Bất Diệt

Chương 26: Loong Người Sắt (6)

Số Chín

12/11/2013

Dante là người đầu tiên chĩa chiếc đèn lên trần nhà, nó khá cao và bằng phẳng, có lẽ cũng được lát một loại đá như sàn nhà. Trên đó, được treo những cái túi lớn màu nâu sậm, thực ra nó giống một cái kén hơn. Nó đủ lớn để chứa một người trưởng thành phía trong, phân làm nhiều đốt như thân con sâu, những đường gân to và dài chạy ngoằn ngoèo khắp cái kén. Có tất cả bảy chiếc kén treo lủng lẳng trên trần.

- Nếu tôi không nhầm thì có lẽ đây là một khu chăn nuôi gia súc và chủ của cái khu này chắc phải bệnh hoạn ghê lắm. – Dante lắc đầu, soi qua từng cái kén.

Từ những xác người và chiếc kén, dù không phải là một người có khả năng phán đoán và suy luận vượt trội cũng có thể thấy chúng có liên quan tới nhau, rất có thể thứ bên trong chiếc kén là hung thủ đã tạo ra những cái xác không lành lặn kia.

Các hội viên cảm giác như vừa hít phải một hơi lạnh, chỉ có ba người còn lại trong nhóm là vẫn giữ được bình tĩnh, có vẻ họ đã trải qua nhiều trường hợp tương tự thế này.

- Quay trờ lại thôi, ở đây là đường cùng rồi. – Elly lạnh giọng, xoay người bỏ đi.

Mọi người cũng đang tính trở mình, thì đột nhiên những chiếc kén đang treo lơ lửng trên trần bất ngờ rơi xuống, chẳng ai kịp đề phòng.

“Bịch, bịch, bịch…”

Những cái kén va chạm với sàn nhà, nghe như tiếng bao cát vừa rơi.

Tất cả mọi người đồng loạt nhảy tránh ra xung quanh, tạo thành một vòng cung bao quanh những cái kén. Vài hội viên khuôn mặt đã trắng bệch, mắt trợn tròn, vã mồ hôi lạnh, những tình huống thế này chẳng khác nào một bộ phim kinh dị và họ là những vai chính.

Bảy cái kén sau khi chạm mặt sàn thì hầu như vẫn giữ nguyên hình dạng, lăn qua lăn lại một lúc rồi lại nằm im.

- Elly!

- Lại sợ à?

- Sợ? Đùa à! Đưa tôi con dao của cô.

- Còn khẩu súng?

- Tôi cần thêm vũ khí cận chiến!



- Mong là nó giúp cậu sống lâu hơn !

Elly vứt cho Dante con dao đeo bên hông, gã chộp lấy rồi nắm chắc nó trên tay, linh cảm và kinh nghiệm mách bảo cho gã biết những thứ bên trong cái kén rất nguy hiểm và nó cũng không ngẫu nhiên rơi xuống. Năng lực chưa hồi phục, cẩn thận luôn được ưu tiên hàng đầu.

- Chúng ta làm gì tiếp theo đây, chỉ huy?

Một hội viên nữ đứng cạnh Fuje Jame ngập ngừng hỏi.

- Chúng ta không biết nó là thứ gì….

“XOẠT”

Jame còn chưa kịp nói hết câu thì những tiếng động như tiếng vải bị xé toạc thình lình vang vọng. Từ trong bảy cái kén phóng ra bảy bóng đen, nhanh như một mũi tên bay về phía mọi người.

Bốn bóng đen nhào tới đám hội viên đang giật mình kinh hãi, ngay sau đó là hàng loạt những tiếng hét thất thanh âm vang cả căn phòng. Một con xông tới trước mặt Fuje Jame, ông ta đã sớm đưa khẩu súng lên ngang tầm mắt, tia đạn màu đỏ nhạt loang loáng bay đi, thổi tung vài tấm đá lát sàn, còn bóng đen kia thì đã sớm biến mất.

Con khác thì lao về phía Elly, cô hoàn toàn nhìn rõ nó mặc dù không gian xung quanh đang ở trong điều kiện thiếu sáng trầm trọng, đúng là một sự ưu ái của tạo hóa dành cho loài Vampire. Trông nó giống như một con cá sấu to lớn, cái mõm dài ngoẵng lởm chởm toàn những cái răng sắc nhọn, chiếc đuôi sắc nhọn như một mũi giáo, bộ da xám ngoét sần sùi với những đường rãnh nhỏ, thân thể của nó cũng được chắp vá bởi những mảng kim loại sáng loáng giống như những tên Z-Kill ban nãy, hơn nữa nó có tận sáu con mắt chạy dọc hai bên thái dương. Điểm quái dị nhất của con vật này là nó có tay và chân của con người, cơ bắp cuồn cuộn, gân xanh nổi rõ, có vẻ như chúng đã được cấy ghép. Ngoài ra, cơ thể của nó bốc ra một mùi khét giống như nhựa cháy.

Chúng vẫn là Z-Kill nhưng đã được nâng cấp và cải tiến, mạnh hơn so với những tên Z-Kill vừa rồi.

Elly nhẹ nhàng né người qua một bên để tránh cú vồ của con quái vật, theo đà nó phóng về phía sau của cô. Chân của con Z-Kill chưa kịp chạm đất thì Elly đã bắn ra hai tia đạn nhằm thẳng vào đầu nó, lập tức trên bộ da sần sùi xuất hiện hai mảng cháy đen khoét thẳng vào thịt sâu tới cả đốt tay. Tuy đã trúng đạn nhưng nó hầu như không hề hấn gì, nhanh chóng biến mất vào trong bóng tối, bộ da tối mầu khiến nó như tan vào không khí mất tăm mất tích.

Con Z-Kill còn lại đang mở bạnh bộ hàm to lớn, dài ngoẵng với lởm chởm toàn răng lao về phía Dante, tốc độ cực nhanh. Tuy nhiên, đã sớm có chuẩn bị, gã chẳng chút bất ngờ, như thể đã thấy trước mọi việc.

Dante hạ thấp trọng tâm, đôi chân trùng xuống gần như ngồi xổm. Thời gian gã hụp người xuống được tính toán chính xác trong tích tắc, con quái vật đang lao vút qua đầu gã. Khi cái mõm cá sấu đã vươn qua đầu gã được một đoạn, thì cánh tay cầm dao tức tốc bật ra như thể bị nén bởi lò xo, lưỡi dao cắm ngập vào họng của con Z-Kill, nhưng do quán tính, cơ thể nó vẫn tiếp tục lao đi. Gã nghiến răng, cánh tay gồng lên, kéo con dao theo chiều ngược lại.

“Roạt”

Một âm thanh khá nhỏ vang lên, kéo dài tới khi lưỡi dao đi hết chiều dài cơ thể của con quái vật. Nó rơi bịch xuống đất rồi lê đi tầm vài mét, bụng nó bị mở banh, một vết rạch dài chạy từ cổ xuống tới tận gần chóp đuôi, chất dịch màu đen xì đang trào ra như suối. Chân và tay nó quờ quạng tìm cách đứng dậy.



Dante tức tốc xoay người, chĩa súng vào cái bụng toang hoác và siết cò. Bốn tia đạn màu xanh dương xuyên thẳng vào trong nội tạng con quái vật, những tiếng nổ lụp bụp vang lên, một đống bầy nhầy từ trong bụng nó ồng ộc tuôn ra sàn, nó giẫy dụa thêm vài giây rồi nằm im. Một con đã chết.

Nhóm hội viên có bốn người đã bỏ mạng, người thì cụt đầu kẻ mất bả vai. Ba gã hội viên còn lại vội nhảy lùi ra sau, đồng loạt xả xúng vào con Z-Kill đang đè lên một thi thể, miệng nó nhai ngấu nghiến đầu người, óc và máu chảy lòng thòng trên cái mép dài ngoằng và xám ngoét. Vô số tia đạn găm lên bộ da sần sùi, tạo thành những vết loang nổ đen xám đan xen, nó rống lên đau đớn rồi nhảy chồm tới tay hội viên đứng giữa, khiến người này kinh hãi lăn người qua một bên để tránh cú vồ hung tợn.

Hai tên đồng đội vừa định siết cò để cứu nguy cho bạn thì đã thấy cánh tay cầm súng của mình bị ngoạm chặt bởi bộ hàm dài ngoằng lởm chởm toàn răng, ba con Z-Kill đã nhào tới tấn công từ bao giờ.

Tiếng hét chứa đầy đau đớn và tuyệt vọng rống lên trong căn phòng tối tăm, lạnh lẽo, góp phần làm cho không gian nơi đây trở nên kinh dị và ma quái gấp bội.

Con quái vật ăn nhiều phát đạn trên người xem chừng bị thương nặng, nhưng nó vẫn đủ sức xông tới chỗ tay hội viên đang bò lê trên đất. Anh ta cảm giác cái chết đã gần kề, trong lúc bất lực chỉ còn biết run rẩy nhắm mắt lại chờ chết.

“Ghéccc”

Ba tia đạn màu đỏ nhạt xuyên qua những vết cháy đen lõm vào thịt găm thẳng vào trong bụng con Z-Kill, vài tiếng lụp bụp vang lên, bụng nó phình to rồi vỡ nát như một quả bóng bị thổi căng, nội tạng trộn lẫn cùng chất dịch sền sệt màu đen rơi tung tóe trên sàn, cái xác nhanh chóng rơi xuống, bộ hàm vẫn đang trong trạng thái há rộng đè lên ngực tay hội viên khiến anh ta kinh hãi ngất ngay tại chỗ.

Ba con Z-Kill vừa xử lí xong hai người hội viên xấu số thấy động loại bị giết, chúng điên cuồng lao về phía Fuje Jame, dớt dãi trộn lẫn với máu thịt dính đầy quanh mõm nhỏ tong tong xuống sàn.

Súng đã hết năng lượng, Jame vứt khẩu súng qua một bên, ông ta thủ thế đưa hai nắm đấm ra trước ngực, đôi mắt trở lên sắc lạnh lạ thường. Hai nắm đấm bỗng toát ra những làn khói lạnh, phủ trên lớp da là đám bụi tuyết, chúng trắng bệch như thể bị nhét trong tủ đông lạnh âm 100 độ C.

- Chết hết đi! – Fuje Jame nghiến răng, rồi lao thẳng vào một con Z-Kill gần nhất.

Cái miệng há to, hai đôi tay cơ bắp đầy gân xanh của con quái vật vồ tới, ông ta khép hai tay rồi gạt mạnh, cánh tay to lớn lập tức bị hất văng, chỉ còn lại bộ hàm chắc khỏe rộng ngoác. Nó tính cắn vào bả vai, nhưng Jame đã hất cánh tay lên trên khiến hàm của nó buộc phải ngậm lại, ông ta tức tốc bồi một đấm vào ngay ngực trái. Lấy nắm đấm của Jame làm tâm, toàn bộ da thịt của con Z-Kill trong phạm vi nửa gang tay đều bị đóng băng, bám đầy bụi tuyết, những tiếng lách tách khẽ vang lên.

Hai con quái vật đã bổ nhào tới, một con tấn công vào thân trên, một con vồ lấy chân của ông ta. Không hề khẩn trương, Jame tóm lấy cổ con Z-Kill đối diện hất nó về phía con đồng loại đang tính gặm nát chân ông ta, hai thân thể dài ngoằng đập vào nhau, chúng rên lên từng hồi. Dựa theo đà xoay, Jame tung một đá giáng thẳng vào đầu của con quái vật còn lại, khiến cơ thể nó văng sang một bên, nhưng chiếc đuôi nhọn hoắt vẫn kịp rạch một đường dài trên bụng ông ta, vết thương không quá sâu nhưng cũng đang rớm máu.

Jame vội ốp bàn tay băng giá của mình lên bụng, tức khắc vết thương được phủ một lớp bột tuyết, máu vừa trào ra đã đông cứng, một cách cầm máu vô cùng hiệu quả. Hẳn là ông ta đã làm như vậy nhiều lần trước đây.

Về phía Dante, khi gã vừa xử đẹp một con Z-Kill thì một con khác đã từ phía sau bất ngờ chồm tới, gã hoàn toàn không có phòng bị, phản xạ lại không đủ nhanh để né tránh. Khi Dante xoay đầu lại được nửa đường thì bộ hàm toàn những chiếc răng sắc như dao cạo, dính đầy máu thịt đã sát ngay trước mặt, khoảng cách còn không đến một gang tay.

“Khốn thật! Chậm như rùa!” – Gã thầm rủa cơ thể yếu nhược của mình, mất đi Skillz lại không có thể hình và khả năng gì vượt trội, thật đúng là phế nhân.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bất Diệt

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook