Bất Diệt

Chương 24: Loong Người Sắt (4)

Số Chín

12/11/2013

Jame dẫn hơn bốn mươi hội viên tiến vào trong một quán bar, nằm sâu trong một con hẻm. Mọi người nhẹ nhàng tiếp cận, rồi nhanh chóng lẻn vào trong. Tuy nhiên, khi vừa bước vào thì một khung cảnh ngổn ngang đập vào mắt Jame cùng các hội viên.

Bàn ghế nằm ngổn ngang chỏng gọng, những mảnh vụn thủy tinh rơi vỡ trên sàn, những bức tường và sàn nhà chứa đầy những lỗ hổng do tia đạn tạo thành, có năm xác người nằm dài trên đất, tất cả đều mặc đồng phục của trụ sở bảo vệ.

Nơi này xem chừng vừa mới xảy ra một cuộc đọ súng, dấu vết vẫn còn mới nguyên.

Jame khẽ nhăn mày tỏ ra khó hiểu, ông không hề lệnh cho ai khác tấn công nơi này, đây chính là nơi đặt phòng thí nghiệm tuyệt mật của Tomy. Jame mua được thông tin từ hơn một tuần trước, nhưng ngoài việc biết địa điểm thì ông ta chẳng biết gì hết. Nơi này đường đi lối lại ra sao, có những gì bên trong, nguy hiểm tới mức nào, tất cả đều không có thông tin. Chính vì sự thiếu hụt thông tin và rủi ro cao như vậy, cho nên Jame phải đích thân dẫn hơn bốn mươi hội viên tinh nhuệ nhất đột nhập nơi này. Ông muốn giảm thương vong tới mức tối đa.

Vẫn còn đang băn khoăn về hoàn cảnh trước mặt thì giọng nói của một hội viên nhanh chóng kéo Jame ra khỏi những suy nghĩ mông lung.

- Có lối bí mật đằng sau một tủ rượu, thưa chỉ huy!

- Tiến vào!

Jame dẫn đầu nhóm tiến vào trong cánh cửa bí mật. Một cầu thang trắng toát thoải dần xuống dưới, hai bên tường được xây bởi những tấm đệm cách âm cũng màu trắng. Mọi người nhanh chóng đi hết cầu thang và tiến vào một hành lang rộng rãi, tất cả đều phủ một màu trắng tới nhức mắt. Do mọi vật vốn đã rất sáng cho nên chỉ cần vài bóng đèn là nơi này đã rõ như ban ngày.

Chạy dọc hành lang là những thi thể nằm bất động, trên người trúng vô số tia đạn, da thịt bị cháy xém khét nẹt, nhìn sơ qua cũng phải đến hơn chục mạng.

“Xem ra không phải chỉ duy nhất chúng ta mới có thù oán với hắn!” – Jame lẩm bẩm, miệng bất giác cười nhạt. Tuy rằng chưa biết người triệt hạ những tên bảo vệ này là ai, nhưng họ đã làm một việc vô cùng hững ích – dọn đường cho mọi người thuận lợi đột nhập vào trong căn cứ bí mật này. Kẻ thù của kẻ thù chính là bạn, ông ta sao lại không biết câu này.

Mọi người nối chân nhau nhanh chóng đi xuyên qua dãy hành lang, phía cuối đường nhanh chóng hiện ra một lối vào đang mở toang, từ xa mọi người đã nghe thấy tiếng vũ khí va vào nhau vang lên chát chúa.

Chẳng mấy chốc Jame cùng các hội viên đã tiếp cận lối vào, nó dẫy vào một căn phòng rộng lớn chứa những cỗ máy khổng lồ, đây là một nhà máy phát điện thu nhỏ, cung cấp điện cho toàn bộ căn cứ bí mật này.

Ở giữa phòng, một cô gái đang bị năm tên quái dị thay phiên tấn công, ngay gần đó một gã thanh niên đang chật vật chống đỡ lại một tên quái dị khác.

Sở dĩ gọi những kẻ này là quái dị bởi cơ thể chúng được chắp vá vô số những miếng kim loại sáng bóng trông cứ như chiếc áo rách nát được vá lại qua loa. Phần đầu của chúng một nửa được bọc kim loại, sau gáy được cắm một ống dẫn nối tới cột sống, cùng với con mắt vô hồn, trông chẳng khác nào một xác chết bị biến dạng. Hai bàn tay được thay thế bằng hai con dao lớn, bản rộng, khá dài và sắc nhọn. – Đây là một trong những vật thí nghiệm do tên bác học Tomy tạo ra, một sinh vật chỉ biết giết chóc – Z-Kill.

Quan sát tình hình trong chớp mắt, Jame liền đưa ra mệnh lệnh.

- Giúp họ!

Lập tức hơn chục người tiến vào trong phòng, những tia đạn đua nhau bắn ra, nhằm thẳng vào những sinh vật quái dị.

Elly nhún người, bật mạnh lên cao để tránh những tia đạn lạc. Cô không biết những người này, nhưng cô có thể đoán ra họ chính là những kẻ đang gây ra cuộc bạo loạn ngoài kia. Họ giúp Elly chống lại những sinh vật quái quỷ trước mặt, có thể thấy họ đang muốn trở thành đồng minh của cô.

- ELLY!



Dante hét toáng lên, gã đang nằm ngửa trên đất, hai bàn tay đang giữ chặt lấy hai cổ tay của tên Z-Kill, lưỡi dao chỉ còn cách ngực hắn chưa tới một milimet.

Elly lộn người, đáp ngay xuống bên cạnh, cô nàng gồng người đạp mạnh vào đầu của sinh vật quái dị, khiến nó bay người sang một bên, lê dài trên mặt đất, những mảnh kim loại va quệt với sàn nhà tạo thành tiếng “kít kít” chói tai.

- Có ai nói cô giống như một thiên thần chưa, Elly! – Gã lồm cồm bò dậy, gương mặt vẫn còn chút khẩn trương.

Năm tên Z-Kill liên tiếp trúng những tia đạn, chúng loạng choạng lùi về sau, cơ thể bị khoét lỗ chỗ. Tuy nhiên những viết thương không hề chảy máu, mà chúng cũng chẳng hề đau đớn, chúng lùi lại chỉ bởi sức công phá của những tia đạn.

Những khẩu súng đã tới lúc hết năng lượng, mười gã hội viên tròn mắt nhìn những sinh vật trước mặt, bọn chúng vẫn đứng vững sau loạt đạn dày đặc như mưa. Chẳng lẽ bọn này bất tử.

- Bọn mày……. là thứ chết tiệt gì vậy! – Một gã hội viên thất thần thốt lên.

“Ghécccccc”

Năm sinh vật vừa ăn cả tá tia đạn đồng loạt hét lên một thứ âm thanh chói tai – Chúng đang giận dữ.

Cơ thể chúng đột ngột lay động, bổ nhào tới đám hội viên, nhanh như một mũi tên, họ thậm chí còn không kịp nhấc tay phản ứng.

“Phập” – Liên tiếp những tiếng da thịt bị xuyên thấu vang lên, nghe mà rợn người.

Hai con dao đã xuyên qua lồng ngực, dễ dàng như xuyên qua một tấm mút. Máu còn chưa kịp rỉ ra từ nhát đâm, hai con dao lại tiếp tục cắt chéo qua nhau. Kẻ xấu số lập tức bị cắt làm hai đoạn, ruột gan trộn lẫn với máu vương vãi ra chiếc nền trắng bóng, nửa thân trên rơi bịch xuống đất, tiếp theo đó thân dưới cũng nhanh chóng đổ gục. Một cảnh tượng khủng bố và quá sức rùng rợn.

Năm cơ thể bị phân làm hai, máu me vương vãi, những người còn lại kinh khiếp giật lùi về phía sau, họ nhận ra mình đang phải đối mặt với những con quỷ, bản năng mách bảo những người còn lại nên tránh xa đám sinh vật kinh dị và điên cuồng trước mặt.

Năm sinh vật quái dị vừa định tiếp tục tấn công đám người bắn chúng thì cơn mưa đạn lần nữa lại xuất hiện.

Tất cả những hội viên còn lại, bao gồm cả Jame tức tốc ùa vào trong phòng, vô số các mũi súng đồng loạt chĩa về một hướng, nhất loạt xả đạn. Chỉ trong chớp mắt, năm người đồng đội của họ đã thiệt mạng, nếu không tổng lực tấn công, chắc chắn con số thương vong sẽ gia tăng nhanh chóng.

Trong lúc nhóm người của Fuje Jame đang chống lại năm tên Z-Kill, thì cách họ một đoạn, tên Z-Kill còn lại đang nhảy bổ về phía Elly.

Hai lưỡi dao lóe lên rồi bổ thẳng xuống đầu cô nàng, Elly lập tức vặn người tung một cú đá vào cổ tay của tên Z-Kill, khiến cho nhát chém lệch về phía bên trái. Cô nhanh chóng áp sát, con dao trên tay mạnh mẽ xuyên thẳng vào mạng sườn của kẻ địch, dễ dàng như trở bàn tay. Tuy nhiên, sinh vật quái dị này không hề biết đau đớn, nó quật ngang cánh tay, Elly vội vã giật lùi, mũi dao xuýt chút nữa thì cắt qua cổ, cô có thể cảm nhận rõ hơi lạnh vừa trượt qua yết hầu.

Dante chộp lấy khẩu súng gã vừa làm rơi, sau đó chĩa vào đầu của tên Z-Kill đang tấn công người đẹp Vampire.

“Để tao bắn vỡ sọ mày xem mày có sống nổi không!”

Gã nghiến răng, xả ra 5 tia đạn, tất cả đều nhằm vào đầu. Nhưng nó di chuyển quá nhanh, bốn tia đạn trượt mục tiêu, một tia đạn trúng ngay ống dẫn nối giữa gáy và cột sống của tên Z-Kill.

Một chất dịch đặc sệt có màu đen, theo ống dẫn vương vãi ra bốn phía, sinh vật quái dị đang lao đi bỗng nhiên khựng lại, cơ thể giật giật như một kẻ đang bị chích điện, sau đó nó đổ nhào, nằm bất động ngay phía trên chất dịch màu đen của mình, đôi mắt trắng dã của nó vẫn mở to một cách vô hồn.



Dante chạy lại gần Elly, nhìn xuống xác của tên Z-Kill rồi lại nhìn cô nàng. Gã hít một hơi thật sâu rồi gào lên.

- Bắn vào ống dẫn phía sau gáy!

Khi đã biết được điểm yếu của đối thủ, với hỏa lực mãnh mẽ, nhóm của Fuje Jame nhanh chóng tiêu diệt năm tên còn lại.

Khi những sinh vật kì dị đã nằm bất động trên sàn, các đội viên và Jame sải bước tiến lại gần hai vị đồng minh lạ mặt. Jame bước lên trước, ông đưa tay ra phía trước, ngỏ ý bắt tay với hai người.

- Fuje Jame.

Elly liếc nhìn người đàn ông trung tuổi trước mặt rồi lặng lẽ quay đi, cô ta vẫn luôn lạnh lùng và đề phòng mọi thứ, tính cách đã ăn sâu vào máu, trở thành nền tảng cho mọi phép hành xử của bản thân.

Dante vội bước tới bắt tay Jame, không quên nở một nụ cười gượng gạo.

- WiS. Còn đây là bạn tôi, Elly.

- Hai người cũng tới vì hắn? – Jame nghiêm nghị nhìn gã thanh niên trước mặt.

- Hắn?

- Ý tôi là Tomy.

- À không, chúng tôi tới để giải cứu một người bạn. – Dante thành thật đáp.

- Tomy bắt rất nhiều người để thực hiện những thí nghiệm điên rồ của hắn. Có lẽ những tên quái dị kia cũng là một trong những người bị hắn biến thàn chuột bạch. – Jame nói với ngữ điệu căm phẫn.

- Thí nghiệm? – Elly đột nhiên lên tiếng, đôi mắt mở lớn, tỏ ra bất ngờ.

- Đúng, hắn thí nghiệm những công nghệ của mình trên cơ thể người. – Ông ta hạ giọng, đưa mắt nhìn Elly. - Có lẽ hai người nên đi với chúng tôi, phòng thí nghiệm chắc chỉ nằm đâu đó gần đây, nếu may mắn thì người bạn của hai người sẽ ở đó.

Dante đưa mắt nhìn cô nàng, nhưng không thấy phản ứng nào, xem ra Elly cũng đồng ý.

Từ phòng cấp điện, họ chia làm ba nhóm, mỗi nhóm đi vào một cánh cửa khác nhau. Mười lăm người đi vào cánh cửa phía bên trái, mười lăm người đi vào cánh cửa ở giữa, còn Jame, Dante, Elly cùng bảy hội viên còn lại bước vào cánh cửa phía bên phải.

Căn phòng trở nên tĩnh lặng, chỉ còn nghe thấy những tiếng kim loại cọ vào nhau rất nhỏ trong các cỗ máy khổng lồ. Trên sàn là những xác chết ngổn ngang, máu thịt vương vãi, trông chẳng khác nào một lò mổ.

Tất cả mới chỉ là bắt đầu.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bất Diệt

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook