Bé À! Nắm Lấy Tay Anh Nhé

Chương 30: Ngọt Ngào

ZanZan

22/06/2015

2 tháng sau…

Anh và nó yêu nhau đc 2 tháng rồi, tình chàng ý thiếp làm người khác ngưỡng mộ. Tuy chính thức quen nhau nhưng nó chưa nói cho mẹ nó biết ( mẹ iu quí biết rồi chị ạ ^ ^), nó chờ thời điểm thích hợp để nói, nó nghĩ chắc mẹ nó cũng nghĩ nó và anh là bạn. Nó và anh trc mặt mọi người vẫn như cũ, vẫn là thư kí và giám đốc nhưng sau lưng thì trưa nào cũng lăn lộn hôn nhau trong phòng nghỉ…

-ưm ưm… anh… đừng mà- nó đẩy đầu anh ra.

-không đc- anh vùi mặt vào cổ nó cắn mút

-dừng lại.. ưm- nó cố đẩy anh ra

Anh không nghe mà còn mở lun áo vest công sở của nó ra cho tiện, chỉ còn lại áo ống bên trong, áo anh đã cởi rồi đây này! (cầm máu ~ ~)!!!. Buông cổ nó ra, hôn típ vào môi nó nồng nàn….

Sau khi thõa mãn, anh chống tay nhìn xuống nó đang mơ màng rồi nằm qua 1 bên ôm nó. Anh và nó yêu nhau nên thân mật là chuyện bình thường. Nhưng chỉ dừng lại ở hôn hay những cái vuốt ve, không đi quá giới hạn. Anh muốn giành điều đó cho đến ngày cưới nhau. Anh chỉ chạm vào nó từ… thắt lưng trở lên! Nó không phải dễ dãi mà nó tin vào anh, tin anh yêu nó thật lòng!.

-ngủ đi- anh nói với nó. Công ty anh nghỉ trưa khoảng gần 2 tiếng , lúc trc sau khi ăn cơm, anh và nó thường trò chuyện cùng nhau nhưng giờ thì dành thời gian làm “ chuyện khác” 1 ít, còn lại thì cho nó ngủ trưa.

-hưm, không ngủ đâu- nó xoay lưng lại anh. Kéo bàn tay đang lộn xộn trước ngực ra. Tuy nói vậy nhưng mắt nó lại nhắm khít

-không ngủ?- anh hỏi

-uh, không ngủ- nó nói

- vậy thì…- anh hôn vào cổ nó, khẽ mút. cũng xoa ngực nó 1 cái.

-ngủ, ngủ ngay bây giờ- nó đẩy anh ra rồi chuẩn bị ngủ.Anh cười sau lưng nó, úp mặt vào lưng nó nhắm mắt lại.



Hết giờ nghỉ trưa, anh mặc lại áo ra ngoài làm việc. Cảm giác lạnh lạnh sau lưng làm nó giật mình thức dậy, thấy anh đang mặc áo, nó ngồi dậy hỏi anh:

-hết giờ nghỉ rồi hả anh?

-uh, ngủ típ đi- anh cài thắt lưng

-thôi, không ngủ. Em đến làm mà!- nó xoay mặt vào trong mặc lại áo

Hai người ra ngoài làm việc cho đến khi về…

Nó đi làm, đi qua chỗ hội bà tám trong công ti, nghe mọi người bàn tán việc trợ lí Vân đang qua lại với 1 anh đại gia nào đó, ngày nào cũng lái mui trần đỏ đến rước. 2 tuần sau thì lại đổi là anh xế hộp đen đến đón…

************

*******

Nhỏ và Long thì ngọt ngào từ xưa giờ rồi. Nhỏ và cậu đang sống chung với nhau, 2 bên cha mẹ cũng đồng ý vì Hy cứ đi qua đi lại rất bất tiện.

Nhỏ đang nấu ăn thì cậu ôm lấy nhỏ từ phía sau

-vợ yêu nấu món j vậy?- cậu hỏi

-em đang nấu canh bí đỏ, anh nếm thử xem- nhỏ múc 1 miếng cho cậu thử

-um, vợ nấu là ngon nhất- cậu cười nịnh nọt



-hihi, anh lại bàn ngồi đi, sắp xong rồi- nhỏ

-uh, anh lấy chén- cậu lại lấy chén đũa.

Lúc trc nghỉ trưa ở công ty Long hay lên rủ anh đi ăn trưa, nhưng từ khi cậu biết anh và Vy qua lại thì không rủ nữa, nếu có thì anh cũng nói “ anh bận rồi”. Xí, “bận”,cậu thừa biết anh “ bận” j mà. Nhưng cậu rất mừng vì anh trai đã tìm đc một nữa kia rồi, anh cũng hơn 30 rồi, có vợ, có con cho 2 bác vui.

Nhỏ dọn cơm ra, 2 người ngồi ăn, tiếng nói cười vui vẻ….

Tối…

Cậu nằm trên giường đọc tạp chí, nhỏ đang tắm. Cậu và nhỏ là vợ chồng sắp cưới, lại sống chung nên chuyện chăn gối là chuyện bình thường.

Cạch…

Nhỏ quấn khăn đi ra, tay lau mái tóc ướt, đi lại giường ngồi xuống. Cậu bỏ quyển tạp chí xuống, cầm lấy khăn lau tóc rồi sấy khô cho nhỏ. Hương sữa tắm thơm nhẹ nhàng từ người nhỏ làm cậu nhịn không đc mà gục đầu vào vai nhỏ hít hà.

-anh… nhột em- nhỏ rục cổ lại

-vợ thơm quá- cậu típ tục

Cậu kéo nhỏ nằm lên giường, cuối xuống hôn vào bờ môi căng mọng kia. Nhỏ vòng tay lên cổ cậu kéo xuống để nụ hôn càng sâu. cậu vuốt ve nhỏ rồi gỡ chiếc khăn tắm ra quăng sang 1 bên. Nụ hôn kéo dài xuống xương quai xanh gợi cảm, nhỏ cong người khi môi cậu hôn đến bờ ngực căng tròn. Nhiệt độ xung quanh ngày càng tăng, nụ hôn càng cuồng dã.

-A… ưm- 2 người cùng bật ra tiếng thõa mãn

Đêm càng khuya, tình cảm càng mãnh liệt….

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bé À! Nắm Lấy Tay Anh Nhé

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook