Bất Ngờ Rung Động

Chương 13: Đúng vậy, chính là như vậy……

Nhất Chi Độc Tú

15/11/2022

Lần đầu tiên Hà Lạc tự mình cởi quần cho người khác động tác của cô không thuần thục, ngay cả kéo khóa quần xuống cũng bị kẹt mấy lần.

Có lúc tay cô sẽ lỡ chạm vào giữa háng anh, chuyện đụng chạm là không thể tránh khỏi ban đầu thì côn thịt của người đàn ông chưa cứng nhưng sau vài lần tiếp xúc thì côn thịt giống như đã chịu phải giới hạn, nó dần dần thức tỉnh bằng mắt thường thì cũng có thể thấy nói đó phồng lên như một cái lều nhỏ cương cứng ở quần lót, cách một lớp vải cô cũng có thể cảm nhận được thứ này vượt xa tưởng tượng của cô.

Thứ kiềm chế cuối cùng cũng được cởi ra, côn thịt dữ tợn màu đỏ tím đã không chờ được bắn ra. Khuôn mặt Hà Lạc cách quá gần, nên cô có thể trực tiếp cảm nhận được thứ nóng bỏng đó chạm vào cái miệng của cô

Cô không ngờ mình sẽ gần gũi với côn thịt của Giản Việt như vậy……

Hà Lạc ma xui quỷ khiến cô lè lưỡi ra liếm nó.

“……”

Hành động này, cả hai người đều không đoán trước được.

Cơ thể Giản Việt cứng đờ, chỉ cảm thấy côn thịt ở giữa háng vì hưng phấn mà lớn thêm một vòng, anh cắn răng hít một hơi, rồi nói: “Dùng tay.”

Khi côn thịt lộ ra, hoàn toàn không giống như những gì Hà Lạc nghĩ côn thịt đỏ tím, không có đen khi cứng lên thì nó có độ cong, quy đầu mượt mà lớn, côn thịt còn có gân xanh ẩn hiện, kích cỡ như vậy, làm nó trở nên đáng sợ.

Cũng không xấu, là côn thịt mà Hà Lạc cảm thấy đẹp nhất.

Bởi vì quá hưng phấn, nên mã mắt đang tiết ra chất lỏng trong suốt, nhìn có chút đáng thương.



Đầu tiên là Hà Lạc suy nghĩ xem nên dùng tư thế nào để nắm lấy nó, loay hoay một lúc lâu cô mới dám đụng nó, lòng bàn tay cô nóng, cảm giác được độ nóng từ côn thịt truyền tới, bàn tay nhỏ của cô khó khăn nắm lấy côn thịt, côn thịt thậm chí vì hưng phấn mà giật giật một cái.

Không ngờ là nó còn động được!

Hà Lạc không biết cái này, nghe được tiếng rên của Giản Việt, cô còn tưởng là anh không thoải mái, cô vội vàng buông ra.

Giản Việt thở một hơi, mặc dù nghe như đang thở gấp, có chút gợi tình, nhưng lại rất dễ nghe.

“Đừng sợ, nó thích bị em sờ.”

Khi anh nói câu này, khiến cho Hà Lạc tự tin hơn, thậm chí còn bắt đầu nắm côn thịt của Giản Việt vuốt lên xuống. Động tác của cô vụng về, có lúc móng tay của cô sẽ quẹt trúng mã mắt của anh, làm Giản Việt hơi đau, nhưng động tác vụng về này, càng khơi dậy ham muốn của người khác.

“Đúng vậy, chính là như vậy……”

Giản Việt nói như vậy.

Khiến tai cô đỏ bừng, hoàn toàn không ngờ là mình đang vuốt côn thịt lớn của Giản Việt. Động tác này làm đi làm lại một lúc lâu, Hà Lạc cảm thấy hơi chán, thậm chí còn cảm thấy lòng bàn tay bị ma sát tới mức nóng lên, nhưng cho dù ra sức vuốt, thì côn thịt vẫn như vậy, nó không hề mềm xuống, thậm chí còn cứng hơn nhiều so với ban đầu.

Vẻ mặt của Giản Việt thoải mái hơn rất nhiều, giống như đang thưởng thức cảm giác được cô vuốt.

Hà Lạc cảm thấy khó xử, cô do dự một lúc, cuối cùng vẫn đem nghi ngờ trong lòng ra hỏi: “Giản Việt, nó…..sao nó vẫn chưa bắn ra vậy?”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
đấu phá thương khung
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bất Ngờ Rung Động

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook