Bất Phụ Vinh Quang, Bất Phụ Em

Chương 30: Chị hiểu rồi

Thanh Phong Mạc Vãn

05/02/2023

Nhóm dịch: Thất Liên Hoa

Chung Nam Đinh xác nhận đã từng gặp Cố Trầm, hơn nữa mới gặp vào năm ngoái, Cố Trầm lớn lên trông rất lạnh lùng, nhìn từ xa chính là dáng vẻ lạnh lùng người sống chớ tiến lại gần.

Chung Nam Đinh nhìn Giản Tang Du từ trên xuống dưới, thực sự không hiểu tại sao một bông hoa xinh đẹp như vậy lại cắm vào bãi cứt trâu nạm vàng của Cố Trầm.

Năm ngoái, lúc Chung Nam Đinh nhìn thấy Cố Trầm, trong lòng còn thầm nói rằng. Với dáng vẻ này của Cố Trầm, đoán chừng anh sẽ sống cô độc cả đời, tính tình như vậy thì có bao nhiêu người phụ nữ có thể chịu nổi anh ta. Cố Trầm chính là núi băng biết di chuyển.

“Chị Đinh đau lòng cho em.” Chung Nham Đinh vỗ vai Giản Tang Du, thực ra cô rất tò mò tình trạng cuộc sống sinh hoạt sau khi Giản Tang Du và Cố Trầm kết hôn như thế nào, nhưng khi cô tưởng tượng đến những chuyện liên quan đến Cố Trầm và nhà họ Cố, nên ít hỏi lại sẽ tốt hơn.

“Cố Trầm đồng ý cho em làm diễn viên sao?” Chung Nam Đinh nhận ra có một vấn đề rất lớn, đó chính là lai lịch nhà chồng của Giản Tang Du quá lớn, không có chỗ nào xấu cả.

Nếu như nhà họ Cố đồng ý giúp Giản Tang Du, thì mọi người trong cái giới này đều sẽ kính sợ và nhún nhường trước Giản Tang Du.

Nhưng nếu nhà họ Cố không đồng ý cho Giản Tang Du đi vào con đường của giới giải trí, như vậy mỗi bước đi của Giản Tang Du sẽ rất khó khăn. Bởi vì không có ai dám khiêu chiến với nhà họ Cố cả.

“Đồng ý.” Cố Trầm đã ngầm đồng ý với Giản Tang Du: “Nhưng em không muốn dựa vào nhà họ Cố, có khả năng nhà họ Cố sẽ không giúp em đâu, cho nên chị Đinh...”

Chung Nam Đinh ngắt lời của Giản Tang Du và nói: “Em làm bà Cố không tốt sao? Tại sao đột nhiên lại có ý tưởng làm diễn viên? Chị muốn nói trước với em vào lời. Nếu mũi tên đã bắn đi rồi thì không thể quay đầu lại nữa, bất cứ người nào được chị đào tạo đều mất rất nhiều sức lực và tài chính của công ty, bọn chị chưa bao giờ bỏ dở giữa chừng.”



“Tiêu chuẩn.”

“Người làm diễn viên rất nở mày nở mặt, nhưng trên thực tế cực khổ lắm. Em nhìn xem, mỗi cảnh quay diễn tới vài chục lần, thậm chí hàng trăm lần, mặc kệ thời tiết như thế nào, không có ngày cuối tuần, cũng chẳng có khái niệm làm việc theo tâm trạng. Có thể bởi vì em là vợ của Cố Trầm nên mọi người sẽ không dám yêu cầu em làm cái gì, nhưng chị yêu cầu tất cả diễn viên dưới tay của chị nhất định phải làm việc chuyên nghiệp. Trong tay chị không có chuyện chơi trò danh tiếng lớn, không giở trò nóng nảy."

“Chị Đinh, đây là ước mơ của em, em sẽ dùng toàn bộ sức lực của mình, cố gắng hết sức để có thể đứng chỗ cao nhất.” Giản Tang Du nói với Chung Nam Đinh một cách chắc chắn: “Vả lại, em sẽ không dựa vào nhà họ Cố, chị Đinh, nếu em bước vào cái giới này thì em chính là em, không có liên quan gì đến nhà họ Cố cả.”

Giản Tang Du muốn nói cho Chung Nam Đinh biết, cô không thể dựa vào cây đại thụ nhà họ Cố để hô mưa gọi gió. Vả lại, nhất định nhà họ Cố sẽ không đồng ý làm chỗ dựa cho cô.

Nghĩ đến ông ngoại của Cố Trầm, một ông già gần giống như Cố Trầm, trong lòng của Giản Tang Du liền cảm thấy.... Sở dĩ Cố Trầm có được tính cách như vậy, Giản Tang Du cảm thấy phần lớn do Cố Trầm được ông ngoại Cố nuôi lớn, tính cách của hai người giống như được sao chép và dán lại.

“Chị hiểu rồi.” Chung Nham Đinh không phải kiểu người không biết đối nhân xử thế, Giản Tang Du vừa nói như vậy thì cô đã hiểu.

Vốn dĩ cô cảm thấy nếu Cố Trầm đồng ý thì nhà hộ Cố không nhất định sẽ đồng ý để cho Giản Tang Du làm diễn viên. Trong những gia đình thực sự giàu sang quyền thế, những diễn viên, ngôi sao ca nhạc đều sẽ lộ mặt ra. Đổi lại trước kia,  họ đều bị gọi là gái điếm và rất ghê tởm những người này.

Thực ra, Chung Nham Đinh hoàn toàn có thể từ chối Giản Tang Du, bởi vì ký hợp đồng với cô ấy rất rủi ro. Nếu nhà họ Cố không đồng ý mà trực tiếp phong sát Giản Tang Du, thì tất cả sức lực của cô dồn vào trên người Giản Tang Du sẽ rất uổng phí.

 

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bất Phụ Vinh Quang, Bất Phụ Em

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook