Bẫy Tình 2

Chương 15: Uống say.

NTTU@.@

02/11/2019

Tối đến cô cùng mấy người kia tới quán bar gần đó. Hôm nay là sinh nhật của Phương Vũ Kiệt nên toàn bộ đều do anh ta mời. Cô tìm cớ đã lâu để được ra khỏi nhà nhưng không có bây giờ không cần tìm cũng có cớ để đi. Cô không nghĩ ngợi liền đồng ý. Tới điểm hẹn cô thấy ba người kia đã tới đầy đủ đang ngồi chiễm chệ uống rượu.

" Sao lại chọn chỗ này, không phải là vương vấn quá đấy chứ." Cô nhíu mày, đây chính là nơi mấy người họ lần đầu gặp nhau.

" Vương vấn cái đầu cô, tôi thấy được mỗi chỗ này được nhất nên mới tới đây. Nếu không thích thì có thể đổi nơi khác."

" Không cần, đi lắm mệt. Còn nữa bên Hắc Bang có động tĩnh gì không?"

" Không, đột nhiên yên tĩnh một cách lạ thường chắc chắn không có gì tốt đẹp."

" Theo giõi nhất cử nhất động của họ."

" Tôi biết rồi. Còn bây giờ vui chơi được chưa."

Tối hôm đó cô uống rất nhiều tất cả đều bị bọn họ ép, tửu lượng cô không hề kém. Nhưng mà uống suốt bốn tiếng đồng hồ không kém cũng phải kém.

" Tôi không uống được nữa, mấy người uống tiếp đi. Tôi đi vệ sinh cái."

" Nhớ quay lại, đường có chuồn."

" Không chuồn."



" Quân tử nhất ngôn, nữ nhi cũng không khác gì nam nhân."

Cô uống tới mức đầu quay ba trăm sáu mươi độ, uống đến mức không còn biết trăng sao gì. Đây là lần đầu tiên cô mất cảnh giác như vậy. Vào tới cửa nhà vệ sinh cô đứng không vững nên ngã soài trên sàn. Đột nhiên bên tai vang lên một tiếng nói đầy dâm dục.

" Cô nương sao thế, tới đây tôi sẽ thoả mãn em."

Cô nhìn gương mặt người kia. Chắc cũng khoảng bốn năm mươi tuổi. Đầu thì hói, bụng thì phệ nhìn mặt ông ta cô liền liên tưởng tới từ ' ấu dâm.' Cô không kìm được liên nôn ra.

" Oẹ..."

" Ngươi đây là có ý gì hả, không uống rượu mời mà lại muốn uống rượu phạt hả." Người đàn ông kia bắt đầu nổi giận dần dần áp sát vào người cô.

" Mẹ kiếp, bà đây say nhưng mà bà vẫn rất tỉnh nhé. Bốn năm karate chưa từng đánh ai. Ông là người đầu tiên tôi sẽ cho ông lĩnh giáo."

" Haha, miệng lưỡi cũng được đấy nhưng dù gì cũng phải coi thân thể của cô đã kìa."

Cô không nói gì liền xông lên đánh ông ta, chỗ nào nên đánh cứ đánh.

" Này thì dâm dê, già rồi mà cứ thích gặm cỏ non. Tôi là cho ông triệt nòi nè. Cái miệng này là chuyên gia ăn nói những lời bẩn thỉu phải không. Tôi đạp cho mấy đạp nữa khỏi nói nè. Hàm ơi ở lại răng đi nhé. Cái tay này là thích sờ mó đúng không, bố mày cho gãy luôn khỏi sờ nè. Tóc này còn mấy cây lơ phơ thì bố mày bứt hết cho luôn nè." Cô đấm đá vào người đàn ông kia túi bụi. Gặp ai chứ gặp cô là xác định trước rồi đó. Cô định đứng dậy đi thì mấy người cùng một giuộc với ông ta tới.

" Bắt con đàn bà kia lại, đừng để nó thoát." Thấy vậy cô đứng lên nhếch mép cười còn đưa tay lên ngoắt mấy người kia lại.



" Tới đây, tôi cho mấy người triệt nói luôn."

Mấy người kia nghe nói vậy trong lòng đều run sợ, nhìn giám đốc của bọn họ là biết rồi.

" Các người còn đứng đó làm gì, chẳng lẽ mấy người đàn ông đến một người phụ nữ cũng không bắt nổi." Nghe thấy vậy mấy người kia định xông lên thì một giọng nói đầy sát khí vang lên.

" Ai dám bước lên tôi liền giết người đó." Cô nghe thấy giọng nói kia liền ngoảnh lại. Là anh!!!

" Ôi ai đây, ông chồng của tôi hả. Đúng là âm binh ghê đi đâu cũng thấy âm hồn bất tán." Cô vừa nói vừa cà cà thân thể mình vào người anh, tay còn vuốt ve từ mắt cho tới mũi miệng.

" Cô nói lại lần nữa tôi xem." Câu này đáng lẽ là anh nói chứ, chỗ này là gia sản của nhà anh, anh không tới đây thì tới đâu.

" Tôi nói anh là âm binh đây." Cô vừa nói vừa đưa tay vuốt ve người anh. Anh nhìn cô một lượt đây không phải là gương mặt gợi cảm mà là gợi đòn.

" Cô đây là muốn chết phải không?" Anh vừa nói vừa ôm cô đi.

" Khốn khiếp, bỏ tôi xuống. Thả tôi xuống."

" Im miệng, nếu không tôi sẽ đưa cô cho sói ăn."

Cô liền ngoan ngoãn để anh đưa lên xe, còn sau đó thì không ai biết được.(*_*)

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bẫy Tình 2

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook