Bẫy Tình 2

Chương 3: Phoenix.

NTTU@.@

23/10/2019

Sau một thời gian ngắn điều tra, cô phát hiện ra người mà hôm qua mấy người bọn họ đụng độ đều là người Hắc Bang. Một bang chủ đứng đầu thế giới hầu như không ai dám động vào ngoài Hồng Bang. Hai bang đều là người tám lạng kẻ nửa cân. Nổi tiếng với sự tàn nhẫn, giết người không thấy máu. Sẽ không để con mồi chạy thoát nếu chạy thoát thì sẽ đuổi cùng giết tận. Cô hôm qua đã dính dáng tới bọn họ. Có thể bọn họ không phát hiện ra cô là ai, với ánh hội trường lờ mờ hôm qua có lẽ họ cũng sẽ không nhìn thấy rõ mặt cô. Nhưng ít nhiều cô cũng đã làm ảnh hưởng tới bản thân.

" Anh nên nói cái gì đây, hình như anh đắc tội với thế lực không nhỏ. Tôi cứu anh một mạng tốt nhất đừng kéo tôi xuống nước theo." Lần này không cần nghĩ ngợi cũng biết người thiệt hại là cô. Không phải cô thích lo chuyện bao đồng. Nhưng anh ta là vua tốc độ, nếu để anh ta bên cạnh cô không có thiệt mà chỉ có lợi. Có điều không nghĩ rằng thế lực kia là Hắc Bang.

" Ha ha, dù gì tôi với cô cũng đều là người cùng thuyền. Nếu cô không ngại thì tôi có thể làm tài xế lái xe cho cô." Với thế lực Phương gia thì không thể giải quyết triệt để được vấn đề nhưng ít nhiều sẽ không ai giám làm gì anh. Nhưng sẽ ảnh hưởng đến việc làm ăn của Phương gia, cũng ảnh hưởng đến hoà khí ở hai bên. Người phụ nữ trước mặt anh đây đúng là không đơn giản. Buổi sáng vẫn còn ngồi ở quán uống cafe vậy mà buổi tối lại dám cầm súng nổ. Thân thế cũng rất nhanh nhẹn, tay cầm súng rất chắc chắn cũng không hề tỏ ra sợ hãi, ánh mắt toả ra đầy soát khí lạnh như băng. Anh chắc chắn người phụ này có thân thế không đơn giản.

Cô thấy anh ta nói vậy liền nhếch mép cười, đúng là một người thông mình, cô cũng chờ câu nói này của anh ta lâu lắm rồi.

" Vậy anh có thể nói cho tôi biết xảy ra việc gì không." Nếu mấy người bọn họ biết thân phận của anh ta, thì anh ta chết chỉ là việc một sớm một chiều. Hình như hiểu được tâm ý của cô. Anh chỉ cười nói.

" Yên tâm, bọn họ không biết thân phận của tôi, tôi chỉ là nhân viên phục vụ lại vô tình biết được bí mật của bọn họ nên bọn họ giết người diệt khẩu thế thôi."

" Hồ sơ?"

" Xử lý rồi, mọi thông tin đều là do tôi tự tạo ra, nhưng chắc chắc bọn họ sẽ biết nhanh thôi. Rồi cho rằng tôi là dán điệp. Ảnh trên hồ sơ cũng là giả." Nói xong anh ta gỡ lớp mặt nạ trên mặt, lớp mặt nạ bằng da bị bóc ra. Sau đó là cả một khuôn mặt tà mị toả ra một khí chất đặc biệt, không còn là một chàng thanh niên với gương mặt baby. Cô kìm nén lắm mới không chảy nước miếng, có một trở thủ thế này ở bên cũng không tồi. Nhưng nghiêm túc vẫn phải nghiêm túc, cô liền trở lại với gương mặt nghiêm nghị ban đầu.

" Lúc nãy anh nói bí mật gì vậy?" Đối với Hắc Bang, bí mật mà bọn họ nói ra chắc chắn có sức uy hiếp lớn nếu không với phong cách của bọn họ sẽ không vô cớ giết người.



" Nói cô cũng không biết, bí mật này đối với bọn họ đúng là vô cùng quan trọng nhưng đối với chúng ta sẽ không giúp được gì, còn là điểm chí mạng có thể giết đi chúng t..a." Anh ta còn chưa nói xong thì Mạc Hân ở bên cạnh thốt lên một từ cũng đủ làm anh ta giật mình.

" Phoenix."

Chỉ cần một từ cũng đủ làm anh ta chấn động. Anh ta ngạc nhiên trong vài giây sau nó miệng nhếch một nụ cười. Phoenix là một bang lớn thứ ba thế giới, cũng là bang nữ duy nhất thuộc vào top 10 bang có tiếng trên thế giới. Khi nhắc đến Phoenix người khác cũng phải có ánh mắt khâm phục vài phần. Nhưng bọn họ cũng chưa từng lộ mặt, nếu có lộ diện cũng bị chiếc mặt nạ trên mặt che đi một nửa khuôn mặt. Cũng là người người đứng thứ năm trong cuộc thi tốc độ. Cũng chỉ những con người như bọn họ mới làm được. Phoenix mà bao nhiêu người muốn nhìn mặt, anh không tốn sức cũng gặp được. Bên ngoài cũng có rất nhiều lời đồn thổi rằng do dung mạo họ xấu xí nên không bao giờ xuất mặt. Nhìn hai người phụ nữ trước mặt đây thì chẳng thấy gì là xấu xí cả. Nếu cô không nhầm thì người trước mặt anh đây là lão đại, biệt danh là Rose. Người đứng bên cạnh cô đó chính là Jasmine cánh tay phải. Ngoài ra còn có một cô nàng là cánh tay trái tên là Lotus. Nhưng hình như bây giờ cô nàng không xuất hiện. Mặc dù là một bang phái nữ nhưng sự tàn nhẫn của hơn còn hơn nhiều băng đảng đàn ông. Phản bội thì chỉ một nước chết nhưng đến chết cũng chẳng nhẹ nhàng.

" Bí mật liên quan đến việc đường dây buôn bán vũ khí sang bên Châu Âu."

" Chỉ đơn giản vậy?." Nói thật việc này cũng không có lợi đối với cô, nếu như vào tay Hồng Bang thì lại khác. Anh ta chỉ gật nhẹ đầu. Thấy vậy Mạc Hân lên tiếng.

" Anh biết nên làm gì rồi đấy, cũng nên lấy cho mình một cái tên tiếng anh từ nay về sau chúng tôi sẽ gọi anh là Laddy. Đeo chiếc nhẫn này vào, nó sẽ tượng trưng cho Phoenix, tất cả mọi chức năng đều nằm trên chiếc nhẫn."

Chiếc nhẫn được cấu tạo đặc biệt do chính cô làm sao. Tất cả mọi vị trí của các thành viên, cô đều nắm rõ. Nhìn nó bằng phẳng như vậy nhưng lại có rất nhiều chức năng. Chỉ cần xoay chiếc nhẫn mọi chức năng sẽ hiện lên trên màn hình 3D và cũng chỉ mỗi chủ nhân của nó mới nhìn thấy. Sau một hồi giải thích, cô lại quăng cho anh ta một máy biến âm.

" Tôi không thích rắc rối, nên mỗi lúc hành động hãy sử dụng nó. Nếu như anh dám phản bội tôi sẽ cho anh chết không toàn thây."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Nguyên Tôn
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bẫy Tình 2

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook