Bất Ngờ Lên Làm Thế Tử Phi

Chương 23

Thiên Thảo Mạt Ly

11/11/2014

Đại sảnh chính, có mấy người kẻ ngồi người đứng, bao gồm Vương phi, Trạm Thanh, Hỉ Nhi cùng với Lý Văn, tất cả đều sững sờ trừng mắt trước tình cảnh chim trời cá nước (ý nói thân mật bên nhau, có đôi), ân ái quá mức . . . . . . Ừ. . . . . . đúng là hơn người.

Nhìn gương mặt Cừu Thường Khiêm tinh thần sảng khoái, khóe miệng mơ hồ khẽ nhếch, cảm giác thỏa mãn không chút nào che giấu toát ra giữa đôi mắt khẽ chớp động của hắn.

Bên kia, cũng không phải là bên kia, mà là nàng, đầu Mao Uy Long đang bị vội vã nhét vào lồng ngực hắn, hai người công khai dính thành một khối, hắn xem nàng giống như bảo vật có thể bị trộm mất khóa chặt vào trong ngực, tình cảnh này tạo thành hình ảnh hai vợ chồng ân ái bên nhau ” dính” như vậy rồi.

Thật ra thì, nếu là đổi lại là nam nhân tính tình phóng khoáng lại thiếu nữ nhân thì không tính, hôm nay vị nam nhân thường ngày vô cùng dè dặt lại khác thường giữ chặt lấy nữ nhân như đang bất mãn không chịu thả, cái này tạo thành hình ảnh kỳ quái hiếm có.

“Ta nói người anh em này, huynh có cần thiết ở trước mặt chúng ta diễn tiết mục ân ái như vậy không?” Trạm Thanh thu lại cái miệng đang mở lớn, rốt cuộc không nhịn được hỏi. Hắn đây là sợ vợ chạy mất sao? Ôm chặt như vậy!

“Đây không phải là diễn xuất, đây là thật tình công khai.”

Hù dọa! Hắn đang nói chuyện cười sao? Mọi người vô cùng kinh ngạc, khối băng này lại nói chuyện cười như vậy?

Hắn thật sự là Thế tử gia Cừu Thường Khiêm sao?

“Huynh. . . . . .” Mắt Trạm Thanh mở lớn. “Được rồi, cứ cho là vợ chồng huynh lộ ra chân tình đi, chúng ta coi như không nhìn thấy là được rồi, nhưng huynh tìm chúng ta tới đây có việc gì? Không phải là muốn chúng ta xem cảnh vợ chồng các người chân tình công khai như thế nào chứ?”

Nhìn hắn trước mặt mọi người hôn nữ nhân trong ngực đang muốn tránh thoát cái ôm của hắn, khiến nàng giống như con mèo được thuần hóa ngoan ngoãn lùi về trong ngực hắn, Trạm Thanh ngây người như phỗng. Bây giờ là như thế nào, hắn có bỏ lỡ cái gì không? Không lẽ người này mới trải qua cả đêm lùng bắt thê tử bỏ trốn, cả người liền thay đổi?

Vương phi cũng gây ngốc, con trai bà như vậy, bà chưa từng gặp qua bộ dạng tan băng này của hắn bao giờ, giờ nhìn thấy, tất nhiên khiếp sợ không thôi.

Cừu Thường Khiêm xử lý xong thê tử không an phận, rốt cuộc cũng rãnh rỗi để ý đến mọi người. “Ta muốn thông báo một chuyện .”

“Chuyện gì?” Hỉ Nhi cuồng nộ chất vấn. Không nghĩ tới biểu ca nhanh như vậy đã mang người quay về, không những thế bọn họ còn ở trước mặt nàng ân ái như thế, nàng bực muốn hộc máu!

“Ta tuyên bố Mao Uy Long là thê tử của ta, là Thế tử phi của ta.”

“Nói nhảm, người anh em, huynh có vấn đề sao? Ai mà không biết nàng là Thế tử phi của huynh . . . . . Ah, huynh nói tên nàng là Mao Uy Long?” Trạm Thanh phát giác ra kỳ quái hỏi.

“Nàng tên thật là Mao Uy Long, không phải Mao Tiểu Long.”

“Oh, sau đó thì sao?” Tên kém một chữ, không có gì lớn, mọi người sẽ không bởi vì đổi tên mà không thừa nhận nàng là thê tử của hắn, vậy người này đang giở trò quỷ gì? Tốn công tốn sức tuyên bố. . . . . .”Đợi chút, chẳng lẽ nàng không phải là vợ của huynh?” Trạm Thanh nghĩ thông suốt cái gì đó, đột nhiên hỏi ra.

Cừu Thường Khiêm lại nở nụ cười sáng lạn xưa nay chưa thấy. “Không sai, thê tử của ta đổi người rồi.”

“Cái gì? Cái này sao lại như vậy?” Vương phi nhảy lên khiếp sợ. Đứa nhỏ này đang ở đây nói nhăng nói cuội cái gì đó?



Vì vậy Cừu Thường Khiêm đem chuyện thê tử mới nói, hắn kể lại mọi chuyện trước mặt mọi người lần nữa, nghe xong, mọi người ai ai cũng kinh ngạc.

“Nếu nàng không phải Thế tử phi thật, biểu ca, huynh vì sao còn mang nàng trở lại? Nên đưa nàng ta trở lại kinh thành, trị nàng tội mạo danh thế thân, trọng tội lừa gạt hoàng tộc . . . . . . Đúng rồi, nàng còn khi quân, nếu hoàng thượng biết nha đầu này lừa người, tội sẽ càng nặng mất đầu đấy!” Hỉ Nhi lập tức không che giấu được hưng phấn liên tiếp nói.

“Ta không có ý định làm như vậy.” Hắn lạnh lùng trả lời.

Hỉ Nhi ngạc nhiên. “Biểu ca, nàng ta là đứa con gái lừa gạt, nói không chừng nàng ta còn có âm mưu giết Thế tử phi thật!” Nàng tận dụng mọi thứ kết tội.

Sớm đoán ra nữ nhân này lòng dạ xấu xa sẽ nói như vậy! Mao Uy Long lại rục rịch chộn rộn tính toán rời khỏi lồng ngực tướng công cãi lý với Hỉ Nhi, không ngờ hắn lại kéo nàng áp trong lòng, một tay như vô tình ôm cái eo nhỏ của nàng, một đường trợt tới cái mông nhỏ xinh đẹp mềm mại, nhè nhẹ bóp một cái, khuôn mặt nhỏ nhắn của nàng nhất thời khẽ biến sắc, người lập tức an tĩnh trở lại.

“Người không phải do nàng giết, điểm này ta có thể chứng minh.” Hắn nói.

“Chứng minh như thế nào?” Ngay cả Mao Uy Long cũng cả kinh há to mồm.

“Ta phái người điều tra.” Hắn hớp một ngụm trà, từ từ nói.

“Điều tra? Chàng điều tra?” Mao Uy Long cả kinh mắt chớp liên hồi, thì ra là hắn. . . . . . Hắn đã sớm biết? !”

Hắn cười nhạt nhìn nàng. “Nàng hỏi gì cũng không biết, hoàn toàn không rõ tình huống, ngay đến Thái Thượng Hoàng là ai nàng cũng không biết, nên ta cảm thấy hoài nghi, cho nên ta phái Tổng quản cho người đi thăm dò.”

“A, vậy chàng ngay từ đầu đã phát hiện ra ta là giả hay sao?” Nếu thật như vậy, người này thật đúng là khôn khéo, hơn nữa hắn luôn bình thản, biết rõ nàng là giả còn không động tĩnh gì? Nàng quay qua trừng Lý Văn, thì ra là ông ta cũng sớm biết lai lịch của nàng, lại không lên tiếng? Đáng ghét!

Lý Văn có chút bất đắc dĩ, chỉ đành phải nhún vai tránh cái nhìn căm tức của chủ mẫu.

Cừu Thường Khiêm xua tay. “Không, ta gần đây mới xác định chuyện này, bởi vì Tổng quản mấy ngày nay mới tìm ra thi thể một nữ nhân do chính Thái Thượng Hoàng chỉ định kia.

“Chàng tìm được thi thể rồi sao?.

“Không sai, trải qua điều tra kỹ lưỡng, xác định cô gái kia là bị phát bệnh tim mà chết.”

“A. . . . . .” Nàng không nói ra lời, khó trách khi nàng nói thật thì hắn cũng không hỏi gì về thi thể kia, thì ra là hắn sớm biết. “Chàng đã sớm biết, vậy mà lúc ta cho chàng biết tất cả sao còn ra cái vẻ không biết gì vậy . . . . . . Còn giống như cười nhạo?” Nàng cảm giác như mình bị đùa bỡn, cắn răng nhìn hắn chằm chằm.

Hắn cưng chìu sờ sờ đầu của nàng. “Ta cười là bởi vì ta vui mừng, nàng tự nguyện thổ lộ sự tình với ta.” Điều này làm cho hắn cảm thấy nàng đã bắt đầu tin tưởng hắn, mặc dù nàng “Chạy án” điểm này khiến cho hắn rất khó chịu.

“Nhưng nữ nhân này vẫn lừa gạt huynh, biểu ca, huynh dễ dàng bỏ qua cho nàng?” Hỉ Nhi phẫn hận nói.

“Đây là chuyện giữa ta và Uy Long, không liên quan tới ngươi!” Hắn không vui bác bỏ lời của nàng ta.

“Ý biểu ca là ta xen vào việc của người khác? Nhưng nàng ta rõ ràng là một tên lường gạt, căn bản không phải Thế tử phi thật——”



“Người cùng ta bái đường là nàng, cho nên nàng là thê tử của ta, cũng là thê tử duy nhất!” Hắn trầm mặt chuyển sang mẫu thân. “Mẹ, con hôm nay tại đây nói ra tất cả mọi chuyện, chính là muốn nhận được sự tán thành của mẹ, mặc kệ ban đầu Thế tử phi là ai, con chỉ muốn nàng là thê tử duy nhất của con.” Hắn kiên quyết.

Vương phi nhìn gương mặt hắn dịu dàng khóa nàng dâu trong ngực, một cái tay còn không an phận ở trên người nàng dao động, còn nàng cắn môi, đỏ mặt, cả người ngu hô hô, chỉ có thể than thở, “Ai, mẹ nhìn ra được, con thương nha đầu này thật tâm rồi, tùy con, mẹ không còn gì để nói.” Tuy không thoải mái lắm, nhưng chỉ cần con trai hạnh phúc, bà sẽ tiếp nhận, huống chi con trai đã thay đổi, trở nên ấm áp, bà rất rõ ràng đây là do ảnh hưởng của ai, đã như thế, còn có thể không thành toàn sao?

“Cám ơn mẹ.” Hắn cười nói.

“Phải không, biểu ca, huynh là Thế tử, sao có thể nào cưới một nữ nhân lai lịch không rõ ràng làm vợ, truyện này truyền ra ngoài tất thành trò cười cho thiên hạ.” ngay cả bác cũng đón nhận?

Cừu Thường Khiêm nghe vậy cười lạnh. “Ta lấy vợ nào cần người ngoài tán thành? Cần gì ngươi tán thành?” Đối mặt Hỉ Nhi, hắn ngược lại nghiêm nghị.

Nàng kinh sợ thối lui một bước. “Biểu ca. . . . . .”

“Khiêm nhi!” Vương phi thấy nàng ta bị giật mình, vội vàng ra mặt bảo vệ cháu gái, vô cùng nghiêm nghị trách cứ con trai.

Nhưng hắn vẫn giận tái mặt như cũ. “Hỉ Nhi, ta nói lại một lần nữa, vị trí của các ngươi vĩnh viễn không thay đổi, nếu như ngươi lại muốn gây sóng gió, có ý đồ khiến Uy Long rời đi, đừng trách ta vô tình đuổi ngươi rời khỏi Cừu Trang!” Bộ dáng khối băng rét cóng của hắn lại lộ ra.

Biết chuyện Uy Long rời đi có quan hệ tới Hỉ Nhi, hắn từ đầu tới cuối tức giận không dứt, nhưng ngại vì nàng ta là người thân cận cạnh mẹ, từ nhỏ mất cha mẹ, nàng đượ một tay mẹ hắn nuôi nấng lớn lên, hắn cũng coi nàng ta là muội muội ruột, nếu đuổi nàng ấy ra khỏi trang, nàng sẽ không có chỗ nào mà đi, vì bận tâm đến điểm tình cảm này, hắn mới không lập tức tống nàng ta ra khỏi Cừu trang.

Nhưng nàng ta hiển nhiên không có ý thức được sự việc này, lần nào cũng cùng Uy Long đối nghịch, khiêu chiến tính nhẫn nại của hắn, bất đắc dĩ, hắn đành quẳng xuống mấy lời khó nghe, hi vọng nàng ta biết khó mà lui, đừng si tâm vọng tưởng nữa, nếu không cũng đừng trách hắn tương lai vô tình.

“Huynh thật muốn đuổi ta đi?” Hỉ Nhi quả thật không dám tin! Biểu ca vì nữ nhân kia muốn đuổi nàng đi? Nàng nhìn chằm chằm người nữ nhân kia hài lòng hạnh phúc dựa vào trong ngực hắn, tựa như muốn thị uy với nàng, một cỗ xấu hổ tự nhiên sinh ra. “Biểu ca, ta hận huynh!” Nói xong nàng ta xoay người bực tức rời đi.

“Khiêm nhi, ngươi thật là. . . . . . Ai!” Vương phi bất đắc dĩ dậm chân, muốn đuổi theo người.

“Mẹ, đừng đuổi theo, con không thương nàng ta, con làm như vậy mới có thể khiến cho nàng ta chết tâm.” Hắn ngăn mẫu thân lại.

“Ai, nha đầu này cố chấp cả đời, cũng đến lúc nhận rõ sự thật, nếu không cả cuộc đời này nàng ta sẽ luôn lầm lẫn thôi.” Vương phi suy nghĩ một chút, tốt hơn để cháu gái đi đi, mặc dù bà rất lo lắng, nhưng con trai không thương người ta, nói gì cũng vô dụng.

“Tốt lắm, chuyện nam nữ tư tình cãi vã cũng đã nói rõ ràng, nên nói một chút chính sự đi?” Trạm Thanh nhìn xong màn kịch, hứng thú nhạt dần.

“Ừ.” Nên nói rõ, bởi vì nữ nhân trong ngực hắn vừa hết tác dụng của “Dược hiệu”, trong lòng như có lời muốn nói, cả người rục rịch đòi ngóc đầu dậy.

“Cho nên, nàng không phải là thí sinh do Thái Thượng Hoàng tự mình chọn cho ngươi?” Trạm Thanh chỉ vào Mao Uy Long, gương mặt cười đáng yêu hiếm có trầm xuống.

“Không phải.” Cúi đầu, hắn lại muốn mút môi đỏ mọng mê người của nàng, chỉ là lúc này Cừu Thường Khiêm nhịn được kích động, hắn còn có lời nói muốn giao phó, đợi khi sự tình chấm dứt, đôi môi đỏ mọng. . . . . . hắn sẽ hôn càng thêm diễm lệ!

“Vậy huynh phá bỏ lồng chụp, nàng không cần chết nữa, theo lời huynh vừa nói, người đáng chết đã chết, kế hoạch của chúng ta vẫn không thay đổi.” Trạm Thanh rất vui mừng thay cho hắn.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bất Ngờ Lên Làm Thế Tử Phi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook