Bất Phụ Vinh Quang, Bất Phụ Em

Chương 28: Có thể ly hôn

Thanh Phong Mạc Vãn

05/02/2023

Nhóm dịch: Thất Liên Hoa

Mễ Na không do dự lâu, ở ngay trước mặt Giản Tang Du gọi cho chị họ mình một cú điện thoại, nhanh chóng giúp Giản Tang Du hẹn thời gian gặp mặt với chị họ mình, xong xuôi lúc này mới cúp máy.

"Mễ Na, chờ đến khi mình nổi tiếng rồi, mình sẽ ký tên miễn phí cho cậu, ký bao nhiêu cũng được!" Sau khi Mễ Na tắt máy, Giản Tang Du ôm chặt lấy Mễ Na hôn cái chụt lên mặt cô nàng.

"Thế chị đây sẽ chờ cậu nổi tiếng." Mễ Na nhoẻn miệng cười không ngừng: "Lâu lắm rồi không thấy cậu vui vẻ như vậy, Tang Du, làm người ấy mà, quan trọng nhất chính là vui vẻ, vui vẻ tốt biết bao."

Mễ Na giống như chị cả xoa đầu Giản Tang Du, một người có vui vẻ thật hay không cô ấy nhìn một cái là biết, Mê Na cảm thấy Giản Tang Du hôm nay khiến cô ấy có cảm giác như đã lâu không gặp vậy.

Mễ Na không biết Cố Trầm có phải là hôm qua về rồi đã nói gì đó với Giản Tang Du mới khiến Giản Tang Du thay đổi nhiều như vậy hay không, nhưng những thay đổi này ở trong mắt Mễ Na đều là chuyện tốt đẹp.

Biết công việc của Mễ Na rất bận rộn nên Giản Tang Du cũng không nán lại phòng làm việc của cô nàng lâu hơn nữa, vừa hay thời gian Mễ Na hẹn giúp cô chính là một tiếng sau, Gian Tang Du dự định sẽ xuất phát sớm mười lăm phút lái xe từ công ty luật đến chỗ hẹn.

Khi còn bé Giản Tang Du đã gặp chị họ của Mễ Na mấy lần, còn từng nhận quà của chị ấy Giản Tang Du còn nhớ chị ấy có một cái tên rất giống tên con trai, Chung Nham Đinh, khi còn bé Giản Tang Du bắt chược Mễ Na gọi chị ấy là chị Tiểu Đinh.

Giản Tang Du vốn dĩ vẫn còn lo lắng đã nhiều năm không gặp cô sẽ không nhận ra được chị ấy, không ngờ vừa ra khỏi thang máy nhìn thấy mặt của người đi từ phía đối diện đến, Giản Tang Du ngay lập tức có thể ghép gương mặt của người này với gương mặt trong trí nhớ vào làm một.

"Chị Tiểu Đinh!" Giản Tang Du cất giọng gọi người đang đi về phía cô, thấy Chung Nham Đinh rõ ràng không nhận ra mình, cô lại mở lời: "Chị Tiểu Đinh, em là Giản Tang Du đây! Bạn thân của Mễ Na!"

Chung Nham Đinh vỗ mạnh đầu mình, kêu "Ồ" một tiếng: "Em vừa nhắc tên là chị nhớ ngay ra, vẫn xinh đẹp như lúc nhỏ, đi, đến văn phòng của chị nói chuyện."



Chung Nham Đinh thuộc kiểu phụ nữ mạnh mẽ, làm bất cứ chuyện gì cũng hùng hùng hổ hổ, hành động mười phần mạnh mẽ.

Chung Nham Đinh kéo Giản Tang Du, đưa người đi vào phòng làm việc riêng của mình, chị là người quản lý nghệ sĩ của công ty giải trí Tinh Hà, cho nên phòng làm việc của chị cũng có khí khái của người quản lý.

"Vừa nãy Mễ Na đã nói qua điện thoại với chị rồi, em muốn làm diễn viên." Bởi vì có quan hệ với Mina, nên Chung Nham Đinh nói chuyện với Giản Tang Du khá là ôn hòa thẳng thắn: "Nói thật, với độ tuổi này của em bây giờ mới debut thì hơi trễ rồi."

Giản Tang Du cũng biết tầm tuổi cô mới debut quả thực có chút muộn, cho nên mới nghĩ đến việc đi cửa sau của Mễ Na.

Chung Nham Đinh thấy Giản Tang Du cúi đầu dáng vẻ đáng thương vô cùng bèn giơ tay vỗ vỗ đầu Giản Tang Du, cười: "Không sao, dựa vào một tiếng chị Tiểu Đinh của em, chỉ cần em có thiên phú chịu nỗ lực, tuổi tác cũng không là gì, mấu chốt là, chị đã nghe Mễ Na nói qua, hình như em đã kết hôn rồi?"

Muốn lăn lộn trong showbiz, tuổi tác không phải là vấn đề then chốt, quan trọng chính là điều kiện của bản thân, Giản Tang Du xinh đẹp ngời ngời, thay đổi phong cách ăn mặc một cái, nói bớt đi hai ba tuổi cũng không ai biết, khai man tuổi ở showbiz trong thời buổi này đã trở thành thủ đoạn thường thấy.

Nhưng mà kết hôn rồi mới debut, cho dù là người quản lý có kinh nghiệm phong phú như Chung Nham Đinh cũng cảm thấu không dễ xử lý, bất kể là nghệ sĩ nam hay nữ, đã kết hôn rồi, ít nhiều gì cũng sẽ hạn chế sự phát triển.

"Kết hôn rồi thì không được sao?" Giản Tang Du nghiêm túc nghĩ ngợi vài giây, đột nhiên nhếch miệng cười hì hì, nói: "Kết hôn rồi cũng chẳng sao, em sẽ về ly hôn là được chứ gì?"

"Phụt..."

Ngụm trà trong miệng Chung Nham Đinh trực tiếp phun ra, trợn tròn mắt nhìn Giản Tang Du nói những lời làm lòng người kinh hãi mà ho, mặt cũng đỏ bừng lên.

 

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bất Phụ Vinh Quang, Bất Phụ Em

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook