây đen xám lẫn lộn, không ngừng gợn sóng, nhấp nhô. Nếu nhìn kĩ có thể thấy đám mây đặc kín bầu trời này là hàng tỉ những vong hồn đang chèn kéo, dẫm đạp lên nhau, không ngừng phát ra những tiếng rên la thảm khốc. Bị trường cảnh này đập vào mắt, dù là siêu nhân cũng phải rùng mình kinh hãi.

Đang bị cảnh vật xung quanh dọa cho ngây người, WiS không để ý mặt đất đang có biến động.

“Rốp, rốp…..”

Vô số những tiếng động vang lên, mặt đất vỡ ra, từ những vết nứt vừa xuất hiện những con Spider Kid chồi lên khỏi mặt đất.

Spider Kid có toàn bộ thân hình như một con nhện khổng lồ với 8 chân đầy lông lá, riêng phần đầu nó lại là đầu của một đứa trẻ sơ sinh. Kích thước của nó to bằng đứa trẻ 1 tuổi. Spider Kid thuộc loại Devil Egg, sống theo bầy đàn, khả năng tấn công trung bình nhưng lại vô cùng nhanh nhẹn. Độ nguy hiểm thuộc hàng F.

Trên mặt đất lúc này đã có tới 30 con Spider Kid đang lúc nhúc bò qua bò lại.



WiS lập tức lùi lại phía sau, đỡ lấy cơ thể của Rumi rồi nhảy lên một mỏm đá cao gần đó.

Đám Spider Kid đánh hơi thấy mùi máu thì giống như một lũ chó săn tức khắc vồ đến. Năm cái xác của những cô nàng xấu số liền bị chúng biến thành bữa điểm tâm trong chớp mắt.

Cái đầu giống như trẻ sơ sinh liền tách ra làm hai, để lộ ra hàm răng lởm chởm với đầy dớt dãi trong đó. Bộ hàm cực khỏe này có thể nghiền nát cả đá chứng đừng nói gì tới xương thịt.

Phút chốc, năm cái xác đã chỉ còn lại những vũng máu và vài mẩu xương vụn. Sau khi xơi tái những cái xác, lũ Spider Kid lại lững thững tản ra, dường như không để ý tới hai kẻ đang ngồi trên mỏm đá cao gần đó.

WiS chậm rãi đặt Rumi nằm xuống, gã đứng dậy, miệng lẩm bẩm, tỏ ra khó chịu “ Mình sớm đã có linh cảm xấu về vụ này rồi, biết thế ở mẹ nó nhà!”

Ẩn đao đã hiện ra trên hai cổ tay, gã nhảy khỏi mỏm đá, trực tiếp lao về phía đám Spider Kid.

Đám nhện hung hãn thấy có kẻ đang nhảy bổ về phía chúng thì cũng tức thì tấn công, những cái miệng được tạo hình giống như khuôn mặt đứa trẻ sơ sinh liền há rộng hết cỡ.

Tuy nhiên, lực tấn công của lũ Spider Kid không đủ để gây uy hiếp cho gã sát thủ lão luyện này.Chúng trực tiếp bị chặt thành vài khúc.

Tiếng ẩn đao xé toạc không khí, cắt qua những bộ vỏ cứng cáp của lũ Spider Kid.

Trong phạm vi 1 mét lấy WiS làm tâm, chẳng con nhện nào có thể tới gần, chúng nhào tới sau đó lại rơi lả tả trên mặt đất.

Gã mất không quá nhiều thời gian để giải quyết lũ quái vật yếu ớt này. Xung quanh gã hiện tại là những bộ phận của lũ Spider Kid chất đống lên nhau.

Vẩy chất dịch màu đen dính trên lưỡi dao, WiS vừa định xoay người thì lại nghe thấy những tiếng thở “Phì phì”, một luồng sức mạnh ghê gớm đang tiến gần gã.

WiS quay đầu nhìn ra xa, miệng không quên kèm theo một câu chửi thề.

- Cái xyz ! Đây là cái nơi chó chết nào thế?

Cách gã 20 mét là một con Hell Monkey cao hai mét, đang lừ lừ tiến lại gần.

Hell Monkey có hình dáng của một con khỉ đột với bộ lông đen mượt, nhưng có tận 4 tay và đầu của nó là đầu sư tử. Nó thuộc loại Devil Beast, rất mạnh, đa số những tay thợ săn đều không muốn đối đầu với nó, cũng may là Hell Monkey là loài sống đơn lẻ. Độ nguy hiểm loại D.

Đôi mắt trắng dã của Hell Monkey đổ dồn lên cơ thể nhỏ bé đen xì phía trước, hiển nhiên mục tiêu của nó chính là WiS.

Hôm nay xem ra không phải là một ngày may mắn với gã.

Đôi chân dậm mạnh trên đất, WiS búng người lao về phía trước, con Hell Monkey cũng gào lên một tiếng rồi nhảy bổ vào mục tiêu của nó.

Cánh tay to lớn với đầy lông lá vả thẳng vào cơ thể của WiS, gã hạ thấp trọng tâm rồi áp sát, tuy nhiên hai cánh tay khác đã tung ra những cú đấm khiến WiS buộc phải lùi lại. Nhưng chính lúc lùi lại thì gã đã nằm trong tầm ngắm của cánh tay cuối cùng.

Một nắm đấm to như cái đầu người nện thẳng vào mạng sườn của gã, khiến WiS bay lên không trung cao tới 3 mét. Một đòn này cũng đủ làm cho gã nội thương.



- Con súc vật!

Wis rít lên, bản thân vừa định lộn người ra sau thì cổ chân gã đã bị tóm lại.

“Rầm”

Hell Monkey tóm lấy chân của WiS nện thẳng xuống mặt đất.

Nếu không phải gã sát thủ này có sức mạnh hơn người cộng với bộ giáp AoG trợ lực thì chỉ e đã gãy hết cột sống.

Không để cho đối phương kịp thở, con dị thú này tiếp tục tung ra hai cú đấm.

WiS đã sớm rút ra ám khí.

Hai cú đấm bỗng khựng lại, Hell Monkey rống lên đau đớn, một bên mắt của nó đã bị ám khí xuyên nát. Một tay ôm mắt, nó loạng choạng lùi về phía sau.

Nghiến răng chịu đựng cơn đau trên người truyền tới, Wis vọt khỏi mặt đất, hai tay dồn nén sức mạnh.

Hai thanh ẩn đao xuyên ngập vào yết hầu của dị thú, sau đó cắt chéo qua nhau.

“Bịch”

Cái đầu sư tử lăn trên mặt đất, phần cổ đứt lìa của Hell Monkey phun ra từng vòi máu đỏ tươi, cơ thể to lớn của nó nhanh chóng đổ gục trên mặt đất.

Wis buông lỏng người, ngửa đầu thở hồng hộc, hắn không ngờ rằng chỉ vì phi vụ lần này mà khiến hắn rơi vào hoàn cảnh hung hiểm như thế.

Nhưng trò chơi số phận vẫn đang tiếp diễn và mạng của gã vẫn chưa được buông tha.

Không biết từ đâu, những con Hell Monkey lầm lũi bước ra từ bóng tối, những tiếng thở phì phì của chúng trộn vào nhau tạo thành một thứ âm thanh quái lạ, có cảm giác nó giống như một bản nhạc đoạt linh hồn.

“2….3……6….20….21….Tổ sư, hôm nay là ngày giỗ tổ của lũ dị vật này hay sao thế?” - Wis đảo mắt, càng lúc càng cảm thấy da đầu mình dại đi.

23 con Hell Monkey, trước nay chưa từng thấy bọn nó tập trung đông như vậy. Chỉ cần 1 con cũng đủ để khiến 10 tên thợ săn phải chật vật, như vậy với con số 23 này thì dù có tới 200 gã thợ săn với đầy đủ dụng cụ đi săn cũng phải chào thua.

Vừa rồi chỉ với một con mà WiS đã thở không ra hơi, vậy thì với số lượng trước mặt chỉ e 1% sống sót cũng chẳng còn.

Mặt đất như bị rung nhẹ, 23 con quái vật đồng loạt tấn công, đều như được bắt nhịp.

Cỗ khí thế mà chúng phát ra khiến cho WiS toát mồ hôi lạnh, cổ họng khô khốc. Gã cố gắng điều khiển tâm trí mình trở nên bình tĩnh. Nhiều năm kinh nghiệm dạy cho gã một điều - “Trong cuộc chiến, không phải kẻ địch giết bạn mà là sự hoảng loạn và sợ hãi sẽ siết cổ bạn đầu tiên.”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bất Diệt

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook