Bẫy Tình 2

Chương 13: Tôi là thư kí kiêm vợ giám đốc!!!!

NTTU@.@

02/11/2019

Ngôi nhà " thân yêu" bị cháy nên cô và anh phải ở lại nhà bố mẹ chồng. Ở đây làm cái gì cũng phải cẩn thận sợ lại để lộ ra sơ hở. Ở nhà cả ngày nhằm chán, công việc của bang còn nhiều việc cần phải xử lý nhưng bây giờ cô lại ngồi ngắm trai. Cô đang tìm cớ để chuồn ra khỏi nhà. Đến bữa ăn cô ngồi vào bàn ăn nhìn mẹ chồng ánh mắt dè dặt.

" Mẹ, con ở nhà hơi chán hay là từ ngày mai con sẽ đi làm." Cô mà ở nhà thêm ít ngày nữa chắc cô sẽ thổ huyết luôn mất. Vừa nhằm chán vừa nhạt nhẽo.

" Ở nhà chán lắm hả? Mẹ thấy bình thường mà. Nếu mà thấy nhàm chán quá hay là tới công ty Hàn Vũ làm thư ký của nó đi. Vợ chồng ở bên nhau bồi đắp tình cảm."

Đừng có đùa cô chứ, muốn thoát khỏi anh ta còn không được bây giờ còn bắt anh làm thư ký của anh. Cô đâu có điên.

" Mẹ à, anh ấy cũng bận có nhiều công việc cần phải xử lý như vậy sẽ làm phiền tới anh ấy nhiều lắm đó."

Anh chuẩn bị phụ hoạ theo thì nhìn thấy cái trừng mắt của bố liền im bắt.

" Ý con như thế nào hả Hàn Vũ, không phiền chứ." Mẹ anh nói với một giọng điệu rất là ' nhẹ nhàng'

Nuốt cục tức vào trong anh cắn răng nói " Được. Cô nhìn anh bằng ánh mắt khó hiểu, chẳng biết não anh ta bị hư hỏng chỗ nào hay là bị úng nước. Tránh vỏ dưa gặp vỏ dừa chính là đây.

Chuỗi ngày tháng siêu cấp siêu cấp nhàm chán của cô chính thức bắt đầu. Ở nhà mỗi ăn ngủ, ngắm trai cũng có thể đi shopping còn ở công ty mỗi ăn với xem phim. Chẳng có gì để làm, sổ sách cô cũng chẳng biết xử lý đến việc mua đồ ăn vặt cũng không cần đi có người tự đưa đến. Hai ba tiếng Mạc Hân mới báo cáo tình hình một lần. Cũng chẳng có ai để nói chuyện phải nói là siêu cấp vô vị.

Trước cửa phòng anh ta, lâu lâu lại có một phụ nữ đi vào, lâu lâu lại có một phụ nữ đi ra. Có một vài người đeo thẻ nhân viên chắc là người dưới trướng của anh ta. Còn một số người mang bộ dạng ẻo lả, mang đồ như kiểu không mang thì đây chắc chắn là tình nhân của anh ta. Anh ta cũng tinh lực dồi dào thật. Mấy ngày nay cô cứ thắc mắc ở nhà thì không được đưa nữ nhân về, cả ngày thì phải đi làm chẳng lẽ anh ta chịu được. Thật không ngờ ngay cả ở công ty anh ta cũng có thể làm được chuyện đó. Nhu cầu chẳng khác gì động vật cả. Cô đang mải suy nghĩ thì thấy thư kí của anh ta đi qua.



" Ái Vi, cô xuống nhà ăn à, chờ tôi với." Nghe thấy cô nói vậy, cô ấy cũng chỉ gật đầu nhẹ một cái. Tâm trạng cô vui vẻ lên hẳn cả ngày ngồi một chỗ chắc mông cô sắp mọc mốc.

Lệ Ái Vi là bạn thân của Đồng Lệ và Hàn Vũ cũng kiêm luôn chức thư ký của anh. Phải nói là tính cách siêu cấp lạnh lùng, cả ngày không nói quá mười câu. Đúng là chủ nào tớ đấy đều là người không dễ chọc. Nhưng bù lại được khuôn mặt rất xinh đẹp, có thể động lòng bất kì nam nhân nào.

Vừa đi xuống đại sảnh thì gặp ngay Đồng Lệ đang tiến lại gần.

" San San, Ái Vi."

" Đồng Lệ."

Thấy Đồng Lệ ánh mắt Ái Vi như léo lên một tia sáng. Kĩ năng quan sát cô rất tốt cô biết là cô không hề nhìn nhầm cũng không thể nhìn nhầm.

" Tôi còn có việc đi trước, cô xuống căng tin trước đi."

Sau đó cô ta cùng Đồng Lệ lên trên, một trước một sau. Rốt cuộc hai người này có bí mật gì. Cô thu tầm mắt lại tiếp tục đi về phía trước.

Không biết có chuyện gì hình như phía trước có người cãi lộn với nhau. Cô không phải là người thích lo chuyện bao đồng nên tiếp tục đi tới nhà ăn mà không để ý chứ cái bụng của cô nó lên án dữ dội lắm rồi. Vừa đi được mấy bước liền thấy có người kêu cô lại.

" Thư kí Vương, phía trước có người muốn gặp tổng giám đốc nhưng lại không có lịch hẹn trước bây giờ tôi không biết làm thế nào."



Cô nhướm mày nhìn cô gái đứng trước mặt mình có phải đầu óc cô nàng này bị gì không, việc này nói với cô làm gì không biết.

" Vậy thì quy định như thế nào thì làm như thế đó."

" Nhưng người phụ nữ kia đuổi mãi vẫn không đi."

Cô đi theo cô gái trước mặt tới chỗ xảy ra cãi lộn.

" Tôi không biết tôi cần phải gặp ngay anh ấy lập tức, tôi cần phải gặp anh ấy."

" Nhưng xin lỗi cô hình như không có lịch hẹn trước."

" Tôi mặc kệ."

Cô đi phía xa cũng nghe thấy tiếng khóc hét chói tai của người phụ nữ kia.

" Xin hỏi cô đây tới đây là có chuyện gì."

" Tôi lac thư ký mới của tổng giám đốc cũng đồng thời là vợ anh ấy." Cả công ty này đều biết cô là vợ của tổng giám đốc rồi nên cũng chẳng việc gì phải dấu diếm.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bẫy Tình 2

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook