Bát Gia Tái Thế

Chương 23

Vũ Sinh

25/01/2022

Lớp ba đại học năm tư.

Trần Bát Hoang nói ra một câu khiến mọi người khiếp sợ, ngày đầu tiên đến lớp đã nói mình là chồng chưa cưới của hoa khôi?

Một câu đơn giản lại khiến căn phòng vốn đang hơi ồn ào bỗng trở nên yên tĩnh hơn.

Lâm Dao đang định chào hỏi cũng đột ngột dừng lại.

Suýt nữa cô đã quên.

Học sinh mới hôm nay không phải ai khác, mà là chồng chưa cưới của bạn thân cô!

Chỉ là cô không ngờ chồng chưa cưới của Tống Ngữ Yên lại chính là đại anh hùng mà cô đã khổ sở chờ đợi suốt năm năm.

Nhưng Tống Ngữ Yên lại muốn đuổi anh đi!

“Ngữ Yên à, chỉ có thể xin lỗi cậu thôi, chúng ta cạnh tranh công bằng, cậu muốn đuổi anh ấy đi, nhưng tớ thì không thể”, Lâm Dao lẩm bẩm.

Khó khăn lắm mới đợi được đại anh hùng, sao Lâm Dao có thể đuổi anh đi? Cô mong ngóng được sống chung dưới một mái nhà với Trần Bát Hoang lắm!

“Tên khốn”.

Tống Ngữ Yên không ngờ Trần Bát Hoang lại trực tiếp như vậy, cô nghiến răng nghiến lợi mắng.

“Ha ha, chồng chưa cưới của Tống Ngữ Yên?”



“Fuck, độ vô liêm sỉ này đúng là không ai bằng!”

“Ha, điếc không sợ súng! Dám nói mình là chồng chưa cưới của Tống Ngữ Yên, tên này sắp gặp phiền phức rồi”.

“Đúng vậy, chắc chắn Lôi Long sẽ tìm tới đây”.

“…”

Xung quanh bàn tán xôn xao, đủ loại ánh mắt đổ dồn vào Trần Đức, có ánh mắt hả hê sung sướng khi thấy người gặp hoạ, có ánh mắt chờ xem kịch hay, cũng có ánh mắt thương hại anh.

Ở học viện thương mại này có ai không biết phó chủ tịch câu lạc bộ bóng rổ Lôi Long thích Tống Ngữ Yên, Lôi Long này không chỉ được nể mặt ở học viện thương mại, mà ngay cả người bên ngoài xã hội cũng phải nể mặt cậu ta vài phần.

Ngày thường nam sinh nào lại gần Tống Ngữ Yên đều bị Lôi Long cảnh cáo vài câu, Hạ Kiệt ngồi bên cạnh cô là tay sai vặt của cậu ta, chuyên đi báo cáo những chuyện này.

Trần Đức tuyên bố hùng hồn rằng mình là chồng chưa cưới của Tống Ngữ Yên, không cần nghĩ cũng biết thậm chí không cần Lôi Long ra tay, tay sai của cậu ta và những người theo đuổi Tống Ngữ Yên sẽ xử lý anh.

Trần Đức chẳng quan tâm đến ánh mắt của mọi người, trong mắt anh, những chàng trai cô gái này chẳng qua chỉ là con nít miệng còn hôi sữa mà thôi.

Trần Đức đi tới chỗ Tống Ngữ Yên, liếc nhìn đôi chân thon dài gần như hoàn mỹ của cô, cười thản nhiên bảo: “Ồ, em chính là con gái của Tống Thiên Vũ à, người thật còn đẹp hơn trong ảnh nữa”.

Tống Ngữ Yên nhìn tên trước mặt với ánh mắt cực kỳ chán ghét, đây chính là đệ tử của ân nhân mà bố nói? Tuy khuôn mặt tuấn tú nhưng cách ăn mặc lại quá thô tục.

Quần áo trên người tổng cộng không quá năm trăm, làm sao xứng với cô chủ nhà họ Tống như cô?

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bát Gia Tái Thế

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook