Bát Gia Tái Thế

Chương 13

Vũ Sinh

25/01/2022

Dược phẩm Thiên Vũ?

Cái tên này đã khiến cho Trần Đức có chút ngạc nhiên, đây là một trong sô’ những tập đoàn nổi danh nhất thành phố Tân, không ngờ hôm nay lại chính là vị chủ tịch này đi tìm vệ sĩ.

“Xin chào!”

Tống Thiên Vũ cũng đã nhìn thấy màn trình diên của Trần

Đức lúc nãy, ông ấy cho rằng khả năng của Trần Đức còn hơn thế nữa, ông ấy nói: “Bát Hoang, cho phép tôi gọi cậu như vậy, cậu đúng là một người trẻ triển vọng”.

“Khách sáo quá”.

Trần Đức nói: “ông muốn tôi làm vệ sĩ cho ông đúng không? Không thành vấn đề, nhưng điều kiện của tôi đã được viết rõ ràng, hơn nữa tôi còn cần được ứng trước một năm tiền lương”.

“Yên tâm, chúng tôi đã tìm tới cậu thì tất nhiên là có thế đáp ứng được điều kiện của cậu, chỉ có điều thật ra chúng tôi

không tìm vệ sĩ, mà là tìm một vị hôn phu”.

“Một vị hòn phu… của ông á?’1, ánh mắt của Trần Đức bắt đầu trở nên cổ quái.



“Khụ…”, Tống Thiên Vũ ho khan rồi nói tiếp: “Tất nhiên không phải, tòi tìm vị hòn phu cho con gái tòi, con bé hiện đang học ở học viện thương mại”.

“Khánh Ngôn, nói cho cậu ta biết tình hình”.

“Vâng”.

Diệp Khánh Ngôn lấy trong

cặp ra một ít tài liệu đưa cho Trần Đức, đồng thời giải thích: “Con gái của chủ tịch Tống, cò Tống Ngữ Yên, đang theo học tại học viện thương mại, ba tháng nữa sẽ tốt nghiệp. Trong ba tháng này chúng tôi cần anh đóng vai vị hôn phu kiêm vệ sĩ của cô ấy, điều kiện tiên quyết là không được để cho cò ấy phát hiện ra sự thật này, anh phải đảm bảo khiến cho cô ấy nghĩ rằng anh thực sự là vị hòn phu

> _ _ o. .11

cúa cô ây .

Còn có loại yêu cầu này sao?

Trần Đức im lặng đợi Diệp Khánh Ngôn nói tiếp.

có một người bố tìm cho con gái mình một vị hôn phu chưa từng gặp mặt trước đây.



“Gần đây tập đoàn dược phẩm gặp phải một số phiền phức, sự an toàn của con gái tống giám đốc không ổn định, trong giai đoạn quan trọng này cần phải bảo vệ sự an toàn của cô ấy nhưng cô ấy lại không thích có vệ sĩ ở bên cạnh, cho nên chúng tòi chỉ có thể sắp xếp một thân phận khác cho anh để bảo vệ cô ấy”, Diệp Khánh Ngôn chậm rãi nói.

“Nói tóm lại thì mục đích của việc này chính là để bảo vệ

cô chủ khỏi những người đàn

ông có ý đồ xấu muốn tiếp cận

o -II

cô ấy .

Trần Đức đã hiếu rõ, cụ thể như thế nào thì anh cũng không hỏi sâu thêm, điều đó không thuộc phạm vi nhiệm vụ của anh, chỉ cần bọn họ đưa đủ tiền thù lao cho anh là được.

“Chúng tòi sẽ thu xếp để cho cậu vào học viện, chỉ ba tháng mà thôi”, Tống Thiên Vũ tiếp tục câu chuyện: “Trong vòng ba tháng, chúng tòi sẽ cung cấp cho cậu tất cả những gì mà cậu cần. Nhiệm vụ chính của cậu là

báo vệ con bé, không để cho con bé gặp phải bất cứ bất trắc gì”.

“Quên đi”.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bát Gia Tái Thế

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook